Chap 1. GẶP LẠI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay ngày đại lễ của thế giới Sadow nên sự họp mặt của các gia tộc hoàng gia ở các hành tinh là không thể thiếu tất nhiên không ngoại trừ người cầm quyền.
****
Cô-Sinister cũng có mặt. Hôm nay cô đi theo anh trai của mình đến đại lễ Của Sadow lễ - The Light. Đúng vậy lễ này trăm năm một lần, là lễ hội  ánh sáng chiếu xuống vào tượng đài ngài Satan. Lễ này được thực hiện nhầm bảo vệ thế giới Sadow. Cô khá choáng ngợp bởi sự hùng mạnh của tru đài này. « Không ngờ nơi này lớn và đẹp thật »
" Chào Nhé Sinister"
" Kill cậu cũng đến à "
" Ờ "
"..."
Cô tiếp tục vờ như không thấy anh ( Kill) đi tham quan cảnh. Anh cau có vì sự im lặng của cô nhưng không còn cách nào khi thấy hắn (Hell) đã nắm tây cô kéo đi. Anh chỉ biết đứng đó nhìn bóng cô khuất dần.
#Ở một nơi khác

   " Anh buông em ra "
" Anh không buông"
"Anh muốn Vương tử Giết em vì tội gian díu với kẻ địch à "
Hắn đành buông tay cô ra. Cô nhìn hắn với ánh mắt si tình sau đó được che lấp bởi ánh mắt vô tình. Cô trầm giọng nói " Chúng ta không giống xưa nữa. Anh cũng không còn là Thái tử Mà em cũng không còn là cô bé ngày xưa nữa rồi. Buông tha em đi "
Cô nói xong xoay người bước đi bỗng nghe giọng nói lạnh lùng phía sau vang Lên " Được vậy từ nay tôi và cô xem như không biết nhau. " xong hắn bỏ đi, còn cô với ánh mắt ngân đầy nước đứng thẩn thờ ở đó.
Mà cô không để ý đến một góc nhỏ nào đó có một người con trai đã chứng kiến tất cả với nội tâm như bị ai xé rách. « Thì ra em vì người đó mà chịu đau khổ một mình »
Còn cô sau khi lau sạch nước mắt trở lại thành một cô công chúa kiêu ngạo kiều diễm bước đi, cô tự nhủ
« Sự gặp lại hôm nay có thể sẽ là ấn tượng nhất đối với em Hell à "
-----------------------------------------------------------
Đố mọi người
Ai là chàng trai đứng ở góc khuất nhỏ tận mắt thấy tất cả?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mun