Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã nhận định Lan Ngọc "không được", Vỹ Dạ cũng không hỏi Lan Ngọc vấn đề giường chiếu. Nhưng cũng nhờ vậy, hành động của nàng trước mặt cô càng toát ra tự nhiên hơn, một mặt vì không sợ Lan Ngọc trở thành cầm thú, một mặt Lan Ngọc lại là chồng mình.



Lan Ngọc lại không hề hay biết về chuyện này, chỉ thấy mấy ngày nay vợ mình bất giác không còn đề phòng mình nữa, mà lại thân thiết hơn.



Ví dụ như tự nhiên thay quần áo, hoặc khi đi tắm thì nhờ cô mang đồ vào giùm. Con sói nào đấy bắt đầu suy nghĩ, chẳng lẽ thời cơ đã chín muồi rồi sao, nhanh hơn cô tưởng. Vì vậy, kế hoạch ăn thịt cứ như thế, sắp tiến hành.



Hôm nay Lan Ngọc có việc phải đi đến công ty, có thể nói, khả năng xử lí công việc của Lan Ngọc thật kinh người, và cô tuyệt không phải là kẻ ham công tiếc việc. Hằng ngày, cô đều xử lí công việc tại thư phòng, Vỹ Dạ thì lại ngồi kế bên, ôm máy tính xem tiểu thuyết.



Lan Ngọc hầu như không mất quá nhiều thời gian cho công việc, một người lãnh đạo giỏi, không phải là người giỏi về mọi mặt, mà là kẻ biết dùng người. Lan Ngọc biết rất rõ thuộc hạ của mình mạnh về mặt nào, tính tình, thành phần gia đình, phẩm chất,...vì vậy, cô có thể giao công việc cho người đó một cách chính xác nhất.



Lan Ngọc không ôm hết công việc để xử lí, mà phân phát cho cấp dưới, để họ phát huy tài năng của mình, cô cũng có nhiều thời gian ở bên cạnh vợ. Tuy nhiên, đôi khi có những việc, Lan Ngọc không thể không xuất hiện trực tiếp chỉ đạo, vì vậy, sẽ có những lúc cô đi đến công ty.



Có vẻ như hôm nay công việc đặc biệt nhiều, nên mãi đến tận 8 giờ tối Lan Ngọc mới về đến nhà. Cô lên thẳng phòng của hai người. Một ngày không gặp được cô vợ nhỏ, Lan Ngọc đúng là có chút nhớ, bước chân tự giác nhanh hơn.



Khi vừa bước vào cửa, cảnh tượng trước mắt làm Lan Ngọc ngây người một lúc lâu. Vỹ Dạ vợ của cô hiện đang đứng trước bếp, trên tay cầm cái muỗng múc canh, khuấy khuấy cái gì đó trong nồi, thật không khó nhìn ra là nàng đang nấu cái gì đó.



Nhưng đây không phải trọng điểm, điều quan trọng là, đập thẳng vào mắt Lan Ngọc là hình ảnh trên người cô vợ nhỏ xinh hiện chỉ mặc độc một cái áo rộng thùng thình, đó là áo sơ mi của cô



Làn da của nàng rất trắng, lại thủy nộn như em bé, dáng người nhỏ bé xinh xắn khiến cho cái áo nhìn như rất rộng đối với nàng, vạt áo dài đến hơn nửa đùi, nhưng cũng không che dấu được đôi chân lung linh bên dưới nó.
Lan Ngọc không biết là Vỹ Dạ có mặc quần lót không, nhưng cô lại biết, nàng không mặc áo lót, vì nàng chỉ cài cái nút áo thứ hai, nhưng do cái áo quá lớn, nó không thể che khuất ngực của nàng mà lại làm lộ ra một nửa trên bầu ngực trắng nõn, theo động tác của nàng nó như ẩn như hiện. Lan Ngọc cảm thấy cổ họng khô khốc, muốn uống nước.



Lâm Vỹ Dạ như cảm nhận được gì, lập tức quay đầu lại, nhìn thấy là Lan Ngọc, nàng lập tức cười thật tươi, hô to: "Ngọc đã về rồi !"



Sau đó nhanh nhảu tắt bếp, chạy nhanh đến chỗ Lan Ngọc, săn sóc cởi áo khoác của cô ra, cái miệng ríu ra ríu rít quan tâm hỏi: "Ngọc có mệt không, đã ăn gì chưa, có khát không, em lấy nước cho Ngọc nhé, hay Ngọc muốn tắm trước?"




Trên mặt lập tức khôi phục như bình thường, Lan Ngọc nhìn Vỹ Dạ mỉm cười: "Ngọc vẫn chưa ăn tối, trên người Ngọc hơi bẩn, Ngọc sẽ tắm trước, em đang nấu cái gì vậy ?"



Vỹ Dạ trả lời: "Em có nấu mì cho Ngọc, Ngọc đi tắm đi, sau đó ra ăn tối, để bụng đói là không tốt, em sẽ đi lấy quần áo cho Ngọc."



Lan Ngọc thuận theo, để Vỹ Dạ cầm lấy cặp táp đi cất, còn mình thì đi tắm. Đôi mắt như có như không lướt qua thân thể nàng



Tắm xong, Lan Ngọc lại bàn ăn ngồi, ở đó, Vỹ Dạ đã dọn sẵn bát mì cho cô, là mì hải sản, trong đó có mực, tôm và cua, một ít rau thơm. Nhìn thấy chỉ có 1 tô, Lan Ngọc cất tiếng hỏi



"Em không ăn à ?"



"Em đã ăn rồi." – Nàng đáp.



Lan Ngọc chậm rãi ăn mì, tài nấu nướng của vợ cô rất tốt, cô đã biết điều này từ lâu. Lúc đó còn có người nói, ai lấy được Lâm Vỹ Dạ là hạnh phúc, bây giờ Lan Ngọc đã cảm nhận được điều đó. Nghĩ tới đây, đôi mắt cô bỗng nhiên ám ám, cho dù thế nào, nàng cũng đã là của cô, không phải sao?



"Cái áo em đang mặc... ?" – Lan Ngọc làm như không để ý hỏi.



"A, là cái này sao ?" - Vừa nói vừa chỉ cái áo mình đang mặc. "Áo của Ngọc mặc thật thoải mái, ... em có thể mặc chứ ?" – Nàng quên mất, mặc áo của cô mà lại không hỏi, không biết cô có tức giận không.



Lan Ngọc hỏi lại: "Em thích mặc nó ?"



Lâm Vỹ Dạ cười cười :" Ừm, vải mềm, rất dễ chịu, nó lại rộng rãi, em nghĩ dùng để mặc ở nhà cũng tốt lắm." – Vừa nói vừa cẩn thận nhìn Lan Ngọc, áo sơ mi cao cấp, mình lại dùng để mặc ở nhà, nói trắng ra là mặc ngủ.



Cô nhìn nàng cười dịu dàng: "Nếu em thích, thì cứ mặc đi, Ngọc cũng rất thích em mặc cái này." Gắp lên một đũa mì, bỏ vào miệng, liệu mình có nên giảm bớt đồ ngủ của cô ấy không?



Vỹ Dạ thấy Lan Ngọc không giận thì cũng thở phào một hơi, sau đó lại tiếp tục líu ríu hỏi cô chuyện công ty.












Tobe Continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net