CHƯƠNG 12 : NỤ HÔN MẶN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi những tấm hình được đăng tải Chaeyoung trở thành mục tiêu bàn luận của toàn trường.Vốn dĩ Lisa ngay từ đầu đã công khai là thích con gái mà còn đích danh là Chaeyoung nên không ai ngạc nhiên hay để tâm là cô cũng là một trong hai nhân vật chính trong hình.

Chaeyoung vừa xuất hiện ở trường liền nhận được sự chú ý từ bốn phía. Bình thường cũng vẫn hay được chú ý như vậy nhưng Chaeyoung vẫn nhận ra ánh mắt khác biệt từ mọi người.Cô cũng không quá để tâm,lẳng lặng vào lớp.

Jennie hiện tại thấy áy náy vô cùng.Cũng tại cô bốc đồng nên hại Chaeyoung khó xử.Nhưng việc này làm sao cứu vãn lại đây..

Chaeyoung vào lớp các bạn cũng chăm chú nhìn cô,khi cô vừa ngồi xuống ghế mấy bà tám quanh đó liền sấn tới bắt đầu tra hỏi.

– Chaeyoung.Cậu và Lisa thực sự là quan hệ yêu đương sao

– Chaeyoung.Hai người yêu nhau lâu chưa.Tại sao giờ lại xem nhau như xa lạ.

– Chaeyoung.Là Lisa khiến cậu giận nên cậu chia tay cô ta phải không.Giờ cậu quen Jongkook chỉ để trêu tức chị ấy phải không.

-Chaeyoung.Thật không ngờ cậu lại thích con gái.Nhưng mà thấy cậu và Lisa cũng xứng đôi lắm.Hai người làm hòa với nhau đi.

– Chaeyoung...

– Các cậu có thôi đi không.Để cậu ấy được yên.Tôi cho các cậu biết Chaeyoung và Lisa không có gì cả,những tấm hình kia chỉ là chụp được khi vô tình họ ngủ gật mà thôi.Đi xe ngủ gật tựa vào nhau thì cũng bình thường mà.Các cậu đừng nhiều chuyện nữa.Chaeyoung hiện tại là bạn gái của Jongkook.Các cậu đừng nói lung tung ảnh hưởng đến tình cảm hai cậu ấy.

Jennie tức giận nói một mạch.Đám bà tám nhìn nhau hóa đá vài giây rồi cũng tự động tản ra.Chaeyoung nhìn bộ dạng muốn ăn thịt người của Jennie mà buồn cười.Nếu Jisoo mà thấy được lại không giãy nãy lên mà khóc lóc.

-" Đây không phải Nini nhà tớ..Nhất định không phải là Nini."

Nghĩ đến khuôn mặt đáng thương của Jisoo thì Chaeyoung thật không thể không cười ra tiếng. Jennie thấy Chaeyoung cười cũng hiểu là mình bị cười nhạo liền tức giận nói .

– Chaeyoung.Cậu là người vô ơn.Tớ giúp cậu giải vây cậu còn cười nhạo tớ.Mặc kệ cậu.

Nói xong liền ngồi xuống ghế quay mặt đi chỗ khác.Chaeyoung liền cầu hòa nói.

– Jennie à.Tớ nào dám cười nhạo cậu.Chỉ là tớ nghĩ tới bộ dạng cậu khi nãy mà để Jisoo thấy được hẳn là cậu ấy khóc rất thương tâm.

Jennie tò mò quay lại hỏi.

– Bộ dạng tớ ra sao.Có khoa trương quá không vậy.

Chaeyoung cười đáp.

– Không khoa trương chút nào.Cậu thực trông rất hung dữ.Jisoo không khóc mới lạ.Mà cậu cũng kỳ lạ nha.Chính cậu đăng mấy tấm hình đó lên,mục đích cũng là muốn công khai quan hệ giữa tớ và Lisa,giờ lại làm như mình không liên can mà mắng người khác nhiều chuyện.Cậu xem đi.Có phải cậu rất mâu thuẫn không.

Jennie bị Chaeyoung nói trúng điểm yếu đành im lặng.Chaeyoung chỉ cười cười cũng không tiếp tục trêu ghẹo Jennie nữa.Thực ra Chaeyoung cũng rất lo lắng.Cô không biết nên đối diện với Lisa thế nào.Buổi chiều hội học sinh có một cuộc họp.

Buổi trưa ở căng tin mọi người vẫn bàn tán sôi nổi.Đến mức Jongkook cũng khó chịu mà bỏ lên lớp.Chaeyoung ăn không ngon,lâu lâu lại liếc sang chỗ Lisa mà Lisa lại rất thong dong,cứ như chị ấy là người ngoài cuộc.Chaeyoung cũng tức tối trong lòng.

Buổi chiều hội sinh viên có cuộc họp bàn về kế hoạch hoạt động của hội trong năm học mới. Sau khi ra mắt các hội viên mới và bầu chọn lại hội trưởng hội phó các ban thì mọi người thống nhất.Hội trưởng vẫn do Kwang đảm nhận.Chaeyoung lên làm hội phó, Lisa làm tổ trưởng ban Phát Thanh.

Sau khi phân phó các vị trí hoàn tất Kwang cũng không biết vô tình hay cố ý liền đề nghị Lisa và Chaeyoung cùng nhau ở lại trường hoàn thành bản kế hoạch đã đề ra.Chaeyoung không tiện từ chối vì trước nay cô vẫn luôn là người có trách nhiệm trong công việc, mà Lisa càng không muốn từ chối.Lisa đoán có lẽ cậu bạn Kwang là cố tình sắp xếp như vậy.

Khi mọi người đã về hết trong phòng chỉ còn hai người.Chaeyoung cảm thấy rất lúng túng.Cô không biết phải nói gì với Lisa.Chaeyoung chỉ đành im lặng chú tâm vào bản kế hoạch.

Lisa biết Chaeyoung không được tự nhiên liền chủ động ngồi xuống cạnh Chaeyoung.Cô muốn trêu ghẹo cô gái nhỏ này một chút.

– Hội phó..Tiền bối không có gì phân phó cho tôi sao.

Chaeyoung ngẩn người nhìn Lisa,cái danh xưng hội phó với cô còn rất ngượng ngùng,mà lại là Lisa kêu càng khiến cô thấy không thuận tai.Chaeyoung định mở miệng nói với Lisa là không cần gọi như vậy,lại thấy Lisa đang nhìn mình mỉm cười đầy đắc ý.Chaeyoung biết Lisa là cố ý trêu ghẹo mình,cô vừa tức giận lại vừa thẹn thùng. Mặt lập tức đỏ bừng nhưng vẫn ngoan cố lườm Lisa một cái.

– Hội phó.Giận giữ cũng thật đáng yêu.Hèn gì tất cả nam sinh của trường học này đều yêu thầm hội phó.

-Chị....Chị im lặng đi

Chaeyoung trước mặt Lisa luôn luôn yếu thế.Dù hiện tại so với ngày xưa đã có chút tiến bộ nhưng vẫn là yếu thế hơn.

– Hội phó.Em không định để chị giúp em à.Hay em muốn chị ngồi đây nhìn em là được.Dù là thế nào chị cũng không có ý kiến.

Lisa lại trêu ghẹo.Chaeyoung buông xuống cây bút rồi nhìn thẳng Lisa. Sau hơn một năm xa cách điều Chaeyoung làm được chính là có thể nhìn thẳng vào Lisa,chỉ là bản lĩnh còn quá non nớt cho nên khi đôi mắt vừa chạm vào khuôn mặt thanh tú xinh đẹp của Lisa thì Chaeyoung lập tức bị đánh bại.Trái tim lại đập mạnh từng hồi,khuôn mặt đỏ bừng lên vì ngượng.Chaeyoung đành cúi mặt tránh đi.

Cũng may khi ấy Jennie gọi điện tới hỏi Chaeyoung sao chưa về.Chaeyoung nói rằng mình còn phải làm bản kế hoạch của hội học sinh nên bảo Jennie về trước.Cũng nhờ cuộc điện thoại mà Chaeyoung mới thoát khỏi tình huống ngượng ngùng kia.

Khi Chaeyoung cúp máy Lisa cũng không buông tha.Đợi Chaeyoung ngồi lại ghế cô liền hỏi.

– Chaeyoung.Lúc nãy em định nói gì với chị.

Chaeyoung nghĩ Lisa sẽ không biết nhưng không ngờ Lisa lại đọc được suy nghĩ của mình.Chaeyoung bối rối cúi mặt nói.

– Không..Em không.

– Em có..Em không thể giấu được chị.

Lisa nghiêm túc nói với Chaeyoung.Chaeyoung biết Lisa đang nghiêm túc.Nếu cô không trả lời thật chị ấy sẽ tức giận.Chaeyoung sợ nhất là bị Lisa giận,vậy nên cô vội vã nói.

– Em,em chỉ muốn nói rằng.Chị..Chị đã thay đổi.Thay đổi rất nhiều.

Lisa biết Chaeyoung nói thật nên khẽ cười nói.

– Phải rồi.Em nói đúng.Chị là thay đổi.Chị thực chất đã thay đổi vào khoảnh khắc em chạy ra biển cố lấy cho bằng được món quà này.Em nhớ không.

Lisa nói rồi lấy ra sợi dây chuyền còn đeo trên cổ.Chaeyoung nhận ra sợi dây,lòng một cảm giác ấm áp trào dâng,khoé mắt hồng hồng.Cô nói.

– Chị vẫn đeo nó.

Lisa nói.

– Chị vẫn luôn đeo nó,từ khi em đưa cho chị tới hôm nay.

Chaeyoung cúi đầu.Nước mắt lăn dài trên má.

-Sao em lại khóc.

Lisa có chút bối rối nhìn Chaeyoung.Cô không nghĩ Chaeyoung sẽ khóc.Chaeyoung khóc khiến cô rất đau lòng.Lisa lúng túng đưa tay giúp Chaeyoung lau đi nước mắt.Chaeyoung vội tránh né đi khiến bàn tay Lisa hụt hẫng giữa không trung.Lòng Lisa cũng hụt hẫng.

– Tại sao mãi bây giờ chị mới nói ra những điều ấy.Tại sao khi em làm tất cả để có được một chút tình cảm của chị thôi chị cũng không chịu chấp nhận em.Hiện tại có phải là muộn rồi không.

Chaeyoung vừa khóc vừa nói.Lisa trân trối nhìn Chaeyoung hồi lâu mới lên tiếng.

– Chaeyoung.Em nói vậy là có ý gì.Muộn,có nghĩa là em đã thay đổi.Tình cảm của em đã thay đổi.

Chaeyoung cắn môi quả quyết nói.

– Phải.Em thay đổi rồi.Kể từ lần chị không tới sân bay tiễn em thì em đã nhủ với lòng phải quên đi chị.Phải tìm một tình yêu hạnh phúc hơn.Em hiện tại đã tìm được rồi.

Lisa nghi ngờ hỏi lại.

– Em muốn nói là Jongkook sao.

Chaeyoung gật đầu nói.

– Phải.Chính là cậu ấy.Khi em cô đơn nhất,khổ sở nhất chính cậu ấy đã luôn ở cạnh em,an ủi em,giúp em dần vui vẻ trở lại.Chính vì vậy trái tim em cũng dần hướng về cậu ấy.

Lisa phản ứng dữ dội.

– Không,chị không tin.Chaeyoung,là em đang nói dối. Trong ánh mắt em rõ ràng là còn tình cảm với chị,chị nhìn ra tất cả. Chaeyoung sao em phải lừa gạt mình.Sao phải nói dối.

Chaeyoung cắn môi đáp.

– Em còn tình cảm với chị nhưng em sẽ chọn Jongkook.

Lisa nói.

– Chị sẽ khiến em phải chọn chị.

Nói xong Lisa liền kéo Chaeyoung vào lòng và hôn lên môi Chaeyoung.Nụ hôn bất ngờ khiến cho Chaeyoung không kịp phản ứng.Cho đến khi cô kịp nhận thức mọi chuyện thì cũng chỉ có thể run rẫy mà đón nhận.Nước mắt lại trào ra bên má.

Lisa không cảm thấy hạnh phúc.Hai lần hôn môi với Chaeyoung cô đều không thấy hạnh phúc.Lần trước là tức giận,lần này là đau lòng.Những giọt nước mắt mặn chát của Chaeyoung hòa lẫn trong nụ hôn này.Tim Lisa cũng đau đớn vô cùng nhưng cô không nguyện buông tha cho Chaeyoung.Cô phải mang em ấy trở về bên mình.

Chaeyoung khóc,nhưng đó không phải vì uất ức.Mà bởi vì quá hạnh phúc.Nụ hôn của Lisa cô cứ nghĩ cả đời chỉ được cảm nhận qua một lần.Hiện tại này khiến cô quá ngỡ ngàng.Đôi khi hạnh phúc quá cũng khiến người ta rơi lệ.

Tuy nhiên điều này chỉ riêng Chaeyoung hiểu rõ.Cô sẽ im lặng cho đến khi đủ cảm giác an toàn khi ở bên Lisa.Lúc ấy sẽ nói cho chị biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net