Chương 4. Hoa hồng điểm lạc hồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đàn ông mang theo khí chất thâm trầm, giá trị nhan sắc chính là yêu nghiệt khiến người nhìn mặt đỏ tim đập, lúc này thong dong sải bước, trong tay anh ôm mỹ nhân tựa như chân thật hồ yêu Đắc Kỷ trong truyền thuyết.

Tư Dĩnh ngoan ngoãn nằm trong lòng Thất gia, nhìn khung xương hàm tinh xảo bên trên, còn có làn da tựa như tinh phẩm hạng nhất, trái tim giờ khắc này tựa như sắp nổ tung. Vừa điều chỉnh lại xao động trong lòng, Tư Dĩnh nhận ra bản thân đã được Thất gia dịu dàng đặt nằm xuống giường nệm êm ái, lưng trần tiếp xúc với những cánh hồng mềm mại, lồng ngực theo nhịp thở cùng hồi hộp hòa làm một phập phồng lên xuống, Tư Dĩnh có một cảm giác tựa như trong mộng mị.

Thất gia đưa ngón tay cởi bỏ đi áo khoác ngoài, chậm rãi cởi đi từng nút, từng nút áo sơ mi, suốt một đoàn động tác của anh chẳng có chút mất bình tĩnh nào, luôn luôn là như thế, thong dong mà cao quý. Thất gia nhìn cô gái trên giường lớn, cô gái sánh như đóa tường vy diễm lệ, từng đường nét tinh xảo trên khuôn mặt nàng như đánh vào thị giác người đối diện, váy đen trên cơ thể giờ phút này tựa một bức màn huyền bí che dấu đi chân diện của xứ sở xinh đẹp nhất trần đời.

Sơ mi đen cuối cùng rơi xuống đất, cơ thể hoàn hảo của người đàn ông lộ ra ngay trước mắt Tư Dĩnh. Thật có chút hối hận rồi. Đột nhiên Tư Dĩnh có dự cảm mình không chịu nổi một kích???

Tuy nhiên, hối hận là thật, mà giờ phút này Tư Dĩnh đại tiểu thư nhà ta đã không còn đường lui nữa. Bởi vì trên thân thể cô, Thất gia đã yên vị. Gương mặt mị hoặc chúng sinh kề sát thật gần, hơi thở Thất gia ấm nóng phả vào mặt mang theo mùi vị chỉ thuộc về anh khiến Tư Dĩnh lâm vào mê mang.

Cánh môi lành lạnh của Thất gia nhanh chóng áp sát đôi môi mềm mại của Tư Dĩnh, chậm rãi chạm một cái, mà lúc này, trong đầu Tư Dĩnh đã 'bùm', toàn thân cô trở nên nóng nảy lạ thường. Nhẹ nhàng dụ dỗ, đôi môi mềm mại mà cường ngạnh của cô gái cuối cùng đã buông lỏng phòng ngự, chẳng chút e dè, lưỡi linh hoạt công đoạt vào trong khuôn miệng xinh đẹp. Đòn tấn công tựa như vũ bão lại khiến người ta say mê, ngọt ngào lại tựa như chất kích thích đẩy Tư Dĩnh lạc vào thế giới xa lạ.

Một bàn tay to lớn chạy dọc trên cơ thể Tư Dĩnh, mang theo mát lạnh tinh tế làm dịu đi cơ thể tựa như lửa nóng của cô "Ưm..." một tiếng nũng nịu như một giáng trí mạng đánh vào tâm trí Thất gia, nụ hôn ngay phút chốc gia tăng lực lượng, hoàn toàn hòa tan nàng yêu nữ dưới thân anh.

'Roạt!'
Chiếc váy ngay lập tức biến thành những mảnh vải vỡ vụn trên nền đất, thân thể quyến rũ của cô gái hiển hiện ra, eo thon không đến một nắm, đôi đảo ngọc nhẵn nhụi phập phồng theo nhịp thở của nàng, những nụ hôn lả lướt từ môi cho đến cằm, cổ,rồi xương quai xanh, tiếng hôn hít vang lên rõ ràng khiến người ta đỏ mặt, bàn tay to lớn của Thất gia nâng niu đôi gò bồng ngọc ngà của Tư Dĩnh, chiếc lưỡi linh xảo khẽ liếm, mút, đóa hồng đào lần nữa được phũ lên một lớp ánh nhũ mang theo ái muội mê đắm thị giác, lồng ngực anh tinh tráng kề sát cơ thể mỹ miều của cô. Những lá chắn cuối cùng của cơ thể cả hai lần lượt bị cởi bỏ, giờ khắc này, chân diện mục đối diện nhau, không chút giấu diếm.

Ngón tay tinh tế với khớp xương rõ ràng của Thất gia dịu dàng miêu tả từng đường nét trên cơ thể Tư Dĩnh, từ từ hướng xuống bên hạ thân Tư Dĩnh. Ngay khi ngón tay chạm vào nơi huyền bí kia "Ưm... Thất gia..." Tư Dĩnh yêu kiều khẽ run rẩy. Đôi môi anh lần nữa chiếm đoạt hơi thở của cô "Gọi anh là Tuyệt!" Bên tai Tư Dĩnh, âm thanh kia rơi xuống, đâm sầm vào đầu óc cô rồi cứ lan tràn vang vọng "Tu... Tuyệt... ưm...".

Thành công khiến Tư Dĩnh thích ứng với tiếp xúc nơi hạ thân, Thất gia không nhanh không chậm xoa nhẹ nhụy hoa e thẹn của cô "Hmm... ư" từng khắc trôi qua, hơi thở Thất gia bên tai Tư Dĩnh càng nặng nề, nơi nào đó của anh đã cứng thành một đòn, sớm không còn bình tĩnh. Một bàn tay anh vân vê nụ hồng trước ngực cô, một tay vẫn kiên nhẫn xâm nhập nơi thần bí chưa được khai phá kia. Đến khi bên dưới Tư Dĩnh đã ướt đẫm một mảng, thắt lưng Thất gia khẽ nhếch, rồi không chút do dự hạ thân, đâm thẳng vào tiểu huyệt non mềm. Bức màng mỏng manh kia đã bị xé toạc, tiếp nhận sự xâm nhập cường thế của phân thân người nam nhân.

"Ha... a!" Tư Dĩnh mở to mắt kinh hãi, co rúm người như muốn bật khỏi giường, thế nhưng dưới lực kìm chế của Thất gia, cô bất lực, từng giọt long lanh từ trong khóe mắt xinh đẹp run rẩy tràn ra.

Cảm giác này, thật kì lạ! Cô không chịu nổi! Tựa như lớp phòng vệ cuối cùng đã bị hung hăng đánh vỡ , một luồng những xúc cảm bất an lan tràn khắp cơ thể.

"Ngoan. Yên tĩnh một chút" giọng nói trầm thấp của Thất gia lần nữa khẽ cất lên trấn an lại tâm trí như nai con chạy loạn của Tư Dĩnh "Hic... Tuyệt... em đau" tựa như muỗi kêu, Tư Dĩnh khẽ khàng nói. Của cô là lần đầu nha! Trời ơi, cô hối hận lắm rồi này! Bà vì anh đau như thế thì anh phải chăm chỉ yêu thương bà a! Phúc lợi đấy! Là phúc lợi!

Thất gia bình ổn hơi thở hỗn loạn, nghe than thở của Tư Dĩnh thì thấp giọng cười một tiếng "A. Anh biết, nên em ngoan một chút..." khẽ khàng hôn lên những giọt nước mắt của cô "... sẽ không đau" Tư Dĩnh thở nhẹ, cố lên! Tư Dĩnh! Mày phải hi sinh vì gene tốt của vị đại gia này! Tương lai con mày sẽ là minh tinh vạn người mê!

Tư Dĩnh dường như đã thích ứng, Thất gia nâng thắt lưng, lên xuống luận động, từng chặp từng chặp theo luận động của anh tựa như từng đợt thủy triều lên xuống xâm nhập sâu vào trong cơ thể Tư Dĩnh "ha... a... hmm" Thất gia đỡ lấy thắt lưng cô, đem hai chân thon dài quấn quanh lưng anh, tiếp tục luận động. Tư Dĩnh giờ khắc này hoàn toàn tan rã, cơ thể đã không còn là của cô nữa, tiếp nhận đợt xông vào rút ra của anh, là lại những lần cô như bay lên cao. Từng đợt khoái cảm xâm nhập đầu óc cả hai.

Suốt một đêm, trên chiếc giường lớn, có hai cơ thể quấn quít lấy nhau không rời bỏ,  theo từng đợt cao triều đôi nam nữ cùng nhau lăn chuyển, vị trí hai người vừa nằm nhanh chóng xuất hiện một vết hồng rực rỡ in trên ga trải trắng tinh, đó là minh chứng cho sự kết hợp này, hai người xa lạ giờ phút này hòa làm một.

Từng cánh hồng điểm lên bên cạnh đóa lạc hồng kia, sự yêu dã đó càng bắt mắt. Có lẽ đêm nay là một đêm dài.

~~~~

P/s lần đầu viết H, có gì không phải xin thông cảm ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net