SINGTO × KRIST: THUYỀN NÀY CÓ THỂ CHÈO?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SINGTO × KRIST: THUYỀN NÀY CÓ THỂ CHÈO?

Cảm nhận về couple Singto x Krist trong đời thực ♥

COCTINHTHAO

Đây là 1 couple BL nổi tiếng với với hủ, couple đã nhận khá là nhiều giải thưởng, có số lượng fan hâm mộ lớn ở châu á. Chỉ cần bạn lên gg seach kích vào dòng chữ Singto hoặc Krist nó sẽ hiện lên khá là nhiều thông tin, video liên quan tới người còn lại.
Riêng mình có những cảm nhận về couple này như sau:
1.Về fan service
Hai anh chàng này có tính cách khá là khác nhau, chemistry cũng không tốt, mình không cảm nhận được sự thân thiết, hòa hợp khi hai người giao lưu với nhau. Tất nhiên nói như vậy không có nghĩa họ không phải là bạn bè, chỉ là không phải bạn bè quá thân thiết, tâm giao. Thông thường câu nói đùa của Krist, Singto không bắt nhịp, phản ứng kịp và ngược lại.
Trong những show truyền hình, show quảng cáo,… fanservic của 2 người thông thường đều do Krist chủ động và Singto sẽ là người phối hơp cùng, phối hợp như 1 điều hiển nhiên. Krist biết fan muốn gì nên anh chàng thường chủ động tạo chemistry cho 2 người. Trong Battle lipsic, khi Singto diễn bài hát xong, Krist lập tức đứng dậy lấy áo để khoác cho Singto, người đang ở trần khiến khán giả ở dưới hú hét phấn khích. Rồi trong Ranger school, khi Singto chuẩn bị lên nhảy, Krist chủ động nhổm người dậy đưa tay ra để tóm lấy tay Singto khi cậu ấy đi ngang, rồi ôm Singto coi như là cổ vũ bạn, tất nhiên là Krist chỉ làm điều này với Singto, vì anh chàng ý thức được 2 người là couple được fan yêu mến. Trong show của 2 người, sự sôi nổi, loi nhoi của anh chàng Krist làm cho show thêm nhiều tiếng cười cũng như khiến fan vui vẻ. Còn Singto không giỏi trong việc khuấy động bầu không khí giống như Krist.
2.Về tính cách:
Singto là 1 anh chàng mà ăn uống hay nói năng đều từ tốn, chậm rãi, hướng nội, kiểu người lịch sự, rất chú ý tới hình tượng của bản thân. Nhiều khi rất nhẹ nhàng như kiểu công tử ấy, sợ dơ, dễ giật mình, cử chi nhiều khi nhẹ nhàng hơi quá đối với một chàng trai :D nhưng không phải là anh chàng kiểu cách. Quần áo, ăn mặc kiểu cách khá đơn giản, màu sắc đen trắng nhiều, cách cậu ấy trang trí phòng ngủ cũng đơn giản nữa. Nhưng Singto là người chuyên nghiệp trong công việc, tính tình dễ chịu, nghiêm túc trong các mối quan hệ.
Còn Krist, anh là một anh chàng thông minh, lém lỉnh, sôi nổi, kiểu người hướng ngoại, nói nhiều, thẳng tính, nhiều khi bựa bựa. Rất điệu đà, chú ý tới ngoại hình. Đây là kiểu bạn vui tính, lém lỉnh giúp khuấy động bầu không khí trong các cuộc gặp mặt bạn bè (nếu để ý bạn sẽ thấy trong nhóm bạn thân thường hay chơi với nhau sẽ xuất hiện một anh chàng như vậy.) là người dẫn dắt, tạo tiếng cười cho nhóm.
Tính cách Singto x Krist có rất nhiều điểm khác nhau, vì vậy khó mà nói họ thật hòa hợp với nhau ở bên ngoài.
3. Về Giới tính của Singto x Krist.
Gay hay trai thẳng, đây là vấn đề mà mình nghĩ rất nhiều fan hủ của couple quan tâm. Nếu cả 2 người hoặc 1 trong 2 người đều là gay hoặc bisexuality thì có nghĩa là xác xuất couple mà họ ship thành sự thật ra rất là cao. (Trong cuộc đời chèo thuyền couple của hủ, nếu couple mà mình ship thành sự thật thì cuộc đời làm hủ quá thành công :3 ).
Tuy nhiên, đây là một điều khá nhạy cảm (vì không phải fan nào của diễn viên cũng đều là hủ) và không ai có thể nói chính xác 100% (trừ bản thân người trong cuộc).
Với bản thân mình vì yêu quý bộ phim Sotus cũng như Singto nên mình khá là tò mò về couple được lượng fan ship đông đảo này. Vì vậy mình có xem show, phỏng vấn, fan metting,… của cặp đôi này.
Về Krist, nếu các bạn là fan của anh chàng này, thường xuyên theo dõi, cũng như tìm hiểu, xem các video liên quan tới anh chàng trong đời sống thực, các bạn có thể nhìn ra được việc anh chàng này không phải “trai thẳng”. Xác suất anh chàng này là gay rất cao. Anh ấy có thể phối hợp fan service với Singto 1 cách tự nhiên, trôi chảy và khá thoải mái. Mình nhận thấy trong nhiều show và fan metting, hành động ôm Singto được Krist chủ động sử dụng nhiều.
Về Singto: ngoại hình hơi gầy, nhưng rắn chắc, cho cảm giác manly hơn hẳn Krist. Nhưng nhìn phong thái của anh ấy, mình vẫn thấy có xác suất là trai cong. Singto trong bộ phim Friend Zone (nhân vật Earth) diễn xuất khuôn mặt rất dịu dàng, đằm thắm, rất ra dáng 1 anh chàng tiểu thụ với ngoại hình khá là manly. Singto là một diễn viên có thể diễn tốt cả vai trò công lẫn thụ. Nhưng anh ấy là kiểu người có thể điều tiết cảm xúc của bản thân rất tốt, không dễ dàng rung động. Chỉ thật sự thoải mái, thả lỏng nhất khi ở bên bạn tâm giao, hợp cạ với mình. (Mình cũng rất muốn biết người đó là ai đây).
Tuy nhiên, mình cảm nhận được với tính cách của 2 người, nếu là gay thật thì người kia cũng không phải là type người mà người còn lại thích.
Singto x Krist là 1 trong những couple nổi tiếng mà mình có tìm hiểu, thật sự mình vẫn không thể cảm nhận được sự đồng điệu để có thể gọi là “BF” của couple này được. Vì vậy, mình không ship Singto x Krist.
Những gì mình cảm nhận được ắt hẳn có nhiều hủ chèo thuyền Singto x Krist không chấp nhận được. Couple mà mình chèo thuyền, không ai hi vọng bị lật thuyền cả.
Còn ý bạn như thế nào?

COCTINHTHAO

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net