Chương 50: Giáo chủ hôn mê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 50: Giáo chủ hôn mê

Thời điểm ý thức Trương Ngữ Cách còn rất mơ hồ, cũng đã ngửi thấy mùi khử trùng nhàn nhạt, qua mấy phút dần thanh tỉnh lại, mở hai mắt ra thấy bản thân ở trong bệnh viện, nàng có cảm giác vui mừng như sống sót sau tai nạn.

Ngô Triết Hàm bên cạnh trông nom thấy Trương Ngữ Cách tỉnh rồi, nàng lập tức vỗ một cái lên Trương Hân bên cạnh lau nước mắt.

"Trương tổng Trương tổng, nàng tỉnh rồi."

Trương Hân nghe được tin muội muội tỉnh rồi, trên mặt còn treo nước mắt đã liền cười, đi tới bên giường bệnh đầy lo âu hỏi: "Muội muội? Cảm giác thế nào? Khá hơn chút nào chưa?"

"Ừ." Giọng Trương Ngữ Cách còn rất khàn khàn, đáp một tiếng sau liền không mở miệng nói chuyện nữa.

Bất quá qua không bao lâu, nàng lại nghĩ tới Từ Tử Hiên, giùng giằng từ trên giường ngồi dậy.

"Lạc Lạc đâu?" Trương Ngữ Cách hỏi.

Ngô Triết Hàm cúi đầu nhìn nhìn tay mình, Trương Hân sắc mặt đầy khó khăn nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Trương Hân vụng trộm bấm Ngô Triết Hàm một phát, ra hiệu Ngô Triết Hàm nhanh chóng giải thích với muội muội, Ngô Triết Hàm đau đến suýt nữa phun nước mắt, nhưng mà chỉ có thể nhịn đau, dè dặt cẩn thận nói với Trương Ngữ Cách: "Sau khi Lạc Lạc cứu ngươi từ dưới nước lên, nàng, nàng vốn dĩ còn đang êm đẹp... Sau đó không biết làm sao, nàng liền... liền té bất tỉnh."

"Sau đó thì sao?" Trương Ngữ Cách vội vàng hỏi.

Ngô Triết Hàm lại càng ưm ưm a a.

Thấy vậy trong lòng Trương Ngữ Cách càng lo âu nôn nóng hơn, Trương Hân không nhịn được nói: "Lạc Lạc hôn mê bất tỉnh, bác sĩ cũng không tra được nguyên nhân. Thân thể mọi mặt đều rất bình thường, chỉ là không có ý thức tự chủ. Khả năng... Khả năng sẽ không tỉnh lại nữa."

"Ca." Trương Ngữ Cách thanh âm run rẩy: "Ca, đùa giỡn kiểu này không buồn cười chút nào. Ca, ngươi cho ta qua ngày cá tháng tư trước thời hạn sao?"

Ngô Triết Hàm không đành lòng thấy dáng vẻ đau buồn lại không chịu tiếp nhận sự thực của Trương Ngữ Cách, nàng hạ quyết tâm nói: "Trương tổng hắn, hắn nói đều là thật!"

"Làm sao có thể?!" Trương Ngữ Cách không tin, hai người này nói, một chút đáng tin cũng không có, Từ Tử Hiên chỉ là nhảy xuống nước cứu nàng, làm sao sẽ... làm sao sẽ không tỉnh lại nữa?

"Muội muội? Ngươi từ từ đã!" Trương Hân nhìn Trương Ngữ Cách từ trên giường bò dậy, đi ra ngoài phòng bệnh, hắn lập tức cầm giày lên:
"Ngươi đừng vội, trước chăm sóc kỹ bản thân, đừng để bị lạnh. Đem giày mặc vào."

Trương Ngữ Cách cũng không biết bản thân làm sao đi tới phòng bệnh của Từ Tử Hiên, nhìn người nằm ở trên giường không chút tri giác, Trương Ngữ Cách tức thì không ngăn được nước mắt chảy ra.

Trương Hân vừa chạy tới thấy muội muội khóc, đau lòng hết sức, nhưng cũng không dám tự tiện mở miệng bảo muội muội đừng khóc. "Ca, ta ngủ bao lâu rồi?"

"Hai ngày một đêm." Trương Hân cũng rất nghi hoặc chuyện này, bác sĩ nói lúc đưa tới thân thể muội muội tốt lạ thường, chỉ là thời gian ngủ hơi dài thôi.

Trương Ngữ Cách tiến lên cầm tay Từ Tử Hiên, lạnh như băng, rõ ràng trước kia Từ Tử Hiên rất ấm áp rất ấm áp, giờ phút này lại lạnh đến mức làm cho Trương Ngữ Cách sợ hãi.

"Lạc Lạc. Ngươi đừng ngủ nữa được không? Ngươi ngồi dậy, ta còn chưa dạy ngươi diễn xuất. Ngươi..."

Thanh âm run rẩy nói ra đều có chút lộn xộn, Trương Ngữ Cách cứ như vậy lẳng lặng bồi bên cạnh Từ Tử Hiên, cho dù Trương Hân ở sau lưng lo lắng nàng bệnh nặng mới khỏi, Trương Ngữ Cách vẫn như cũ khinh thường hết thảy mọi thứ bên ngoài.

"Muội muội, ngươi trước..."

"Ca, các ngươi đi ra ngoài trước đi. Ta muốn cùng Lạc Lạc trò chuyện."

Trương Ngữ Cách có rất nhiều rất nhiều lời muốn nói với Từ Tử Hiên, nhưng mà nàng không biết giờ phút này Từ Tử Hiên còn có thể nghe được hay không.

Ngay lúc cửa phòng bệnh đóng lại, Trương Ngữ Cách cầm tay Từ Tử Hiên thật chặt, nhưng mà nhiệt độ trên tay như cũ lạnh buốt, nàng chỉ đành đưa tay ra ở trên tay Từ Tử Hiên không ngừng xoa bóp, ý đồ sưởi ấm nàng một chút, cho dù một chút cũng được.
Nhưng mà Từ Tử Hiên vẫn lạnh như băng, nếu không phải nhịp tim nhịp mạch hết thảy bình thường, sợ là không ai chịu tin tưởng nàng còn sống.

"Ngươi lúc nào tỉnh lại? Đến khi ngươi tỉnh lại..." Trương Ngữ Cách nói xong, Từ Tử Hiên vẫn không có nửa điểm phản ứng, phòng bệnh lớn như vậy, chỉ còn lại Trương Ngữ Cách thấp giọng khóc nức nở.

...

Ngoài cửa Ngô Triết Hàm cầm di động lật xem tin tức trên mạng, càng xem đến cuối sắc mặt càng không tốt, cuối cùng Trương Hân bên cạnh phát hiện dị trạng của nàng.

"Làm sao vậy?"

"Trên mạng xông ra lượng lớn bình xịt, hiện tại đang có tiết tấu dẫn theo thủy quân, chuyện Lạc Lạc hai ngày nay không thể đi quay, đã bị phóng đại thành diễn viên người mới giở thói hách dịch, không có diễn xuất không có kiên nhẫn, ở đoàn phim không cầu tiến nhiều lần tùy hứng."

Thời điểm Ngô Triết Hàm nói những lời này, ngược lại rất bình tĩnh, năm năm trước nàng từng tiếp xúc nhiều chuyện như vậy, giờ phút này những người bôi đen Từ Tử Hiên còn chưa hoàn toàn lộ ra, nói chung vẫn đang ngắm nhìn thế cục trên mạng.

Chờ thêm chút thời gian, nếu không có ai ra mặt giúp Từ Tử Hiên tẩy trắng, những tin tức trên mạng kia cho dù là giả cũng sẽ bị định nghĩa thành thật.

"Nói bậy nói bạ!" Trương Hân nổi giận, Lạc Lạc bởi vì cứu muội muội hắn mà hôn mê nằm viện, trên mạng bọn rùa đen này vì ít tiền nói bậy nói mò? Thật không sợ mộ tổ tiên nhà bọn họ bị người đào sao?

Ngô Triết Hàm bị dọa đến giật mình một cái, nàng ngược lại rất ít thấy Trương tổng tài tức giận như vậy.

"Lập tức thông báo công ty làm quan hệ công chúng, Lạc Lạc..."

"Chờ một chút!" Ngô Triết Hàm kịp thời ngăn cản, đáy mắt lộ ra xảo quyệt cùng cơ trí của thương nhân: "Trương tổng, chúng ta là Trương thị giải trí, công ty Lạc Lạc ký hợp đồng, cùng chúng ta bắc tám cây sào cũng với không tới. Hiện tại chúng ta đứng ra trước, không chỉ đánh loạn kế hoạch đã định của công ty bọn họ, còn sẽ để cho người ngoài suy đoán đến một ít phương diện khác."

"Ngươi nói là, trước hết để cho đám thủy quân trên mạng nhảy nhót, chờ thời cơ đến công ty Lạc Lạc bọn họ sẽ xử lý. Cho dù khi đó công ty Lạc Lạc không xuất thủ, thời điểm Lạc Lạc bị bôi đen đến sắp không cách nào xoay mình, chúng ta mới xuất hiện, vừa có thể biểu hiện ra Lạc Lạc cùng chúng ta quan hệ không nhiều lắm, cũng có thể để cho ngoại giới biết, thân là quán quân Trương thị không thể mặc cho người tùy tiện bôi đen."

Ngô Triết Hàm đồng ý gật đầu một cái: "Chính là như vậy, không chỉ như vậy... Những chuyện này trên mạng của Lạc Lạc đều là giả, đến lúc đó chúng ta quăng ra chân tướng, không chỉ có thể để cho Lạc Lạc cùng nổi một phen, còn có thể khiến Lạc Lạc khơi dậy lòng trắc ẩn của dân mạng."

Trương Hân mặc dù không phải người trong giới, nhưng mà thân là tổng tài nhiều năm, hắn vẫn biết một ít biện pháp thích ứng để tối đa hóa lợi ích.

Cùng lúc đó, Hứa Giai Kỳ cũng lập tức liên lạc công ty làm quan hệ công chúng.

Hứa Giai Kỳ ngồi trong phòng làm việc, rất nhức đầu nhìn Tôn Nhuế.

Cách bảy năm, nàng thật vất vả mang theo được một người mới có diễn xuất có thực lực còn có nhan sắc, sao chưa gì đã lăn lộn đến bệnh viện rồi? Thậm chí còn hôn mê bất tỉnh...

Còn có Phùng Tân Đoá, ban đầu thời điểm ký với Phùng Tân Đoá, vừa nhìn là có thể nhìn ra trên người Phùng Tân Đoá có khí chất của Đới Thiến, thậm chí phương diện tướng mạo cũng thật giống Đới Manh, vốn dĩ dự định ra sức nâng Phùng Tân Đoá. Kết quả tranh tài còn chưa kết thúc, Phùng Tân Đoá đã tiến vào bệnh viện!

Hứa Tụ vỗ ót một cái, ô hô ai thán: "Ta đây đã tạo nghiệt gì a."

Tôn Nhuế trợn mắt nhìn Hứa Giai Kỳ đang hết sức thống khổ: "Hứa tỷ, tình huống Lạc Lạc có phải rất nghiêm trọng?"

"Tình huống trên mạng thì không có gì, chỉ cần đến lúc đó quan hệ công chúng kịp thời, không chỉ có thể chuyển bại thành thắng còn có thể làm danh tiếng nàng cao hơn một tầng lầu. Bất quá ta lo lắng chính là tình trạng thân thể của Lạc Lạc." Hứa Giai Kỳ đích thực là quan tâm nghệ sĩ, chính như bây giờ cũng sẽ thường xuyên dành thời gian đi xem Phùng Tân Đoá một chút.

Tôn Nhuế nửa nghẹo đầu nghĩ một chút: "Ta buổi chiều vừa vặn có thời gian, có thể đi gặp nàng một chút hay không?"

"Được, ta hôm nay không có thời gian đi, ngươi qua chăm sóc trước, có cần gì lập tức nói cho ta." Hứa Giai Kỳ phân phó nói: "Đúng rồi, dù sao cũng là vì cứu Trương Ngữ Cách mới biến thành như vậy, đến lúc đó hẳn sẽ gặp phải người Trương thị ở nơi đó, ngươi thái độ tốt một chút."

"Ừ..." Tôn Nhuế suy đoán, đại khái trong lòng Hứa Giai Kỳ còn đang suy nghĩ sự kiện đổi giường của mình và Từ Tử Hiên. Suy cho cùng bất kể hai người kia vặn vẹo sự thực thế nào, Hứa Giai Kỳ ít nhiều gì vẫn sẽ đoán ra được một ít, có lẽ Hứa Giai Kỳ đến bây giờ vẫn không thể yên tâm với tính tình của bản thân.

...

Ở cửa bệnh viện, Tôn Nhuế thành công cùng một em gái đụng cái tóe lửa. Khổng Tiếu Ngâm ngẩng đầu nhìn nữ nhân cản trở đường mình đi, thời gian vừa rồi ở lại công ty hai ngày, thật vất vả đi ra ngoài lại nghe nói Từ Tử Hiên hôn mê nằm viện.

Nghĩ đến cái tính tình hết sức cổ quái của Từ Tử Hiên, Khổng Tiếu Ngâm không rét mà run lập cập, bất quá dù sao cũng là 'bằng hữu' một hồi, Khổng Tiếu Ngâm vẫn dự định đi bệnh viện thăm đối phương.

Kết quả không nghĩ tới ở cửa bệnh viện bị người ta đụng phải, Khổng Tiếu Ngâm không có ý định nói xin lỗi —— dẫu sao lễ vật nàng mua đều bị người đụng rơi đầy đất rồi.

Tôn Nhuế cũng không có ý định xin lỗi, ngực đau đến sắp phun nước mắt, nàng sững sờ nhìn chằm chằm cô nương này: Nha đầu này ăn cái gì lớn lên? Sao nàng không đi chơi su-mô?!

"Ê này?!" Tôn Nhuế mở miệng gọi lại Khổng Tiếu Ngâm.

Tự đem đồ vật nhặt lên, sau đó lại xách đi mấy bước, giờ phút này Khổng Tiếu Ngâm quay đầu lẳng lặng nhìn Tôn Nhuế: Yo, đây là dự định xin lỗi bổn tiểu thư?

Kết quả không ngờ, Tôn Nhuế kêu lên: "Ngươi đụng người khác xong, cứ vậy mà đi sao?"

"Ta đụng người?!"Khổng Tiếu Ngâm giận đến xộc xệch chạy trở về lại trước mặt Tôn Nhuế, chìa tay thẳng tắp chỉ chóp mũi Tôn Nhuế: "Ngươi có lầm hay không a?! Là ngươi xông tới, đụng phải ta! Còn đem đồ vật của ta đụng rơi đầy đất, ta tốt bụng không cùng ngươi so đo, ngươi còn quật ngược lại?"

Tôn Nhuế nghẹn một bụng tức, ngặt nỗi ngực đau đến không rải ra khí, cứ thế há miệng không nói ra được lời khác.

Khổng Tiếu Ngâm trợn mắt nhìn nàng một cái: "Hiện tại không phản bác được rồi chứ gì, ta cũng không cần ngươi nói xin lỗi. Hôm nay ta còn có việc gấp, lần sau nếu lại gặp mặt, chúng ta cẩn thận tính số nợ này sau!"

"Đây cũng thế!"

Tôn Nhuế dáng vẻ đau đến cắn răng nghiến lợi, khiến tâm tình Khổng Tiếu Ngâm rất tốt, dẫu sao tới Trương gia nhiều ngày như vậy, vẫn luôn là nàng ăn mệt, hôm nay cuối cùng đã có người khác ở trước mặt nàng ăn khổ!

Đến khi Khổng Tiếu Ngâm tâm tình tốt chạy vào bệnh viện, thấy Ngô Triết Hàm cùng Trương Hân đều đang lau nước mắt, tâm trạng bi thương cũng lập tức dâng lên, khóc thì không đến nỗi, nhưng vẫn rất lo lắng và buồn bã, dẫu sao Từ Tử Hiên chỉ là nhìn cổ quái một chút, kỳ thực làm người vẫn không tệ.

Thời điểm Khổng Tiếu Ngâm đem đồ vật mang đến ôm vào phòng bệnh, Trương Hân và Ngô Triết Hàm cũng đi theo.

Bên trong phòng bệnh, Trương Ngữ Cách không biết duy trì một tư thế đã bao lâu, tóm lại nàng luôn luôn nắm chặt tay Từ Tử Hiên, nhưng bất luận thời gian qua bao lâu, tay Từ Tử Hiên thủy chung lạnh như băng.

Trương Ngữ Cách lần này thật sự biết sợ, bởi vì loại tình huống hiện tại của Từ Tử Hiên, ở trong lịch sử y học không tìm được bất kỳ ca bệnh nào.

Tương lai Từ Tử Hiên rốt cuộc như thế nào, ngay cả bác sĩ cũng không dám đưa ra bất kỳ đảm bảo gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net