3.Lời nguyền song sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô gái tóc hồng phồng má nhìn rồi bật cười, liền sau đó là tràng cười rũ rượi của tiểu công chúa vương quốc Mặt Trời. Đặc biệt hơn là nàng vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, tiếp tục cười trước ánh nhìn đánh giá của các quan khách trong sảnh lớn của vương quốc Đá Quý và đôi mắt cau có của con tinh linh mũ xanh.

- Fine! Chị đang nói vấn đề quan trọng đấy! - Lục Bảo gằn giọng đe doạ.

- Xin lỗi mà... - Hồng Ngọc đưa tay chùi nước mắt trong khi vẫn tiếp tục cười. - Chỉ là nhìn chị Rein giống Pumo quá thôi. Pumo!

Con tinh linh nhún vai không quan tâm rồi bắt đầu nói:

- Em đang làm gì thế? Sao lại từ chối không nhảy với hoàng tử Bright? - Con tinh linh hất đầu về phía hai anh em hoàng tộc của vương quốc Đá Quý đang nhảy trước những tràng vỗ tay nhiệt liệt kia.

Chàng trai khoảng 18, lịch lãm, dịu dàng, trông chàng không sai chút nào với cái danh hiệu "nam thần vương tử" của mình. Em gái hoàng tử Bright là Altezza năm nay tuổi 15, sang trọng đạo mạo cốt cách ngời ngời được Kamelot đại nhân tung hô hết lời. Hai người nắm tay nhau cùng khiêu vũ trong tiếng nhạc dịu êm, các bước đi đồng điệu như người này hiểu ý người kia, không lấy một nhịp lệch.

Công chúa Fine lắc đầu đưa ánh mắt sợ hãi nhìn về phía hai người họ. - Em không thích!

- Vậy tại sao đến cả hoàng tử Shade em cũng từ chối? - Rein thực sự không hiểu Fine hôm nay bị gì nữa? Trước đây chưa bao giờ thấy công chúa Fine bài trừ vị hoàng tử vương quốc Mặt Trăng như thế này. Thái độ không khác gì thậm chí còn đáng sợ hơn so với Bright hồi sáng. Mà không phải chỉ hai người họ, chính xác là em ấy xa lánh toàn bộ mọi người. Khi nãy Fine còn quát cả Milky và Narlo không cho đụng đến con tinh linh nữa ấy chứ. Bình thường Fine không đối xử tệ thế với trẻ con bao giờ. - Em nên biết hôm nay là cuộc thi "Công chúa khiêu vũ giỏi nhất", không có cái danh hiệu "Công chúa chảnh choẹ kiêu kì nhất" đâu.

Fine chớp mắt nhìn vào xa xăm, cái bánh kem toan ăn đã đặt lại xuống bàn từ lúc nào. Tiểu công chúa xiết chặt bàn tay thành hình nắm đấm, nàng quay mặt đi tránh né ánh mắt con tinh linh, đôi hồng ngọc chừng như ầng ậng nước, nàng lẩm bẩm với chính mình.

"Họ sẽ làm hại chị, họ đã làm hại chị...em không cho phép họ đụng vào chị lần nữa."

- Có sao đâu, cũng đâu có giải thưởng cho "Nàng công chúa thân thiện nhất". - Fine tỉnh bơ nói, cô nàng nhìn xung quanh lẩm bẩm. - Mà hình như họ chưa tới?

- Nhưng thế thì em sẽ không có bạn nhảy cùng! - Rein bực bội lên lớp. - Như thế em không đủ điều kiện tham dự cuộc thi!

- Hoàng tử Lion và hoàng tử Tio của vương quốc Lửa đến! - Có tiếng hô lớn từ ngoài vào, mọi người cùng ngừng hoạt động mà hướng ánh mắt ra cửa.

Bước vào đầu tiên là một chàng trai cao ráo, tuổi khoảng 16, 17. Mái tóc cam đỏ dài được cột cao khá quyến rũ, đến từ vương quốc nóng bỏng đôi mắt cậu chừng như có lửa. Bước sau là một chàng trai khác tầm 14 với mái tóc vàng rực rỡ, cậu nở nụ cười toe toét nhìn mọi người rồi cúi đầu như để xin lỗi.

- Kính xin mọi người tha lỗi cho sự chậm trễ này của chúng con. - Chàng trai lớn hơn nói rồi cúi đầu trước hai người quyền lực nhất vương quốc.

Quốc vương vẫy tay ra chiều xí xoá lắc đầu:

- Không sao, vương quốc Đá Quý hân hạnh chào mừng đại diện của vương quốc Lửa. Vương quốc Lửa không có các công chúa để tham dự cuộc thi mà hai hoàng tử đều đến, thế này thật vinh hạnh quá!

- Thân là hoàng tử của hành tinh Kì Diệu, chúng con chỉ đến đây để hỗ trợ các công chúa thôi mà. - Vị hoàng tử lớn tuổi hơn cúi mình trả lời. Trong ánh mắt chàng có vẻ tiếc nuối. - Nhưng mà dường như chúng con đến trễ quá, mọi người đã có bạn nhảy cả rồi.

- Vậy anh sẽ không phiền làm bạn nhảy của em chứ hoàng tử Lione?

Fine nhanh như chớp chụp cơ hội ngàn vàng ôm con tinh linh chắn ngang trước mặt hai người vừa đến.

- Còn Tio! - Hồng Ngọc nhìn chàng hoàng tử nhỏ tuổi hơn như van lơn. - Em có thể giữ tinh linh giùm chị không? Chị chỉ tin tưởng mỗi em thôi.

Tio nhoẻn miệng cười gật đầu rồi đón lấy con linh linh từ tay Fine.

- Em phải thề suốt cuộc thi tay em không được rời Remo! - Fine nhìn trừng trừng Tio bằng đôi mắt đe doạ. - Thề đi!

- Em...em thề! - Hoàng tử trẻ bị doạ đến run ôm ghì lấy con tinh linh.

- Thôi được rồi Fine! Tio vẫn còn nhỏ, em đừng doạ thằng bé! - Hoàng tử tóc dài xoa đầu Tio rồi kéo Fine ra giữa sảnh. - Mà tên anh là Lion nhá!

------------

Mọi người cùng nhìn chăm chăm vào công chúa của vương quốc Mặt Trời, thật không tin nổi đây là người mệnh danh công chúa không giống công chúa nhất trong lịch sử các công chúa.

- Moe... - Công chúa tóc vàng của vương quốc Đá Quý ôm lấy cánh tay của anh trai mình mà mặt mày đỏ bừng. - Hoàng tử Lion của vương quốc Lửa đẹp trai chết mất! Sao Fine lại có thể nhảy giỏi thế nhỉ?

------------

- Mệt rã cả người. - Tiểu công chúa Fine nằm trên giường ôm lấy con tinh linh mũ xanh. - Sao bà Kamelot lại bắt mình về phòng nhỉ? Còn chưa tuyên bố người thắng cuộc cơ mà.

- Ừ! Chán thật! - Con tinh linh nhìn ra phía ngoài cửa sổ. - A! Hoàng hôn đẹp quá kìa.

- Oa! - Fine nghiêng mặt về phía cửa? - Cái dải ánh sáng cuối cùng đó, hay mình tắt đèn đi nhìn cho rõ ha chị Rein?

Nói là thế nhưng còn chưa kịp đặt con tinh linh xuống thì dải ánh sáng cuối cùng trong ngày đã biến mất. Ánh sáng mặt trời vừa tắt Fine thấy con tinh linh mình đang ôm hóa thành thiếu nữ 16 tuổi, hai tay tự nhiên ôm ngang eo thiếu nữ. Nàng ngồi yên vị trên bụng Fine, hai tay thì đang chống một cách rất tự nhiên lên ngực...sao chị dám sàm sỡ em hả Rein? Nhưng sao chị ấy ngồi trên bụng mà Fine không bị đè bẹp nhỉ

- Ưm Fine. - Phải thừa nhận chị Rein càng lớn càng xinh, từ mái tóc đến đôi mắt lục bảo đều cuốn hút mê người, Fine nhìn như bị thôi miên. Thiếu nữ ấy đỏ mặt ngượng ngùng nói. - Em bị biến thành con trai rồi kìa!

A, vậy lời bà Kamelot nói là thật sao? Khi mặt trời mọc thì đại công chúa Rein bị phù phép hoá tinh linh còn mặt trời lặn thì đến lượt tiểu công chúa bị trúng lời nguyền mà thành nam nhân sao?

Tức là trong căn phòng này có một cặp đôi: Thiếu nữ 16 tuổi đang ngồi lên bụng chàng trai, tay thì vô ý sờ soạng ngực chàng. Còn chàng trai mang vẻ ngoài 18 đang ôm ngang eo nàng ấy à? Sao một chút trong sáng cũng không có nhỉ?

Tiếng động vang lên. Phía bên ngoài hình như có người đang vặn cửa. Ấy khoan! Cánh cửa hé mở... Này đừng! Trong này đang...

..............

Hết!

Chương 4: Ánh trăng tố cáo

Cám ơn mọi người đã đọc đến tận dòng này, thắc mắc gì thì nhấn vào nút...ơ...à...cũng không nhớ cái nút cmt nó nằm ở vị trí nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net