Ngoại truyện (1,1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy cô ngoan ngoãn gật đầu, cậu cũng không nói gì hơn, lặng lẽ chìa tay ra .

"Đây." Cô đặt hộp quà nhỏ xinh lên tay cậu, xong liền ngồi vào bàn ăn trong lớp.

"Rain! Gắp ta cái kia. A món này ngon quá! Ê để phần cho ta nữa coi thằng khốn. Cayyyyyyyyyy! Nước nước nước. ..." Land nhốn nháo trên bàn ăn gần bốn mươi phần trăm đĩa thức ăn bị cái bụng nhỏ tiêu hóa sạch.

Sườn còn một miếng....

Cạch

"Tiểu tử thối! Bỏ cái tay ngươi ra." Land trừng mắt giở giọng uy hiếp.

"Còn lâu! Cô đã ăn mất năm miếng rồi còn gì, nhường đi chứ." Yun không chịu lép vế "Hơn nữa cô không sợ mập à, ăn nhiều vậy sẽ tăng calo đấy."

"Ha ha ha! Ngươi nghĩ chỉ vì lý do sợ mập sẽ uy hiếp được bổn cô nương ta sao... Ha ah ah! Ngây thơ, quá ngây thơ." 

Biết trước chiêu này sẽ vô dụng, mắt Yun lóe lên chỉ vào đầu Land hét " Thạch sùng kìa!" Hiệu quả ngay tức thì, Land gào ầm lên nhảy Balanco tại chỗ.

Ngay lúc này! Attack

"Đùa thôi."

"Ngươi... ngươi" Land giận tím mặt khi biết mình đã bị lừa, và quan trọng hơn hết... miếng sườn chua ngọt với độ ám khói hoàn hảo giờ đây đã yên vị nằm trong miệng Yun.

(Khúc sau tôi miễn cưỡng ko kể, chỉ biết rằng...)

Sáng hôm sau, nghe đồn đám con gái truyền tai nhau là có trông thấy một cái dây chuyền bạc sau lớp áo sơ mi của hot boy trường  và một cái khuyên bạc cùng bộ nằm phía tai trái cậu. 

Đứng trên tường rào sân thượng nhà trường... có một cô bé lolita... mặc một bộ Gothic cam... với hai bím tóc cột cao... tay cầm dù...nhìn xuống dưới...  nở nụ cười hiền từ của đất mẹ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net