CHAP 2: KẺ THEO DÕI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ran và Conan cười thầm: Lịch sử không hẳn đã lặp lại, không có án iếc gì hết.^v^.

Họ không hay biết rằng họ đang có chung một suy nghĩ

Conan: Yeah! Vui quá chị ơi!

Ran và Conan đi loanh quanh, họ không biết có người đã theo sát họ nãy giờ. Conan đang có linh cảm chẳng lành. Cũng đúng thôi, đang có nhiều nhân chứng của các vụ án bế tắc gần đây nói họ thấy những người mặc đồ đen gây án mà. Ran rơi cây kẹp tóc xuống đất, đứng khựng lại để nhặt, lúc này kẻ theo dõi đâm sầm vào cô.

Conan thốt lên: Chị, chị Sonoko!?

Chàng thám tử trong cơ thể con nít nhẹ nhõm hẳn khi biết người khiến cậu linh cảm chẳng lành không phải người của Tổ chức, nhưng cậu cũng chẳng sung sướng gì khi biết đó là bà cô nhiều chuyện Sonoko.

Ran: Thế này là sao Sonoko, giải thích ngay cho tớ!

Sonoko: Được rồi, may là tớ còn chưa dính chưởng Karate của cậu.

Conan: Hờ hờ.

Sonoko: Ý mày là sao, thằng oắt?

Conan nghĩ thầm "Ý tui là tui là bạn bà đấy."

Ran: Sonoko, sao cậu ở đây? Tớ nhớ cậu bảo hôm nay cậu đi shopping mà!

Ran ngăn chặn kịp lúc trước khi cuộc cãi vã giữa 2 con người đang đứng trước mặt cô bắt đầu.

Sonoko: Chẳng qua là xe nhà tớ hỏng ngay trước chỗ này nên tớ bảo ông tài xế kiếm cách về trước với chỗ quần áo của tớ, còn tớ biết cậu đang ở đây nên tớ vào chơi với, có vấn đề gì sao? Mà chắc bố cậu đang ngắm phụ nữ ở khu công viên nước rồi đúng không? Tí tớ về nhờ nhé!

RAN: Tha cậu lần này đấy. Mà bọn tớ đang định về đây rồi.

Ran vừa dứt lời là cầm lấy ngay chiếc điện thoại gắn móc hải sâm Shinichi mua cho cô để gọi điện cho ông bố vô trách nhiệm kia. Cũng phải bắt ông ta rời cái nơi mát mẻ đấy mà đưa cô về. Còn phải giải thích vụ của Sonoko nữa.

Ran, Sonoko, Conan bước về phía bãi đỗ xe. Ông Kogoro đã chờ sẵn.

                       TRÊN XE

Kogoro: Mấy đứa này không định cảm ơn Thám tử lừng danh Mori Kogoro này đã dành thời gian vàng ngọc để đưa mấy đứa đi chơi à?

Ran: Vâng, vâng...

Brrr brrrr..

Kogoro: Mấy đứa trật tự, ta có điện thoại... Alo, Sếp Megure à, lâu lắm mới thấy Sếp gọi tôi đấy. Chắc có vụ gì khó đúng không, tôi đang rảnh, cứ nói địa chỉ đi. Hahaha.

Megure nói to đến nỗi cả xe nghe được: Ông muốn chết hả!? Cảnh sát của cả nước Nhật và FBI đông đủ hết rồi đấy mà sao ông chưa đến?

Kogoro: Thôi chết. Mấy đứa, bám chắc vào, Sở Cảnh sát thẳng tiến!

Conan nghĩ thầm: Lão già này...

Chà, cũng được 511 từ rồi, mong mọi người ủng hộ bé Au nha! Mình còn non tay nên nhờ mọi người chỉ bảo giùm. Ai thấy chap này OK thì tiếp tục tặng em ngôi sao nhỏ xinh nha!Origatou! Write and Post 11/7/19
              Mintea

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net