Chap 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Anh là..Trương Thế Vinh?"



Thế Vinh bị nàng hỏi thì hơi dừng lại một chút, nhìn nàng gật gật đầu. Vì sao nàng lại dùng giọng điệu nghi vấn này để hỏi tên anh?



Đúng lúc này, điện thoại vang, lên, là của Vỹ Dạ, nhìn thấy trên màn hình hiển thị số của anh tài xế. Đúng rồi, đến giờ nàng nên về rồi. Nhìn Thế Vinh, nàng hơi cúi đầu, lịch sự nói



"Anh Trương, đối với tôi mà nói những chyện cũ, tôi đã không thể nhớ được nữa, hơn nữa giờ tôi cũng đã có chồng rồi, tình cảm của chúng tôi rất tốt, dù cho trong quá khứ có như thế nào, hiện tại cả hai ta đều đang sống rất tốt, anh cũng sắp đính hôn rồi, tôi chúc anh có thể hạnh phúc."



Nói xong Vỹ Dạ quay người bước đi, nhưng Thế Vinh lại không như vậy, anh hơi lắng lại một chút vì tin tức đột ngột này, nàng đã lấy chồng ư, không thể nào. Nhìn hình bóng càng ngày càng xa của Vỹ Dạ, anh lập tức đuổi theo.



Lâm Vỹ Dạ cảm nhận được một lực chấn thật mạnh mẽ đập vào lưng mình, sau đó, người phía sau lập tức ôm nàng vào lòng.



"Dạ, em đùa phải không, em không thể nào lấy chồng được, em yêu anh mà, Vỹ Dạ, anh không để em đi đâu."



Lâm Vỹ Dạ cố gắng vùng vẫy ra khỏi vòng tay mà nàng chợt cảm thấy thật quen thuộc kia. Những người xung quanh cũng nhìn thấy cảnh này, nhưng ai cũng nghĩ là tình nhân cãi nhau nên họ không xen vào.



"Anh Trương, anh bình tĩnh một chút, mau buông tôi ra, buông ra!"



"Không, anh sẽ không buông, Dạ, em gạt anh đúng không, em làm sao có thể lấy người khác được, em vẫn còn giận anh, giận anh về chuyện lúc đó phải không, Vỹ Dạ, anh xin lỗi."



"Mau buông ra! Nếu không, tôi lập tức gọi người!"



Dù cho Vỹ Dạ có la hét, vùng vẫy thế nào, Thế Vinh cũng không buông tay, anh ta còn có xu hướng kéo nàng đi chỗ khác, hình như anh ta muốn đưa nàng lại chỗ đỗ xe của anh ta. Không được, nàng không thể để cho anh ta làm như thế được. Nàng càng vùng vẫy dữ dội hơn.



Thế Vinh vẫn kèm Vỹ Dạ rất chặt, anh cố gắng đưa nàng đến chỗ thang cuốn, đi xuống tầng hầm, anh chỉ nghĩ là nàng đang giận anh, không thể nào nàng lại lấy chồng, chỉ cần anh dỗ một chút, là nàng sẽ không giận nữa.



Nào ngờ, khi đi đến thang cuốn, nàng lại dùng sức lớn hơn để vùng vẫy, khiến anh không thể giữ nàng được, cộng thêm thang cuốn đang di chuyển, muốn anh vừa giữ vững thăng bằng vừa giữ chặt lấy nàng là không thể nào, vì vậy, Vỹ Dạ đã thoát ra được, nhưng nàng cũng thuận theo, mà ngã xuống thang cuốn, lăn mấy vòng.



"Vỹ Dạ"



"Thiếu phu nhân!"



Trước khi nàng chìm hẳn vào bóng tối, gương mặt lo lắng của Thế Vinh dao động trước mặt nàng, những hình ảnh đã từng chìm sâu vào trong đêm tối, từng chút, từng chút một, hiện rõ ràng trong đầu nàng



Lâm Vỹ Dạ là một cô bé có cuộc đời không mấy tươi đẹp. Từ khi nàng hiểu chuyện, thì nàng đã ở tại cô nhi viện Thánh Tâm rồi. Nghe mẹ cả bảo, nàng được bọc trong cái khăn màu trắng, đặt trước cửa cô nhi viện.



Nàng ở đây cùng với những đứa nhỏ khác, nàng rất hay giúp mẹ cả làm một số việc vặt nàng có thể làm, giúp đỡ mọi người trong cô nhi viện. Mỗi khi có người đến muốn nhận nuôi, những đứa trẻ khác cố gắng làm cho mình trở nên tươm tất một chút, nhu thuận một chút, để người đó có thể thích mình, thì nàng lại trốn biệt.



Vỹ Dạ không muốn người khác nhận nuôi mình, nàng muốn ở lại cô nhi viện, giúp đỡ mẹ cả, mẹ cả là người đã chăm sóc cho nàng, yêu thương nàng, đối với nàng mẹ cả chính là mẹ của nàng, nên nàng không muốn rời đi.



Chính bởi điều này, mẹ cả đã từng quở trách nàng nhiều lần, nhưng Vỹ Dạ vẫn bướng bỉnh như thế, vì vậy sau vài lần răn dạy, đành thôi. Nhưng sau đó, mẹ cả càng yêu thương nàng nhiều hơn, đối xử với nàng tốt hơn trước, nàng biết, đến lúc này mẹ cả mới thật tâm xem nàng như con ruột mà nuôi dưỡng, dành hết tình cảm cho nàng












Tobe Continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net