Chap 0: Opening

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

GTNV

1. Nguyễn Đặng Trà My (Ice- nó): 16 tuổi. Là đại tiểu thư của tập đoàn Trà Đào International, là tập đoàn trang sức đá quý lớn nhì thế giới. Ice là một cô gái lạnh lùng và quý phái. Ice còn nắm giữ chức vụ công chúa Anh Quốc Ice Snow White Elizabezta, người thừa kế cương vị nữ hoàng Elizabezta.
Nó sở hữu một chiều cao 1m70, chiều cao mà mọi cô gái đều mơ ước. Số đo ba vòng 90-60-89. Sở hữu mái tóc màu vàng suôn mượt. Khuôn mặt V-line thanh tú. Đôi mắt kì lạ, bên trái màu xanh, bên phải màu đen. Sống mũi cao dọc dừa, đôi môi trái tym quyến rũ đối phương. Nước da trắng nõn tựa những giọt sữa nóng hổi. Nó sở hữu một hình xăm bông tuyết màu máu ở xương quai xanh bên trái, thật quyến rũ làm sao!
Nó đã có 3 bằng đại học của Oxford, lập được một công ty về thời trang đứng thứ 7 trên thế giới- Lantania, và đương nhiên nó là chủ tịch.
IQ: 300/300

Là bang chủ bang Snowly, mạnh nhì thế giới ngầm.



2. Nguyễn Hoàng Nam (Ken-hắn): 17 tuổi, một chàng trai lạnh lùng và tàn khốc, giết người không ghê tay. Hắn được Chúa ban cho khuôn mặt L-line, sống mũi cao chót vót, môi bạc quyến rũ chết người. Mái tóc màu đỏ rực luôn được đánh rối tỉ mỉ. Mày kiếm mạnh mẽ, ánh mắt sắc lạnh và vô hồn màu hổ phách đặc biệt. Cơ thể cường tráng khỏe mạnh, cơ bụng 8 múi, cơ bắp cuồn cuộn nhưng cơ thể lại khá là mảnh mai. Hắn sở hữu chiều cao của vận động viên bóng rổ-1m85.
Là đại thiếu gia của tập đoàn Wind lớn nhất thế giới chuyên về vũ khí quân đội. Là họ hàng của đức vua Dubai
Hắn có đến 5 bằng đại học và 2 bằng thạc sĩ. Hơn nữa hắn còn là chút tịch của tập đoàn chuyên chế tạo siêu xe lọt TOP 10 Thế giới- Lambori
IQ: 301/300

Bang chủ bang Devily mạnh nhất thế giới ngầm.


3. Vũ Ánh Dương (Pinky-nhỏ): 16 tuổi. Là đại tiểu thư của tập đoàn ATSM lớn thứ 5 TG- Pinky Mercy, nhưng vì quá rỗi việc nên nhỏ đảm nhiệm chức thư kí của tổng giám đốc một tập đoàn lớn ở Los Angeles. Ngược lại với nó, nhỏ là một con người đầy sự năng động và dễ thương. Nếu như Ice sở hữu một thân hình cân đối, Pinky lại sở hữu thân hình Loli-BB, cơ thể của trẻ con nhưng bộ ngực lại của người trưởng thành, chiều cao cũng chỉ vỏn vẹn 1m50. Đây là hậu quả của việc nhỏ đã thử một loại thuốc do người trong bang chế tác. Đúng như tên gọi, nhỏ sở hữu mái tóc màu hồng đậm, đôi mắt màu hồng tím, đôi môi hồng nhẹ nhàng tự nhiên và cả đôi má lúc nào cũng ửng hồng như ngấm chút hơi men. Và hơn hết, nhỏ còn chính là cô người yêu nhỏ bé của Ken.
Nhỏ là một con người thiên về trí tuệ, sức khỏe có phần kém hơn so với Ice.
Là phó bang Snowly.
IQ: 299/300

4. Đỗ Vũ Tiến Hải: (Anh-Kin) 17 tuổi. Là anh họ của nó, một con người ấm áp và dịu dàng, luôn yêu thương đứa em gái nhỏ nhắn của mình. Anh sở hữu thân hình cao và gầy, chiều cao cũng chỉ 1m83. Mái tóc màu khói, rối nhẹ tự nhiên, đôi mắt màu xám đen huyền bí nhưng lại đầy dịu dàng. Anh là đại thiếu gia tập đoàn Hạt Tiêu International, là phó chủ tịch tập đoàn Lambori, phó bang Devily.

IQ: 299/300


5. Vũ Bảo Hoàng Yến: (Cô_Jane): 16 tuổi. Là chị song sinh khác trứng với nhỏ. Gia thế: giống nhỏ.
Cô là một con người nóng bỏng, đầy nhiệt huyết. Mái tóc màu đỏ rực, đôi mắt đỏ hồng sexy, đôi môi quyến rũ chết người, đôi má luôn luôn ửng hồng, làn da trắng nõn tuyệt đẹp. Ba vòng đầy đặn như siêu mẫu nhưng lại không thích đi làm hoa hậu.
Khác với nhỏ, cô thích hành động hơn trí óc, làm việc gì cũng hết mình. Thất khiến người khác cảm kích!

Là Phó Chủ Tịch tập đoàn Lantania, phó bang Snowly.

IQ: 298/300

6. Vương Trấn Long: (Cậu_Kan) : 16 tuổi. Là đại thiếu gia của đại gia tộc Vương Gia. Cậu sở hữu chiều cao 1m88 đáng mơ ước, mái tóc xanh navy cá tính, đôi mắt nâu đen đầy tinh nghịch, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, đẹp như món cụm quà của chúa trời ban cho. Điều đáng nói hơn, cậu là một Playboy và là người yêu cũ của nhỏ.
Là tổng giám đốc của Lambori, phó bang Devily.

IQ: 297/300










Còn một vài nhân vật khác, mình sẽ giới thiệu sau.

-------
Kí tên: Tiêu Đào_Hoàng An Tuệ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net