3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa tới Gia Lai, anh đã tức tốc bắt taxi đến học viện bóng đá HAGL JMG. Vì là người quen nên anh vào được học viện khá dễ cmn dàng. Tiến thẳng về phòng số 7. Khi đến trước phòng anh khá ngạc nhiên vì thấy một đám anh em cây khế đứng ngoài cửa. Khi cả hội thấy anh thì ai nấy đều tặng cho anh một cú liếc đầy sắc bén :))))
Bước vào phòng, thấy em người yêu mình nằm trên giường, gương mặt xanh xao tiều tụy vì nhịn ăn. Lòng anh lại nhói lên. Bước tới ngồi cạnh cậu, anh đã nắm lấy đôi bàn tay cậu thật chặt.. Chả biết từ lúc nào giọt nước mắt anh đã rơi, đây là lần đầu anh khóc.. Khóc vì người mình thương
- Xin lỗi em! Anh sai rồi...

Và cả đêm hôm đó, anh đã bên cậu chăm sóc cậu. Sáng hôm sau, khi cậu tỉnh giấc thì khá ngạc nhiên vì có người ôm mình từ phía sau. Khi cậu quay qua thì đập vào mắt cậu là khuôn mặt của anh người yêu mình. Thấy anh, bất chợt nước mắt cậu lại rơi, cậu thật không ngờ là anh lại ở đây, ngay lúc này. Lúc này, anh cũng tỉnh giấc. Bỗng thấy cậu khóc anh đã hoảng hốt:
- Này em sao vậy? Sao lại khóc ? Nào nín đi..anh vẫn ở đây!
Anh ra sức dỗ dành cậu, cậu bất ngờ ôm chặt anh và nói:
- Anh có biết là em nhớ anh lắm không? Tại sao 2 tuần qua anh không nhắn tin cho em? Tại sao anh lại im lặng? Và còn tấm hình anh thân mật vs cô gái kia là như nào? Anh có biết là em khóc nhiều lắm không hả???
- Anh sai rồi..anh xin lỗi em, tại vì anh vô tâm quá nên đã làm em tổn thương, bảo bối à, anh thật sự xin lỗi! Còn cô gái trong bức hình kia là chị họ của anh..em đừng hiểu lầm, hãy tin anh, được không? Tha lỗi cho anh nhé!
- Hức...hức.. Vâng..em tin anh, nhưng hãy hứa với em là từ nay về sau đừng im lặng được không? Em thật sự rất sợ anh im lặng với em
- Ừm..anh hứa!
Anh hôn vào chán cậu. Vậy là công cuộc dỗ dành eny đã xong. Bây giờ đến công cuộc dỗ béo cho em..em thật sự gầy đi nhiều rồi.
- Em làm vscn và thay đồ đi, anh dẫn em đi ăn.
- Dạ, anh đợi em chút nha!
- Ok bảo bối!

Trong thời gian chờ đợi anh quyết định đi ra ngoài hóng mát. Và khi bước ra khỏi phòng thì anh đã bị một đám loi choi bao vây :))))) đứa nắm tay, đứa nắm chân, đứa kéo áo :))) đm anh tiêu thật rồi!
- Đcm ông :))) hôm nay tôi không xử ông tôi không mang họ Vũ!
- Tụi này không đánh anh một trận thì không cam lòng
- Đúng! Dám làm Toàn của tụi này tổn thương, anh to gan lắm!
.....
.....
Và mỗi đứa chửi anh một câu + combo đá đấm tát :)))) thật sự bây giờ nhìn anh thảm thôi rồi.
- Đm mấy đứa, anh mày chừa rồi.. Đm tha cho anh đi. Mai mốt anh del dám làm Toàn tổn thương nữa đâu.. Đcm đau vcl.. Tha cho taoooooooooo...Bảo bối ơi cứu anhhhhhhh

Và sau đó thì...ừ thì không có sau đó nữa... Kết quả Quế Ngọc Hải thảm thế nào thì mọi người cũng biết 🤣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net