Chương 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mẹ ơi, con không thích dì Tử Du!"

Tiếng nói non nớt của Thiên Di vang lên trong màn đêm tĩnh mịch, Sa Hạ ngừng kể chuyện cho bé, trong lòng có đủ dư vị, không biết phải hình dung thế nào.

Con gái của nàng nói con bé không thích mẫu thân của nó, nàng phải cảm thấy như thế nào đây?

"Tại sao con lại không thích dì Tử Du?"

"Dì ấy mắng mẹ, còn đánh con nữa, cách dì ấy nhìn mẹ, con cũng không thích."

"Dì ấy nhìn mẹ như thế nào?"

"Kiểu như rất phiền ấy." Thiên Di nhăn mặt "Con không thích dì ấy ở đây, mẹ bảo dì ấy về nhà của mình đi!"

"Di nhi, có nhiều chuyện đến khi con lớn lên con mới có thể hiểu được." Sa Hạ kéo Thiên Di vào lòng, dịu dàng xoa lưng bé, ôn giọng thì thầm "Dì Tử Du đối với mẹ và cả con đều rất quan trọng, dì Tử Du ở đây, là mẹ muốn như vậy, lẽ nào Di nhi không thể chiều mẹ một lần sao?"

Thiên Di cúi đầu xuống, ủ rũ nói "Nếu dì Tử Du đối với mẹ con chúng ta quan trọng sao đến bây giờ dì ấy mới xuất hiện chứ?"

Sa Hạ sửng người, nàng mím nhẹ môi dưới, lảng tránh câu hỏi của Thiên Di "Di nhi ngoan, tối rồi, ngủ đi, mai con còn phải đi học nữa."

Thấy mẹ không trả lời, Thiên Di cũng không hỏi nữa, chôn đầu vào ngực mẹ mà ngủ. Sa Hạ như thường lệ hát để dỗ Thiên Di ngủ, đến khi nghe thấy tiếng thở đều đều của bé con bên tai, mới ngừng hát.

"Di nhi, ngủ ngon..."

Sa Hạ đặt lên trán bé con một nụ hôn, sau đó xoay người đi xuống giường, cẩn thận đóng cửa phòng của bé con lại.

Xuống dưới phòng khách, Sa Hạ cảm nhận được vẫn còn có người ở trong phòng khách.

"Du, em có thể lên phòng chị ngủ, chị sẽ sang phòng Di nhi ngủ."

...

"Chị đã thay hết drap giường, áo gối và chăn rồi, em không cần lo."

Lúc này Chu Tử Du mới chịu đứng dậy, nói "Tôi có điểm khát."

"A, vậy chị đi rót nước cho em."

Sa Hạ chầm chậm xoay người lại, mò mẫm bước vào trong nhà bếp, tìm công tắc đèn, sau đó mới tiến đến chỗ tủ lạnh.

Chu Tử Du cũng đi theo phía sau, nhìn thấy Sa Hạ so với trước gầy thêm một vòng, nhưng đã vui vẻ hơn nhiều so với trước kia.

Có phải ở bên nàng, nàng ấy mới không vui như vậy hay không?

Nhìn lên lầu, phòng của Thiên Di đã tối đèn, Chu Tử Du nhíu nhíu mày, đứa nhỏ đó có thật là con của nàng hay không?

Lúc này, Sa Hạ đã rót nước xong, đưa cốc nước lạnh cho Chu Tử Du "Em uống đi, phải ngủ sớm đấy."

Chu Tử Du đón lấy cốc nước, uống một ngụm, hỏi "Chị và Tĩnh Đào sao lại sống chung vậy?"

"À, chị thuê nhà của Tĩnh Đào." Sa Hạ bận rộn chuẩn bị thức ăn để mai nấu bữa sáng cho Thiên Di "Khu nhà này có hơi vắng vẻ, chị ấy thường đến đây mỗi tối để bảo vệ Di nhi."

Chiếc váy trắng ngắn đến đầu gối, khi di chuyển vô tình để lộ bắp đùi trắng nõn, mềm mại như tơ lụa. Làn tóc dài qua tới thắt lưng, hơi ngã sang nâu, có lẽ là do cháy nắng mà ra, tùy tiện ở sau lưng. Dây áo mỏng hơi tuột xuống khi cúi xuống lấy một thứ gì đó từ kệ tủ phía dưới, đôu vai trần gầy guộc, nhưng không kém phần gợi cảm.

Chu Tử Du nhíu nhíu mày, đặt cốc nước lạnh xuống bàn, bước đến gần Sa Hạ đang loay hoay tìm cái nồi nhỏ để nấu một ít cháo dinh dưỡng cho Thiên Di.

Cảm thấy thắt lưng bị ai đó giữ lấy, Sa Hạ giật mình, định hét lên thì miệng bị một bàn tay che lấp, chỉ có thể giẫy giụa một chút.

"Đừng động."

Nghe thấy tiếng nói của Chu Tử Du ở phía sau, lưng Sa Hạ một trận tê lạnh, cảm giác sợ hãi nhen nhóm từ sâu trong huyết quản.

Thân thể bị đẩy mạnh xuống sàn nhà lạnh như băng, Sa Hạ bất giác run lên, hai tay đặt ở trước ngực, cảnh giác đối vơi hành động bất thường này của Chu Tử Du.

Tử Du quỳ xuống dưới sàn, chồm người đến, tay giữ lấy đầu vai của Sa Hạ, phả hơi thở nóng hổi vào gáy nàng.

"D...Du..."

Chu Tử Du nhếch môi cười, kéo dây áo của Sa Hạ xuống, bộ vị trước ngực mềm mại hiện ra trước mắt.

"Chị thanh cao như vậy để làm gì?" Chu Tử Du cúi xuống, thấp giọng bên tai Sa Hạ thì thầm "Chẳng phải đêm nào cũng ở bên cạnh họ Bình đó sao? Chị cần gì phải làm ra vẻ e thẹn như vậy chứ?"

"Du, em nói cái gì thế?"

"Đừng giả vờ không biết." Chu Tử Du chen chân vào giữa hai chân Sa Hạ, ngậm lấy vành tai trắng nõn của nàng "Bây giờ tôi đang rất khó chịu, chị cũng đã biết phải làm gì rồi chứ?"

"Du, đừng làm vậy!" Sa Hạ vội ghìm lấy vai của Tử Du "Coi như chị xin em, em đừng làm như vậy!"

Ánh mắt Chu Tử Du đanh lại, Sa Hạ chưa từng từ chối yêu cầu của nàng, lần này lại sẵn sàng bác bỏ, có phải là muốn giữ thân cho nữ nhân họ Bình đó hay không?

Trong mắt lóe lên một tia giận dữ, Chu Tử Du dùng sức xé rách chiếc váy ngủ của Thấu Kì Sa Hạ, nâng người Sa Hạ lên một chút, hung bạo cắn vào tuyến thể sau gáy.

Omega tin tức tố lan tỏa khắp gian bếp nhỏ, ngọt đến chết người, Chu Tử Du càng thêm kích động, không một lời báo trước tiến thẳng vào trong cơ thể Sa Hạ.

Sa Hạ trợn to mắt, hai vai run lên vì đau, thân thể sáu năm chưa từng khai mở lại bị đối phương hung hăn trừu sáp, tuyến thể đau nhức, chảy ra một ít máu đỏ.

"Ha, còn có lạc hồng?" Chu Tử Du mỉa mai cười "Người ngoài không biết còn nghĩ chị lần đầu mở thân."

Đối với những lời mỉa mai này của Chu Tử Du, Thấu Kì Sa Hạ đã sớm quen, nàng run lên vì đau, cơ thể co quắp lại, nước mắt cũng tràn ra khỏi khóe mi.

"Đừng làm ra vẻ đáng thương đó!"

Chu Tử Du gắt lên, động thân mạnh mẽ hơn, đem Sa Hạ ấn mạnh dưới thân, muốn đem vai của nàng bóp vỡ.

Sa Hạ đưa tay che miệng lại, ngăn tiếng thét đau đớn thoát ra ngoài, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống như đê vỡ, nhắm chặt mắt cắn răng chịu đựng cơn đau ở dưới hạ thân.

"Coi chừng cái miệng của chị." Chu Tử Du thở dốc, hai mắt nhắm nghiền, phát ra một tiếng rên rỉ thỏa mãn nho nhỏ "Con gái của chị với ả họ Bình đó đang ở trên lầu."

Sa Hạ cắn chặt môi dưới, tay siết lại thành đấm, cố gắng chịu từng đợt trừu sáp mãnh liệt của người bên trên, nàng chết lặng rồi. Thì ra trong mắt Chu Tử Du, Di nhi là con của nàng và Bình Tĩnh Đào, đến tận bây giờ, nàng ấy vẫn không chấp nhận được bản thân đã có một đứa con bị nàng ấy bỏ rơi sáu năm trời.

Nhưng Thấu Kì Sa Hạ sẽ không oán trách Chu Tử Du, sẽ không oán than dù chỉ một lần, bởi vì nàng yêu nàng ấy, nàng cũng yêu con gái của nàng, nàng sẽ không để con bé biết nó có một người mẹ không cần đến nó.

Người phía trên phát ra một tiếng rên rỉ thỏa mãn, động tác càng thêm mãnh liệt, chẳng bao lâu thì đạt đến cao triều.

Thân thể bị lấp đầy, Sa Hạ run lên dữ dội, đến tận lúc này, nàng cũng không thể cảm nhận được cảm giác thống khoái của da thịt chi thân, hoàn toàn chỉ có đau đớn cùng tủi nhục.

Chu Tử Du tỉnh dậy, chỉnh lại chiếc áo xộc xệch trên người, chậm rãi dứng dậy đi vào nhà tắm rửa sạch mồ hôi.

Tiếng khóa cửa lạnh lùng vang lên, Sa Hạ cố gắng chống người ngồi dậy, đau đớn ở hạ thân rút hoàn toàn sức lực của nàng. Run rẩy chống hai tay xuống dưới đất, Sa Hạ nâng người dậy, dùng cả tứ chi bò trên đất, theo thói quen trốn dưới bàn. Dùng hai tay ôm lấy đầu mình, Sa Hạ run rẩy, mím môi ngăn tiếng nức nở thoát ra ngoài, càng co ro người lại, muốn đem bản thân hóa thành hạt bụi mà biến mất trong không trung.

Lúc Chu Tử Du bước ra thì không thấy Sa Hạ đâu, trên sàn nhà bê bết máu cùng với chất dịch, cảnh tượng này không biết có bao nhiêu đáng sợ.

Chu Tử Du nhìn quanh, lại không thấy Thấu Kì Sa Hạ đâu cả, hai chân mày liền nhíu chặt lại, rốt cuộc chị ta đi đâu rồi chứ?

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, Chu Tử Du còn nghĩ là Sa Hạ, liền ra ngoài nhìn thử. Nhưng không phải, là Bình Tĩnh Đào, nàng ấy nửa đêm có chút khát nên mới quyết định xuống nhà bếp tìm chút đồ uống.

Ánh mắt hai người chạm nhau, từ xa Bình Tĩnh Đào đã có thể cảm nhận được tin tức tố của Sa Hạ, liền biết có chuyện không ổn.

Ba bước biến hai chạy vào trong nhà bếp, Bình Tĩnh Đào xốc lấy cổ áo Chu Tử Du, rống lên "Đồ khốn! Mày làm gì Tiểu Hạ rồi?!!"

Chu Tử Du chau mày, hất tay Bình Tĩnh Đào ra, lạnh giọng "Đừng chạm bàn tay bẩn của cô vài người tôi."

"Đồ khốn, tao biết mày trở về nhất định là để đày đọa mẹ con Tiểu Hạ!" Bình Tĩnh Đào gắt lên "Khốn kiếp, mày làm gì Tiểu Hạ?!"

Chu Tử Du nửa điểm quan tâm cũng không có, dửng dưng nhìn qua vai của Bình Tĩnh Đào, không thấy ai cả, vậy Sa Hạ đang ở đâu chứ?

Nhìn khắp nhà bếp, Bình Tĩnh Đào cũng không thấy Sa Hạ đâu, phát hiện sàn nhà đầy máu, còn có chất dịch dưới sàn, hai tay nàng siết lại thành đấm, hai vay run lên đầy giận dữ.

"Đồ khốn!" Bình Tĩnh Đào đánh ngã Chu Tử Du, quát lên "Mày không bằng cầm thú nữa!"

Bình Tĩnh Đào biết, Sa Hạ vẫn chưa khỏi hẳn trầm cảm, nếu bây giờ còn bị Chu Tử Du gợi lại quá khứ đáng sợ đó, chỉ sợ bệnh của nàng ấy sẽ càng thêm nặng. Nàng vội vàng chạy vào nhà bếp tìm kiếm, chợt nhớ đến Sa Hạ mỗi khi gặp phải chuyện gì sợ hãi hoặc không vui đều sẽ trốn dưới bàn, nàng liền tìm khắp các bàn gần đó xem thử. Vừa vặn nhìn thấy Sa Hạ đang chôn đầu vào hai tay, ngồi co ro ở dưới bàn ăn, cơ thể run đến lợi hại.

"Tiểu Hạ!"

Thấu Kì Sa Hạ không có chút phản ứng gì, hai vai run lên, càng nhích người sát vào trong góc bàn hơn nữa.

"Đừng sợ, chị đây, chị là Tĩnh Đào."

Bình Tĩnh Đào chìa tay ra, ôn giọng "Ra đây Tiểu Hạ, không có gì đâu, chị sẽ bảo vệ em."

Sa Hạ lắc đầu, run rẩy nói "Em sợ... Tĩnh Đào..."

"Đừng sợ, chị sẽ bảo vệ em mà, mau ra đây." Bình Tĩnh Đào nhỏ nhẹ nói "Di nhi đang cần em, mau ra đây nào."

Nghe nhắc đến Thiên Di, Sa Hạ không còn run rẩy như lúc nãy nữa, nàng đưa mắt ra ngoài, hỏi "Thật?"

Bình Tĩnh Đào đau lòng không thôi, lấy khăn bàn sạch để ở trong tủ phủ lên người Sa Hạ, sau đó luồn tay dưới gối ôm nàng lên.

Sa Hạ một đem mệt mỏi, rời khỏi bàn liền gục vào vai của Bình Tĩnh Đào mà ngất đi, từ trên đùi chảy xuống thứ chất lỏng đặc sệt đầy máu.

Bình Tĩnh Đào bước qua Chu Tử Du, phát ra tiếng nghiến răng "Cô tốt nhất đừng làm gì để Tiểu Hạ tổn thương, nếu không tôi giết cô!"

Chu Tử Du đứng như trời trồng, nhìn theo bóng lưng của hai người...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net