3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi lấy đồng phục xong, Hoodie có đưa cho tôi một tờ danh sách cần có khi học ở trường.

Khi về nhà, tôi mở tờ danh sách ra và nó có vẻ như hơi khác với những tờ danh sách của các trường bình thường. Khác ở chỗ là... nó nói được đem vũ khí đến trường. Tôi đang nghĩ là nên mang theo vũ khí nào mới được. Tôi liền chạy xuống dưới nhà và thấy được một cái máy khoan, chắc nó sẽ hợp để làm vũ khí của nhỉ. Tôi lại chạy lên phòng và thấy một con dao rạch giấy, chắc tôi cũng sẽ lấy nó làm vũ khí luôn nhỉ. Xong phần vũ khí, tiếp theo... Những món đồ bình thường đi học phải có, chán dữ. Tôi chợt nhận ra rằng... Mình chưa mua những món đó. Thế là phải lấy tiền ( đi làm thêm)  và chạy một mạch đến nhà sách để mua.

Đang ngủ, tôi bỗng mơ thấy cái chết của dì, lúc đó dì kêu tôi hãy khóa cửa phòng và trốn đi, nếu lúc đó tôi không nghe lời dì mà còn cầm dao đâm vào người đã giết dì thì tất cả sẽ ko thành ra thế này. Nhưng là con nít mà, có biết cái gì đâu, chỉ biết là phải nghe lời người lớn thôi. Tôi bước đến kệ sách và lấy ra một cuốn sách có để hình của tôi và dì. Theo như tôi biết thì dì và mẹ tôi là bạn thân với nhau. Nhưng từ khi mẹ tôi chết, dì rất hay mất ngủ nhưng vẫn cố gắng nhắm mắt để tôi khỏi lo lắng. Mẹ tôi kể rằng khi còn đi học, dì đã dành rất nhiều thành tích xuất sắc về thể thao. Và tên của dì là... Heaven - thiên đàng...

___________________________________________________________
Lí do tại sao tui lại để tên là heaven cho dì là vì... Thứ nhất là tui bí tên, thứ hai là để ám chỉ dì là một thiên thần nhưng sau đó lại phản bội chúa và trở thành thiên thần sa ngã. Mặc dù tui biết là Angel mới là thiên thần mà thôi, Heaven cho nó lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net