Chương 1. Lí tưởng không giống người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lan Quốc, Thành phố Y.

Passion Club.

Trong phòng quản lí sang trọng, trần nhà gắn đèn chùm ánh sáng lung linh gợi lên sự huyền bí mờ ảo, trên tường là hoa văn tinh xảo hoàng sắc được chạm trổ lấp lánh kim quang, cùng đó là nội thất cao cấp tinh tế đã tạo nên một không gian tựa như một hoàng cung Châu Âu thu nhỏ.

Cạnh bàn làm việc, hai cô gái đang ngồi tán gẫu. Cô gái ngồi trên ghế quản lí tuổi chỉ khoảng 22, 23 xinh đẹp tao nhã, mái tóc đến vai ngay ngắn biểu lộ một sự chuyên nghiệp, tháo vát, áo vest đen cùng váy ngắn ngang đùi lại mang một sự thành thục không đúng tuổi. Cô là quản lí của Passion par_Đinh Uyển Nhi.
Ngồi ở phía đối diện, cô gái mang một dung mạo tuyệt sắc vô song! Tỉ lệ khuân mặt chuẩn, mày ngang cá tính, mi dài cong tinh tế, mũi nhỏ cao ráo xinh xắn, môi nhỏ nhắn đỏ như màu táo tươi mát, nổi bật nhất là đôi con ngươi màu xanh lam sâu thẳm như biển, đẹp đến hút hồn. Mái tóc đen tuyền xoăn tít và dày quá cỡ như suối trải dài quá thắt lưng. Trên người cô gái là một chiếc váy đen hở lưng ôm sát cơ thể vẽ ra những đường cong lả lướt, làn da như một bạch khiến người không dám chạm vào như sợ nhỡ tay làm vỡ lại vừa hận vì không thể rời mắt bởi sự quyến luyến muốn chạm tay để cảm nhận được hết thảy sự đàn hồi xinh đẹp này.

"Này. Cậu không đùa đó chứ? Cậu thật muốn tìm đám đàn ông ở đây để sinh con?"

Đinh Uyển Nhi tròng mắt sắp rớt ra ngoài nhìn cô bạn thân mà chất vấn.
Đáp lại sự hùng hổ của bạn thân, Tư Dĩnh nhún vai hờ hững :
"Ờ hớ"

"Ôi, cậu bí quá hóa liều đó hả? Để ông nội và bà nội nhà cậu mà biết thì cậu sẽ thê thảm!"
Đinh Uyển Nhi vừa hét vừa la mong dùng chút sức lực này để khai thông được bộ não với đống chất xám đang ứ đọng của cô bạn thân nhà mình.

Tư Dĩnh giơ bàn tay năm ngón thon dài tinh tế với móng tay màu đỏ quyến rũ che miệng ngáp một cái chán ngán, rồi đưa lam mâu ngẩng nhìn Đinh Uyển Nhi :
"Đừng có lấy ông bà nội ra hù mình. Uyển Nhi, cậu hiểu rõ, dựa vào tính cách của mình một khi muốn thì không có gì là không thể hết. Mình sẽ không lấy cái tên Shivan thiếu gia gì gì đó, và cũng sẽ không lấy chồng đâu! Mình muốn có đứa trẻ của riêng mình và cuộc sống tự do tự tại như một nữ cường của thời đại!"

Nhìn con bạn thân đang hô hào khẩu hiệu trước mắt, trên đầu Đinh Uyển Nhi quang quác tiếng quạ kêu...

"Tóm lại... cậu thật muốn làm mẹ đơn thân?"

"Ừ"

"Ây... không nên đâu Dĩnh Dĩnh! Nuôi con một mình rất cực khổ đó! Cậu chỉ một mình có chắc sẽ nuôi dạy nó thật tốt hay không? Hơn nữa, đứa trẻ không cha sẽ bị bạn bè nó chê cười!"

"Uyển Nhi, đừng lo. Vấn đề này mình đã nghĩ qua rồi, tuy nhiên cậu yên tâm đi, mình sẽ nói với nó là baba nó mắc bệnh qua đời và sẽ trở thành một bà mẹ đảm nhận luôn chức trách của người cha! Sẽ không để nó cảm thấy thiếu thốn tình cảm đâu!"

"Cậu thật đã nghĩ kĩ?"

"Yes!"

"Hazzz thôi được rồi, bà nội cậu có muốn chém mình thì bất quá mình xách hành lí chạy về nhờ ông nội mình bảo hộ vậy.... được rồi, sang phòng nghỉ của nhân viên đi, bên đó có đầy đủ hình ảnh của những vị khách ngày hôm nay tới đây, cậu ưng người nào liền đi tìm phòng người đó, mình sẽ thông báo xuống để cậu được ưu tiên chọn lựa"

Vừa dứt lời, Tư Dĩnh liền nhảy cẩn lên bổ nhào qua ôm lấy Đinh Uyển Nhi, sau đó là một tràng thơm má kịch liệt thể hiện tình chị em vô cùng thương mến:
"Moa moa moa, oh thank you my lovely~~ Mình nhất định sẽ dành vị trí làm mẹ nuôi của con mình cho cậu a~"

Đinh Uyển Nhi vừa cố đứng vững để không ngã trước sự tấn công như vũ bão của Tư Dĩnh, trong lòng lại thở dài ngao ngán, bạn của cô a, sao lại cứ đứa trẻ lớn xác vậy? Kia mà tính tình lại vô cùng cứng đầu, không chết không từ bỏ, nên nhỡ không giúp nó, nó lại đi lung tung thì khổ. Mặc dù bây giờ Tư Dĩnh vẫn thực hiện kế hoạch điên rồ kia, nhưng ít ra vẫn trong tầm kiểm soát của Đinh Uyển Nhi, lỡ xảy ra chuyện gì không ổn thì Đinh Uyển Nhi vẫn còn có thể che chở được cho Tư Dĩnh. Sao cô có cảm giác bản thân giống như người trông trẻ vậy nhỉ? Tựa như một bà mẹ vậy, suốt ngày đi theo bao che và giải quyết vấn đề hộ con! Đúng là khổ không thể tả!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net