puppupupu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 98: Sự Tức Giận Của Tả Mạc Cùng Niềm Xót

------------------------

Qua cả ngày, Tả Mạc mới từ thất thần trạng thái phục hồi tinh thần lại đây.

Không những Tả Mạc hôm nay có một thân trang bị đã không như xưa, nhưng chứng kiến đối phương trang bị đến tận răng, Tả Mạc cũng không khỏi một trận thất thần. Đương nhiên, Cũng không phải là do đối phương thực lực kinh khủng, mà là đối phương có nhiều như vậy Pháp Bảo, Linh phù, Linh đan mà rung động.

Chết tiệt!

Tả Mạc  ánh mắt bỗng chốc đỏ, nhìn kia ánh mắt, hận không thể ăn sống nuốt tươi đối phương.

Tại ca cùng phải bỏ đi  thời điểm, ngươi cư nhiên...

Vì ba mươi khỏa nhị phẩm Tinh Thạch đến liều mạng! 

Tả Mạc chỉ cảm thấy một ngụm ác khí trong ngực xung thiên, hắn hoàn toàn bị chọc giận!

"Đến đây đi!"

Vương sư huynh tin tưởng mười phần  hô to một tiếng, dẫn đầu xuất thủ !

Vừa rồi Tả Mạc  ra chiêu " xuôi dòng " đến vô thanh vô thức, lại nhanh không vết tích, hắn rất là kiêng kị. Có thể hay không đỡ được, hắn không có một điểm nắm chắc. Thu được lâm xa  giáo huấn, hắn định tiên hạ thủ vi cường. Cho nên vừa dứt lời, hắn liền xuất thủ .

Hắn hai ngón tay đã sớm mang theo " Quỷ Quỷ phân thân phù" một tiếng vang nhỏ, mọi người chỉ cảm thấy đầu váng hoa mắt, tràng nội rõ ràng xuất hiện năm Vơng sư huynh!

"Quả nhiên là chiêu này,chiêu mở đầu thật  đáng khinh vô cùng!".Hồ Sơn tràn ngập cảm khái nói.

Nhị phẩm " Quỷ Quỷ phân thân phù ", có thể biến  thành hai cái cùng người sử dụng hoàn toàn giống nhau như đúc  ảo ảnh, hai cái đồng thời sử dụng, trong phút chốc biến  thành bốn đánh lừa đối thủ,còn có chân thân, tràng nội năm Vương sư huynh, thiệt giả khó phân biệt. Này '' Quỷ Quỷ phân thân phù " hiển nhiên là rất tốt,để nhìn được thật giả là rất khó. Trừ phi luyện được " Thiên nhãn","Qủy Nhãn" hay "Âm dương nhãn" loại đó  pháp quyết, nếu không trong lời nói, căn bản không thể nào nhận.

Tả Mạc không có luyện thành này loại pháp quyết, hắn cũng không nghĩ tới đối phương không ngờ lập tức dùng ngay hai trương nhị phẩm " Quỷ Quỷ phân thân phù ", này bút tích, có điểm dọa người a! Một cái nhị phẩm  " Quỷ Quỷ phân thân phù " ít nhất cần hai mươi khỏa tam phẩm tinh thạch, hai trương chính là bốn mươi khỏa tam phẩm tinh thạch!

Tiểu dạng, ca có chính là ngươi!

Cùng quỷ Tả Mạc trong lòng ý chí chiến đấu hừng hực thiêu đốt, dũ đốt dũ liệt, giống như liệu Nguyên Chi thế, vài dục muốn đem hắn toàn thân  máu cũng châm.

Ngươi đã có năm, vậy cùng nhau tiếp theo đi sao!

Tả Mạc nghiến răng nghiến lợi, dương tay nhất chiêu " bảy cơn xoáy ", làm cho năm thân ảnh tất cả đều bao phủ đi vào. Chiêu này phạm vi công kích  kiếm chiêu, đối phó " Quỷ Quỷ phân thân phù " tái thích hợp chẳng qua, biểu hiện giả dối chung quy là giả tượng, bị kiếm quang một vặn, lập tức phá vỡ .

Vương sư huynh hiển nhiên không phải lần đầu tiên gặp được loại tình huống này, cũng không bối rối, hai tay ngón tay hoa cả mắt, xoát xoát xoát, ba tờ giấy phù rời tay mà ra.

" mai rùa phù ", " Kim Cương phù ", " không bạo phù "!

Chỉ thấy vương sư huynh trên người hơn trong ngoài hai tầng phòng hộ, nội tầng màu xanh biếc " mai rùa phù ", ngoại tầng màu vàng " Kim Cương phù ". " không bạo phù " một xuất thủ, liền ầm ầm  nổ tung ra đến.

Tràng nội một  tiếng nổ, tốc độ cao vô hình khí lãng phút chốc khuếch tán mở ra, vừa mới cắn nát biểu hiện giả dối  " bảy cơn xoáy " nhất thời bị này đột nhiên bạo liệt  khí lãng hướng đắc rời ra phá vỡ . Mà ở trong nổ mạnh ở giữa tâm  vương sư huynh lại di nhiên không ngại, hắn vừa rồi hướng trên người đã đánh mất hai cái hộ giáp loại  chỉ phù, tác dụng lúc này liền thể hiện đi ra. " không bạo phù " tuy rằng uy lực kinh người, nhưng là vẫn như cũ không có phá tan hai tầng hộ giáp, hắn lông tóc chưa tổn hại.

Vây xem người cũng dọa nhảy dựng, như vậy không nói để ý  đấu pháp, bọn họ hay lần đầu tiên nhìn thấy.

Nhưng mà này linh anh phái  đệ tử tắc mỗi người nhiệt huyết sôi trào, bọn họ biết, một khi bị vương sư huynh chiếm cứ thượng phong, vậy chờ đợi mưa rền gió dữ  tiến đến đi sao!

Tả Mạc trong lòng bi phẫn không hiểu.

Nhị phẩm " mai rùa phù " mười lăm khỏa tam phẩm tinh thạch, nhị phẩm " Kim Cương phù " mười lăm khỏa tam phẩm tinh thạch, nhị phẩm " không bạo phù " ba mươi khỏa tam phẩm tinh thạch.

Này liên tiếp con số tựa như nước chảy bình thường từ Tả Mạc trong lòng chảy xuôi mà qua...

Vương sư huynh liên tiếp thành thạo  ứng đối lập tức mời hắn chiếm cứ chủ động, vì thế, hắn không chút do dự phát động công kích.

" đầu nhọn Thứ Xà toa ", " điểm tinh thần ", " vi vũ song bay yến ", giống như ngửi được mùi  bầy sói, hùng hổ đằng đằng sát khí gào thét triều Tả Mạc đánh tới.

" đầu nhọn Thứ Xà toa "  tiếng rít trầm thấp mà nhiếp  nhân tâm phách, ba tấc lớn lên xà toa, tại không trung đột nhiên hóa thành một cái màu đen tế xà, giống một đạo màu đen tia chớp, sáng ra dữ tợn răng nanh sắc bén!

" điểm tinh thần " là bảy giờ  lam sắc quang lạp, như nhiều điểm tinh thần, nhìn như trong trẻo u lệ, không có nửa điểm sát khí.

Mà " vi vũ song bay yến " một bay đến không trung, liền hóa hai lam lưng tiễn vĩ yến, đồng thời một tiếng thanh minh, đâu ra lưỡng đạo quỷ dị  hình cung, triều Tả Mạc thẳng lược mà đi.

Vương sư huynh chiêu thức ấy xinh đẹp đến cực điểm, Tả Mạc tất cả  đường lui tất cả đều phong kín, hắn tránh cũng không thể tránh.

Mấy cái này duy nhất pháp bảo có thể sánh bằng chỉ phù muốn quý nhiều lắm! Ba mươi khỏa tam phẩm tinh thạch, bốn mươi khỏa tam phẩm tinh thạch, ba mươi khỏa tam phẩm tinh thạch, lại là liên tiếp con số từ Tả Mạc  tâm hồ mặt hồ lướt qua.

Mỗi một vài tự lướt qua, Tả Mạc trong lòng đều là một trận đau lòng, đánh đến bây giờ, hắn liên tục đau lòng tám lần. Đổi gì một người, nếu liên tục đau lòng tám lần, còn giống không có việc gì nhân giống nhau, kia tuyệt đối là hàm dưỡng cao thủ. Nhưng rất hiển nhiên, tả chớ không phải là! Liên tục đau lòng tám lần, hắn trong lồng ngực  ác khí cùng lửa giận, tại trong phút chốc kéo lên đến cao nhất giá trị.

Nếu dụng hỏa đến hình dung một người  phẫn nộ trong lời nói, Tả Mạc lúc này giống như một cái hỏa nhân, đỏ bừng bức người  hỏa diễm, nhập vào cơ thể mà ra, thẳng trong mây tiêu!

Là nhưng nhẫn, thục không thể nhẫn?

Thúc thúc có thể nhẫn, thẩm thẩm cũng không thể nhẫn!

Tất cả  lửa giận giờ phút này tất cả đều tụ tập áp súc, hắn trợn mắt trợn lên, hai tay mở ra như ôm đại cầu, hư long trước người, mà đầu viên ngói trích thuỷ kiếm một tiếng thanh phì, bay lên trời không.

" cách thủy kiếm quyết " chi năm ——" chuối tây vũ "!

Vương sư huynh chỉ cảm thấy đỉnh đầu tối sầm lại, theo bản năng ngẩng đầu vừa thấy, đồng tử đột nhiên khuếch trương, sắc mặt đại biến!

Bất chấp đi quản xuất thủ  kia vài món pháp bảo, dương tay hướng lên trời không đánh ra hai trương " sắc đi năm lôi phù ", sau đó phủi vải ra một thanh màu đỏ tiểu tán.

Tiểu tán nhỏ nhất, đại khái chỉ có bán chỉ có bút như vậy lớn nhỏ, nhưng một xuất thủ, gặp gió liền trướng đại, lên tới hắn đỉnh đầu, làm cho hắn che ở trong đó. Đây là nhị phẩm  duy nhất pháp bảo " tay áo tán ", tuy rằng là duy nhất pháp bảo, nhưng giá cả tương đương sang quý! Đó là vương sư huynh không đến thời điểm mấu chốt, cũng không bỏ được bắt nó dụng điệu. Nhưng lúc này tình huống nguy cấp, hắn liền bất chấp nhiều như vậy, dương tay dùng ra này trương con bài chưa lật!

Hai trương " sắc đi năm lôi phù " rời tách thủ, liền hóa thành lưỡng đạo năm hàng loạt lôi, rầm rầm hướng lên trời không oanh khứ.

" chuối tây vũ " thủ chính là vũ đánh chuối tây ý, trừ lần đó ra, còn có một khác trọng ý tứ. Truyền thuyết tại viễn cổ lúc, có một thanh tên là quạt lá cọ  tám phẩm pháp bảo, này quạt nhẹ nhàng một quạt, sẽ gặp biến  ra vô cùng vô tận  mạn Thiên Hỏa hải, chẳng biết có  nhiều ít anh hùng gãy tại đây làm cho nho nhỏ quạt lá cọ hạ. Hắn cũng thành vì tối nổi danh  hành hỏa pháp bảo một trong, " chuối tây vũ "  chuối tây, cũng có hỏa  ngụ ý.

Vũ là hỏa vũ, hỏa là bạch như tuyết  lãnh hỏa.

Vô không sơn môn vùng, hàn ý mãnh liệt, tựu toàn bộ ngọc chế  sơn môn, cũng hơn một tầng mỏng manh  sương. Hỏa còn chưa từng, hàn khí đã ầm ầm khuếch tán mở ra.

Dung hợp một chút cũng không có hiểu biết Băng Tinh tạo thành  triều tịch kiếm ý, cách thủy kiếm ý trực tiếp thay đổi bộ dáng, vốn chính là trong suốt hỏa hình thủy thể, hôm nay lại có vài phần giống Tả Mạc  chung duẩn hỏa, u lãnh tới hàn.

Màu trắng băng hàn  hỏa vũ, làm cho người ta  cảm giác, ngược lại giống tại hạ tuyết.

Nhưng mà, không ai trầm mê tại đây xinh đẹp  cảnh tượng bên trong, bọn họ tất cả đều bị này phân xinh đẹp trong sở ẩn chứa  trí mạng sát khí sở kinh sợ. Màu trắng hỏa vũ bên trong, kiếm ý giăng khắp nơi, băng hàn, phong duệ, vô kiên bất tồi, liên miên không ngừng!

Năm hàng loạt Lôi Điện ẩn náu tiếng sấm, Oanh long long triều trên bầu trời chậm rãi bay xuống  hỏa vũ xúc động, uy thế làm cho người ta sợ hãi.

Không ít  nhân tâm trong thầm khen vương sư huynh  phản ứng nhanh chóng, này lưỡng đạo  " sắc đi năm lôi phù " uy lực kinh người, chỉ cần ngăn cản một trận, hắn lúc trước thả ra  ba kiện duy nhất pháp bảo, cũng có thể thành công đánh trúng Tả Mạc.

Giống như hoãn thực tật  màu trắng hỏa vũ lập tức cùng năm hàng loạt lôi va chạm cùng một chỗ.

Két két két!

Tựa như hồ quang tại mặt nước hiện lên  thanh âm, lưỡng đạo thanh thế làm cho người ta sợ hãi  năm hàng loạt lôi không ngờ lập tức một khắc cũng chưa ngăn cản, tựu quỷ dị địa tan thành mây khói .

Này phiên biến cố sở vây xem người đều bị chấn động, mà thân ở trong đó, khắc sâu cảm nhận được Tả Mạc này chiêu lợi hại  vương sư huynh đã có thể không vẻn vẹn là giật mình đơn giản như vậy, lần này hắn sắc mặt có chút trắng bệch !

Cùng lúc cầu nguyện " tay áo tán " có thể phát huy tác dụng, về phương diện khác, mất bò mới lo làm chuồng địa bay nhanh ra bên ngoài " đại nhật nguyệt luân " cùng " Thiên La võng ". Bảo mệnh cùng giết địch trong lúc đó, hắn lựa chọn bảo mệnh.

Đối mặt nghênh diện đánh tới  ba kiện pháp bảo, Tả Mạc cũng không tị không cho, thầm nhủ thúc dục " lạc tháng Huyền Quy giáp ", màu đen  giáp thân đột ngột lam quang đại trướng, Tả Mạc thân thể chung quanh liền hơn một tầng giống như nước gợn như lỗ ống kính. Vì bảo đảm an toàn, hắn còn thúc dục  " Kim Cương vi ngôn ", hắn lỏa lồ bên ngoài  cánh tay, hạng nhất  bộ phận nhanh chóng nổi lên một tầng màu vàng lợt.

Tại bảo mệnh cùng giết địch trong lúc đó, Tả Mạc lựa chọn giết địch!

Hắn tại đổ, thành công phương hội lựa chọn tự bảo vệ mình! Hắn thành công , không ai khống chế  ba kiện duy nhất pháp bảo nhìn như thanh thế làm cho người ta sợ hãi, nhưng là đánh lên Tả Mạc chung quanh  kia tầng  lam sắc như nước quang quay về giới, tuy rằng làm cho  lam sắc lỗ ống kính bị đâm cho một trận kịch liệt dao động, Tả Mạc cũng bị bị đâm cho khí huyết bốc lên, liên tục lui vài bước.

Nhưng cuối cùng, này ba kiện duy nhất pháp bảo cuối cùng nối nghiệp mệt mỏi, đều hóa thành hào quang mai một tại không trung.

Tả Mạc ngăn trở này ba kiện duy nhất pháp bảo, ý nghĩa hắn mạo hiểm thành công, chiếm lấy tiên cơ. Hôm nay hắn có thể thong dong địa thao tác " chuối tây vũ ", trong cơn giận dữ  Tả Mạc âm âm lãnh cười, chiêu này vừa mới mới vừa bắt đầu!

" tay áo tán " ngăn cản ở màu trắng hỏa vũ, tuy rằng hỏa vũ trong tràn ngập  từng đạo kiếm quang, đánh vào tán trên người, phát ra một tiếng tiếng kẻ khác toan  xèo xèo tiếng. Nhưng là cái này hắn tiêu phí sang quý tinh thạch cấu tới pháp bảo lúc này cũng thể hiện ra hắn giá trị nhiều như vậy tinh thạch, ngạnh biến  sinh ngăn trở màu trắng hỏa vũ.

Không được, thẳng đến như vậy bị động, thua tựu thành kết cục đã định !

Vương sư huynh  đánh nhau kinh nghiệm có chút phong phú, thấy được liếc mắt cách đó không xa dù bận vẫn ung dung  Tả Mạc, hắn nghiến răng nghiến lợi. Mà khi hắn chứng kiến hắn trên người kia kiện linh giáp tản mát ra quang mang, trong lòng đối với lâm xa  hận ý tiêu thăng! Nhưng là hắn không có bị phẫn nộ choáng váng đầu óc, hắn biết, chỉ cần thắng trận này, tựu không khác đương trường đánh lâm xa một bạt tai. Lâm xa kia hỗn đản lúc trước  biểu diễn cũng tựu tất cả đều uổng phí công phu!

Anh hùng chỉ có có thể là mình!

Hắn hai tay sờ hướng bên hông.

Nhìn thấy đối phương thủ lại sờ trên bên hông kia một tá hồng hồng lục lục  chỉ phù, bị phẫn nộ hỏa diễm đốt thân  Tả Mạc tựa như chứng kiến một loạt sắp xếp con số sắp từ trước mắt xẹt qua, trong lòng phảng phất truyền đến từng đợt ẩn ẩn đau lòng.

Bại hoại! Đáng xấu hổ!

Tả Mạc nghiến răng nghiến lợi, cả người bao phủ  phẫn nộ hỏa diễm tăng vọt, tức giận giá trị rồi đột nhiên toàn bộ đầy, hắn không chút do dự phát động súc thế thật lâu sau  sát !

*********************************************************************

----------oOo----------

Trung    Hán Việt    VietPhrase    VietPhrase một nghĩa    Việt    English (SYSTRANet)      

正文 第九十八节 左莫的愤怒与肉痛    Chính văn đệ cửu thập bát tiết tả mạc đích phẫn nộ dữ nhục thống    [Chính văn] [thứ chín] [mười tám] [lễ] [Tả Mạc] [đích] [phẫn nộ] [cùng] [đau lòng/đau đớn/thương xót/đau xót]    Chính văn thứ chín mười tám lễ Tả Mạc đích phẫn nộ cùng đau lòng        Main text 98th Tả Mạc anger and meat pain      

------------------------    ------------------------    ------------------------    ------------------------        ------------------------      

过了老半天, 左莫才从失魂状态回过神来.    Quá liễu lão bán thiên, tả mạc tài tòng thất hồn trạng thái hồi quá thần lai.    [Qua] [cả buổi/cả buổi trời/rất lâu], [Tả Mạc] [mới từ] [mất] hồn [trạng thái] [phục hồi tinh thần lại].    Qua cả buổi, Tả Mạc mới từ mất hồn trạng thái phục hồi tinh thần lại.        quá a long time, Tả Mạc từ loses the soul condition to return to quá the god.      

哪怕他如今一身装备今非昔比, 但看到对方武装到牙齿, 左莫也不由一阵失魂. 当然, 这并不是对对方实力的震撼, 而是对如此多法宝, 纸符, 灵丹而震撼.    Na phạ tha như kim nhất thân trang bị kim phi tích bỉ, đãn khán đáo đối phương vũ trang đáo nha xỉ, tả mạc dã bất do nhất trận thất hồn. Đương nhiên, giá tịnh bất thị đối đối phương thực lực đích chấn hám, nhi thị đối như thử đa pháp bảo, chỉ phù, linh đan nhi chấn hám.    [Chẳng sợ] [hắn/anh ta] [hôm nay] [một thân] [trang bị/đồ trang bị] [xưa đâu bằng nay/xưa không bằng nay], [nhưng] [chứng kiến] [đối phương] [trang bị đến tận răng], [Tả Mạc] [cũng không] [từ/do/tùy/bởi] [một trận] [mất] hồn. [Đương nhiên], [này] [cũng không phải] [đối với đối phương] [thực lực] [đích] [rung động], [mà là] [đối với/đúng/với] [nhiều như vậy] [pháp bảo], [chỉ/giấy] phù, [linh đan] [mà] [rung động].    Chẳng sợ hắn hôm nay một thân trang bị xưa đâu bằng nay, nhưng chứng kiến đối phương trang bị đến tận răng, Tả Mạc cũng không từ một trận mất hồn. Đương nhiên, này cũng không phải đối với đối phương thực lực đích rung động, mà là đối với nhiều như vậy pháp bảo, chỉ phù, linh đan mà rung động.        Even if he now một body equipment now non-past so với, but chứng kiến the opposite party võ installs đến the tooth, Tả Mạc also một loses the soul. đương however, this is not to opposite party strength shock, but to so nhiều hơn the magic weapon, the paper symbol, the miracle cure shocks.      

该死的!    Cai tử đích!    [Chết tiệt/quỷ tha ma bắt/đáng chết/đáng ghét]!    Chết tiệt!        Damn!      

左莫的眼睛倏地红了, 那眼神, 恨不得把对方剥个精光.    Tả mạc đích nhãn tình thúc địa hồng liễu, na nhãn thần, hận bất đắc bả đối phương bác cá tinh quang.    [Tả Mạc] [đích] [ánh mắt] [phút chốc/bỗng chốc] [đỏ], [kia] [ánh mắt], [hận không thể/nóng lòng/muốn/mong muốn/khao khát/nóng lòng mong muốn] [làm cho] [đối phương] [bác/lột] [cái] [tinh quang].    Tả Mạc đích ánh mắt phút chốc đỏ, kia ánh mắt, hận không thể làm cho đối phương bác cái tinh quang.        Tả Mạc the eye is quickly red, that look, wishes one could làm the cho opposite party exhaustedly cái the none remaining.      

在哥穷得掉渣的时候, 你居然...    Tại ca cùng đắc điệu tra đích thì hậu, nhĩ cư nhiên...    [Tại] ca cùng [đắc/được/phải] [bỏ đi] [đích] [thời điểm], [ngươi/huynh/đệ/tỉ/muội/chàng/thiếp/người/ngài/con/mày/anh/cô/bồ/em] [cư nhiên/lại có thể/lại/rõ ràng/sáng sủa]...    Tại ca cùng đắc bỏ đi đích thời điểm, ngươi cư nhiên...        tại the elder brother results in the dregs poorly lúc period of five days, you unexpectedly…      

为了三十颗二品晶石来拼命的左莫只觉得一口恶气从胸腹中直冲贯顶, 他彻底被激怒了!    Vi liễu tam thập khỏa nhị phẩm tinh thạch lai bính mệnh đích tả mạc chích giác đắc nhất khẩu ác khí tòng hung phúc trung trực trùng quán đính, tha triệt để bị kích nộ liễu!    [Vì/để] [ba mươi] [khỏa/khối] [nhị phẩm] [tinh thạch] [đến] [liều mạng] [đích] [Tả Mạc] [chỉ cảm thấy] [một ngụm] ác khí [từ] [ngực bụng] [trong] [thẳng hướng] [quán/xâu] [đỉnh], [hắn/anh ta] [hoàn toàn] [bị/được] [chọc giận]!    Vì ba mươi khỏa nhị phẩm tinh thạch đến liều mạng đích Tả Mạc chỉ cảm thấy một ngụm ác khí từ ngực bụng trong thẳng hướng quán đỉnh, hắn hoàn toàn bị chọc giận!        Tả Mạc only thought that một the mouth foul odor which goes all out for 30 two spars từ the chest and belly trong direct impact birthplace goes against, his penetrating đáy is enraged!      

"来吧!" 王师兄信心十足地大喊了一声, 率先发动!    "Lai ba!" Vương sư huynh tín tâm thập túc địa đại hảm liễu nhất thanh, suất tiên phát động!    "[Đến đây đi]!" Vương [sư huynh] [tin tưởng] [mười phần] [địa] [hô to] [một tiếng], [dẫn đầu/trước tiên/tiên phong] [phát động]!    "Đến đây đi!" Vương sư huynh tin tưởng mười phần địa hô to một tiếng, dẫn đầu phát động!        “Comes đi sao!” Wang Shixiong are confident to shout mộttiếng, launch!      

刚才左莫的那招 《 顺水 》 发动得无声无息, 又快无痕迹, 他很是忌惮. 能不能接下来, 他没有丁点把握. 吸取林远的教训, 他打算先下手为强. 所以话音刚落, 他就出手了.    Cương tài tả mạc đích na chiêu 《 thuận thủy 》 phát động đắc vô thanh vô tức, hựu khoái vô ngân tích, tha ngận thị kỵ đạn. Năng bất năng tiếp hạ lai, tha một hữu đinh điểm bả ác. Hấp thủ lâm viễn đích giáo huấn, tha đả toán tiên hạ thủ vi cường. Sở dĩ thoại âm cương lạc, tha tựu xuất thủ liễu.    [Vừa rồi] [Tả Mạc] [đích] [kia] chiêu 《 [xuôi dòng/thuận dòng] 》 [phát động] [đắc/được/phải] [vô thanh vô tức], [lại] [nhanh] [không đấu vết], [hắn/anh ta] [rất là] [kiêng kị]. [Có thể hay không] [kế tiếp], [hắn/anh ta] [không có] đinh [điểm/chút/giờ] [nắm chắc]. [Hấp thụ/rút ra/thu lượm/hút] lâm [xa] [đích] [giáo huấn], [hắn/anh ta] [định] [tiên hạ thủ vi cường/ra tay trước thì chiếm được lợi thế]. [Cho nên] [vừa dứt lời], [hắn/anh ta] [tựu] [xuất thủ] .    Vừa rồi Tả Mạc đích kia chiêu 《 xuôi dòng 》 phát động đắc vô thanh vô tức, lại nhanh không đấu vết, hắn rất là kiêng kị. Có thể hay không kế tiếp, hắn không có đinh điểm nắm chắc. Hấp thụ lâm xa đích giáo huấn, hắn định tiên hạ thủ vi cường. Cho nên vừa dứt lời, hắn tựu xuất thủ .        A moment ago Tả Mạc that move of "With the current" starts to not have tiếng without interest, does not have the trace quickly, he rất dreaded. Can following, he does not have the little piece làm cho to grasp. Absorbs Lin Yuan dạy teaches, he plans the he who strikes the first blow has the advantage. Therefore the voice just fell, he tựuxuất thủ.      

双手指间早就夹着的 《 鬼鬼分影符 》 啪地一声轻响, 众人只觉眼前一花, 场内赫然出现五个王师兄!    Song thủ chỉ gian tảo tựu giáp trứ đích 《 quỷ quỷ phân ảnh phù 》 ba địa nhất thanh khinh hưởng, chúng nhân chích giác nhãn tiền nhất hoa, tràng nội hách nhiên xuất hiện ngũ cá vương sư huynh!    [Hai tay] chỉ gian [đã sớm] [mang theo] [đích] 《 quỷ quỷ [chia làm] ảnh phù 》 ba [địa] [một tiếng vang nhỏ], [mọi người] [chỉ cảm thấy] [thấy hoa mắt], [tràng/trận/cuộc/cơn/đợt/màn] [nội/bên trong] [rõ ràng] [xuất hiện] [năm] vương [sư huynh]!    Hai tay chỉ gian đã sớm mang theo đích 《 quỷ quỷ chia làm ảnh phù 》 ba địa một tiếng vang nhỏ, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, tràng nội rõ ràng xuất hiện năm vương sư huynh!        Both hands point to early tựu clamps "Uncanny Minute Shade

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#son
Ẩn QC