Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau khi tỉnh lại, Vỹ Dạ đã ở nhà Lan Ngọc, là cô đem nàng về, nhưng thay vì an ủi cho tâm hồn đã bị tổn thương của nàng, Lan Ngọc lại giam cầm Vỹ Dạ, bắt đầu ép buộc, uy hiếp. Cô ta bắt nàng phải kết hôn với cô ta, vậy thì cô ta mới giúp cho cô nhi viện.



Lan Ngọc làm như vậy, thử hỏi làm sao Vỹ Dạ có thể có cảm tình với cô ta được, cảm xúc chán ghét càng tăng thêm, nhưng tình hình của cô nhi viện thực nguy cấp, khiến nàng không thể làm khác, nàng đồng ý cùng cô ta đăng kí kết hôn, nhưng ngoài nó ra, thì không gì cả.



Lan Ngọc được như mong muốn, tâm trạng cũng tốt hơn rất nhiều, có đôi lúc, còn cho phép Vỹ Dạ được trò chuyện qua điện thoại với mẹ cả.



Mọi chuyện bắt đầu tệ hơn, khi Vỹ Dạ muốn trốn khỏi biệt thự, nhưng thất bại. Ngày hôm đó, Lan Ngọc trông rất đáng sợ, gương mặt cô ta âm trầm, vặn vẹo, cả người toát ra khí lạnh, không ai dám đến gần.



Ngày hôm đó, Lan Ngọc đã cường bạo Vỹ Dạ, cô ta như lâm vào điên cuồng, như một con dã thú hung ác giày xéo cơ thể nàng, muốn nàng, cho dù nàng kiệt sức cô ta cũng không buông tha. Sự chán ghét của nàng đối với cô ta lên đến đỉnh điểm, biến thành hận. Vỹ Dạ hận Lan Ngọc, hình như cô ta cũng biết điều đó.



Giới hạn hoạt động của nàng chỉ còn là trong căn phòng đó. Từ đó, Lan Ngọc đã không còn nhường nhịn như trước, những lần sau này, chỉ cần cô ta muốn, cô ta sẽ lập tức làm, mặc cho sự chống cự yếu ớt của nàng. Điều này càng khiến cho nàng muốn thoát khỏi cô ta hơn.



Vào một ngày của 4 tháng sau, Vỹ Dạ đã thành công. Nhân lúc Lan Ngọc không ở biệt thự, nàng đã trốn thoát khỏi đó, nàng bắt taxi, nàng muốn đến nhà Thế Vinh, anh nhất định sẽ giúp nàng đúng không?



Khi càng đến gần nhà Thế Vinh, Vỹ Dạ càng hưng phấn. Cửa không khóa, nàng bước vào với một niềm hy vọng, anh sẽ giúp đỡ nàng, từ nay nàng không cần bị kẻ thần kinh kia giam cầm, ép buộc nữa.



Nhưng khi nhìn thấy cảnh một nam một nữ đang say sưa triền miên trên giường, Lâm Vỹ Dạ gần như chết lặng. Bọn họ đã phát hiện ra nàng, Thế Vinh vô cùng bối rối, anh hỏi nàng thời gian qua đã đi đâu, anh giải thích với nàng, anh xin lỗi, mong nàng tha thứ, anh còn nói, đây chỉ là lần đầu tiên, anh nói rất nhiều, nhưng nàng nghe không nổi nữa.




Trong đầu Vỹ Dạ, chỉ còn lại sự châm chọc, đây là người nàng yêu sao, anh ấy cũng yêu nàng, nàng đã luôn tin như thế. Nhưng thứ nàng nhìn thấy bây giờ là cái gì. Bọn họ có phải là lần đầu hay không, làm sao nàng biết.



Thậm chí, khi Vỹ Dạ bị người ta giam cầm suốt 4 tháng trời, Thế Vinh còn không biết. Nàng tự hỏi, anh thật sự yêu nàng sao? Tình yêu của anh dành cho nàng.... là bao nhiêu?



Lúc này, Vỹ Dạ lại nghĩ đến Lan Ngọc, chỉ cần nàng không ở trong phòng một lúc, cô ta sẽ quýnh lên đi tìm, chỉ cần một cái nhăn mày, cô ta sẽ biết ngay nàng đang nghĩ gì, chỉ cần một nụ cười của nàng cô ta sẽ ngây ngô vui vẻ suốt cả ngày.



So với Thế Vinh, Vỹ Dạ càng tin vào tình yêu của Lan Ngọc hơn. Nàng chạy đi, rời khỏi căn nhà đó, nàng không còn muốn nhìn thấy họ nữa. Khi nàng yêu ai, nàng sẽ yêu hết mình, sẽ móc tim móc phổi để yêu người đó. Vì vậy, khi bị phản bội, nàng đau như lục phủ ngũ tạng bị khoét đi.



Lâm Vỹ Dạ đau đớn tột cùng, đồng thời, nàng cũng thấy may mắn, ít nhất, người nàng lấy, không phải anh ta. Vừa khóc vừa chạy đi, nàng đã không để ý một chiếc xe đang lao về phía mình.



Khi cơn đau đớn ập tới, trước mắt Lâm Vỹ Dạ nhòe đi, tự nhiên, nàng muốn nhìn thấy Lan Ngọc - người chồng không mong muốn của nàng. Cô luôn yêu thương nàng như vậy, tuy tình yêu đó, còn kèm theo một sự độc chiếm đến bệnh hoạn, điên cuồng, nàng rất muốn biết, nếu Lan Ngọc nhìn thấy nàng như thế này, cô sẽ có vẻ mặt gì?



Chắc sẽ đau lòng lắm, hoặc sẽ rất tức giận, chắc sau đó, Lan Ngọc sẽ lấy dây xích, xích nàng lại một chỗ, để nàng không thể đi đâu. Chỉ là lần này, Lâm Vỹ Dạ không thể biết được Lan Ngọc sẽ làm gì, vì nàng đã chìm vào một giấc ngủ dài, dài đến nửa năm sau. Cho đến khi tỉnh lại, thì đã không nhớ gì nữa rồi.




Lâm Vỹ Dạ mở mắt, đập vào mắt nàng là trần nhà quen thuộc, im lặng một lát, nàng lại quay sang trái, không ngoài ý muốn, Lan Ngọc đang ở bên cạnh nàng, cô gục xuống bên giường, nhắm mắt lại. Cảnh tượng này thật quen thuộc, lần đó khi hôn mê tỉnh lại, Vỹ Dạ cũng nhìn thấy Lan Ngọc như vậy.



Như là cảm thấy gì, Lan Ngọc hơi động một cái, sau đó mở mắt. Thấy Vỹ Dạ đã tỉnh, cô liền lo lắng hỏi "Dạ, em tỉnh rồi, có thấy khó chịu chỗ nào không, có đói không?"



Cô đưa tay lên trán nàng, sau đó vuốt mặt nàng, thấy nàng vẫn im lặng nhìn mình, cô hỏi "Vỹ Dạ"



Lâm Vỹ Dạ nhìn  Lan Ngọc, trong mắt cô là sự lo lắng, dịu dàng, đau lòng, tay cô chạm vào nàng, động tác rất nhẹ nhàng, như thể sợ làm nàng đau. Đột nhiên, Lâm Vỹ Dạ cười một cái



"Ông xã! Em muốn ăn lẩu!"



-"A, được!" – Lan Ngọc cười nhìn Vỹ Dạ, sủng nịch nhéo cái mũi nàng, sau đó hôn nhẹ vào môi Vỹ Dạ rồi mới chịu đứng lên:"Em đã muốn ăn, Ngọc sẽ làm cho em ăn, em chờ một chút, chừng nào xong, Ngọc sẽ gọi"



Lâm Vỹ Dạ nhu thuận "ừm" một cái, còn dùng mặt cọ cọ lòng bàn tay Lan Ngọc, khiến cô hơi ngứa, thấy nàng thật sự không sao, lúc này mới yên tâm đi nấu lẩu.










Tobe Continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net