Chap:5 Đồ tiểu yêu tai nhọn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim baba lăn lộn trong thương trường nhiều năm, rốt cuộc cảm thấy đứa trẻ này thực sự có vấn đề. Tuy nhiên vấn đề ở đâu thì hắn chịu. Trẻ con 4,5 tuổi gì mà ăn gấp đôi người lớn bình thường, lại còn không ăn sẽ lùn đi vài centimet nữa chứ, thế giới này không phải quá vi diệu rồi đi? Trong đầu Taehyung bắt đầu tưởng tượng tới việc Jungkook nhà hắn thực ra là người ngoài hành tinh đến trái đất để xâm chiếm và ăn cắp hết thịt cừu xiên nướng nơi đây, rùng mình một cái, thế giới này thực đáng sợ. À, còn một khả năng nữa, Jungkook...có khi nào là yêu tinh hay là mấy con thú tu luyện lâu năm muốn hạ sơn để câu dẫn con người???? Bỏ đi bỏ đi, Kim Taehyung, mà điên rồi. Mày nhất định là bị con bé Eunha cuồng ngôn tình nhân thú các kiểu làm tiêm nhiễm rồi, nguy hiểm quá!
Kim baba trong lòng tự chửi bản thân điên cuồng nhưng hai tay vẫn tiếp tục lên mạng đánh chữ nhoay nhoáy:" Thông tin về các loài yêu tinh, nhân thú" 1s...2s...3s... Trên màn hình hiện ra hàng loạt link liên quan, kéo dài tận 6 trang. Quả nhiên vẫn là thế hệ ngôn tình hùng mạnh, mấy cài link đầu tiên toàn dạng:
["Tổng tài bá đạo và tiểu yêu nhỏ"- Đọc truyện hay trên truyenbua#expresss.com ]
["Yêu tinh dụ hoặc"- Truyện tình Nhân thú hấp dẫn trên webngonlu.com ]
(Mii: Mấy cái này cho ta phịa nha~)
Vân vân và mây mây những link như thế nữa, cho đến khi hắn kéo chuột tưởng gẫy tay thì bỗng nhảy ra một cái link mang tính gọi là hữu dụng: [Sự thật về việc yêu tinh sống chung với con người: Phát hiện động trời của một nhân chứng có thật!!!!!] Không chần chừ, hắn liền mau lẹ click vào. Thiên a~ mau mau giúp ta lật mặt thật của cái cục trắng trắng tròn tròn kia đi, nó thật sự sắp ăn hết đồ ăn của ta rồi.
"Đây là một câu chuyện có thật về Elf, một loài yêu tinh nhỏ có hình dạng gần giống người lùn. Nhân chứng cho biết, khi anh ta nhặt được con tiểu yêu này thì nó vẫn còn là một đứa bé, luôn luôn đội một chiếc mũ che kín tai nên không thể phát hiện đôi tai vừa dài vừa nhọn của nó. Anh ta thấy tiểu yêu ăn rất nhiều liền nảy sinh nghi ngờ, tuy nhiên lại cho rằng trẻ em đang ở tuổi ăn tuổi lớn nên cũng không nghĩ nhiều. Cho đến một hôm, anh ta tình cờ đưa quần áo cho tiểu yêu đang tắm thì thấy được đôi tai màu xanh của nó, anh ta rất sợ hãi, bèn đuổi nó ra khỏi nhà. Hiện nay vẫn chưa tìm được tung tích của yêu tinh nọ." (Mii: Ta thấy nó xàm lông vaichomeo ra =_=)
Kim baba ớn lạnh, con mẹ nó hãy nói với hắn rằng Jungkook là ngoại lệ đi. Hóa ra trên đời còn có sinh vật như vậy.
"Baba, người làm gì vậy? Con đói~" Thanh âm trong trẻo vang lên, nhẹ nhàng như sét đánh ngang tai.
- Lại đói nữa????
- Nga~ Con sắp lùn đi rồi.
- Oimeoi, giết ta đi, ta còn chưa lấp đầy cái tủ lạnh a~ Kim Jungkook, con lên đây ngồi cho baba.
- Nae??? - Ngửi thấy mùi nguy hiểm nha, khứu giác của động vật quả nhiên rất nhạy cảm.
- Mau mau khai ra, con rốt cuộc có phải con người không?
- Haha, baba cứ đùa con không phải con người thì là con gì?

- Không nói rõ ràng ta liền cắt cơm của con. Ta nghĩ kĩ rồi, con người không thể nào không ăn liền lùn đi được. Sao??? Còn không mau khai ra?
- Baba đừng màaaaa~ Con nói con nói. Híc, người ta không mún bị lùn đi đâu. - Cố "rặn" ra một giọt nước mắt, Jungkook bày ra vẻ ủy khuất, nghẹn ngào nói tiếp. - Thực ra con thuộc loài yêu tinh, nhưng lại có gene của quỷ nhỏ Elf, thành ra có hình dạng gần với nhân loại như vầy. Con hoàn toàn vô hại a~ Con không có ăn thịt người, cũng không phá hoại mùa màng gì hết.
- Vậy vì sao con lại ăn nhiều như thế???
- Ách, thực ra, vì trong người có gene của quỷ lùn nên con rất khó để tăng chiều cao. Con phải ăn thật nhiều mới cao lên được. Baba, người đừng vứt bỏ con nha. Con không còn nơi nào để đi hết~
-... Ta chịu thua Tạo hóa rồi! Con tạm thời cầm 5000 won này ra cửa hàng tiện lợi ở tầng trệt mua gì đó ngon ngon mà ăn. Ta có việc phải suy nghĩ.
- 5...5000 won???
- Sao? Hơi nhiều à? Vậy trả lại baba 3000 won đi.
- Không... Không! Tuyệt đối không nhiều. Con đi đây.
(Mii: Ngươi... ta khinh bỉ cái sự keo kiệt của ngươi!!!)
Jungkook vừa ngoáy mông đi khỏi, Taehyung liền ngay lập tức nhận được một cuộc điện thoại. Điều đáng nói, nhạc chuông của Kim trưởng phòng chính là cái bài-mà-ai-cũng-biết-là-gì:
"Wí...à rề!!!
Wí...wí...à rề...
Wí...à rề!!!!
Wí...wí...à rề...
Wí...à rề!!!
Wí...wí à rề...
Àu...au...au...au...áu!!!"
- Alô!
- Kim Taehyung a~. Giọng ai đó mang theo tràn ngập ham muốn bán manh.
- Su đại tỉ!!! Tỉ tỉ đến ngày nên rãnh háng hửm??? Nói mau, lại nợ người ta bao nhiêu tiền???
- Aigoo... Cái đồ keo kiệt kia!!! Anh họ lâu lắm mới gọi điện hỏi thăm mà chú đem tâm tình của anh quẳng vô sọt rác như thế à??? Cơ nà anh là quân tử, không thèm chấp nhặt tiểu nhân. Nghe cho rõ đây - nghỉ 5 giây - Cuối tuần anh sẽ dọn qua nhà chú ở.
- Mố??????? Baldo antwae!!!! Vì sao, hãy nói cho em biết vì sao????
- Vì sao của Khởi My. Dì bảo là anh mới về nước, không quen ai ở Seoul thì tốt nhất dọn qua nhà chú ở cho tiện.
- Nô nevờ... Nhà em làm sao có đủ tiền nuôi thêm cái miệng ăn của anh nữa?
- Dì còn nói nếu không thì nói em mua cho anh một căn hộ rẻ rẻ tầm 700-800 triệu won là được rồi.
-... Anh thân mến~ Anh cứ việc dọn qua, em không để ý gì đâu~~
- Thế nhé, cúp đuây.
Kim baba nén tiếng thở dài trong lòng. Nghĩ tới Suga ăn như heo, lại còn Jungkook ăn hơn lợn, bỗng dưng cảm thấy bản thân thật giống Mẹ thiên nhiên nuôi nấng vạn vật. Aaaaaas, có phải ta đã quá tốt bụng ròi không????
Jungkook vừa đi mua đồ ăn về, thấy baba thân yêu lăn lộn dằn vặt trên chiếc giường King Size thì không khỏi hoảng hốt. Cẩn thận để chả cá lên bàn, sau đó mới nhào tới ôm thắt lưng Taehyung:
- Phụ vương, coi chừng tổn hại long thể!!!!!
- Ái nhi, phụ vương muốn thắt bún tự tử~ Chốn bụi trần này không thể hòa hợp với ta a~T_T
--------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vkook