Confession [ Cfs #8]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cfs #8

Kinh khủng ! Quá khinh khủng.

Triệu tiểu thư dạo này tôi thấy càng ngày càng có cảm giác gì đó rất buồn cười, có cảm giác muốn bắt chước vẻ trưởng thành, hay nói thẳng toẹt ra là đú đởn. Triệu tiểu thư thấy dạo này tham gia các chương trình đều đánh mắt, tô son, trát phấn rất đậm. Tôi ko phải làm quá lên nhưng quả thật trông như quỷ dạ xoa ý :( không thấm nổi cái gu thẩm mĩ của quàng thượng :)))

DHT cũng ngưng đổ vỏ cho anti tụi tôi đi nhé, chúng tôi quang minh lỗi lạc anti cô Dĩnh nhà bạn. Đừng có mà lúc nào cũng đổ vỏ như thế rồi đóng vai bệnh nhân. Mấy trùng diễn thế không thấy mệt hả -_- tôi mắc mệt thay rồi đấy :)))

Có tin rumor TLD sẽ tham gia diễn Bích Dao trong Tru Tiên mà fan đã nháo nhào cả lên -_- nói là "Dĩnh cân team cả phim ,... Không ai hợp vai Bích Dao hơn Dĩnh ..... Cái cô trước đó không hợp .... bla bla... "
Ha, tôi thấy AB đóng Bích Dao, tạo hình hợp hơn đấy. Tôi chỉ lo sợ Triệu tiểu thư nhà mấy bạn vô đóng Bích Dao là hỏng luôn nhân vật, chắc chỉ biết suốt ngày chu môi phồng má á =] đọc nguyên tác đi rồi biết nha mấy má -_-

Đúng là tôi chưa thấy cái fandom nào trẩu như DHT -_- chả gặp được mấy người tử tế. Chỉ thấy hơi chê cô Dĩnh một chút là nhảy bổ vào xỉa xói này nọ =] hậu cung của " quàng thượng " Dĩnh lớn lắm, mấy thớt cứ cẩn thận không mất mạng như chơi :vv

#chia sẻ của một antifan cho hay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net