5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa ngồi trên ghế Sofa cau mày cắn cắn ngón tay. Chaeyoung đã thấy hết rồi sao? Cô muốn trừng phạt Chaeyoung, nhưng như thế này có vẻ hơi quá rồi thì phải.

Mình cần nói chuyện với Chaeyoung - cô vơ lấy áo khoác bên cạnh rồi lái xe tới căn hộ của cô ấy.

Về phần Chaeyoung, sau khi thấy cảnh thân mật của hai người họ trước nhà Lisa, cô đã vô cùng tức giận. Chaeyoung lao xe như điên trên đường.

Tại sao mình lại giận? Thậm chí mình còn không biết lấy tư cách gì để giận. Họ đang quen nhau, và phải chính mày là người làm chuyện đó, cũng chính mày trước đây đã vạch ra ranh giới với cô ấy. Vậy thì tại sao bây giờ mày lại ở đây và hành xử như một đứa trẻ vậy? - Chaeyoung đấm mạnh vào còi xe trên vô lăng. Cô dừng xe ở một cửa hàng tiện lợi và rời khỏi đó với một lốc bia Cass.

Cô trở về căn hộ của mình, không thèm thay quần áo. Cô thả mình xuống sàn nhà phòng khách, mở một lon bia ra nốc cạn. Từ bao giờ mà một người không biết uống rượu bia lại trở thành một con sâu rượu thế này? Cô bóp lon bia rỗng trong tay ném mạnh vào tường, lon bia bật ra lăn vào một góc nào đó cô cũng chẳng quan tâm. Lon thứ hai rồi thứ ba, cô chuẩn bị gục thì nghe tiếng chuông cửa. Ai còn đến thăm viếng giờ này nữa, cô quyết định lờ đi. Nhưng người kia hình như không có ý định từ bỏ.

" Park Chaeyoung. " tiếng Lisa vọng vào kèm theo tiếng chuông cửa.

Chaeyoung vẫn không có phản ứng, cô ngửa cổ tiếp tục dốc thứ chất lỏng đắng chát ấy vào miệng.

" Em biết Chaeng đang ở trong nhà, một là ra mở cửa hai là từ giờ chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau nữa. " Lisa hét lên bên ngoài, tay không ngừng đập cửa.

Chaeyoung đưa mắt nhìn ra phía cửa. Cô tức giận đứng lên tiến ra ngoài. Cánh cửa bị Chaeyoung kéo mạnh ra và đập mạnh vào tường kêu Rầm một cái, Chaeyoung không quan tâm lảo đảo trở lại phòng khách, cô ngã người xuống ghế Sofa. Lisa tiến vào trong đóng cửa lại, rồi theo chân Chaeyoung vào phòng khách. Cô nhìn đống vỏ lon bị bóp méo mó vứt bừa bãi trong phòng.

" Cái gì đây? " Lisa khó chịu nhìn Chaeyoung đang say khướt.

" Em đến đây làm gì? " Chaeyoung cầm lon bia đưa lên miệng.

Lisa đi đến giật mạnh lon bia khỏi tay Chaeyoung, ném ra chỗ khác. " Thôi cư xử như đứa trẻ con đi. "

" Không phải việc của em, về đi. " Chaeyoung khó chịu. Cô cố gắng đứng dậy đi về phòng.

" Đó không phải điều Chaeng muốn sao? " Lisa nhìn thẳng vào Chaeyoung.

Chaeyoung ngước lên bắt gặp ánh mắt của Lisa. " Đúng. " cô trả lời.

" Đúng? Nếu đó là điều Chaeng muốn, vậy thử xem cái cách mà Chaeng hành xử này. Chaeng xử sự như thể em sai ý. " Lisa cau mày, cô chẳng biết Chaeyoung muốn gì nữa cả.

Khi cô tiến thì Chaeyoung cố đẩy ra và khi cô làm theo những gì cô ấy mong muốn thì xem này. Cô thực sự mệt mỏi để làm hài lòng Chaeyoung.

" Không, em chẳng làm gì sai cả. Đúng, đó là điều trước đây Chaeng mong muốn, Chaeng mong em có thể thoát khỏi mối quan hệ này, thoát khỏi quá khứ giữa chúng ta. Em nhớ không? Khi chúng ta chia tay, sau đó Chaeng đã có một mối quan hệ khác, còn em thì không, em vẫn luôn đợi Chaeng. Điều đó làm Chaeng thực sự hổ thẹn và xấu hổ với em. Lili, Chaeng không chắc liệu rằng mình còn tình cảm với em không? Chaeng thương em, thực sự rất nhiều nhưng Chaeng sợ nó chỉ là những nuối tiếc trong quá khứ. Nếu Chaeng và em quay lại rồi Chaeng nhận ra mình không còn yêu em nữa thì sao? Chaeng lại làm em, làm chúng ta tổn thương bởi những sai lầm của Chaeng. Em xứng đáng với một người tốt hơn. Nhưng mà Chaeng nhầm, khi nhìn thấy em bên cạnh Jen, Chaeng biết mình còn yêu em rất nhiều. Có thể em nghĩ đó là sự ích kỉ của Chaeng, ừ đúng rồi đấy, Chaeng thực sự rất ích kỉ. Nhưng em à, Chaeng nhận ra mình còn yêu em rất nhiều, thật đấy. " Chaeyoung quay mặt đi, cô không dám nhìn Lisa nữa.

Cô vừa thể hiện phần yếu đuối của mình trước cô ấy. Cô ghét điều này, như kiểu đi van xin tình cảm của Lisa vậy. Bình thường có đánh chết cô cũng chẳng bao giờ nói ra, sĩ diện của cô cao lắm. Nhưng bây giờ cô mừng vì đã nói ra được hết tình cảm trong lòng mình. Có lẽ cồn đã làm cho cô can đảm hơn.1

Lisa chăm chú lắng nghe từng câu từng chữ, cuối cùng Chaeyoung cũng đã chịu thừa nhận tình cảm của mình. Cô ôm má Chaeyoung bằng hai bàn tay xoay đầu Chaeyoung về phía mình. " Chaeyoung quay lại đây nhìn em này. "

Chaeyoung cụp đôi mắt xuống không dám nhìn Lisa. Lisa không bỏ cuộc, cô dùng sức nâng khuôn mặt Chaeyoung lên. " Em không trách gì Chaeng hết, trước đây là em có lỗi. Em luôn nghĩ Chaeng bên em là dĩ nhiên, đến lúc em mất Chaeng thật em mới nhận ra em yêu Chaeng rất rất nhiều. Nhưng mọi sai lầm đều phải trả giá, em đã dành 4 năm để trả giá cho sai lầm của mình. " cô ngừng lại một chút, hít một hơi thật sâu trước khi nói ra điều quan trọng. " Vậy bây giờ Chaeyoung, Chaeng có đồng ý quay lại với em không? "

Đôi mắt Chaeyoung mở to, cô không ngờ Lisa lại hỏi chuyện này. " Em... " môi cô mấp máy.

" Thời gian qua Chaeng cũng đã thấy em thay đổi nhiều rồi đúng không? Nếu chúng ta quay lại, em nguyện ý cùng Chaeng cố gắng. Lần này em sẽ giữ thật chặt không để Chaeng rời bỏ em nữa. " một giọt nước mắt của Lisa lăn xuống từ khoé mắt. Cô sợ Chaeyoung lại từ chối mình.

Chaeyoung kéo Lisa vào lòng. " Chúng ta cùng cố gắngz " hai người ôm chặt lấy nhau, Lisa bật khóc, cô khóc vì hạnh phúc, cuối cùng sau những cố gắng của mình, cô cũng đã giành lại được hạnh phúc.


Một lúc sau Chaeyoung đẩy nhẹ Lisa ra, kéo cô ấy ngồi vào lòng mình. " Vậy còn Jen thì sao? " cô chợt nhớ ra điều quan trọng.

" Jen thì liên quan gì ở đây? " Lisa nhíu mày. " Chaeng lại muốn đẩy em cho người khác sao? "

" Không không, chỉ là ừm Chaeng tưởng hai người đang hẹn hò. " giọng cô có chút ghen tuông.

" Đồ ngốc! " Lisa gõ tay vào trán Chaeyoung.

" Vậy là không. " khuôn mặt Chaeyoung sáng bừng lên.

" Ừ, không có. " Lisa cúi xuống hôn nhẹ vào môi Chaeyoung. " Đừng đẩy em đi nữa, chẳng ai làm em hạnh phúc ngoại trừ Chaeng đâu. "

Trước khi Lisa kịp rời khỏi nụ hôn, Chaeyoung đã nhanh chóng kéo cô ấy vào một nụ hôn khác. Chaeyoung tỉ mỉ hôn từng milimet trên môi Lisa, hai người nghiêng đầu đẩy nụ hôn sâu hơn. Tay Lisa quàng quanh cổ Chaeyoung, hé miệng mở đường cho lưỡi Chaeyoung tiến vào trong. Hai chiếc lưỡi chạm vào nhau, cuốn lấy nhau, cả hai đều cảm giác ngưa ngứa nơi đầu lưỡi. Bụng dưới của Chaeyoung cồn cào, cô muốn nhiều hơn thế nữa. Hai bàn tay vòng quanh lưng Lisa di chuyển xuống dưới không ngừng chà sát hai bên hông của Lisa tạo cảm giác cho cô ấy, trước khi luồn vào trong và mất hút dưới lớp áo.

Lisa thoáng giật mình, cơ thể hơi run lên khi bàn tay Chaeyoung đẩy áo ngực của cô xuống bắt lấy một khoả đầy đặn của cô.

" Chaeyoung! " cô thở hắt ra, rên rỉ tên cô ấy.

Chaeyoung ậm ừ trong cổ họng, vẫn không buông tha đôi môi của Lisa, hai ngón tay vân vê viên chân châu trước ngực cô. Lisa cảm thấy cơ thể mình cứng đờ, rạo rực. Cô áp chặt cơ thể mình vào Chaeyoung, hai hàm răng cắn chặt môi dưới. Cô muốn cô ấy, thực sự rất muốn.

Chaeyoung cảm thấy tay Lisa đẩy đầu mình xuống dưới, cô ấy chủ động ngửa cổ ra sau. Môi Chaeyoung dán chặt lên phần da thịt non mềm trên cổ Lisa, cô hận không thể nuốt cô gái này vào bụng. Cô nghe thấy tiếng Lisa thở hắt ra, một tiếng rên vừa bật khỏi môi cô ấy. Chaeyoung một tay vòng ra sau, mở chốt áo ngực của Lisa, cô dứt ra một chút khi Lisa tự mình cởi áo ngoài. Mùi bia trên người Chaeyoung phảng phất trong không khí, có lẽ vì vậy mà người cả hai nóng lên, choáng váng. Chaeyoung ngây người nhìn nửa trên cơ thể của Lisa. Đây không phải lần đầu tiên cô nhìn thấy cơ thể của cô ấy, nhưng mà nếu 7 năm trước cơ thể trước mặt cô là của một thiếu nữ thì hiện tại là của phụ nữ đã trưởng thành. Vòng một đầy đặn, thêm sự kích thích trước đó của cô, làm nó trở nên ngạo nghễ.

Lisa ngượng ngùng khi thấy gương mặt ngây ra của Chaeyoung. " Không cho nhìn nữa. " cô ấy lấy tay che mắt cô lại, khuôn mặt hơi ửng hồng.

Chaeyoung choáng váng trong men rượu hay cô đang say với tạo vật trước mặt mình. Cô mỉm cười kéo bàn tay đang che mắt cô xuống, hôn nhẹ lên đó rồi lao vào ngực Lisa. Cô nhay, mút một bên trong khi tay đang chơi đùa với một bên còn lại. Da thịt trắng noãn của Lisa hiện đầy dấu đỏ và vết răng của Chaeyoung.

Chaeyoung xoay người đẩy Lisa xuống dưới, cô hiện giờ đang kẹp giữ Chaeyoung và ghế Sofa. Vòng tay cô ôm cổ Chaeyoung kéo cô ấy quay lại với môi cô. Lisa bị hôn đến mức đầu óc mụ mị, quần cô không biết từ bao giờ đã bị Chaeyoung đẩy ra. Chiếc quần tội nghiệp bị dày xéo vứt vào góc nào đấy hai người cũng chẳng quan tâm. Lisa cũng giúp Chaeyoung cởi quần áo ra. Hiện tại cả hai đã hoàn toàn khoả thân. Chaeyoung kéo cô ra mép ghế Sofa, đầu cô dựa vào thành ghế, cô ưỡn lưng rồi thở ra một tiếng đầy thoả mãn khi Chaeyoung cúi xuống dùng lưỡi xâm nhập vào nơi ấy của cô. Cô ấy dùng lưỡi tách hai mép thịt rồi tiến vào trong. Bàn tay cô luồn vào tóc Chaeyoung ấn đầu cô ấy vào sâu hơn. Cô muốn nhiều hơn nữa.

" Chaeng à! " giọng cô khàn đặc, cô rên rỉ tên Chaeyoung.

Động tác bên dưới của Chaeyoung không dừng lại, cô ấy nhay nhay hạt đậu của cô. Lisa mất kiểm soát cô ưỡn người về phía Chaeyoung, bàn tay nắm chặt tóc của cô ấy.

" Đừng.. đừng đùa nữa. " cô khó chịu giãy giụa.

Chaeyoung chậm lại động tác.

" Gì cơ? " cô giả vờ hỏi.

Cô thừa biết điều Lisa muốn là gì, nhưng trong lòng nổi lên ham muốn trêu đùa cô gái này.

" Vào trong, nhanh đi...làm ơn. " Lisa gấp gáp, nhịp thở của cô loạn lên, cô gần như mất kiểm soát. Cô cần Chaeyoung vào trong cô ngay lập tức.

" Vào đâu? Bằng gì cơ? " Chaeyoung trườn lên trên hôn cổ Lisa, hai ngón tay cô thăm dò phía bên ngoài cô bé của cô ấy.

Sau trận kích tình vừa rồi, phía bên dưới cô bé của Lisa đã ướt nhẹp. Lisa không còn kiên nhẫn, cô ấy cầm cổ tay của Chaeyoung dẫn dắt cô vào bên trong. Bức tường thịt bên trong chật khít, bao lấy hai ngón tay của cô. Lisa rên rỉ thoả mãn. Chaeyoung không muốn hành hạ cô gái của mình nữa, cô bắt đầu di chuyển tay ra vào bên trong Lisa. Bên trên cô hết hôn cổ rồi xuống ngực rồi lại trở về môi của Lisa. Lisa ôm chặt lấy lưng của Chaeyoung, móng tay cắm vào da thịt cô.

" Hư hư, đúng chỗ đó, Chaeng...mạnh hơn đi. " cô ưỡn phía dưới về phía Chaeyoung làm tay cô ấy ghim sâu vào trong hơn.

Chaeyoung ra tăng tốc độ và lực ở tay, Lisa bị bất ngờ, bên trong chật khít, không có một chút khe hở nào. Người cô đưa đẩy theo động tác của Chaeyoung.

" Hừm, Chaeng...Chaeng, em gần tới rồi. " cô cắn chặt hai hàm răng vào nhau hơi thở gấp gáp hơn.

" Gọi tên Chaeng đi em. " người Chaeyoung ướt đẫm mồ hôi, ngón tay đâm vào nhanh và sâu hơn. Cô xoay tròn ngón tay bên trong Lisa, ngón cái day day hạt đậu. Lisa đạt đến giới hạn, cô trân người phóng thích tất cả dịch tình ra bên ngoài. Hơi thở nặng nhọc, người cô ấy nhễ nhại mồ hôi. Sau khi lên đỉnh Lisa vô lực thả người phịch xuống ghế Sofa, Chaeyoung đưa một tay lên khẽ vuốt ve gương mặt cô ấy, gạt đi phần tóc bết dính trước trán.

" Mệt không? " cô ân cần hỏi han. Lisa không trả lời chỉ nhắm mắt gật đầu.

" Vậy nằm nghỉ đi, còn lại Chaeng sẽ làm hết. " cô nhếch môi, trườn xuống dưới, dùng lưỡi mút hết chỗ nước tình Lisa vừa phóng ra.

Lisa mệt mỏi, cổ họng ậm ừ mấy tiếng. Cô bé của cô vẫn còn rất nhạy cảm, cô khẽ nâng đầu nhìn xuống cái đầu bạch Park đang nhấp nhô giữa hai chân mình. Cơ thể cô lại có phản ứng. Chết tiệt, cô mệt chết đi được, vậy mà Chaeyoung vẫn muốn. Cô thấy Chaeyoung kéo hai chân cô mở rộng ra, cô ấy ngồi lên trên chỉnh lại vị trí để hai cô bé áp sát vào nhau. Lisa ngã đầu ra ghế, cô thở nặng nhọc khi Chaeyoung bắt đầu đưa đẩy.

" Lili à! " cô nghe thấy tiếng Chaeyoung gọi cô cùng hơi thở của cô ấy.

" Ưmmm, Lisa. " Chaeyoung nhắm mắt, ngửa cổ ra sau, tay giữ lấy hông Lisa. Động tác của cô ngày một nhanh hơn, hai cô bé bị ma sát nóng lên, cô thấy bụng dưới mình cuộn lên. " Ha...ha Li...Lisa. " cô hét lên phóng thích toàn bộ dịch tình vào cô bé của Lisa, cùng lúc đó Lisa lên đỉnh lần hai.



Cúc koo...Cúc koo. Tiếng đồng hồ báo hiệu 12 giờ đêm. Hai người đang nằm cuộn tròn trong chăn ôm nhau.

" Merry Christmas, Lili." Chaeyoung hôn lên trán cô ấy.

" Merry Christmas, my Boo. " Lisa mỉm cười hôn nhẹ lên môi Chaeyoung.

" Chaeng vẫn không tin đây là sự thật, Giáng sinh năm nay là Giáng sinh tuyệt vời nhất của Chaeng. " Chaeyoung mỉm cười.

" Em cũng vậy, em vẫn chưa tin là mình đã quay lại, như một giấc mơ vậy. Và em không muốn tỉnh dậy nữa. " Lisa chui vào lồng ngực Chaeyoung.

Chaeyoung vuốt nhẹ tóc cô, dỗ cô vào giấc ngủ. " Sẽ không, giấc mơ này sẽ không bao giờ kết thúc. " cô ấy thì thầm trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chaelice