CHAP 29: TÓM TẮT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hỏi nhỏ, mình có nên viết sẵn cốt truyện ra đâu đó trước không, trước giờ là cứ viết thôi, ý tưởng nó loi nhoi vào đầu đến đâu thì viết đến đó, viết thấy đang cao trào hoặc đủ từ thì lại End chap. Dạo này đau đầu ghê ớ. À thôi vào vấn đề chính thôi nào, Let's start!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Vậy vụ này có những ai tham gia?- James vào luôn ý chính.

- Vụ này thì tương đối nhỏ, Kir, Bourbon đi quản lí chính, bọn đi theo toàn lắt nhắt chức bé như con kiến.- Jodie truyền đạt lại từ cuộc gọi của Kir.

- Nhưng chúng ta vẫn nên phòng sẵn, những tên chức bé thì lại rất dễ để moi tin mà.- Shinichi nhấp một ngụm trà, điềm tĩnh nói.

- Mọi người có chỗ ở lại qua đêm chưa? Chưa có thì ở đây có phòng nghỉ, vừa tiện tập luyện và họp bàn kế hoạch luôn.- James muốn ngỏ ý mời các Nhân viên Tình báo ở lại.

- Cũng được thôi, đỡ phải thuê khách sạn.- Marko nói sau khi đã im lặng gần như từ đầu tới giờ.

- Mẹ con tôi về khách sạn.- Mary nói.

- Quyết định thế đã nhé, sáng mai nghỉ một lúc, chiều mai hẹn lúc 2h.- Jodie kết thúc cuộc họp.

- Được thôi!- Shinichi và Heiji quay bước về phía ngoài...

- Cậu giấu tôi hơi lâu đấy nhé, Shinichi.- Sera.

- Làm ơn làm phước tha cho tôi đi, trước khi vào vụ này mới có tên này (chỉ vào Heiji), Bố mẹ tôi, Tiến sĩ Agasa, bà già kia với Hondo Eisuke biết thôi đó. À cả mấy tên trong Movie nữa nhỉ?- Shinichi bước dần tới cửa.

- Chỗ đấy không hề ít chút nào đâu. Mà sao tên Eisuke cũng biết hả?- Sera nói khi cả 5 con người, Shinichi, Heiji, Sera, Mary and Akai đã dừng lại trước cánh cửa để nói chuyện.

- À, ừ, ừm, ờ, ờm, thì là... Sau một vụ án, tôi và hắn đi cùng nhau. Hắn nói .... thích Ran và tôi lỡ phun ra hết. Thế đó.- Shinichi cố quay mặt đi để tránh cái nhìn của cả 4 con người kia vào khuôn mặt đỏ au của mình trong lúc Akai đang mở cửa.

- Bây giờ tôi đưa mọi người về, còn mai tự đi nhé, FBI thì cũng phải ngủ mà.- Akai đang rất buồn ngủ vì từ sáng sớm đã phải dậy để lộn qua Beika đón hai tên kia.

- Về lại phải sạc cả ván trượt dự phòng rồi- Shinichi thở dài.

- Không, điên à mà dùng cái đấy đi lông nhông khắp Tokyo hả?- Heiji phản đối ý kiến đi bằng ván trượt.

- Được thôi, chắc chắn cậu sẽ được chiêm ngưỡng lối lái xe gây cạn lời của tay lái lụa Yukiko - nữ minh tinh một thời sẽ lái xe chở cậu đi nếu cậu muốn.- Shinichi cười đểu.

- Được thôi, bảo trước mẹ cậu đi.- Heiji không hề biết sáng hôm sau hắn sẽ phải hối hận.

- Ồ, đi với nữ minh tinh à, tớ đi với, con phân khối lớn của tớ mang sửa rồi.- Sera có vẻ cũng muốn nhập hội mệt bơ phờ chiều mai với "tay lái lụa" Yukiko thì phải.

- Tùy. Thôi ra xe đi.- Shinichi.

~~~~~~~~
End Chap 29.
Nhà nào bán muối không, ship cho con Au ít đi, cứu người, người trả ơn nè!
Đừng viết nữa, Mint mệt rồi!
Nghĩ ý tưởng - Max Mệt.
Nghĩ Title - Đau đầu chóng mặt ù tai suy giảm trí nhớ.
Tôi thề tôi sắp lên số. Đã 4 mắt lại mọt sách là thế đấy. Hồi mới vô đây nghiện ngay và luôn các thể loại Fic DC. Vừa bắt đầu khai phá tới Fic Couple Kpop. Bây giờ còn đọc cả Sherlock Holmes với Hercule Poirot. Chuẩn bị đu nốt... À thôi đành kiềm chế vậy. Mắt tôi...
Write in 13/8/2019
Post:
    Mint

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net