Chương 26: Trương Ngữ Cách ngạo kiều

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 26: Trương Ngữ Cách ngạo kiều

Tất cả dân mạng đều dừng tay lại, trừng mắt nhìn, một lần nữa nhìn về phía màn ảnh, Từ Tử Hiên ngồi ngay ngắn bên cạnh đàn cổ cứ như không xảy ra chuyện gì, mọi người không hẹn mà cùng móc móc lỗ tai: Ừ... Vừa rồi nhất định là ta nghe thấy ảo giác! Cái đàn kia sao có thể vang ra tiếng được? Không thể nào không thể nào!

Khi tất cả mọi người đều đang tự thôi miên mình, bên trong kênh Live-stream ngoi ra một kẻ không hiểu chuyện ——

Dân mạng 1: Hỏi nhỏ nhỏ một chút, vừa rồi có phải Từ Tử Hiên đàn vang lên?

Đơn độc một câu nhắn lại, ở trên kênh Live-stream im ắng lạnh tanh lượn tới lượn lui, thay cho cảnh tượng màn đạn kịch liệt bay đầy màn hình lúc nãy.

Mọi người trong tiệm...

Ông chủ và bà chủ trong lòng trong mắt tràn đầy không dám tin, vạn phần kinh hãi nhìn chằm chằm Từ Tử Hiên: Đàn —— vang lên?

Tôn Nhuế không rõ nguyên cớ, trừng mắt kinh ngạc nhìn về phía chủ tiệm: Sao bảo bất kể ai cũng đàn không vang? Từ Tử Hiên tiện tay khảy dây đàn một chút liền phát ra âm thanh??? Chẳng lẽ là gạt ta?

Hiện tại Từ Tử Hiên nhìn cây đàn cầm, lòng có chút ngứa ngáy, ngẩng đầu hỏi chủ tiệm: "Ta có thể đàn không?"

"Có, có thể. Tùy tiện đàn, thoải mái đàn." Chủ tiệm còn đang trong khiếp sợ, lúc này đáp lời đều là vô thức.

Bởi vì cây đàn này quá mức bất phàm, vừa rồi lúc Từ Tử Hiên khảy dây cung thử âm, sớm đã có người kịp phản ứng, quay video gởi đến các trang web lớn. Mà trong thời gian ngắn, số người xem online ở chỗ Từ Tử Hiên cũng đã đạt tới mức cao trước đó chưa từng có kể từ khi phát sóng trực tiếp đến nay.

Rừng lớn chim gì cũng có, người nhiều tự nhiên cũng sẽ hiện lên một lượng lớn 'của hiếm'.

Anti cùng bình xịt bên trong kênh Live-stream cũng nhiều thêm ——

Dân mạng 1: Đừng đùa, đứa con nít tùy tùy tiện tiện khảy dây cung hai cái, cũng có thể để cho đàn phát ra âm thanh. Các ngươi thật tưởng rằng nàng thập hạng toàn năng, có thể thật sự trình diễn ra một bài?

Dân mạng 2: Đàn kia không phải giả chứ.

Dân mạng 3: Ta là một phóng viên, sở thích nghiệp dư là học cổ cầm, ngày trước ta từng đến tiệm này làm phỏng vấn, cũng tự mình thử đàn, cấu tạo đàn này căn bản không giống đàn bán trên thị trường, muốn quen thuộc cây đàn này tối thiểu phải ba bốn tháng. Từ Tử Hiên hôm nay mới vừa khảy dây cung một chút, liền muốn đàn một bản, cái này thật đúng là... tìm đường chết!

Dân mạng 4: Nghiệp dư lầu trên đừng nói nữa, thật cho rằng Từ của ta ai ai ai cũng đều có thể phun à!

Dân mạng 5: Vốn dĩ chỉ nghĩ tới xem một chút, không ngờ lại gặp các ngươi phun dân âm nhạc chúng ta, nói thật ta nghiên cứu cổ cầm bảy năm rồi, lúc cây đàn này bị lộ ra, ta cùng hai vị giáo sư có đi xem qua, cũng tự mình thử, không thể đàn vang được nó. Vừa rồi vị bằng hữu kia nói không sai, đàn này đúng là cấu tạo không giống bình thường, vỏn vẹn muốn quen thuộc nó đã cần cả mấy tháng, càng đừng nhắc đến đàn cho vang. Cho nên, một ít fan não tàn đừng có tùy tiện lên tiếng. Các ngươi bảo vệ một vị thí sinh vô tri, quả thực là làm bẩn âm nhạc.

Dân mạng 6: Nhưng mà Từ của ta vừa rồi đàn vang nó kìa, các ngươi có tức hay không? Giáo sư chuyên gia còn có dân âm nhạc cái gì đó đều đàn không vang, Từ của ta tùy tiện khảy một chút liền vang lên, có tức hay không? Chỉ muốn hỏi có tức hay không 23333

Dân mạng 7: Đánh bậy đánh bạ mà thôi, fan não tàn lầu trên vẫn là im miệng đi. Đừng đi ra cho mất mặt.

...

Bên trong kênh Live-stream tình huống thế nào, đám người Từ Tử Hiên hoàn toàn không biết, giờ phút này nàng đưa tay đẩy dây cung, một chuỗi tiếng đàn êm tai dễ nghe truyền ra, chủ tiệm quả thực vui đến nỗi muốn ôm vợ xoay vòng tại chỗ!

Thanh sắc cổ cầm vốn đã rất đặc biệt, cẩn thận nhắm mắt cảm nhận, tiếng đàn có thể đưa cho người nghe cảm xúc lặng yên năm tháng tĩnh hảo.

Thánh nữ đã từng luôn nhấn mạnh, gảy đàn cần tĩnh, ngoại giới an tĩnh nội tâm bình tĩnh, chỉ có như vậy mới có thể đàn ra âm thanh tự nhiên.

Nhưng mà Hữu hộ pháp trời sinh nôn nóng, lại quả quyết sát phạt, cổ cầm này bị nàng cải tạo, tiếng đàn liền xảy ra biến hóa long trời lở đất. Cổ cầm mang cho người nghe thể nghiệm 'tĩnh', còn của Hữu hộ pháp, lại để cho người cảm giác được chốn giang hồ gió tanh mưa máu, mà tiếng đàn đưa cho người không phải năm tháng bình yên, ngược lại là một loại yên lặng trước khi bão táp, làm người nghe thời thời khắc khắc thót tim lên cổ họng, tựa hồ như hơi không chú ý sẽ gặp cảnh đầu người rơi xuống đất.

Khúc nhạc mà Từ Tử Hiên tấu, là bài trước kia nàng dùng tay huân thổi ở vòng tranh tài đầu tiên, cũng là khúc nhạc mà Hữu hộ pháp bế quan ba tháng sáng tác ra dành cho cây đàn này.

Từ Tử Hiên đã đem sát khí đàn cổ mang đến che giấu rất tốt, nhưng mà đám người bình thường không có nội lực không có bất kỳ công pháp nào, vẫn như cũ rất khó mà khinh thường cây ma cầm đã từng cướp đoạt tính mạng vạn người này, tuy rằng chủ nhân của nó không có ở đây, nhưng Hữu hộ pháp từng nói, chỉ cần ngày nào cầm này vẫn có thể phát ra tiếng vang, cầm này cầm hồn bất diệt.

Một khúc hoàn tất, Từ Tử Hiên nhếch mép lên một độ cong, thống khoái!

Kênh Live-stream lần nữa yên tĩnh ——

Dân mạng 1: Vừa rồi đánh cược, nếu Từ của ta có thể trình diễn một bài, các ngươi liền sẽ bỏ phiếu cho nàng, đánh cược này còn tính không đây?

Dân mạng 2: Lầu trên im miệng, bình xịt chúng ta không cần mặt a! Muốn đếm phiếu tự mình đi nhìn xem tăng bao nhiêu đi.

Dân mạng 3: Chòi má chòi má, số người xem hiện tại là 170 triệu, số phiếu của Từ nhà ta là 149 triệu, hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt.

(*) hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt: ý là hahahahahahahaha

Trong hiện thực ——

Dân mạng 4: "Sao lại kẹt rồi? Hệ thống sập sao a, đen màn hình?"

Dân mạng 6: "Mẹ, không phải mẹ rút dây mạng của con chứ? Sao trang chủ sập rồi?"

Phía trang chủ thông báo: thật xin lỗi, bởi vì số người online quá nhiều, server bị nghẽn, các anh kỹ thuật đang trào lệ sửa chữa, xin mọi người an tâm một chút chớ nóng.

Mấy chục giây sau mọi người này mới hoàn hồn, Tôn Nhuế trợn mắt há hốc mồm nhìn Từ Tử Hiên: "Ngươi, ngươi biết đàn?"

"Biết sơ sơ một hai." Từ giáo chủ hiện tại cuối cùng đã biết khiêm tốn kiểu gì mới gọi là khiêm tốn, cho nên sẽ không lại giống trước kia, nhấn mạnh bản thân biết mười tám ban võ nghệ, càng sẽ không trước mặt mọi người nói bảy tuổi có thể so với ngự trù.

Nhưng mà nàng không biết là, loại chuyện khiêm tốn này phải nói trước, chờ nàng phóng lớn hào quang xong mới nói, thì lại là một cảm giác khác.

Tôn Nhuế ngắc ngứ lúng túng nhìn nàng cười một tiếng: "Thật đúng là biết sơ sơ một hai a, ha ha. Rất tốt, ban đầu ngươi đăng ký sở trường, sao lại chọn sáo trúc mà không chọn cổ cầm?"

"Ta nói với người đại diện, cầm kỳ thi họa ta đều lướt một ít, nhưng mà nàng không tin, nhất định bắt ta sửa lại, cho nên chọn cây sáo." Từ Tử Hiên giờ phút này không chút ngần ngại hung hăng tát Hứa Giai Kỳ một cái: Hừ, hiện tại tin chưa?

Hứa đại diện đang quan sát truyền trực tiếp, trong đầu một lần nữa hồi tưởng lại 'sở trường' Từ Tử Hiên nói lúc trước. 'Ta biết đao thương kiếm kích vượt nóc băng tường, còn biết cầm kỳ thi họa múa hát xướng khúc, về phần trù nghệ cũng xem như tốt, miễn cưỡng có thể ganh đua cao thấp với ngự trù cung đình'.

Ha hả, Hứa Giai Kỳ khóe miệng co quắp, nội tâm tự mình bác bỏ, không thể nào! Mấy cái phía sau còn có chút đáng tin, đao thương kiếm kích vượt nóc băng tường mấy loại sở trường này, đánh chết nàng cũng sẽ không tin!

Ngô Triết Hàm: Đúng! Giống như ta tin chắc Trương Ngữ Cách sẽ không cong vậy!

...

Từ Tử Hiên ngẩng đầu nhìn nhiếp ảnh gia đứng xa xa, chỉ thấy nhiếp ảnh gia mặt táo bón đứng đối diện đằng kia chỉ chỉ đầu ngón tay: "Cái kia, cái này... Ợ, cái kia..."

"Làm sao vậy?" Từ Tử Hiên kinh ngạc hỏi, mà nhiếp ảnh gia thì hạ thấp giọng, cứ như làm đấu tranh tâm lý rất lớn, đem lời trong lòng nói ra: "Có thể đàn lại một lần hay không? Ta... Ta vừa rồi quên chụp."

Nếu trong lúc làm việc ngày thường tiểu ca chụp hình xuất hiện sai lầm lớn như vậy, những đồng nghiệp khác chắc hẳn sẽ ném cho hắn một ánh mắt xem thường thật to cùng thì thầm vui sướng khi người gặp họa, vậy mà hôm nay lại cảm thấy hắn quên chụp là chuyện đương nhiên.

Từ Tử Hiên không nói gì nhiều, gật đầu bày xong tư thế: "Chụp đi."

"Được được được." Nhiếp ảnh gia lập tức bắt đầu làm việc, những người khác cũng dần dần từ trong sát ý đàn cổ mang đến hoàn hồn trở về, một vòng bận rộn mới lại bắt đầu, chủ tiệm vừa nhìn đàn cổ vừa quan sát Từ Tử Hiên một phen, một hồi cười một hồi cau mày cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì.

Chờ nhóm chụp hình của Từ Tử Hiên kết thúc, liền đến lượt Tôn Nhuế ra sân, từ tổ tiết mục lấy tới cây sáo của mình, lại đi một công viên phụ cận tạo dáng chụp mấy bức, mặc dù không có khí chất đặc biệt như Từ Tử Hiên, nhưng Tôn Nhuế nhiều năm luyện tập thổi sáo, cảm giác nghệ thuật vẫn rất đầy đủ, tạo dáng chụp hình ngược lại cũng làm người ta sáng mắt lên.

Từ sáng sớm bận đến tận hơn bốn giờ chiều, hai người đều không kịp ăn trưa, nhân viên đi theo quay cũng đều đói, nhỏ giọng nhắc nhở Từ Tử Hiên và Tôn Nhuế: "Chụp xong có thể đi về."

Tôn Nhuế cảm thấy đói bụng, không kịp chờ đợi nghĩ muốn về ăn một bữa no nê, nhưng mà sau khi tổ tiết mục nhận được một cuộc điện thoại, đột nhiên đem hai người đưa đến chỗ không có máy quay, nôn nóng nói với hai người: "Vừa rồi Mục tỷ gọi điện thoại tới, bạn cùng phòng của các ngươi Phùng Tân Đoá đột nhiên phát sinh ngoài ý muốn, bị đưa đi bệnh viện."

"Chuyện gì xảy ra?" Từ Tử Hiên tiến lên một bước ép hỏi: "Nàng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn?"

Nhân viên làm việc cũng rất khó khăn báo cho hai người biết: "Nghe nói là dị ứng mỹ phẩm, tình huống cụ thể cũng không biết, nhưng mà Mục tỷ bảo ta thông báo các ngươi, có muốn đi bệnh viện nhìn nàng một cái không."

Mục Lăng là người tinh khôn, tự nhiên có thể nhìn ra thường ngày Từ Tử Hiên cùng Phùng Tân Đoá quan hệ rất tốt, trước đó lại có chuyện cấp trên lâm thời ra thông báo để Từ Tử Hiên nghe điện thoại, cho nên chuyện này Mục Lăng cũng không có ý định gạt, liền tìm người thông báo Từ Tử Hiên đi bệnh viện tìm hiểu tình huống.

Từ Tử Hiên giờ phút này ngược lại bình tĩnh rất nhiều, hướng nhân viên làm việc bày tỏ bản thân rất muốn đi bệnh viện nhìn tình huống. Chờ nhân viên làm việc đi an bài xe cộ, Từ Tử Hiên cùng Tôn Nhuế đứng tại chỗ, chỉ thấy Từ Tử Hiên lông mày khóa chặt thần sắc mang tức giận.

"Đừng lo lắng, nếu quả thật chính là dị ứng mỹ phẩm, cho dù đưa đi bệnh viện vấn đề cũng không lớn.... nên vấn đề không lớn." Tôn Nhuế nghĩ an ủi Từ Tử Hiên, nhưng mà Từ Tử Hiên lại hừ lạnh cười một tiếng: "Trước đi bệnh viện nhìn xem rồi hãy nói."

Từ Tử Hiên cũng không cho rằng đó là dị ứng mỹ phẩm bình thường, chuyện này kỳ quặc vô cùng.

Chờ sau khi hai người đến bệnh viện, phát hiện Mạc Hàn đã ngồi trên ghế cạnh giường bệnh, mà Phùng Tân Đoá thì nằm ở trên giường bệnh bộ dáng cực kỳ yếu ớt.

Từ Tử Hiên đi lên trước, thấy Phùng Tân Đoá cũng chưa nghỉ ngơi, chỉ là trên mặt bọc từng lớp từng lớp vải xô, từ đằng xa không thể nhìn rõ nàng đã ngủ hay chưa.

Thật sâu thở dài, Từ Tử Hiên hỏi: "Tình huống thế nào rồi? "

"Đưa đến kịp lúc, không có vấn đề lớn." Mạc Hàn nhỏ giọng nói: "Đúng rồi, mọi người đều bận rộn quay từ sáng, chưa kịp ăn cơm đúng không."

Tôn Nhuế đã sớm đói, bất quá nghe được Phùng Tân Đoá xảy ra ngoài ý muốn, tâm tình khẩn trương lại lo âu làm nàng không kịp nghĩ nhiều, chỉ có thể mang bụng rỗng đi theo Từ Tử Hiên tới bệnh viện. Bây giờ nghe Mạc Hàn đề cập, bụng nàng vô cùng phối hợp kêu thành tiếng.

Mạc Hàn tiến lên, kề sát bên tai Phùng Tân Đoá nhỏ giọng nói: "Ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi cho khỏe, chúng ta đi ra mua ít cơm trở lại. Có chuyện gì nhất định phải kêu bác sĩ tới, chớ miễn cưỡng chịu biết không?"

Phùng Tân Đoá ánh mắt trống rỗng nhìn trần nhà không nói lời nào, Mạc Hàn nhẹ nhàng truyền tới tiếng cười: "Ngoan ngoãn chờ chúng ta trở lại."

Chờ Mạc Hàn theo Từ Tử Hiên và Tôn Nhuế đi ra cửa phòng bệnh, Mạc Hàn cuối cùng không chịu đựng được dựa trên tường hành lang, nước mắt tức thì trào ra.

Tôn Nhuế thấy vậy, tay chân luống cuống tìm khăn giấy: "Làm sao vậy? Tại sao khóc? Không phải nói không sao à?"

Tôn Nhuế mặc dù không rõ tình huống, nhưng tiếng nói chuyện lại cũng cực nhỏ.

Mạc Hàn chậm chạp không mở miệng, chỉ không tiếng động rơi lệ, tức thì đáy lòng Từ Tử Hiên trầm xuống: "Đi trước đã, chờ một hồi nói sau."

Mạc Hàn nhận lấy khăn giấy Tôn Nhuế đưa tới, qua loa xoa lệ trên mặt, cùng hai người rời đi.

Bên trong thang máy, Tôn Nhuế nóng lòng không dứt hỏi: "Đây rốt cuộc là chuyện gì?"

"Đích xác là dị ứng mỹ phẩm, nhưng mà trên mặt nàng bị thoa đầy nước chanh, đốt bị thương da, bác sĩ nói cho dù lành cũng sẽ lưu lại dấu vết trên mặt." Mạc Hàn ngữ khí rất lạnh, tựa như giờ phút này nàng đưa thân vào dưới lớp băng, tuyệt vọng mà thê lương.

"Cho nên, Tiểu Đoá hủy dung rồi?!" Tôn Nhuế sợ hãi rùng mình một cái, đối với bất kỳ một nữ nhân nào mà nói, hủy dung đều là một ác mộng khó có thể phai mờ.

Nhưng mà sau khi Tôn Nhuế hoàn hồn, căm hận nhìn hai người: "Tại sao phải thoa đầy nước chanh a? Chẳng lẽ đây cũng là sai lầm của thợ trang điểm?"

"Ngươi có hoài nghi ai không?" Từ Tử Hiên hỏi Mạc Hàn, lúc này cửa thang máy mở, Tống Mạn Mạn vẫn mặc thân lễ phục Phùng Tân Đoá thiết kế cho nàng, trên mặt dáng vẻ lo lắng, mà sau lưng nàng máy quay vẫn còn.

Thấy vậy, Từ Tử Hiên cùng Tôn Nhuế hai người tiến lên một bước, chắn trước người Mạc Hàn khóc đỏ hai mắt, sau khi ba người ra khỏi thang máy, đứng đối diện đám người Tống Mạn Mạn bên trong đại sảnh.

Cũng ngay lúc này, nhiếp ảnh gia sau lưng Tống Mạn Mạn, hướng về ống kính nói một tiếng xin lỗi, lại giải thích một chút nguyên nhân cần đóng truyền trực tiếp.

Chờ máy quay đóng, nôn nóng trên mặt Tống Mạn Mạn liền biến mất không còn tăm hơi, Tôn Nhuế thấy nàng dáng vẻ tiểu nhân đắc chí, giận đến không ngừng cắn răng.

Mạc Hàn từ bên cạnh Từ Tử Hiên chen lên, đang muốn tra hỏi Tống Mạn Mạn, Từ Tử Hiên kéo lại cánh tay nàng: "Chớ xung động."

Đè xuống lửa giận trong lòng, Mạc Hàn cùng hai người Từ Tử Hiên và Tôn Nhuế xoay người rời đi.

"Đi thôi." Ba người rời khỏi, nhưng mà Tống Mạn Mạn lại cùng nhiếp ảnh gia vào thang máy.

Đi mấy bước, Từ Tử Hiên đột nhiên dừng lại quay đầu nhìn cửa thang máy đã đóng: "Lúc này Tống Mạn Mạn tới bệnh viện, mục đích sợ là không đơn giản."

"Nguy rồi, Tiểu Đoá vẫn còn trong phòng bệnh." Mạc Hàn có chút luống cuống, ngộ nhỡ Tống Mạn Mạn thừa dịp Phùng Tân Đoá bị thương, ở trước mặt nàng nói bậy nói bạ cái gì thì hư chuyện. "Đừng nóng, ta chạy thang bộ quay lại. Các ngươi đi mua cơm trước đi." Từ Tử Hiên nói xong, liền hướng cửa thang bộ chạy đi, tốc độ nhanh làm Tôn Nhuế trợn mắt há hốc mồm.

"Ngươi trước đi ăn cơm đi." Mạc Hàn hướng Tôn Nhuế nói, vừa dứt lời, liền cũng theo Từ Tử Hiên chạy đi.

Tôn Nhuế dở khóc dở cười: "Ta đây còn nuốt trôi được sao."

Tiếp đó lại cong chân chạy lên cầu thang, Tôn Nhuế vừa bò vừa yên lặng rơi lệ, —— lầu 11 a, mẹ ôi!

Chờ Tôn Nhuế leo đến lầu 10, nàng đột nhiên thở hồng hộc dừng lại, ngồi trên bậc thang ngẩn ra: "Ta... tại sao không đi thang máy?"

...

Kỳ thực các nàng hoàn toàn có thể chờ thang máy, sau đó lại ngồi thang máy đến tầng mười một, nhưng mà Mạc Hàn nóng lòng sợ Tống Mạn Mạn sẽ đi gặp Phùng Tân Đoá, bởi vì rối loạn ruột gan, cho nên dục tốc bất đạt.

Mà Từ Tử Hiên muốn đi thang bộ, đương nhiên là bởi vì khinh công của nàng so với thang máy dừng dừng lên lên nhanh hơn dễ dàng hơn, cho nên lựa chọn đi thang bộ.

Về phần Tôn Nhuế, hoàn toàn là nhìn hai người kia chạy, nàng cũng theo bản năng chạy theo.

Vào giờ phút này, Từ Tử Hiên đẩy ra cửa phòng bệnh của Phùng Tân Đoá, bên trong phòng bệnh chỉ có một mình Phùng Tân Đoá lẳng lặng nằm trên giường, tinh thần không còn đầy sức sống như hôm qua, cũng không vui vẻ hoan hỉ chạy tới như hôm qua, kéo cánh tay Từ Tử Hiên, vui vẻ kêu một tiếng 'Tử Hiên, ngươi tại sao trở về a?'.

Thậm chí Phùng Tân Đoá nghe được động tĩnh cửa phòng bệnh, còn không có hứng thú nghiêng đầu liếc mắt nhìn, như cũ dùng cặp mắt vô thần trống rỗng nhìn trần nhà trắng như tuyết.

Từ Tử Hiên không hiểu an ủi người, càng không hy vọng bản thân tốt bụng an ủi nhưng bởi vì nói sai mà càng làm Phùng Tân Đoá thương tâm, cho nên giờ phút này nàng lẳng lặng ngồi ở mép giường Phùng Tân Đoá, chờ đợi Phùng Tân Đoá khôi phục sức sống, cũng chờ đợi Tống Mạn Mạn sắp sửa tiến vào.

Một loạt tiếng bước chân vang lên bên ngoài hành lang, thân thể Từ Tử Hiên nghiêng về trước, nhỏ giọng nói với Phùng Tân Đoá: "Tống Mạn Mạn lát nữa sẽ tới."

Từ Tử Hiên muốn Phùng Tân Đoá chuẩn bị tâm tư trước, nhưng không ngờ Phùng Tân Đoá nghe được câu này có phản ứng, nghiêng đầu qua gắt gao nhìn chằm chằm cánh cửa kia.

Đột nhiên nghe tiếng đẩy chốt, một giây sau cửa bị đẩy ra, Tống Mạn Mạn mặt mang ý cười đứng ở cửa, bất quá nụ cười của nàng khi nhìn đến Từ Tử Hiên liền cứng ngắc ở trên mặt.

"Từ Tử Hiên? Ngươi! Ngươi làm sao sẽ..." Tống Mạn Mạn không dám tin nhìn Từ Tử Hiên.

"Ta không yên tâm Tiểu Đoá một mình trong phòng bệnh, cho nên trở lại bồi nàng." Từ Tử Hiên cố ý đem thanh âm cùng giọng điệu nhẹ nhàng thả chậm: "Làm sao? Ngươi có vấn đề gì không?"

Từ Tử Hiên thấy bên cạnh nàng không còn bóng dáng nhiếp ảnh gia, trong lòng mơ hồ có chút bất an, nữ nhân này tựa hồ không đơn giản như nàng nghĩ.

Tống Mạn Mạn lắc đầu một cái, đi nhanh vào phòng bệnh, tới trước mặt Phùng Tân Đoá.

Giờ phút này ánh mắt Phùng Tân Đoá lại đầy hận ý nhìn chằm chằm nàng, mà Tống Mạn Mạn như muốn nói gì, lại ngại Từ Tử Hiên ở chỗ này nên cũng không mở miệng.

"Từ tiểu thư, có thể để cho ta cùng Tiểu Đoá đơn độc trò chuyện đôi câu không?" Tống Mạn Mạn vẫn là không nhịn được đuổi Từ Tử Hiên ra ngoài.

Từ Tử Hiên không trực tiếp trả lời nàng, nhìn Phùng Tân Đoá một cái, thấy Phùng Tân Đoá không phản ứng gì, nàng nói với Phùng Tân Đoá: "Ta ở ngay bên ngoài không đi xa, ngươi lớn tiếng kêu ta có thể nghe."

Ngay sau đó Từ Tử Hiên không nói một lời chăm chú nhìn Tống Mạn Mạn, sát ý quanh thân ở trong phòng bệnh nhỏ hẹp dần dần lan truyền rõ ràng.

Từ Tử Hiên ra khỏi phòng bệnh, cho đến khi cánh cửa kia đóng lại, Tống Mạn Mạn mới thoát ra khỏi sợ hãi, bất quá vừa nhìn thấy Phùng Tân Đoá nằm trên giường bệnh, nàng liền tâm tình cực tốt ngồi xuống mép giường.

"Tránh ta? Ta không tin ngươi ở dưới con mắt mọi người phát sinh ngoài ý muốn, nàng còn có thể tránh ta!"

Tống Mạn Mạn tiến lên cách vải xô vuốt mặt Phùng Tân Đoá: "Rõ ràng là chị em ruột a, tại sao ngươi một chút cũng không giống nàng? Nếu không, ta cũng sẽ không động tay chân với gương mặt này a."

"ĐỒ! ĐIÊN!" Phùng Tân Đoá đột nhiên trong đầu hiện lên bóng dáng một nữ nhân, ngày thường nhu nhược như một đóa tiểu bạch hoa, lại có chứng vọng tưởng làm người ta khó có thể tưởng tượng.

Phùng Tân Đoá nhắm mắt, nỗ lực nhớ lại chuyện năm đó, khi đó nàng mới vừa tốt nghiệp trung học, tỷ tỷ xuất thân sao nhí đã là tiểu hoa đán đang nổi của giới giải trí. Tối hôm đó đoàn phim của tỷ tỷ tổ chức tiệc hoàn công, nàng vừa vặn tham gia tụ họp với bạn học ở cùng nhà hàng, vì vậy tối hôm đó hai người chuẩn bị cùng nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net