Cuba x Vietnam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

À nô mọi người . Mình đây định nói một điều mà chap trước quên nói . Cái truyện này là các cặp đôi trong AU mình ship . Mong các bạn đừng đục thuyền . Mình cũng nói luôn là truyện này sẽ không xuất hiện Vietnam no harem gì cả vì lí do con tác giả không thích thuyền này . Không ship một người với nhiều người , không ship loạn luân bố con nhưng anh em thì có . Không ship những người không có liên quan với nhau trừ cặp Itapan ( Italy x Japan ) .Riêng Vietnam là mình ship với Phil , còn China x Vietnam và Cuba x Vietnam là mình viết để phục vụ các bạn do mình thấy hai cặp này rất nổi chư mình không có ship đâu nhe :))) Và mong các bạn cho phép mình gọi Việt Nam Cộng Hòa là Ba Que và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam là Việt cộng vì mình đã quen gọi như vậy gọi . Hơn nữa tên thật của Việt Cộng nếu áp dụng vào truyện sẽ không hay và rất dài . Mong các bạn thông cảm 

---------------------Vào truyện ------------------------------------------------------------------------------------------

Vào một buổi sáng đẹp trời , Cuba đang đi dạo lòng vòng trên một cánh đồng không mấy vắng vẻ . Anh thích khung cảnh như vậy , thật yên bình và ấm áp . Bỗng Cuba nghe tiếng chó sửa dữ dội không rõ lí do . Anh tò mò tìm tới nơi có tiếng sửa thì thấy Vietnam và một đàn chó đang chơi đuổi bắt nhau . Vietnam là người chạy , đàn chó là người đuổi . Cứ như thế đến khi cậu chàng trai dân chơi kia dấp phải cụ đá và té bịch xuống đất để cho cả lũ chó dại kia lao đến . Không chần chừ , anh chạy ra bế Nam theo kiểu công chúa rồi chạy thoát khỏi lũ rượt người kia . Được một lúc , anh thả cậu xuống , lo lắng cho cậu :

- Này cậu không sao chứ Nam  ? 

- Không sao ! Cảm ơn đồng chí nhe ! - Vietnam gãi đầu cười trừ .

- Thật là , lần sau gặp mấy con chó dại như vậy cậu nên tránh xa đi .Chứ lại gần chi cho tụi nó rượt . -Cuba xoa đầu cậu một cách nhẹ nhàng , sẵn tay anh hôn lên trán cậu một cái luôn .

- Thật ra lí do tớ để cho một lũ chó dại rượt như vậy là để thể hiện lòng dũng cảm và truyền thống dân tộc thôi  nên cậu đừng lo lắng . - Vietnam ôm chầm lấy Cuba làm anh đỏ mặt  . Không ngờ cậu lại đáng yêu vậy . Nhận thấy  được  điều đó , anh chàng trẻ trâu này càng tiến tới . 

- Sao nào ? Hồi nãy còn hôm người ta cơ mà ~~ -  Cậu đưa mặt lại gần mặt anh . Sau đó hôn vào môi anh , Cuba đỏ hết cả mặt . 

- Dừng lại ... Chỗ này làm không tiện ...- Anh đưa tay sờ mông người thương  . 

- Không tiện mà sờ mông người ta vậy đó hả ? - Vietnam phồng má nhìn Cuba .

- Anh không muốn người khác thấy em khỏa thân ngoài anh thôi ! Đừng hiểu lầm ...- Nhanh lúc cậu không để ý . Anh nhanh chóng lật kèo đè cậu . Chưa kịp phản ứng  cậu đã bị Cuba tặng cho một nụ hôn nồng nhiệt . 

- Vợ yêu định đảo chính làm chồng à~~~ Tiếc quá , anh không cho em làm vậy đâu ~~~ - Cuba nhếch môi nhìn Vietnam . Sau đó vác cậu lên vai về nhà mình . Sáng hôm sau , Vietnam liệt giường , còn giường hàng xịn sập không được :)))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net