16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YP đã đồng ý hợp tác với DW. Và cũng như mọi người nghĩ, làm ăn với YP chỉ có cái lợi, chẳng bao giờ phải thua lỗ.Nhưng Dong Wook lại không biết hưởng phúc mà còn gây ra tai hoạ, khiến cả công ty của anh ta sau này chẳng còn mặt mũi nào trong giới làm ăn.Chuyện là bộ phận văn phòng chuyên về việc bàn giao với đối tác của công ty YP bị mất một số tài liệu quan trọng, vài cái khác thì bị sao chép, mặc dù trong công ty chỉ được có một bản chính đấy thôi. Mà đa phần người trong bộ phận văn phòng đều được Chaeyoung tín nhiệm, vì vậy không thể xảy ra vụ "nuôi ong tay áo" được.Nghe đến việc này, đối tượng mà Chaeyoung nghi ngờ nhiều nhất là nhân viên của DW. Vì trong khi làm, nhân viên hai bên sẽ có vài cuộc họp với nhau để bàn bạc. Là công ty nhỏ thì phải qua công ty lớn rồi. Bộ phận văn phòng là nơi họ họp. Và quá chính xác. Đúng với sự nghi ngờ của Chaeyoung khi mọi người xem CCTV của văn phòng.Trong camera quay lại hình ảnh của buổi họp cuối cùng với công ty DW. Lúc đó, mọi người đã lần lượt đi ra khỏi phòng. Duy chỉ có một nhân viên nữ thuộc công ty DW là đang sắp xếp lại hồ sơ vừa nhìn ra cửa xem mọi người về hết chưa.Sau đó, cô ta mới đi tới máy tính của trưởng phòng, mở máy lên, gắn thẻ nhớ vào rồi bấm bấm gi đó. Một lúc sau, cô ta mới rút thẻ nhớ ra, tắt nguồn máy rồi đi ra khỏi phòng nhìn xung quanh, kiểu như xem có ai thấy mình không.Xem xong, mọi nhân viên trong văn phòng đều thật sự là thấy có lỗi, vì lại để người ngoài ở lại bộ phận một mình như thế này. Vừa lo sợ sẽ bị Chaeyoung trách móc, có khi với tính cách của cô thì đuổi việc cũng có thể xảy ra. Trong lòng mỗi người thi cứ như đang sôi máu cả lên, họ thề sẽ giết chết cô ta khi mà họ bị đuổi việc. Nghĩ đến đó, họ lại nhìn về phía Chaeyoung vẻ mặt lo sợ hơn khi thấy cô đứng đó suy nghĩ gì đó, rồi nhếch môi cười nói một câu:" Quả là gan to tày trời mà, nhân nhiên nhỏ mà có gan đến vậy ắt hẳn phải có người chống đỡ."
Chiều ngày hôm đó, trước đại sảnh công ty DW xuất hiện hai ba chiếc xe ô tô. Nhân viên công ty thấy vậy liền đứng tụm năm tụm bảy để lóng ngóng xem đó là ai.Chaeyoung ước. Cô mang âu phục trắng. Đôi mắt bất cần đi thẳng vào trong. Phía sau là gần mười tên vệ sĩ đeo kính đen mặc vest đen. Cô đi đến đâu thì tiếng xì xầm của nhân viên nhiều đến đó. 

"Nhiều chuyện, giám đốc nào công ty nấy mà." Chaeyoung POV's.

 Ai lại chẳng biết cô. Từ chức nhỏ đến chức lớn, kể cả nhân viên quèn cũng phải biết đến cô trước khi được nhận vào nghề. Chaeyoung sai người đi hỏi phòng tổng giám đốc, rồi đi theo sự chỉ dẫn của tiếp viên. Đứng trước cửa phòng của Dong Wook, tiếp viên nữ mới khẽ gõ cửa gọi vào.

 - Giám đốc, có người cần gặp ngài. ! 

- Ai vậy ? Có hẹn không ? - Tiếng từ trong phòng phát ra. 

- Không có hẹn ! Nhưng đây là..... 

- Không có hẹn thì thôi ! Nói tôi bận rồi ! - Người trong phòng nói ra với giọng bực bội. 

- Tôi là Park Chaeyoung. Không phiền anh chứ, Lee tổng !- Giọng Chaeyoung nhẹ nhàng nhưng toát lên đầy đủ khí thái mạnh mẽ trong đó.

Chờ một lúc mới thấy cánh cửa phòng bật mở. Dong Wook mời Chaeyoung vào. Anh ta sai cô nhân viên đi lấy nước rồi kêu ra ngoài.

- Park tổng hôm nay lại đích thân tới đây, quả là chuyện lạ ! - Dong Wook cười nói mà chưa hiểu được lí do.

- Có việc quan trọng mới tới công ty Lee  tổng đây được sao ! - Chaeyoung khẽ cười rồi ngồi bắt chéo chân.

- Không phải vậy ! Chỉ là tôi chưa biết được lí do tại sao Park tổng lại đến đây ?

- Tôi chỉ đưa cho Lee tổng đây cái này thôi !

Nói xong. Chaeyoung sai người đem băng video mà sao chép từ CCTV của văn phòng ra, mở lên cho Dong Wook xem. Thấy người trong video là nhân viên công ty mình, đã vậy lại là người mình sai làm việc đó. Dong Wook chỉ biết nhăn mặt mà câm nín không nói được gì.

- Đang làm ăn tốt mà không biết hưởng, lại còn muốn trèo cao ! Haiz. Thật là khổ cho Lee tổng quá .!!!- Chaeyoung nói với giọng điệu mỉa mai.

- Không biết DW sẽ thế nào khi cái này được tung lên mạng nhỉ ??? 

- Cô..... - Dong Wook nắm chặt tay, trừng mắt nhìn Chaeyoung đang giả bộ suy nghĩ.

- Như vậy còn chưa đủ đâu. -Chaeyoung nói thêm một câu.

Đối với Park Chaeyoung cô thì đã vướng tới công việc thì phải ngay thẳng, không được chơi đểu như thế. Mà cũng phải, đối với loại người như Dong Wook thì tình cảm  anh ta còn chơi bẩn nữa, huống hồ gì chỉ là công việc. Nhưng anh ta quả là quá sai lầm khi đối chọi công việc với Park Chaeyoung cô rồi. Loại người như anh ta thì phải thanh bại danh liệt với vừa ý cô.

- Chào Lee tổng ! Tôi đi trước ! -Chaeyoung bước ra khỏi phòng, rời khỏi công ty trong sự tò mò của nhân viên.

Dong Wook đứng đó mà ngã quỵ quỳ xuống đất khi mà Chaeyoung vừa rời đi. Tay anh ta nắm chặt thành đấm.

Ngay ngày hôm sau, tin đồn công ty DW bị phát tán nhanh chóng. Các công ty đối tác như thế mà cũng tránh né, chẳng dám bắt tay mà làm việc. Chỉ trong vòng một tuần, người ta đã thấy công ty DW đóng cửa, nhân viên nghỉ làm, chẳng thấy bóng dáng một ai. 

Khi Chaeyoung rời khỏi công ty. Phóng viên khắp nơi bao vây cô hỏi về vấn đề công ty DW. Bảo vệ phải gắng sức lắm mới dẫn cô được tới xe. Tia sáng của máy ảnh, tiếng nói của phóng viên vẫn còn la to khi xe của Chaeyoung đã rời đi.

Thấp thoáng ở xa xa, ở bên phía lề đường, thấy bóng dáng một người đàn ông trùm áo đen đeo kính. 

- Park Chaeyoung, để xem sau khi tôi trở về sẽ làm gì cô. Hãy chờ đấy ! Dong Wook này không dễ dàng bị hạ vậy đâu !

Người đó lẩm nhẩm gì đó rồi cũng khuất đi trong dòng người đông đúc của thành phố.

End Chap 16.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net