Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lâm Vỹ Dạ rất cảm kích trước lời khuyên của hai người bảo an, thời buổi này, có rất nhiều người vì nịnh bợ những kẻ giàu có, mà thường làm những chuyện quá quắt. Nhưng hai người này thì lại rất đúng mực, cho dù nàng có thể là người như Nam Em nói, không đủ tiền để đi vào Dark Night. Đồng thời nàng lại thêm phần tự hào, quả không hổ là nhân viên của CC, hơn hẳn những người khác.



Nói lời cám ơn với hai người, sau đó nàng đi qua chỗ khác đứng, nàng cũng không muốn phải gặp lại họ, không phải nàng sợ, nhưng nàng không thích rắc rối.



Chờ được một lúc sau, cuối cùng Vỹ Dạ cũng nhìn thấy bóng dáng của Lan Ngọc. Cô đang thong dong đi tới chỗ nàng, nhìn lại chỗ cũ nàng đứng lúc nãy, không thấy nàng, cô nhìn xung quanh tìm, rất nhanh, cô đã tìm thấy nàng, cô tăng nhanh cước bộ một chút.



Đằng sau Lan Ngọc là một người đàn ông trung niên, khoảng trên 40 tuổi, tuy vậy, dáng vẻ của ông cũng rất ... không giống những người khác, đến bây giờ đã bụng bia, đầu hói.



Lan Ngọc bước nhanh đến bên Vỹ Dạ lập tức đưa tay kéo nàng vào lòng, hôn nhẹ lên trán nàng một cái, hỏi: "Đợi Ngọc có lâu không ?"



Lâm Vỹ Dạ thuận thế dựa vào Lan Ngọc, khi nhìn thấy cô, tất cả sự tủi thân, khuất nhục lúc nãy lập tức trào lên, nàng ủy khuất nói: "Lâu, lâu muốn chết được ấy, sao bây giờ Ngọc mới về?"



Lan Ngọc cũng cảm nhận được tâm trạng của Vỹ Dạ không đúng, đôi mắt trở nên u ám, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì lúc cô không có ở đây?



Không đợi Lan Ngọc hỏi, Vỹ Dạ đã chuyển đề tài: "Ông xã, vị này là?"



Nàng vốn tính làm nũng vối cô một phen cho bõ tức, nhưng khi nhìn qua, thì thấy người này vẫn cứ đứng đó, mỉm cười nhìn bọn họ, đột nhiên cảm thấy không thích hợp, vừa nhìn là biết, nếu như nàng không thèm để ý đến ông ta mà cứ lo làm nũng với ông xã, ông ta cũng sẽ không nói gì, nhưng dù sao người ta cũng là trưởng bối, không nên như vậy.



Nghe thấy Vỹ Dạ hỏi, Lan Ngọc cũng nhớ tới người đang đứng bên cạnh, suýt nữa cô đã quên mất ông ta. Thôi vậy, chuyện lúc nãy hỏi sau, dù sao, nơi đây là địa bàn của cô, nếu cô muốn biết cái gì, thì không ai giấu cô được.



"Vị này là Nguyễn Tiến Luật, là giám đốc của tòa nhà này và cũng là giám đốc của Dark Night." (Au: chọn ổng đúng chuẩn đầu hói bụng bia nha quy dzị nha 😌😌)



Sau khi Lan Ngọc giới thiệu xong ông ta, lại quay sang giới thiệu Vỹ Dạ: "Giới thiệu với ông, cô ấy là vợ tôi, Lâm Vỹ Dạ"



Tiến Luật sau khi nghe giới thiệu cũng hơi sửng sốt một chút, nhưng những gì từng trải khiến ông che dấu sự sửng sốt đó rất tốt, ông lập tức đưa tay ra, nhiệt tình nói :



"Thì ra là chủ tịch phu nhân, thất kính, thất kính !"



Lâm Vỹ Dạ cũng đưa tay ra, nhưng ngay lập tức bị người cản lại, nắm tay nàng trong tay. Nàng lập tức biết ý định của cô,liền thay đổi cách thức, chỉ gật đầu một cái



"Chào ông"



Tiến Luật cũng chú ý đến động tác của Lan Ngọc nhưng ông không hề cảm thấy phật lòng, làm việc dưới trướng người này bao nhiêu năm, ông rất rõ tính cách của cô ta



Đồng thời, ông cũng không khỏi suy nghĩ về thái độ của Lan Ngọc đối với Lâm Vỹ Dạ từ hành động của Lan Ngọc, ông biết cô gái này rất quan trọng với bà chủ nhà mình, nên thái độ cũng thân mật hơn.



Lan Ngọc giới thiệu với hai người xong, liền dẫn Vỹ Dạ bước vào Dark Night, hai người bảo an lập tức cung kính mở cửa, họ là người mới, nên không biết người phụ nữ này có địa vị như thế nào, nhưng người có thể để giám đốc của bọn họ đích thân dẫn đường, có thể là người bình thường hay sao









Tobe Continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net