Uk x America

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Halli mina Milo quay lại nhồi đây . Milo không biết phải làm gì nên viết truyện cho vui . Có yếu tố độc hại , nó sẽ làm ảnh hưởng đến thần kinh. Chết thì chịu không có tiền trợ cấp đâu. Thui đọc đi nhen .
---------------------------------------------------------

Uk là một quý tộc cao quý , ông đến một gia tộc uy quyền và ai cũng kính nễ ông , ông có một thân hình lực lưỡng, ai cũng mê kể cả con Milo.Nhưng có một người luôn cố gắng tách ông ấy ra khỏi cuộc sống của mình không nói đâu xa là America. Cậu đã tự lập khi cậu 10 tuổi , cậu không muốn sống theo bố cậu, cậu muốn tự do . Đến một thế giới hiện đại hơn không theo thời quý tộc nữa. Đồ ăn cậu đã cải cách thành thức ăn nhanh , cậu là người giúp các con hủ tung hoành tỏa sáng đến đáng sợ, cậu thành công khi chỉ 16 tuổi tính đến bây giờ cậu 20 tuổi.  Nhưng cậu đâu có biết bố cậu rất buồn khi cậu không còn như trước nữa. Những ngày thơ bé hai bố con bên nhau, cùng nhau sống hạnh phúc .Uk yêu con trai bé bổng của anh , anh không muốn ai làm tổn thương nó , không muốn một ai mang con anh đi , anh sẽ làm tất cả đển nó chỉ thuộc về mình kể cả phải làm cái việc không nên làm anh cũng sẽ làm. Tối hôm đó anh gọi con về nhà ăn cơm với anh .
--------------------------------------------------------

*Reng reng*

America :  Xin lỗi ! Chủ tịch công ty Oli đây ạ !

Uk : Là bố đây con !

America :( Ngạc nhiên) A b-bố gọi con có gì không ạ ????

* America * 

Không biết có chuyện gì không mà tự nhiên hôm nay lại gọi cho mình ???

America : Bố à bố có vấn đề gì sao ??? Bố có ổn không ? Con đang bận lắm !!!

Uk : Chỉ là do ta nhớ con quá nên gọi ! À Ame à hay tối hôm nay con về nhà ăn cơm tối với ta đi , lâu lắm rồi ta với con chưa có thời gian nói chuyện với nhau. Được không con? Nếu được ta sẽ chờ cơm nhé . Thôi ta không làm phiền con nữa yêu con!!!

America : A A bố c- con !!!( Đơ mặt)

Cúp máy

America : Thôi xong ! Mình còn chưa đồng ý mà . Mà thôi kệ về ăn với bố bừa tối có mất mát gì đâu cứ về đại vậy .( Quay lại làm việc )

Tối đến .....

* Cốc cốc cốc cốc *

America : Bố à ! Con đến rồi này .

Uk :( Hạnh phúc khi con tới ) À ! Bố ra ngay ...

*Mở cửa *

Uk : ( Ôm con ) Mừng con về nhà . Vào nhà đi con!

America :( Vui vẻ) Vâng ạ !

Uk làm rất nhiều món America hồi nhỏ rất thích ăn.

America : Wow ! Bố làm hết ấy ạ !!

Uk : Ừm ! Chính tay ta nấu cho con ăn đấy , toàn là những món con thick ăn không đấy . ( Tự hào )

Thế là hai cha con vui vẻ ăn uống , trò chuyện với nhau con Milo ở ngoài nhìn mà chảy nước miếng đến ngặp mặt nhưng ăn vào thì không có đường  về . America ăn uống một cách ngon lành nhưng cậu đâu có biết một trong những món ăn cậu đang ăn là có xuân dược bên trong. Đều là do một tay con Milo hạ độc hihi xem tiếp đê!_! Khi ăn xong thì trời khá tối rồi .

Uk : Ame này ! Ta nghĩ con nên ở lại đêm nay đi , đi về khuy như vậy không nên đâu.

America : ( Suy nghĩ ) Ưm c-con !

Uk : ( Cố gắng nài nỉ) Thôi nào ! Lâu lắm rồi con mới đến thăm ta , cứ ở lại đi . Ta không phiền đâu , ta luôn sàng chào đón con về bên ta . America ~ !

America :( Không nỡ làm bố buồn) Thôi vậy ! Bố nói  đúng về khuy cũng nguy hiểm . Vậy con xin phép ở lại ạ! À bố à ! Nãy giờ tự nhiên con nóng quá.( Lấy tay quạt quạt)

Uk : (Vờ quan tâm con ) Sao cơ ! Ta thấy bình thường mà ...

America : C-Con c-cảm thấy mệt quá . N-Nóng q- quá  hà .Ưm ...( Khó chịu)

Uk :( Khẽ trộm cười) Đ- Để bố đi lấy thuốc cho con , ráng chờ ta một chút nhé...

Vừa quay lưng đi thì có một lực mạnh kéo ông xuống ghế sofa .

Uk : ( Biết được tình hình) Khoan đã ! Con cố chờ ta một chút , ráng đi ...

America : Không ! Con xin bố l-làm ơ-ơn h-hãy thõa mãn con đi ( đỏ mặt như trái cà chua Milo : Ahihi Milo lại chuẩn bị bóc lịch. America : Con kia ! Nhà ngươi hại ta rồi!!!!Milo : Kệ người.)

Uk :( Cười nham hiểm) Ồ ~ ! Là con tự nguyện đó nha ~ Ame! Con chắc chứ ??~

America : C-con !!!

Hai hàng nước mắt lăng trên đôi má hồng của anh , làm cho thêm phần gợi cảm.

America :( Không chiệu nỗi nữa ) Con Cầu Xin Bố Đấy ! Con  k-không c-chiệu được nữa đ-đâu ! C- Con chết mấ....ưm

Anh nói chưa xong thì Uk đã chặn môi cậu lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng.

Uk :  Ok ! Ta sẽ chìu theo ý con thôi ~ Ame à.

Nói xong Uk lại hôn cậu , ông đưa lưỡi vào bên trông khám phá từng ngóc ngách trong khoan miệng cậu ,tham lam hút hết mật ngọt trong cậu. Cái tay hư hỏng không chiệu yên , ông cởi chiếc áo sơ mi làm lộ phần da trắng muốt mềm mại của cậu . Ông sờ nước da mềm như em bé kia , ông xoa nắn ngực cậu làm cậu khó chịu khẽ rên nhưng nó cũng đủ làm Uk nghe và làm ông hứng hơn .

America : Ahhh~~...b-bố ~!

Uk : Sao thế USA của ta ~!( nhẹ nhàng hỏi  không quên xem khuôn mặt đáng yêu kia ra sao rồi)

America : C-Con thấy l-lạ q-qu ah ~ b-bố!!

Ông sờ nhẹ nhũ hoa của cậu làm cho nó đỏ lên, rảnh tay quá lột lun cái quần yêu quý của Ame ra làm cậu ko khỏi giật mình.

America : ( Đỏ mặt lo lắng) K-Khoan đã b-bố c-con~!

Uk :( Hôn tráng cậu ) Không sao đâu ! Ta sẽ nhẹ nhàng với con thôi! Việc của  con là hưởng thụ thôi Ame à ~!

Nói xong ông bế cậu theo kiểu công chúa về phòng mình , ông nhẹ nhàng đóng cửa và để cậu xuống giường. Ông nhìn cơ thể cậu bây giờ cậu mặc độc một chiếc áo sơ mi trông thật gợi cảm . Uk chạm nhẹ cơ thể cậu từ trên xuống dưới làm cậu nhột  , ôi không có gì đó không đúng .

America : Ahhh~B- Bố Kh-Khoan Đ-Đã Ưmmmm~~! Cái đ-đó !!!!

Ông nhìn dương vật đang gợi cảm khiêu gợi kêu gọi ông chạm vào nó. Ông đưa nó vào bên trong miệng mình , của nó khá nhỏ nên ông rất dễ chăm sóc cậu bé của Ame!!! Cậu thấy kì lạ không yên ổn nằm yên.

America : Ahh~... B-Bố c- con không c- chịu n- nỗi nữa đâu c-con r-ra mất !!!

Uk : Vậy thì con cứ ra thoải mái đi !!!~

Nói xong ông mút nó mạnh hơn , cậu đạt tới giới hạn mà ra bên trong miệng của Uk , ông không ngần ngại mà uống hết số sữa đó , làm cậu ngại che đi khuôn mặt bé nhỏ của mình.

Uk : Có vẻ con ra nhiều đấy !~

America :( Ngại ngùng) B- Bố không nh-nhất thiết phải n-nói ra đâu !!!

Uk : ( Chọc cậu ) Sao thế ! Con ngại sao  con trai của ta ~ ! Hằng ngày không phải con đứng trước hàn ngàn người để nói chuyện sao? Sao bây giờ lại ngại ngùng giống con gái thế kia!

America : C-Con!!!( Không nói nên lời)

Uk : Này ko phải tới lượt con đó sao . Làm ta thỏa mãn đi nào Ame!~

America ngại ngùng tới gần chỗ Uk cậu vừa hôn vừa giải phóng dương vật của Uk .Cậu kinh ngạc khi thấy nó , n-nó to quá , đã nhiều lần hồi nhỏ cậu tắm chung với bố cậu nhưng không nghĩ là nó to đến thế .

America : ( Lo lắng nhìn) N- Nó t- to quá !!!

Uk : Sao!  Con ngạc nhiên à ? ~

America : kh-không phải vậy ,ch-chỉ l-là con hơi bất ngờ thôi ....

Nói xong cậu vút ve nó nhẹ nhàng , cậu nhắm mắt cho nó vào miệng , to quá nó làm khó cậu  , cậu không thể cho hết vào miệng mình được. Nó tanh quá cái cảm giác này là sao ???

Uk : A ~! Con làm tốt lắm đấy Ame à~!  Tiếp tục đi...

*America *

Nó to thiệt , mình bị nghiện nó mất thôi không ngờ dùng hàng bố ngon quá đi mất .

America : Ưm~...ưm~...ưm~...ưm~!

Uk : Miệng con làm ta sướng quá  , ta ra đây ráng nuốt hết đi nhá!!~

America : Ưmmmmmm~!!! Ha .

Uk ra nhiều đến mức cậu chưa kiệp nuốt làm tràn ra cả cổ hộng cậu . Cậu cố gắng nuốt hết chúng , vị nó tanh nồng làm cậu hơi khó chiệu. Cậu không chịu nỗi nữa cậu đã nằm úp xuống và mở rộng cúc của cậu ra .

America : Bố à ! Con ko chịu được nữa, làm ơn …hãy lắp đầy con bằng tinh dịch của bố .

Uk :( Miễn cười) Sao ! Con hứng tới vậy à !~ Thôi vì con đã cầu xin ta đến vậy thì ,ta sẽ thõa mãng con, à mà đây là lần đầu của con nhỉ Ame!!

Ame ngại ngùng gật đầu lo lắng nhìn dương vật to lớn chà sát cúc cậu.

Uk : ( Nhẹ nhàng hôn lưng an ủi ) Rồi con cứ yên tâm ta sẽ nhẹ nhàng với con !!

Ông cho ngòn tay vào bên trong cậu , làm cậu không kìm nén được mà rên lên. Ngón tay nghịch ngợm mà khoáy đảo bên trong , ông chà sát làm nó ướt nhiều hơn dâm thủy không ngừng ra nhiều hơn. Oi ko anh lên đỉnh nữa mất.

America :  Ahh~...bố ! C-Con t-thấy lạ quá ahhh~ ...ưmmmmm~!

Uk : Con thấy xướng chứ America??? Vừa lòng con chưa ???

America : C-Con ahh~...x-xướng l-lắm ahhh~... b-bố. Ahhh~... Không Được Rồi Con Sẽ Ra Nữa Mất Ahhhhhhh~~...Bốoooooo~...!!!( Hơi thở nặng nhọc)

Uk : Vậy ! Con cứ tự nhiên!(Làm nhanh hơn)

America : Ahh~ ... C-Con Ra Đấyyyyyy ~~~!Ahhhhhhh!!!..

Uk : ( Vuốt nhẹn má câu ) Con giỏi lắm , vậy mới là con trai ta chứ!!

Ông rút ngón tay ra khỏi cúc cậu , cậu cảm thấy nơi đó trống vắng , lạnh lẽo. Cậu muốn ông nhanh chóng cho dương vật vào bên trong cậu, lấp đầy khoảng trống đó .

America : ( Cầu xin ) Bố ... con không c- chịu đựng được nữa hộc... hộc... Hãy chiếm lấy con ... con xin bố đấy .Ahhhhhhhh~ kh-khoan đ- đã nó Ứmmmm ~!!!

Uk đưa dương vật to lớn của mình vào bên trong cậu một cách đột ngột, làm cậu rùng mình vì nó to quá . Vì nó quá to nên hơi khó khăn cho ông , cậu cảm nhận sự đâu đớn tột cùng . America tường chừng bên dưới cậu sẽ rách ra làm hai . Cậu cảm nhận được hết chiều dài của dương vật bên trong cậu.

Uk : Ame à ! Con hãy thả lỏng ra một chút đi , ta không vào hết được này .Ngoan nghe lời ta đi con sẽ hết đau sớm thôi mà ngược lại còn thấy xướng đấy.( Cố an ủi con trai bé nhỏ đang rung rẩy vì đau.)

America ngoan ngoãn nghe lời ông , cậu thả lõng bản thân ra  , cậu cố gắng nhịn đau để cảm thấy sự sung xướng. Uk nhẹ nhàng thúc vào bên trong cậu , ông ko muốn con mình đau nên làm từ từ cho cậu quen dần rồi mới chuyển động mạnh. Cậu bắt đầu quen dần với việc đó .

America : Ahh~ ...ahhh~ ... s-sâu qu-quá ahh~!!!

Uk : Con thích nó chứ , Ame!!??

America : (Cố gắng nói ) C-con ahh~ th-thích n-nó l-lắm ahh~… con yêu n-nó  ahhh~…

Uk : Vậy thì hộc ...hãy tận hưởng giây phút này ...Giây phút con sẽ thành của ta Ame à.!!!

America : Nó xướng quá ...ahh~ dương… vật… của… bố... làm...con ahh~ phát ... điên lên mất thôi ~!

Uk lật cậu lại kéo cậu ngồi dậy ,làm cho dương vật tiến sâu vào bên trong hơn chạm đến điểm nhạy cảm nhất của cậu . Không khỏi khiến cậu mà rên lên .

America : Ahhhhhh~ N-Nó S-Sâu Q-Quá Ahhhh ~!!! C-Con Chết Mất Ahhh ~ ... S-Sao mình… cảm thấy … xướng quá !!! Ahhh ~Ứmmm !!! Mình điên … lên … mất ahh ~ !!! Đầu óc của mình … loạn lên hết rồi ahhh~ !!!

Uk thúc mạnh hơn vào bên trong cậu ,ông chạm vào điểm nhậy cảm của cậu nhiều hơn làm cậu sung xướng rên lên , ông còn khuyến mãi thêm mấy cái dấu răng làm quà. Cậu đạt đến giới hạn của mình cậu sắp ra rồi.

America : Bố … Con ... Hết ...Chịu …Nỗi...Ahhh~ Con ... Ra ... Đây  .Con Ra Con Raaaaaaa~ Ahhhhhhh.....!!!

Uk : Ta cũng ra đây ~ ugh~ ...!

Thế là hai cha con ra cùng lúc , ông bắn hết tinh dịch nóng hổi vào bên trong cậu ,ông ra nhiều tới mức nó tràn ra ngoài. Cậu thì ra trên người Uk , hai người mệt mỏi thi nhau thở , ông nhìn cậu vui vẻ hôn môi cậu .

Uk :  ( Vuốt má cậu ) Vậy từ nay con chỉ thuộc về một mình ta thôi Ame à!!! Ta yêu con Ame bé nhỏ của ta .

America : ( Ôm Uk ) Con cũng yêu bố !!!

Tưởng chừng mọi việc đã kết thúc , nooo con tg không dễ dàng cho mọi việc đi nhanh như vậy đâu híhí . Ame lại đè ông xuống , cậu lại cho dương vật của ông vào bên trong mình.Uk giật mình vì hành động bất ngờ của Ame.

Uk : A-Ame c-con l-làm gì vậy ....???( Nhìn Ame)

America : Con … còn muốn nữa cơ ahhh~ !

Uk : Ưm ~ Ame  ! Khoan đã con mới ra đấy !!!

Ame ko quan tâm, cậu tự mình di chuyển hông cậu lên xuống một cách khó khăn.

Uk : ( Mặt tối sầm lại nở một nụ cười ranh ma ) Ồ ~ con vẫn muốn nữa sao ??? Được thôi ta chiều ý con vậy ....!!

Nói xong ông giữ hông của Ame và ấn xuống một cách thô bạo , sau việc hồi nãy làm cậu vẫn còn đau , cậu rên lên đau đớn ...

America :  ( Giật mình run rẫy) Ahhhh~ Đ-Đau Q-Quá ....!!! Từ… từ … thôi … bố c- con !!!

Uk : Hửm ! Hồi nãy gan dạ lắm mà sao ko dữ phong thái hồi nãy đi, rên rĩ cái gì cơ chứ !! ( Nham hiểm cười)

Nói xong ông ko đợi Ame thích nghi nó mà thẳng tay chuyển động lên xuống,  lần này là thô bạo chứ ko còn nhẹ nhàng như ban đầu nữa đâu !! Xác định mai anh khỏi đi làm .

America : ( Báu chặt vai Uk ) Ahhhh~Kh-Khoan N-Nếu Bố ahhh~ Tiếp …Tục Làm Như … Thế C-Con Sẽ Ra... Nữa Ahhhhhhhh~ Bố Con Ra Con Ra Nửa Mất …Con Raaaaaa ~!AHHHHHHH~!!!!!!

UK : Ugh ~ Ta ra nữa đây Ame hãy nhận hết tinh dịch của ta đi nhé !!!

America : Khoan Con Chưa Sẵng Sàng Khoannn ~Ahhhhhhhhhh Bốooooo!!!!

Hai người lại tiếp tục ra nữa , thấy hai người kia mệt mà con tg cũng mệt theo  mệt quá con tg đào mộ chết đây . Con tg chơi ngu bỏ liều thuốc quá mạnh , America vẫn chưa thỏa mãng nên hai người quất thêm 4 hiệp nữa.

Uk : Ta yêu con nhiều Ame!!! ( Đắp chăn cho Ame, ông hôn nhẹ trán và ôm Ame ngủ)

Còn Ame mệt quá ngủ luôn vì quất tới 5 hiệp liên tiếp , chính thức Ame liệt giường 3 tuần liền . Cậu rên rỉ xuống ngày vì đau hông chỗ đó cũng đau nữa nên việc đi lai cậu gặp nhiều khó khăn .Cậu xém mất hai đối tác lớn do không tới gặp được may là có Uk đi thay và tất nhiên hai người đó đồng ý lập tức khi thấy Uk!!!!

--------------------------------------------------------
Milo : Milo mệt quá !!!

America : Chỉ có đi hành người ta thôi cũng kêu mệt á???

Milo : Sao ko mệt mất cả 1lít máu ko mệt mới lạ!!!!

America : Ngươi thích xem người khác bị đè dữ ha . Ta sẽ cho ngươi biết cái cảm giác đau đớn khi bị đè là như thế nào ha..( Mặt năm hiểm bắt máy gọi cho ai đó ) Nazi qua đón cháu của ngươi kìa , nó phá tôi đây này lo mà dậy nó lại đi nhá....

Milo : (Chạy như một vị thần) Ono !!!

America : Không thoát được đâu!!!

Nazi : ( chộp cái áo lại ) Mi-Lo , Hôm - Nay - Cháu - Hư  - Quá -Đấy . Ta sẽ dạy lai cháu về phép tắc hành sử như thế nào là một cô bé ngoan....

Lôi về , thôi xác định hôm nay là ngày tàng của Milo.  Ai cứu tui với ..... Help me vói...

America : Thôi đến đây thôi bye mọi người!! ( Vui vẻ )





Tặng thêm cái hình nhè....



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net