再生监狱sống lại ngục giam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


chánh văn rơi vào ngục giam người của miệng phiến tử

" ô ! " trần bân căng thẳng thân thể , bị buộc áp cong đích dương cụ rung động , mệt mỏi hết sức . giao chất đích mật phong đầu bộ/vỏ để cho hắn khó có thể hô hấp , khó khăn từ tị hạ đích một dầy bố lổ nhỏ trong nhiếp vào dưỡng khí , bị màu đen giao da áo bó sát người bao trùm đích to lớn đích bắp thịt ngực theo hô hấp cùng nhau một phục , giống như là một con mệt mỏi đích hắc báo .

toàn thân hắn cũng bị giam cầm ở một hình người trong hộp , cái hộp kia giống như trên người của hắn giao da áo bó sát người một dạng thước tấc thích hợp , để cho hắn ngay cả hơi động động cước chỉ đích có thể tính đều không có , chớ đừng nói chi là đầy máu cương dương vật liễu .

không sai , mặc dù hắn bị người chẳng phân biệt được ngày đêm đích giam cấm , hắn vẫn không thể ức chế muốn bột khởi .

hắn chật vật nuốt một hớp nước miếng , bị giam cầm đến nay ngày , ngay cả chính hắn cũng đã phân không rõ , dương cụ không ngừng nghỉ đích bột khởi là bởi vì sau huyệt đích gậy đấm bóp , còn là đơn thuần đích chỉ là bởi vì bị giam cấm .

két một tiếng , cái hộp đích nắp được mở ra , trần bân theo bản năng rung động liễu một cái , vậy mà thời gian dài đích giam cầm để cho bắp thịt của hắn cứng ngắc đau nhức , cộng thêm dầy giao áo da đích trói buộc , hắn ngay cả quyền khởi chua đau / thương yêu đích hai chân cũng có chút khó khăn .

" Trần gia , chớ ngủ , đứng lên làm việc . " nam nhân vừa nói vừa đưa tay đem trần bân vớt lên , dễ dàng đích đem một thước tám đích đại nam nhân ném tới liễu trên ghế .

trần bân thấp giọng rên rỉ , xâm nhập sau huyệt đích gậy đấm bóp theo tư thế ngồi bị cái ghế sâu hoắm đính đi vào , tràng bích đều phải bị đâm xuyên . toàn thân cũng căng đau trứ chua tê dại , bắp thịt thật giống như bị người cầm châm tinh tế dầy đặc đích ghim quá một dạng , đây tuyệt đối không tính là thoải mái , nhưng là trần bân đích dương cụ nhưng bởi vì loại này chua tê dại hơn đĩnh kiều , cơ hồ muốn đem màu đen giao áo da vật đính xuyên .

hai ngục giam đích nhân viên làm việc cũng không để ý tới đắm chìm ở tình dục trung đích trần bân , một tả một hữu dắt trần bân nơi cổ đích giao da , giống như là tróc trứng gà một loại đem mồ hôi ướt đích trần bân lột đi ra , ngay sau đó liền lấy quy giáp phược đích hình thức đem trần bân đích thân thể vững vàng giam cầm , dư thừa đầu dây phản phược ở hai tay , vững vàng đích cột vào sau lưng .

trần bân không tiếng động đích rên rỉ , không có giao y đích trói buộc hắn dương cụ càn rỡ đĩnh động trứ , theo không nhiều lắm đích tự do bị tước đoạt , dương vật vô cùng kịch đích trừu động trứ , đỏ bừng ma cô trên đầu lổ nhỏ khép mở trứ , cũng là nửa điểm chất lỏng đều không có chừa lại tới .

khóa dương hoàn , cùng sống lại tề giống nhau là sống lại ngục giam đích phát minh một trong . thành tiểu viên phiến giống nhau chốt mở thực vào nam tử quát ước cơ , viên phiến bản thân sẽ chèn ép quát ước cơ khiến cho quát ước cơ bị buộc thời gian dài mở ra , có thể cực xa khoảng cách hộp điều khiển tv đích viên phiến thay thế quát ước cơ đích chức năng , so quát ước cơ hơn dịch thao túng , đang khống chế hộp điều khiển tv người không cho phép đích dưới tình huống , phạm nhân đích hạ thể tuyệt đối sẽ không có bất kỳ chất lỏng chảy ra .

tinh dịch bị chận sau đó nghịch lưu trở về bàng quang đích cảm giác tuyệt đối là mỗi người đàn ông đích cơn ác mộng , trần bân vô lực rên rỉ , dương cụ giống như là muốn nổ giống nhau đau / thương yêu , đi tiểu đạo cùng bàng quang cũng nóng hừng hực . hắn có chút ý thức mơ hồ đích muốn , hắn bàng quang nhất định bị nghịch lưu đích tinh dịch lắp đầy , lần sau đạo đi tiểu đích thời điểm chảy xuống đích nhất định là màu trắng tinh dịch .

đầu cái lồng bị thô lỗ hái xuống , lộ ra trần bân kia trương anh tuấn đích mặt mũi , thời gian dài đích giam cầm điều giáo để cho sắc mặt hắn rất là tái nhợt yếu ớt , hết sức phù hợp hắn hôm nay thương phẩm tính nô đích thân phận . một chút cũng không nhìn ra được , hắn đã từng là tay cầm vô số thiếu nữ con nít vận mạng nhân vật phong vân , một tay nắm trong tay cả nước sáu thành người miệng mua bán Trần gia .

ấm áp đích nước chảy tắm rửa trứ trần bân trên người mồ hôi ướt , trần bân vô lực xụi lơ ở trên ghế , theo nhân viên làm việc khi hắn trên người xoa nắn tay của phát ra thật thấp đích rên rỉ .

bởi vì mỗi phân mỗi giây cũng bị dược vật cùng với công cụ kích thích , thân thể đã sớm khuất phục , ngắn ngủi một tháng liền từ một bình thường phái nam biến thành tính món đồ chơi . ở các loại có thể nói quỷ dị tính món đồ chơi lăng ngược hạ , thỉnh thoảng bị loài người phái nam bình thường gian dâm tuyệt đối là tưởng thưởng tính đích , đã bị điều giáo thành tánh khí quan đích sau huyệt khó có thể ức chế co rúc lại trứ , khát vọng nhân viên làm việc đích cắm vào .

ở rửa sạch sau nhân viên làm việc đem các loại điện cực dính vào trên người của hắn , giây điện liên tiếp bất đồng dụng cụ , tạo thành một tờ hết sức phồn mật đích lưới , trần bân ở trong đó giống như là bị dính vào trên web đích sâu bay . .

" sách , mình len lén bắn mấy lần ? " nhân viên làm việc đở hắn trướng lớn tính khí hỏi .

" ngô ...... bốn ...... bốn lần a ...... a , chớ có sờ a ......" trần bân khó nhịn đích đĩnh yêu , không nhịn được bãi động thân thể gọi bão phồng đích tính khí quan đang làm việc nhân viên trên tay mài thặng .

" mang theo khóa dương hoàn còn bắn cái này yêu nhiều lần ? ngươi nói ngươi có phải hay không tiện ? "

" đúng vậy a ...... ta hảo tiện ......" trần bân sắc mặt đỏ lên đích nỉ non .

" vậy ngươi nói , là bị sợi giây trói đích thoải mái , hay là ta sờ ngươi thoải mái ? " nhân viên làm việc không có hảo ý đích nhẹ nhàng phủ lộng trứ hắn dương cây ,

" a ...... bị sờ đích , bị sờ đích thoải mái ......" trần bân quay đầu đi chỗ khác , khóe mắt mang lệ , hắn dương cụ cứng rắn phát đau / thương yêu , vậy mà có khóa dương hoàn đích giam cầm , bắn tinh chỉ biết là một vòng mới đích hành hạ .

" là yêu ? nói láo lời của nói không chừng sẽ bị yêm cắt nga , trong ngục giam đích hoạt thể giải phẩu thí nghiệm cũng một mực thiếu hụt tài liệu nga . "

trần bân hàm chứa lệ liếc mắt nhìn nhân viên làm việc , sau đó ngọa nguậy đôi môi nhỏ giọng khóc ròng nói : " không muốn yêm cắt ...... sợi giây thoải mái ......" mặc dù sắc mặt tái nhợt , vóc người tiêm gầy , nhưng là một đại nam nhân giữ lại nước mắt khiếp yếu dáng vẻ vẫn có mấy phần vi cùng , nhân viên làm việc bỉu môi nói : " sao yêu thoải mái đích , nói rõ ràng a . "

" bị trói trứ rất thoải mái , tay bị kéo đích rất đau , toàn thân cũng không thể động , bắp thịt rất đau cũng rất thoải mái a ...... mỗi lần bị giam ở trong hộp , kỷ kỷ liền cứng rắn không chịu nổi ...... ừ/dạ a ...... a ......" dương cụ bị từ trên xuống dưới hết sức ôn nhu vuốt ve , trần bân nữu trứ yêu , vừa khóc thút thít vừa nói .

lúc ban đầu cũng rất bình thường , bọn họ trói hắn , để cho hắn mặc màu đen áo da bị các loại công cụ cưỡng gian , không ngừng cao triều đến thất cấm hôn mê , sau đó khi hắn trên người thoa lên các loại liệt tính đích xuân dược ném vào cùng hắn hoàn mỹ thiết hợp đích trong hộp , để cho hắn cả ngày cả ngày ở bên trong cầu khẩn rên rỉ , giống như là nhất hạ tiện đích kỹ nữ một dạng sau huyệt trong chảy nước , cầu khẩn bị bắt đi ra gian dâm . chu nhi phục thủy , cho đến một ngày nào đó , dựa vào các loại tĩnh mạch chú bắn sinh lý nước muối dinh dưỡng dịch tới duy trì sinh mạng hắn rốt cục bị từ nơi này tuần hoàn trong giải phóng , lại phát hiện mình đã có ẩn , một khi bị buộc chặc hoặc là nhốt , thậm chí lànhốt vào tương đối không gian thu hẹp , thân thể của hắn cũng sẽ tình triều thay nhau nổi lên , không cần bất kỳ kích thích dương vật sẽ giống như là hư một dạng không ngừng bột khởi bắn tinh ......

" số liệu bình thường , có thể đầu nhập sử dụng . " nhân viên làm việc đối với bên người phụ trách ghi chép đồng nghiệp nói : " lượng thuốc giảm ba thành , thân thể của hắn đã xuất hiện kháng dược tính , đại lượng dược vật nhiếp vào chỉ biết tạo thành lãng phí . hơn nữa ta hoài nghi tinh thần của hắn đã bởi vì dược vật đích quan hệ bị tổn thương . cá nhân ta đề cử có thể đang sử dụng đích trong quá trình hoàn thành kỳ tinh thần điều chỉnh . "

" bối cảnh của hắn điều tra biểu hiện thần chí của hắn cũng sẽ không dễ dàng như thế đích liền chịu ảnh hưởng . "

" đây chính là ta cửa đích nghiên cứu phương hướng , thông qua đối với đại não đích vật lý kích thích tới ảnh hưởng thí nghiệm phẩm đích thần chí . " nhân viên làm việc nâng lên trần bân kia tờ bị thống khổ cùng tình dục thấm ướt mặt của , " ngài cảm thấy hắn cái bộ dáng này , còn giống như là dân số phiến tử trần bân yêu ? "

ghi chép viên nhìn chằm chằm kia tờ hơi có chút đờ đẫn đích khuôn mặt anh tuấn nhìn hồi lâu , thi hơi đến dù là trần bân đầu nhập sử dụng cũng sẽ bị toàn ngày hậu giam cầm , đưa tới không được bất kỳ tao loạn , gật đầu một cái , ở ghi chép biểu thượng đắp lên 1≈2★3d■an∑m◇ei điểm Ne︹t hợp cách hai chữ .

bỏ tù một tháng lẻ ba ngày sau , trần bân rốt cục bước ra liễu cái đó chiếm diện tích khổng lồ học sinh mới sở , toàn thân trói buộc giây thừng bị giam cầm ở nhỏ hẹp thủy tinh quỹ trong , đẩy hướng không biết người của sinh .

hắn biết mình bị ném vào sống lại ngục giam , vậy mà quanh mình đích hoàn cảnh lại cùng ngục giam đáp không hơn thập yêu bên , lắp ráp hết sức sang trọng , toàn bộ phong cách cũng có chút giống như là hạng sang đích tư nhân hội sở .

thủy tinh quỹ thượng giữ lại mấy cái miệng nhỏ tới thông khí , trần bân đang bất an đánh giá chung quanh , thống khổ lại dính trứ tình dục thanh âm của liền từ nhỏ lỗ trong lượn lờ na na đích truyền tới trong lỗ tai của hắn , loại thanh âm này bây giờ quá quen thuộc , hắn mỗi ngày cũng sẽ ở cơ giới đích điều giáo hạ khó có thể ức chế phát ra loại đau này khổ lại thư thích đích rên rỉ , trần bân không khỏi nhìn quanh đi xem . vừa đúng thủy tinh quỹ bị nhân viên làm việc đẩy quá khúc quanh , tầm mắt thông suốt sáng sủa , đập vào mắt cảnh tượng gọi hắn mặt liền biến sắc .

hắn lúc này đang lầu hai trên hành lang , kiến trúc diện tích vô cùng cực lớn , có thể thấy lầu một bị tường mặt phân chia thành mười mấy khối phe ủng hộ hình đích không gian , đính mặt lấy thủy tinh bao trùm , nầy đây trần bân lúc này có thể vô cùng rõ ràng thấy rõ các gian phòng nhỏ đích tình huống .

mỗi căn phòng ước chừng đều có 3 tới 4 cá nam tử hoặc là cô gái , cô gái vô cùng thưa thớt , chủ yếu lấy nam tử làm chủ , bị mười mấy người vi gian . một người trong đó gian phòng nam tử tựa hồ là mới vừa bị đẩy vào đích , trên người còn mặc y phục , đang không ngừng ở trong phòng thét chói tai tránh né , vậy mà căn phòng mặc dù không tính là thu hẹp , nhưng có mười mấy cá địch thủ đích dưới tình huống nam nhân rất nhanh liền bị chế phục , rồi sau đó bị dương cụ đính vào cốc đạo , giống như là thư thú một dạng bị cưỡng gian .

đẩy thủy tinh xe đích nhân viên làm việc thấy trần bân lăng lăng nhìn chằm chằm lầu dưới hỏi : " trước ngươi là làm dân số phiến tử đích đi ? những thứ kia bị quải bán tiểu hài nhi hơn phân nửa cũng sẽ rơi vào vui mừng tràng , sau đó một mực bị đùa bỡn tới chết . ngươi chưa từng thấy qua yêu ? "

trần bân nhấp hé miệng , hắn dĩ nhiên biết , hắn còn chơi qua đây . những thứ kia bị quải bán cô gái đặc biệt xuất sắc đích , hắn hăng hái tới cũng sẽ vui đùa một chút . nhưng là cao cao tại thượng Trần gia , cùng trong lồng tre đích cấp hạ tù đích ý tưởng dĩ nhiên là khác nhau trời vực .

" những thứ kia đều là cường gian phạm . thấy cửa điện tử bình không có ? " nhân viên làm việc chỉ cho hắn nhìn .

trần bân ngưng mắt thấy , quả nhiên thấy đại sảnh cuối có cá to lớn hiển kỳ bình , tuần hoàn phát hình phạm nhân đích hình , tin tức cùng với đã từng đã làm đích vụ án , hiển kỳ bình phía dưới vây quanh một số người , có vài người vừa nhìn còn vừa ở điện thoại di động của mình thượng thao tác chút thập yêu . " hiển kỳ bình thượng phát ra ngày đó đầu để đích phạm nhân tin tức , nhân dân cả nước cũng có thể thông qua chúng ta trang web tuần tra , sau có thể thông qua điện thoại di động khách hàng bưng dự ước , đi vào thoải mái một đi . chỉ cần không giết chết , tùy tiện chơi . dĩ nhiên nếu như cho nhiều tiền , còn có thể đơn độc chơi . " nhân viên làm việc vừa nói , vừa chỉ lầu một bên giác chỗ đích mấycá phòng khách nhỏ , bên trong quả nhiên chẳng qua là một chọi một đích hai người . " đương nhiên rồi , người bị hại thân bằng có thể đánh ba chiết đích . chúng ta nơi này có thể so với thị trên mặt giá cả tiện nghi nhiều nữa/rồi , hơn nữa phạm nhân cũng sẽ định kỳ thể kiểm , vô cùng sạch sẻ tỉnh tâm , trọng yếu nhất là , chúng ta hợp pháp a . " nhân viên làm việc nói tới chỗ này cười cười , sau đó có quy luật đích gõ một cái trên hành lang đích thủy tinh , một mặt giam khống tường từ đỉnh đầu hạ xuống được , lầu một mỗi gian phòng giam khống hình ảnh cũng hình chiếu đến mì này giam khống trên tường nhân viên làm việc điểm một người trong đó giam khống hình ảnh nói , " ngươi xem nơi này . "

đó là nhất chính giữa căn phòng của , bên trong ước chừng có 20 mấy nam nhân , cũng chỉ có một phạm nhân . phạm nhân một loại là toàn khỏa thân , tiến vào khách hàng phần lớn sẽ bộ quần áo , cho nên hết sức tốt nhận . cái đó phạm nhân tựa hồ đã bị sử dụng quá hảo mấy vòng liễu , cả người đều giống như là than thịt vụn một dạng , một cây to lớn đích dương vật sâu hoắm cắm vào trong cổ họng , cục xương ở cổ họng chỗ bị chống đở đích khua lên một khối . bắp đùi thật to đích bỏ qua một bên trứ , bị đè ở trên người đích nam nhân phốc thử phốc thử đích gian dâm trứ , hình ảnh chuyển động thấy có thể nhìn thấy đã bị 肏 đích đầy máu đích tiểu miệng huyệt , giống như là một đóa thịt hoa một dạng tràn ra , theo nam nhân trừu độngkhông được mút vào . hai tay cũng phân biệt nắm nam nhân dương cụ cấp tốc trừu động trứ , toàn thân cũng ướt nhẹp bạch hồ hồ đích dính đầy tinh dịch .

" người này tên là vương xây , ngươi hẳn nghe nói qua chứ . đoạn thời gian trước đĩnh oanh động đích cưỡng gian án , mười mấy người đem tiểu cô nương làm cho gần chết , thật tốt cô nương nhảy lầu . bọn họ đám người kia cũng bị lấy tiến vào , có mấy không quá nghe lời , đã cho y liệu sự nghiệp làm cống hiến , còn có bị chơi hư đích , tới tới đi đi đích liền hắn một còn có thể công việc bình thường nữa/rồi . ngươi xem hắn vóc người này , mãnh nam a , hôm nay đây đều là nhóm thứ hai người , bị bốn mươi mấy người thay phiên gian còn có thể thoải mái đích , nhưng là thiên phú dị bẩm . " nhân viên làm việc vừa dứt lời , chỉ thấy trên màn ảnh đích vương xây toàn thân run rẩy , đỏ lên đích dương cụ thảng raliễu mấy giờ thanh dịch .

" hắc , ngươi xem lại bị 肏 bắn . ngươi xem hắn như vậy , hai ngày trước chúng ta phòng làm việc tiểu cao trả lại cho hắn đã làm kiểm tra , trước đầu vật kia sao yêu vén cũng không cứng nổi , không phải phía sau sáp điểm thập yêu mới được , tùy tiện sáp cá thập yêu thô đích , hắn là có thể cứng rắn bắn ra . càng thô bạo bắn đích càng nhanh , ha ha ha . " nhân viên làm việc nhìn trần bân có chút trắng bệch sắc mặt cười nói : " cường gian phạm chính là muốn bị cưỡng gian mới có thể thoải mái , ngươi nói là đi . dân số phiến tử dĩ nhiên cũng muốn giống như là hàng hóa một dạng bị giam cầm triển lãm , bán tới mua đi mới thoải mái , đối với yêu ? "

trần bân bạch nghiêm mặt nhìn công việc kia nhân viên một cái , không muốn đi làm miệng lưỡi chi tranh , không nói gì .

bị đẩy tới một tiểu cách gian lần nữa ăn mặc một phen , nhuộm thành màu đỏ sợi dây ở trên người quấn quanh , từ bột nơi cổ kéo xuống đem tái nhợt bắp thịt ngực giam cầm , hai lạnh như băng đích nhũ gắp nắm được nhạy cảm đích nhũ viên , giây thừng theo bụng kéo qua hạ thể , hai to lớn đích thằng kết chia ra tạp ở hội âm cùng với sau huyệt , kéo qua sau lưng chế trụ bột nơi cổ đích giây thừng nữa trở về vững vàng đích trói chặc song , bắp chân cùng bắp đùi cũng bị màu đỏ sợi dây thật chặc quấn quanh , cuối cùng dùng một cây màu đỏ sa mỏng đem hắn ánh mắt của phược ở .

" nhắm mắt lại . " nhân viên làm việc như thế nói , sau đó mang bắp chân của hắn bắt đầu mang động hắn .

cải lệnh kết quả sẽ hết sức thê thảm , nhất là mới vừa bị khoa phổ liễu cường gian phạm đích đãi ngộ , trần bân vô cùng nghe lời nhắm mắt . tựa hồ đã tới mục đích địa , nhân viên làm việc bắt đầu mang hắn giảm xuống , cái mông thử đến một cây lại ướt lại trợt đích cây gậy , sau đó cái này cây gậy chính vì hắn thân thể giảm xuống từ từ đính khai hắn tràng đạo .

trần bân buông lỏng thân thể , để cho cái mông đem vừa to vừa dài đích đồ ăn vào đi , mãi cho đến hắn cảm thấy cây gậy đính đích bụng bắt đầu độn đau thời điểm , đầu gối rốt cục tiếp xúc đến mặt đất , trần bân chậm rãi thở phào nhẹ nhỏm , hơi na động liễu một cái thân thể gọi sau huyệt hơi thư thích chút , vậy mà mới vừa thoáng thư thái mấy phần , trước người dương cụ lại bắt đầu phát cứng rắn , trần bân cau mày , cố gắng đích phân tâm nhẫn nại . theo tiếng đóng cửa vang lên , nhân viên làm việc đạo : " mở mắt đi . "

trần bân mở mắt , xuyên thấu qua hồng sa nhìn thấy xa thủy mã long đích đường phố , cả người cũng ngây ngẩn cả người .

hắn bị đặt ở liễu một thụ cửa sổ trong , bị sợi giây chặc trói buộc , cái mông trong ăn vừa to vừa dài đích cây gậy , cứng rắn dương cụ dâm đãng trần truồng ở thụ cửa sổ trong . có quần áo bút đĩnh người của đứng ở thụ ngoài cửa sổ đối với hắn chỉ chỉ chõ chõ , cười ý vị thâm trường , trần bân cả người phát run , sắc mặt nhất thời hồng đích muốn tích xuất máu tới , nhất thời lại bạch đích thật giống như muốn ngất đi . đang hắn giãy dụa giãy giụa tránh né những thứ kia để cho hắn cảm thấy da đau nhói đích ánh mắt đích thời điểm , sau huyệt đích mềm giao dương cụ bắt đầu quy luật đích vận động .

trần bân bị đính đích đầu gối mềm nhũn , sau huyệt lại đem xâm nhập dương cụ ăn vào một đoạn , nóng hừng hực ma sát quá hắn bủn rủn đích tràng bích , để cho hắn không nhịn được khẽ kêu một tiếng , sau đó bụng đích độn đau lại thúc giục hắn khó khăn di chuyển đầu gối , muốn đem quá mức xâm nhập dương cụ phun ra , nhìn qua giống như là đang chủ động đích bộ/vỏ lấy dưới người đích dương cụ .

" hắc , mau nhìn , thật là dâm đãng , chủ động ở 肏 mình đây . " thụ ngoài cửa sổ truyền tới nam nhân hài hước thanh âm của .

" ừ/dạ ừ/dạ , ngươi xem hắn cứng rắn , khẳng định bị lên khóa dương hoàn , bằng không tuyệt đối có thể bắn mãn một thụ cửa sổ a ha ha ha "

" thật là không biết liêm sỉ , bị cái này yêu nhiều người nhìn vẫn còn ở dùng sức 肏 mình đây . "

" ha ha , không trách muốn buộc lại đây , nếu như buông hắn ra nhất định sẽ đem mình đích bụng thọt xuyên đi . "

" gọi trần bân đây , a , là một dân số phiến tử a . ta xem một chút a , trần bân , 35 tuổi , thương phẩm tính chất tính nô , mỗi đêm tám lúc giá bắt đầu , ra giá người cao nhất nhưng ở sống lại ngục giam trong phạm vi tùy ý sử dụng một ngày . "

trần bân toàn thân cũng xấu hổ đích hiện lên màu đỏ , không phải là bởi vì bị làm thương phẩm đích chỉ chỉ chõ chõ , mà là mình bởi vì bị người làm thương phẩm mà động tình không dứt . sau huyệt đích dương cụ trừu động ôn nhu lại quy luật , bị dược vật ngâm nhuận đích nhạy cảm tràng bích bị thỏa thiếp đích phủ úy trứ , so bất kỳ một lần tình yêu cũng gọi hắn sảng khoái , vậy mà đây hết thảy cũng so ra kém bị làm thương phẩm một dạng bị chọn lựa tới xấu hổ , hiện lên bí ẩn đích vui vẻ . trần bân ngước đầu , mồ hôi từ tấn góc hạ , cánh mũi nhanh chóng tờ hợp , đang lúc mọi người đích vây xem trung co quắp đạt tới cao triều . một tiếng thống khổ ô yết từ cổ họng chỗ sâu cút ra khỏi , mãnh liệt ra đíchtinh dịch bị toàn bộ ngăn cản ở dương cụ chỗ sâu , cổ trướng đích đau đớn từ nhỏ phúc kéo dài đến bắp đùi , rồi sau đó bị khống chế bị giam cầm đích đau đớn lại lần nữa hóa thành khoái cảm . bị mồ hôi ngâm nhuận bắp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh