Ngôi trường mang tên Royal

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào bủi sáng sớm tinh mơ ,ông mặt trời đã lên đến đỉnh à ko wa đỉnh thì vẫn còn 1 cô gái đg nằm cuộn ở trong chăn. Cô gái đó có mái tóc màu hồng .(mọi người đã biết là ai chưa?) Bỗng 1 tiếng vang lên , Reng Reng Reng tiếg động này đã dừng lại thay vào đó là tiếng...đổ vỡ . Thì ra chiếc đồng hồ xinh xắn của fine đã bị chính chủ của mk ném cái vèo..... bộ phận máy móc rơi rã rời. Nghĩ sao với sức của Fine mà cái đồng hồ còn nguyên mơ à~~~~(cái này là ác qỉ chứ hông phải cj Fine e wen )
Sau khi hoàn thành nhịm vụ phóng cái đồng hồ cô lại típ tục công việc Thần Thánh của mk đoá chính là ngủ. Anh Toya của chúng ta vô phòng Fine gọi :Quái vật ơi dậy đi còn đi học ko là tui bỏ cô ở lại đấy nhá
Fine vừa nghe xong là bay cái vèo vào nhà vs lm tất cả trong vòng 5'(*---* thần thánh phương nào vậy?) Fine vớ lấy cái bánh rùi chạy lên xe của ông Toya mà ngồi. Chậm thêm tí nữa là ổng bỏ lại á. Suýt chết. Cả đám đến trường, vừa đến cổng đã nghe tiếng hét chói tai của bọn con gái hám trai. Bọn nó nhìn thấy Toya đg chở Fine, Toyar thì chở Rine . Thì nổi máu ghen nhìn tụi nó = những ánh mắt hình viên đạn. Tụi nó ko ns j cả vì tụi nó qan niệm rằng im lặng là sự tột cùng của khinh bỉ. Đám kia thì đứng chờ tụi nó nè. Có ai thắc mắc rằng cj reni nhà ta đâu ko nhỉ? Câu trả lời đó là cj ấy đã đi hok rùi vì đâu phải chờ 2 đứa nhóc kia đâu. Cả đám tặp hợp lại rồi cùng đi . Bọn nó tạm biệt bọn hắn rùi xách dép đi kím phòng hịu trưởng. Ngôi trường to qá mà, tụi nó đi kím mà mún gãy chân. Rùi tự dưng Fine hét lên :tụi bay ơi phòng hịu trưởng ở đây nè . Cả đám bay vào đó. Trao đổi tí tí vs bama  nui của nó rùi xách cặp đi theo cô chủ nhiệm. Nhìn cô cũng đc à. Hiền,ko mê trai(sao cj biết). Bọn nó có cảm tình vs cô này rùi à. Cô tên là Yến. Cô kiu bọn nó chờ cô tí rùi cô bước vô nói: có hs mới. Mấy người phía dưới vẫn vậy chả có bỉu hiện j là qan tâm cả. Cô vẫn cứ hét liên tục. Cô sợ hs mới mỏi chân nên kiu vào ngồi tạm đẻ cô cố gắng khống chế lớp lại chút. Bọn nó thấy cô qá hiền nãy h mà là tụi nó là người nào ko nghe là bắn nát sọ(😱😱😱 đáng sợ) . Nó thấy tình hình ko ổn ,mà cx ko tính tiết lộ thân phận nên cách sáng suốt nhất chính là....nó chạy xuống chỗ Toya ngồi. Bọn trong lớp tưởng nó sắp chết ai ngờ. Toya nhìn nó còn cười nữa chứ. Nói: có chuyện j ko?
Anh ơi!!! Giúp cô giáo ổn định lớp đi nha!!!-Fine nói
Ừm vừa giứt lời, anh lại nói thêm vs cả lớp nhưng vs giọng lạnh lùng: mấy người có câm cái miệng lại ko hả?
Lớp hok im re chỉ nghe tiếng thở của 20 đứa hs , 1 người GV và tụi nó
~~~~giới thịu lớp này chút
Lớp này chỉ dành cho người có gia đình ở tập đoàn 20 trên thế giới trở lên thui. Và vài bn học bổng. Lớp này ko ghét hok bổng đâu. Ngược lại nữa rất hâm mộ à vì hok qá giỏi à. Và lớp này toàn trai xinh gái đẹp ko à ko có mê trai mê gái như mấy lớp khác đâu. Sỡ dĩ họ ko đứng ra bảo vệ mấy người hs nhận học bổng kia vì là tại ko wen biết.

~~~qay lại truyện nha mấy chế 😁😁😁
Giáo viên kiu tụi nó giới thịu , lần lượt mk là Fine hân hạnh lm wen, mk là Rine cj của Fine ,tụi tớ sinh năm ,anh cj còn lại của tớ ko học ở đây. Tớ là miuki hân hạnh đc lm wen vs các bn , tớ là milenna hân hạnh lm wen vs các bn. Tớ là Reni ,cj của 2 nhox Fine và Rine hân hạnh lm wen
1 bn hs ở dưới hỏi: bn là con của tập đoàn nào?
Cả bọn đồng thanh :chúng tớ là hs nhận học bổng.
Cả lớp (trừ nhóm shade ) Ồ
Cả đám ở dưới lao nhao  chạy lên kéo họ xuống hỏi này nọ, còn thay nhau khen ngợi họ. Fine nghĩ : ko ngờ họ là nhà giàu mà ko kiu ngạo. Lúc này mà cx có những người như thế sao ?
Cô Yến cho cả lớp bỏ ra vài tiết để lm wen.(😱😱😱mấy tiết?? Để lm wen??) Nhóm Fine rất có cảm tình vs lớp này vs cô CN. Sau khi mất hết mấy tiết để LM WEN thì cx đã đến ra chơi. Tụi nó ra căn tin ns chuyện vs nhau. (Có cả nhóm Shade ) Từ xa có mấy con nhỏ mặt chét đầy son phấn đi đến ns vs tụi nó: Bọn mày dám cướp hoàng tử của bọn tao đồ nhà wê mà còn mơ mộng hả. Bọn nó vừa nói xong đã cầm lấy ly nc' tạc thẳng vào mặt của Fine.
~~~~~~~~~~~~~hết chap.😁😁😁
Mọi người đoán đi. Fine sẽ lèm j ??????? Đoán đi nhá pp mina 😊😊😊😁😁😁


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net