Part 4: Luôn là của em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hyojin nghe thấy tiếng một ai đó. Không rõ lắm và cách khá xa. Có lẽ đang gọi tên cô chăng?

Cô cảm thấy ý thức của mình dần quay trở lại. Mí mắt nặng trĩu nhưng cô vẫn cố gắng để mở nó ra. Điều cuối cùng cô còn nhớ là mình đã cố gắng tỉnh táo trong cơn bão tuyết.

Hyojin vẫn cảm thấy rất lạnh, nhưng có thêm một cái lạnh khác. Giống như cái lạnh phát ra từ bên trong.

Cô mở mắt, nhưng mọi thứ quá sáng khiến cô không thể nhìn thấy trước mắt.

"Hyojin!"

Giọng nói quen thuộc quá.

Hyojin xoay quanh tìm kiếm và ngay lập tức một cơ thể lao đến, kéo cô vào cái ôm ấm áp nhất mà cô từng cảm nhận được.

"Em nhớ chị."

Trái tim Hyojin như hẫng đi một nhịp.

"H-Heeyeon?"

Nước mắt ngập tràn trong khóe mắt khi cô quay lại và nhìn thấy Heeyeon đang đứng ngay trước mặt, với nụ cười tươi sáng cùng đôi mắt long lanh của nàng, chính xác như những gì Hyojin vẫn hằng nhớ.

Hyojin chớp mắt. "Tôi đang mơ phải không, Heeyeon? Em thực sự đang ở đây phải không?"

Môi Heeyeon cong lên thành một nụ cười. "Em ở đây. Ngay bên cạnh chị."

Hyojin vòng tay mình ôm lấy Heeyeon, cô ước gì đây không phải là một giấc mơ siêu thực. Tất cả mọi thứ bên trong cô như đang muốn hét lên. Cô nhớ nàng nhiều hơn bất kì điều gì có thể tưởng tượng nổi.

Cho đến khi Hyojin nhận ra rằng cô có thể cảm nhận được cái chạm của Heeyeon. Hoàn toàn rõ ràng. Không giống trước kia, làn da của em ấm áp. Như thể tràn đầy sự sống.

"Heeyeon... Em... Em còn sống?"

Heeyeon nhìn Hyojin bằng ánh mắt dịu dàng. Rồi nàng lắc đầu, nở một nụ cười buồn. Hyojin có chút bối rối, nhưng sau đó cô thấy một bóng người đang tiến lại gần họ. Người đàn ông hốc hác.

"Là ông...!" Cô thở hổn hển. "Ông là..."

Ông ta mặc một chiếc áo choàng màu trắng, tay cầm thứ gì đó trông giống một lưỡi hái dài. Có lẽ cô vừa nhìn thấy thiên sứ tử thần, người đang lặng lẽ nhìn cô.

Hiện thực dần dần được rõ ràng.

"Tôi... đã chết rồi sao?" Cô thì thầm.

Chậm rãi, người đàn ông gật đầu và chỉ về lưỡi hái của mình ở phía sau. Hyojin không biết mình đang trông đợi điều gì khi cô nhìn ra phía sau. Và rồi, cô thấy cơ thể mình bị vùi lấp trong tuyết, đúng ở nơi cô vừa "ngủ".

Hyojin rùng mình. Vậy ra đây là chuyện sau đó. Cái chết đã xảy đến với cô. Cô không phải đang ngủ.

Đáng lý ra đây là một hiện thực đau đớn đến đáng sợ, nhưng cô lại không cảm thấy bất cứ điều gì như mình từng đoán về cái chết. Không có sự sợ hãi, không có phiền muộn, không trống rỗng. Hyojin chỉ cảm thấy rất bình tĩnh, có một sự thanh thản mà cô chưa bao giờ cảm thấy trước đây.

Hyojin không sợ hãi. Cuộc sống đã không cho cô thứ gì nhưng khi cô chết đi, cô lại có được mọi thứ một lần nữa.

Và khi cô nhìn vào đôi mắt sâu đó, cô chợt hiểu ra tại sao thiên sứ của tử thần lại viếng thăm cửa hàng chỉ để thu thập những linh hồn thanh khiết – bởi vì chỉ có những linh hồn hòa bình mới có thể đi đến kiếp sau và thật sự rời khỏi thế giới này.

Hiểu được điều đó, cảm giác nhẹ nhõm hơn khi những kí ức đen tối của cuộc đời dần biến mất.

"Em cảm thấy được, khi linh hồn của chị sắp ra đi." Heeyeon nói, nắm lấy tay Hyojin trong lòng bàn tay em. "Ông ấy nói chị sẽ sớm vượt qua. Em đã muốn đến gặp chị sớm nhất có thể. Em không muốn chị cảm thấy cô đơn khi tỉnh lại."

Hyojin mỉm cười vén sợi tóc rối qua sau tai Heeyeon. Cô chắc chắc rằng mình không còn gì nuối tiếc ở thế giới trước, bởi vì tất cả mọi thứ quan trọng nhất đều đã ở đây với cô.

"Heeyeon, tôi... tôi không biết diễn tả em có ý nghĩa đối với tôi nhiều như thế nào..."

Cô cảm thấy Heeyeon đan những ngón tay của họ lại với nhau, như họ vẫn thường làm.

"Chỉ cần nói chị sẽ ở bên em là được mà."

Hyojin không thể giấu đi nụ cười rực rỡ của mình.

"Tôi vẫn luôn là của em."

Cô nới lỏng vòng tay và đặt lên môi Heeyeon một hụ hôn, như một dấu niêm phong cho lời hứa không nói ra, cho phép sự ấm áp của Heeyeon trở thành của riêng cô . Cô cảm nhận được Heeyeon mỉm cười và đáp lại nụ hôn. Đây là nơi họ thuộc về nhau, và nếu Hyojin có thể, cô ước gì giây phút này sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng định mệnh đã gọi họ, đến lúc phải đi rồi.

Em yêu chị. Sẽ luôn là như vậy.

Chúng ta sẽ cùng nhau bước đi.

Hai linh hồn cùng đi theo thiên sứ tử thần đến cánh cửa định mệnh của họ. Tay trong tay, bị ràng buộc bởi một sợi dây vô hình màu đỏ mỏng manh nhưng lại không thể nào bị cắt đứt.

Dù là sự sống hay cái chết đều không thể khiến họ chia lìa.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net