ma pháp đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


魔法之路[总攻] 

ma pháp tư chất kiểm trắc đại hội

thần minh sang thế nói đã trở thành ngu muội đích truyền thuyết , bọn ta đem ở thành thần đích trên đường lủi thủi độc hành . lấy ma pháp tên .

——AG· bố la lợi nhiều khắc

giữa trưa đích mặt trời hết sức nghiêm khốc , ngả duy tư đứng ở thụ ấm hạ tránh né .

bên cạnh hắn còn có rất nhiều người , đều là cùng hắn một dạng thoạt nhìn chỉ có mười mấy tuổi thiếu niên . cơ hồ mỗi một Trương thiếu năm mặt cũng bởi vì kích động mà đỏ lên , trong đôi mắt toát ra đủ để hóa thành thực chất ước mơ cùng khát vọng .

ngả duy tư đích ca ca , ngả ngươi đốn · tắc ngươi đặc cũng ở đây trong đội ngũ , đang đứng ở ngả duy tư trước mặt của , bên người thốc ôm lấy mấy thiếu niên , cao đàm khoát luận . ngả ngươi đốn đích biểu lộ tự tin mười phần , vây quanh hắn các thiếu niên trên mặt của là hiện ra nịnh hót đích thần sắc .

ngả duy tư một tay già dương , thấy ngả ngươi đốn đích biểu hiện nhất thời từ trong lỗ mũi hừ ra một tiếng cười .

hắn dĩ nhiên tự tin liễu , dù sao hắn nhưng là " tương lai ma pháp sư đại nhân " sao .

đây là năm năm một lần đích ma pháp tư chất kiểm trắc đại hội , mỗi một huyện thành đích phủ thành chủ đều là một " thi điểm " , tất cả ở 16 tuổi đến 20 tuổi thiếu niên đều là " ứng giới thí sinh " , thông qua kiểm trắc đích thiếu niên sẽ trở thành ma pháp học đồ , tương lai đem có thể trở thành ma pháp sư , thành tựu bất khả hạn lượng .

ở nơi này phiến a ngươi pháp trên đại lục , thần minh đã bị đánh lạc thành thượng cá thế giới lời nói dối , thế kỷ thứ ba người của loại đã sớm từ bỏ đối với thần minh đích tín ngưỡng , hôm nay địa vị xã hội cao nhất tồn tại được gọi là " ma pháp sư " .

có thể sử dụng ma pháp người của loại .

ma pháp sư đích lực lượng cường đại , tuổi thọ đã lâu , thánh ma đạo sư thậm chí suốt đời không chết , quốc vương bệ hạ cũng muốn đối với ma pháp sư những người lớn cúi đầu xếp tai . có thể nói , ma pháp sư chính là thế kỷ thứ ba đích thần minh .

cùng thứ hai thế kỷ bất đồng , thế kỷ thứ ba đích thần minh chính là loài người mình .

tất cả mọi người cơ hội trở thành ma pháp sư , nhưng là số lượng của ma pháp sư như cũ rất ít . trong đó cố nhiên có ma pháp sư đích lên cấp độ khó rất lớn , ở ma pháp sư khá dài đi về phía trước trên đường tỷ số tử vong cũng cao phải dọa người , nhưng nguyên nhân trọng yếu nhất hay là bởi vì có ma pháp tư chất người của loại thật sự là quá ít .

đây là không có cách nào giải quyết vấn đề , bởi vì thuần máu người của loại căn bản không có thể có ma pháp tư chất .

ở xa xôi thứ nhất thế kỷ , loài người là những chủng tộc khác đích tôi tớ , viễn cổ tinh linh thống trị mặt đất , nhân ngư nắm giữ đại dương , bầu trời thuộc về cự long , mà loài người chỉ có thể ở những thứ này cường đại chủng tộc chân của phía dưới kiếm sống . mà những thứ này chủng tộc , mỗi một đều là trời sanh ma pháp sư .

thứ nhất thế kỷ đích chót hết , cường đại chủng tộc một tịch giữa toàn bộ biến mất , loài người ở mờ mịt trung phát hiện mình đột nhiên là được a ngươi pháp trên đại lục cường đại nhất chủng tộc . mà trợ giúp loài người không nghi ngờ chút nào là thần minh , thần minh nghe được loài người kỳ cầu , cho nên đem những thứ kia cường đại chủng tộc tiêu diệt ! đến đây , thần minh tín ngưỡng thời đại lại tới .

thế kỷ thứ ba đích khai đoan nguồn gốc với ma pháp đích tái hiện . ở thứ nhất thế kỷ từng sinh hạ cường đại chủng tộc đích lẫn vào máu người của loại con cháu trung , phát hiện có thể sử dụng ma pháp đích hài tử , trong đó cường đại nhất , không khác nào AG· bố la lợi nhiều khắc , ma pháp chi thần .

bố la lợi nhiều khắc bạt thiệp quá thứ nhất thế kỷ còn để lại đích văn minh , dò tìm ma pháp đích chân đế , sách viết loài người ma pháp sư đích tương lai , thành tựu vô thượng đích vinh dự .

mặc dù bố la lợi nhiều khắc chết đi ở một viễn cổ tinh linh còn để lại hạ đích thượng cổ di tích trung , nhưng hắn đích thành tựu đã vì tất cả mọi người loại ma pháp sư để lại quý báu tài phú .

chỉ có trong huyết mạch có cường đại chủng tộc đích huyết thống người của loại mới có thể trở thành ma pháp sư , mà ma pháp sư đích cường đại không thể nghi ngờ .

quốc gia theo phụ với ma pháp sư cường đại , quý tộc vì có thể đạt được ma pháp sư đích thùy thanh mà nguyện ý dâng lên hết thảy , thậm chí bình dân cũng vì liễu có thể trở thành quý tộc đi nịnh hót ma pháp sư , ma pháp sư chính là a ngươi pháp trên đại lục tôn quý nhất đích nghề nghiệp .

mà bây giờ , y tư linh đốn tất cả ứng giới thiếu niên cũng tụ tập ở phủ thành chủ đích ngoài cửa lớn , đang mong đợi mình cũng có thể có tư cách trở thành ma pháp sư .

mà trong đó nhất có tự tin đích chính là ngả ngươi dừng .

ngả ngươi đốn đích tự tin nguồn gốc cho hắn đích thiên phú dị bẩm , hắn trời sanh thần lực , ba tuổi lúc là có thể một tay giơ lên một cường tráng người làm nam , mười lăm tuổi lúc chính là Anh Cát Lợi nổi danh đại lực sĩ , bây giờ mười chín tuổi hắn , đã bị quốc vương hôn thụ liễu " Anh Cát Lợi đại lực sĩ " đích danh hiệu .

cơ hồ tất cả mọi người cho là , ngả ngươi đốn có thể có cự long đích huyết thống , cái này ý nghĩa hắn có trở thành ma pháp sư đích có thể , vì vậy mặc dù ngả ngươi đốn chẳng qua là một hương thân đích con trai , bên cạnh hắn vẫn như cũ thốc ôm lấy rất nhiều đời cha có tước vị đích quý tộc thiếu niên .

cùng tiền đồ thật xa đích ngả ngươi đốn so sánh , ngả duy tư đích tình cảnh cũng không thật tốt quá .

ngả duy tư là ngả ngươi đốn đích đệ đệ , nhưng là mẹ của bọn hắn cũng không phải là cùng một người , cơ hồ tất cả mọi người cho là ngả ngươi đốn đích cự long huyết mạch đến từ cho hắn đích mẫu thân ( dù sao lão tắc ngươi đặc đích gia tộc cho tới bây giờ không có xuất hiện qua một ma pháp sư ) , vì vậy ngả duy tư là tuyệt đối sẽ không có ma pháp sư tư chất đích .

không riêng như thế , ngả ngươi đốn tính tình hết sức ngạo mạn cay nghiệt , đối đãi hắn " bình thường vô năng " đích đệ đệ ngả duy tư , tựa như đối đãi thấp nhất chờ người làm nam , ở ngả duy tư mười bảy năm sinh mạng trong , vẫn đối với đáng thương ngả duy tư tiến hành vô chỉ tẫn đích nhục nhã cùng cười nhạo , rốt cục ngả duy tư không thể nhẫn nhịn bị loại này ủy khuất , ở trong phòng uống xong liễu độc dược .

tỉnh lại lần nữa lúc , ngả duy tư là được hắn .

ngả duy tư đứng ở thụ ấm hạ , xoa xoa trên trán toát ra mồ hôi .

hắn vốn là thế kỷ hai mươi mốt đích một người bình thường , bởi vì bệnh tim chết ở trên bàn mổ , kết quả lại trời xui đất khiến , biến thành ngả duy tư · tắc ngươi đặc , một chịu hết huynh trưởng hành hạ đích tiểu khả : không vừa liên .

hắn ở trở thành ngả duy tư sau , hao tốn hảo mấy tháng đích thời gian tới đọc cái thế giới này đích bộ sách , cặn kẽ biết cái thế giới này đích thông thường , cũng đã biết liễu cái này nếu như ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ 】 địa chỉ trang web nga ~ww▂w.91dan▂mei.c●c thời đại đối với ma pháp sư có nhiều yêu đích sùng bái . cũng vì vậy , ngả duy tư ý thức được chỉ có trở thành ma pháp sư , hắn mới có thể từ nơi này ngay cả nữ phó cũng chậm trễ trong nhà của hắn rời đi .

mặc dù hắn cũng biết , hy vọng bây giờ rất mong manh .

" ngả ngươi đốn , ngươi xem , đệ đệ ngươi đều phải bị mồ hôi ướt đẫm . " lúc này , một bén nhọn thanh âm của vang lên , ngả duy tư nhìn sang , phát hiện là một ngả ngươi đốn thiếu niên bên cạnh , dài gương mặt ma tử , đang ăn ăn cười .

ngả ngươi đốn ánh mắt của thổi qua tới , giống như một chuôi lợi kiếm xuyên thấu ngả duy tư đích thân thể , hắn nhíu lại mày kiếm , rất chê đích mở miệng : " ngả duy tư , ngươi muốn té xỉu liễu yêu ? "

ánh mắt của hắn đang nói " ngươi còn là đi về nhà đi , không nên ở chỗ này mất mặt . "

ngả duy tư một sẩn , lắc đầu : " không có , ta còn hảo . ta chẳng qua là tương đối dễ dàng chảy mồ hôi . "

ngả ngươi đốn tự nhận là đã tẫn đến huynh trưởng nghĩa vụ , nghiêng đầu qua chỗ khác không để ý đến hắn nữa liễu .

có lẽ khi còn bé ngả ngươi đốn sẽ còn nhân cơ hội đối với ngả duy tư cổ động cười nhạo , nhưng là hắn sau khi trưởng thành , tự cầm thân phận , ngược lại đối với ngả duy tư cầm không nhìn đích thái độ . mà ngả duy tư trải qua bị các loại khó coi đích nhục nhã , ngược lại là huynh trưởng không nhìn đem hắn ép hướng tử vong , thế kỷ hai mươi mốt đích linh hồn cũng không biết đạo nên như thế nào bình luận liễu .

ngả duy tư thật ra thì cũng không sao yêu tức giận , bởi vì hắn đích ca ca thật sự là dáng dấp thưởng tâm duyệt mục , ngay cả hiềm ác trừng coi cũng tốt nhìn không được .

tắc ngươi đặc hương thân đích gia tộc mặc dù chưa bao giờ có ma pháp sư , nhưng là thịnh sản mỹ nam tử đích gia tộc . tắc ngươi đặc là truyền thống đích khải ngươi đặc người , ngả duy tư mình có một con màu đen tóc ngắn cùng màu đen ánh mắt , đây là bởi vì hắn đích mẫu thân không phải là khải ngươi đặc người duyên cớ , cho dù như thế ngả duy tư đích tướng mạo cũng đủ ưu tú , hơn nữa vóc người cao gầy kết thúc , mặc dù hơi gầy , nhưng cũng có thể đánh 9 phân .

ngả ngươi đốn lại bất đồng , mẹ của hắn cũng là khải ngươi đặc người , vì vậy ngả ngươi đốn liền di truyền khải ngươi đặc người tóc đỏ xanh biếc mắt . ở ngả duy tư trong mắt , ngả ngươi đốn tóc giống như hừng hực thiêu đốt đích ngọn lửa , ngả ngươi đốn ánh mắt của là giống như nhất danh quý đích mắt mèo thạch , hơn nữa hắn từ nhỏ chuyên cần luyện võ kỹ , thân hình cao lớn , cả người đích kiện tử thịt , đơn giản là ngả duy tư đích lý tưởng hình .

vì vậy cho dù ngả ngươi đốn như thế ngạo mạn , ngả duy tư nhìn ngả ngươi đốn anh tuấn mặt của , cũng không sao yêu tức giận .

bất quá hắn tốt nhất thật có thể đủ trở thành ma pháp sư , nếu không , ngả duy tư nghĩ tới đây , híp mắt cười .

ngả duy tư thích nhất trên mảnh đại lục này có liên quan ma pháp sư đích đồ , chính là ma pháp kỵ sĩ nguyên tắc .

ma pháp kỵ sĩ nguyên tắc

ma pháp kỵ sĩ nguyên tắc

a ngươi pháp trên đại lục ma pháp sư cùng người phàm liên lạc nhất chặc chẽ đích nguyên tắc .

bởi vì ma pháp sư đích đang nghiên cứu ma pháp đích trong quá trình , không thể tránh tránh cho sẽ bởi vì ma pháp đích duyên cớ khiến cho ma pháp sư dục vọng mãnh liệt , một loại phái nữ căn bản không cách nào chịu đựng , mà đại đa số ma pháp sư phải không có thể thư nằm ở một người khác ma pháp sư dưới người đích . ở nơi này loại đại tiền đề dưới , ma pháp kỵ sĩ nguyên tắc liền ứng vận mà sinh .

kỵ sĩ vốn là một loại người phàm đích nghề nghiệp , có cường đại vũ kỹ người của loại tuân theo kỵ sĩ đạo tinh thần , đối với hắn đích quân chủ tiến hành thần phục , cũng lấy sinh mạng trở nên mà chiến .

ma pháp kỵ sĩ còn lại là đặc biệt huấn luyện tới , hầu hạ ma pháp sư đích đặc thù kỵ sĩ .

ma pháp kỵ sĩ cùng bình thường kỵ sĩ so sánh , năng lực cường đại hơn , lại muốn học tập hầu hạ ma pháp sư đích kỷ xảo .

ngay từ đầu ma pháp kỵ sĩ hết sức thưa thớt , trên căn bản chỉ ở thượng tầng xã hội truyền lưu , chỉ biết hầu hạ ma đạo sư trở lên cấp bậc đích ma pháp sư , coi như là một loại hàng cao cấp .

nhưng theo hướng ma pháp sư vào hiến ma pháp kỵ sĩ người của lấy được làm người ta đỏ mắt đích tưởng thưởng , những người còn lại cũng liền không ngồi yên . mấy ngàn năm qua , ma pháp kỵ sĩ càng ngày càng nhiều , số lượng thậm chí thắng bình thường kỵ sĩ . chánh sở vị kỳ hóa khả cư , khi ma pháp kỵ sĩ không hề nữa hiếm hoi , đối với ma pháp sư mà nói , ma pháp kỵ sĩ cũng chỉ có thể làm tiết muốn đích món đồ chơi , tùy thời có thể hy sinh đích ngoạn ý nhi . thậm chí đến bây giờ lúc này , ngay cả ma pháp học đồ , cũng có thể có một ma pháp kỵ sĩ liễu .

ngả duy tư đã sớm quyết định , nếu như hắn có ma pháp tư chất , ngả ngươi đốn nhưng không có lời của , sẽ để cho ngả ngươi đốn trở thành mình thứ nhất ma pháp kỵ sĩ . hắn mơ ước ngả ngươi đốn đích thân thể đã không phải là một ngày hai ngày .

về phần có thể hay không được đền bù mong muốn , vậy cũng chỉ có thể nghe theo mệnh trời .

ngả duy tư chánh thần du , đội ngũ đích phía trước lại truyền tới một trận xôn xao . ngả duy tư phục hồi tinh thần lại , đã nhìn thấy kia phiến đóng chặt trứ đích đại môn mở ra liễu .

đại môn mở ra liễu , nói cách khác ma pháp tư chất kiểm trắc đại hội bắt đầu .

ngả duy tư lập tức cảm nhận được một loại khẩn trương cảm , không riêng gì hắn , ngay cả một mực tràn đầy tự tin đích ngả ngươi đốn cùng mân ngừng miệng môi .

một người mặc yến đuôi dùng/uống đích cao vóc dáng quản gia đi ra , ngay sau đó là hai người khoác giáp nhẹ đích kỵ sĩ . ngả duy tư đuôi mắt đích thấy kỵ sĩ đích giáp nhẹ trên có khắc có phồn phục đích ma pháp trận , xem ra hai người này kỵ sĩ là tới nơi này khảo nghiệm ma pháp tư chất đích ma pháp sư đại nhân mang tới ma pháp kỵ sĩ .

hai ma pháp kỵ sĩ đại mã kim đao đích hướng cửa đích hai bên vừa đứng , khổng lồ uy hiếp lực lan ra , các thiếu niên đích đội ngũ lập tức liền an tĩnh , cao vóc dáng quản gia là bản trứ gương mặt , lấy ra một quyển thật dài giấy bằng da dê , ngả duy tư chú ý tới đây cũng là một tờ viết đầy tới khảo nghiệm các thiếu niên tên đích giấy bằng da dê , giống như kiếp trước giám khảo lão sư trong tay kia tờ .

quả bất kỳ nhiên , quản gia bắt đầu từng cái một đích gọi tên , bị rao tên đích thiếu niên khẩn trương đến cùng tay cùng chân đích đi vào đại môn , cạnh cửa đích một kỵ sĩ phát ra một tiếng chê cười .

qua năm phút , người thiếu niên kia sắc mặt tái nhợt đích đi ra .

ngả duy tư liễu nhiên , đây là không có thông qua kiểm trắc .

quản gia liên tiếp kêu hai mươi tên , không có một thông qua kiểm trắc . ngả duy tư đưa cổ nhìn một hồi , đã cảm thấy có chút nhàm chán . lúc này mặt trời như cũ rất phơi , hắn liền hướng cây ấm trong đứng trạm . lại bị một ngả ngươi đốn thiếu niên bên cạnh thấy , cho là hắn là sợ đến chân mềm , không khỏi đối với ngả duy tư lộ ra giễu cợt đích nụ cười , còn chớp chớp mắt .

ngả duy tư gợn sóng không sợ hãi đích trở về hắn một mỉm cười , cúi đầu nhìn lên dưới chân đích con kiến .

" khắc trong tư · a ngươi Phất Lôi Đức . " quản gia kêu một mới tên . ngả duy tư ngẩng đầu nhìn đến một tóc vàng mắt xanh tuấn mỹ thiếu niên đi vào đại môn . một lát sau , nhưng không thấy người đi ra .

trong đội ngũ bắt đầu phát ra thanh âm xì xào bàn tán , ngả duy tư cũng có chút kinh ngạc . lúc này , một thanh âm khàn khàn từ cửa trong truyền ra .

" hợp cách ——"

đội ngũ xôn xao .

khắc trong tư · a ngươi Phất Lôi Đức . ngả duy tư ở trong lòng đọc một cái danh tự này . đây là y tư linh đốn thi điểm trong thứ nhất hợp cách đích ma pháp học đồ .

một lát sau , một người tên là yêu lệ ngươi đích cô gái cũng thông qua kiểm trắc .

ma pháp sư đích trong thế giới phái nữ ma pháp sư rất ít , yêu lệ ngươi có thể thông qua kiểm trắc , có thể nói là hết sức khó được .

lúc này , quản gia rao liễu ngả ngươi đốn đích tên .

" ngả ngươi đốn · tắc ngươi đặc . "

ngả ngươi đốn thân thể khẩn trương run rẩy một cái , lại lập tức điều chỉnh hảo hô hấp , tràn đầy tự tin đích đi vào .

cái đó dài ma tử đích thiếu niên khẩn trương nhỏ giọng thầm thì : " ngả ngươi đốn sẽ phải thông qua đi ? "

những khác mấy thiếu niên cũng phụ họa gật đầu .

ngả duy tư lộ ra một tia vi diệu đích nụ cười .

năm , bốn , ba , hai , một .

ngả duy tư ở trong lòng yên lặng đếm ngược , năm phút sau , ngả ngươi đốn sắc mặt trắng bệch đích đi ra .

ma tử mặt há hốc mồm cứng lưỡi : " sao yêu có thể ? ngả ngươi đốn lại không có thông qua ? ! "

ngay sau đó , vẻ mặt của hắn trở nên dử tợn .

những khác mấy thiếu niên cũng giống như vậy , rối rít lộ ra không thèm cùng khinh bỉ biểu lộ , tứ tán rời đi . ngả ngươi đốn không có thông qua kiểm trắc , chính bọn hắn còn không có kiểm trắc đây , nói không chừng mình có hy vọng đây ?

ngả ngươi đốn bước chân tập tễnh đi trở về liễu tại chỗ , đối mặt trống trải đích mặt đất , khó được lộ ra một tia tay chân luống cuống tới .

ngả duy tư lẳng lặng quan sát trứ cái này ban đầu ngạo mạn , bây giờ lại lộ ra một tia yếu ớt anh tuấn nam nhân , không dấu vết liếm hạ đôi môi .

thật đẹp vị a .

" ngả duy tư · tắc ngươi đặc . "

ngả ngươi đốn nghe tiếng nghiêng đầu nhìn sang , ánh mắt yếu ớt lại hung ác .

ngả duy tư cảm giác mình có thể cảm nhận được ngả ngươi vội hiện ở lòng của tình .

cho dù mình không có ma pháp tư chất , mình cái này vô năng đích đệ đệ càng không thể nào có .

ngả duy tư sắc mặt bình tĩnh , đi ngang qua hắn đi vào đại môn .

bên trong cửa cũng không phải là phủ thành chủ đích vườn hoa , một bước vào đại môn nội bộ , thế giới đang ở ngả duy tư đích bên người vặn vẹo , tựa như tiến vào một không gian khác . bên trong không gian bộ là một mảnh hư vô , ngả duy tư lại có thể thấy cách đó không xa đứng một đấu bồng nhân , đấu bồng nhân trên tay của đang bưng một thủy tinh lớn chừng quả đấm cầu .

" tới đây . " đấu bồng nhân khàn khàn đích mở miệng , " đưa tay đặt ở thủy tinh cầu thượng . "

ngả duy tư vội vàng đi tới , nhất nhất làm theo .

" bây giờ , " đấu bồng nhân nói , " nhắm mắt lại , tưởng tượng ý thức của ngươi tiến vào thủ hạ ngươi đích thủy tinh cầu . "

ngả duy tư thử dựa theo đấu bồng nhân nói suy nghĩ giống , nhưng cái này rất khó , ngả duy tư đích trán trợt xuống liễu mồ hôi , nhíu chặc hai hàng chân mày lại .

một lát sau , ở ngả duy tư cảm giác mình đích đầu đều phải nổ tung đích thời điểm , đầu óc của hắn đột nhiên nhẹ một chút , ý thức tiến vào thủy tinh cầu trong .

thủy tinh cầu phát ra rực rỡ bạch quang , đấu bồng nhân hài lòng gật đầu một cái .

mà ngả duy tư lúc này , cũng đang thủy tinh cầu trong thấy được một mảnh tinh không sáng chói , tiếp theo là rộng lớn vũ trụ . mà ở vũ trụ trung tâm , nổi lơ lửng một viên hoàng đậu lớn nhỏ loại lửa .

" ngươi thấy được thập yêu ? "

đấu bồng nhân thanh âm khàn khàn xuyên thấu ngả duy tư đích đầu , ngả duy tư đột nhiên tỉnh lại , mở mắt ra .

" tinh không , vũ trụ ......" ngả duy tư chậm rãi nói , " vũ trụ trung tâm có một viên ...... loại lửa ? "

" rất tốt . " đấu bồng nhân hài lòng gật đầu một cái , " tư chất của ngươi so trước hai vật nhỏ đều tốt . ngươi hợp cách . "

đấu bồng nhân tiếp theo vung tay lên , ngả duy tư liền đứng ở phủ thành chủ đích trong vườn hoa .

một bên chờ đích nữ phó vội vàng tiến lên đón , cẩn thận cúi đầu .

" tôn quý ma pháp sư đại nhân , xin/mời hướng bên này . "

ngả duy tư quơ quơ đầu , mới vừa rồi trải qua hết thảy giống như một cuộc huyễn mộng , mà bây giờ hắn rốt cục trở lại trong thật tế .

bất quá , ma pháp sư đại nhân ?

ngả duy tư nhìn chằm chằm trước mắt cúi đầu đích nữ phó , nhếch môi nở nụ cười .

quả nhiên , thân là người đổi kiếp đích mình , sao yêu có thể không có vàng ngón tay đây ?

thật mong đợi phía ngoài ngả ngươi đốn , bây giờ là một bộ như thế nào đích biểu lộ a .

ngả duy tư đi theo nữ phó đích sau lưng , vòng qua vườn hoa , trực tiếp đi tới phủ thành chủ đích hậu viện . nữ phó đem ngả duy tư dẫn vào một tiểu viện , hầu hạ hắn ngồi xuống , cũng dâng lên liễu đông phương mua tới nước trà .

" xin/mời ngài ở chỗ này chờ chốc lát . lúc buổi tối , Tử tước đại nhân sẽ chiêu thay mặt tôn quý ma pháp sư những người lớn . "

ngả duy tư vội hỏi : " không biết hôm nay cho chúng ta kiểm trắc đích ma pháp sư đại nhân sẽ tới hay không ? "

nữ phó nói : " sẽ . "

ngả duy tư gật đầu : " tốt , ta sẽ đi , nhưng là có thể hay không làm phiền ngươi , giống ta đích người nhà nhắn nhủ ta tối nay sẽ vãn trở về tin tức ? "

" không có vấn đề , xin hỏi nhà của ngài người là ? "

ngả duy tư khẽ cười một tiếng : " hắn gọi ngả ngươi đốn · tắc ngươi đặc , là của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh