Hạnh phúc [ End ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Kim Jisoo.. em ...là Dino sao ? "

" Chị nhớ lại rồi sao ?? "

Jisoo vì phấn khích mà đứng hẳn dậy ôm vai nàng. Jennie nhìn cô, nước mắt không hiểu vì sao cứ vô thức chảy xuống. Nàng vươn tay ôm lấy Jisoo.

" Đúng vậy, chị nhớ ra hết rồi. "

Jisoo xoa đầu nàng, cười hạnh phúc. Cuối cùng thì nàng cũng nhớ ra cô rồi. Tưởng đâu nàng sẽ một lần nữa quên hết chứ. Jisoo rời ra nhìn sâu vào mắt nàng. Sau bao nhiêu năm trời mòn mỏi, cuối cùng cô đã chạm tới nàng rồi sao. Jennie vẫn không ngừng khóc, dù nàng cũng chả hiểu mình khóc vì điều gì.

" Sao khóc nào ? "

Jisoo cưng chiều hôn lên mi mắt nàng, ôm nàng mà vỗ về.

" Chị không biết nữa.. hức.. nước mắt nó tự chảy.. "

Có lẽ nàng đã phải trải qua một giấc mộng dài, và khi nàng tỉnh dậy thì Jisoo đã ở ngay bên cạnh nàng. Hơn thế nàng còn nhớ lại được tất cả. Giờ thì nàng đã hiểu mọi chuyện mà Jisoo nói rồi, thì ra.. người cô luôn nhắc tới chính là nàng, cô gái trong quá khứ đó.. chính là nàng. Jisoo đã đi tìm nàng bao nhiều lâu nay, điều đó không khỏi khiến nàng cảm động. Không những vậy, nàng lại còn chính là tình đầu của Kim Jisoo đây. Ahh, thật là, Kim Jisoo đáng ghét.

Nàng ngưng khóc, thoát khỏi cái ôm của Jisoo. Jennie ngồi dịch qua một chút rồi gõ gõ vào chỗ trống bên cạnh mình ra hiệu cô phải leo lên đó ngay lập tức. Jisoo ngoan ngoãn nghe theo, lút cút leo lên. Nàng gật đầu vừa ý, rồi chui vào lòng cô ngồi, tự lấy hai cánh tay của Jisoo choàng qua ôm lấy bụng mình. Lúc này, nàng mới nở nụ cười thoả mãn, thoải mái dựa vào cô.

Jisoo nãy giờ một mực làm theo nàng, không biết từ lúc nào mình đã trong trạng thái ôm nàng như vậy rồi. Nhưng thôi kệ đi, cô cũng thích điều này mà.

" Chị yêu em ! "

Nàng đột nhiên nói lớn làm cô giật mình. Nhưng rồi Jisoo cũng mỉm cười, đặt bàn tay lên má nàng, kéo nàng quay lại. Còn mình thì cúi thấp đầu xuống. Hai khuôn mặt càng ngày càng thu hẹp khoảng cách..

" Em cũng.. "

.

.

.

.

.

" Niniiiiii ahhhh !!!!!!! "

Đột nhiên ông Kim xuất hiện từ ngoài cửa khiến cả hai tách nhau ra ngay lập tức như thể vừa bị phụ huynh bắt gặp làm chuyện xấu.

" Nini ah, con ổn không ? "

" Appa.. appa phải gõ cửa chứ "

" Appa.. ? Con còn gọi ta là appa sao ?"

Từ lúc ở văn phòng, ông đã nghĩ rằng con bé sẽ tuyệt giao với mình. Cho đến khi ông nghe tin nó nhập viện, công ti dù đang có việc ông cũng bỏ ở đó mà tức tốc lao đến bệnh viện. Trước giờ cho dù Jennie có không phải là con ruột của ông thì từ lâu ông cũng vẫn luôn coi nàng là đứa con gái duy nhất của mình. Và bây giờ, khi mọi chuyện xảy ra như thế, nàng còn gọi ông là appa khiến ông không khỏi bất ngờ.

" Đối với con, appa sẽ mãi là appa của con dù có ra sao đi nữa. "

Nàng nghĩ rằng, ông giấu nàng cũng chỉ là muốn lo cho nàng. Hơn hết, sau ngần ấy năm từ khi appa thật sự của nàng mất, ông chính là người gây dựng lại tất cả và một tay nuôi nấng nàng trở thành Jennie như bây giờ. Vậy thì chẳng phải nàng phải mang ơn ông vô cùng nhiều sao ?

Ông Kim rơm rớm nước mắt.

" N..Nini ahh ! Cám ơn con !.. "

Ông Kim tiến đến định ôm nàng, nhưng chợt nhận ra, còn một người nữa cũng đang ở trên giường.

" Kim Jisoo, cô làm gì trên này vậy ?"

" Ôm con gái ông. "

Vẻ mặt thản nhiên của cô khiến ông bất ngờ, hai cái đứa này, đừng nói là đã có gì rồi nhé.

" Hai đứa... ? "

" Tụi con đang yêu nhau. "

Ông cũng có tuổi rồi, đừng làm máu ông chậm lên não chứ. Sao chúng nó nhanh thế nhỉ. Yêu nhau thì ông không cấm, nhưng mà...

" Con không sợ dư luận sao ? "

Jennie giờ mới nhớ ra mình đang là ca sĩ nổi tiếng, vì Jisoo mà nàng quên hết luôn mọi thứ xung quanh, chỉ biết yêu là yêu thôi chứ chả để ý gì cả. Nàng nghĩ, việc nàng có người yêu là sẽ khó chấp nhận ở trong khoảng thời gian này, nhưng thôi kệ đi. Dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, nàng vẫn sẽ yêu Jisoo thôi. Cùng lắm là bỏ nghề làm cái khác.

" Có Jisoo ở đây, con không sợ gì hết. "

Nàng nói, trong tông giọng có xen lẫn chút tự hào. Ông Kim thấy vậy liền gật đầu cười. Ông cũng sẽ rất yên tâm khi giao nàng cho Kim Jisoo. Bởi chính ông là người tuyển cô làm vệ sĩ mà. Cảm thấy mình thật thừa thãi trong căn phòng này, ông Kim chào tạm biệt hai người rồi ra về.

Giờ chỉ còn hai người đang âu yếm nhau trong phòng. Nàng lười biếng dựa vào người cô.

" Chị muốn về nhà. "

" Chị cảm thấy trong người ổn chưa ?"

" Ổn như chưa bao giờ được ổn. Ở cạnh em thì có không ổn cũng thành ổn. "

" Từ bao giờ mà chị biết thả thính lung tung thế hả ? "

Nàng cười cười, quay đầu tinh nghịch hôn nhẹ lên đôi môi cô.

" Từ khi biết mình yêu em ! "

Nhanh chóng giữ đầu nàng lại kéo nàng vào một nụ hôn sâu hơn, Jisoo sẽ không để cho nàng thoát đâu. Cô nhớ đôi môi này quá rồi. Hung hăng mút lấy cánh môi trên của nàng, cô cảm nhận sự mềm mại của đôi môi ấy. Nó như tan chảy trong khoang miệng cô vậy. Jisoo cắn nhẹ môi dưới nàng khiến nàng không chịu được mà há miệng ra một chút, tạo điều kiện chiếc lưỡi không xương của cô xâm nhập vào bên trong.

Nàng hơi khó thở vì lần đầu thấy cô mạnh bạo như vậy, trước giờ hôn có đến như thế này bao giờ đâu. Hơi đẩy Jisoo ra một chút, nàng điều chỉnh lại nhịp thở của mình. Jisoo thấy nàng đẩy mình ra liền bất mãn nhăn mặt.

" Mình về nhà đã nhé.. ? "

Nàng vẫn đang kịch liệt hớp lấy không khí. Nhìn nàng khổ sở khiến cô chỉ biết bật cười. Về nhà rồi sẽ phải dạy nàng nhiều đây...

---------

Làm xong mọi thủ tục ở bệnh viện, Jennie nắm tay Jisoo rồi cả hai cùng nhau bước đi. Chợt nàng nhìn ra phía cửa. Trời ơi... Fan của nàng, kín cái cổng rồi.

Chả là từ khi nàng nhập viện, thông tin đã lan truyền khắp nơi khiến fan nàng lo lắng, tập trung hết ở đây mà chờ đợi tin tức từ nàng. Xong bây giờ nàng còn tự dưng xuất viện và xuất hiện ở sảnh lớn khiến họ bâu hết cả vào cửa ra vào. Mấy anh cảnh vệ cũng không chặn kịp.

Điện thoại Jisoo bỗng reo lên. Là cuộc gọi đến từ ông Kim, gì vậy nhỉ ?

" Alo ? "

" Jisoo, ta quên chưa nói, hợp đồng của cô tới hôm nay là hết hạn rồi đấy. Cô có muốn kí tiếp hợp đồng làm vệ sĩ cho Jennie không ? "

" Không cần đâu, trước giờ tôi làm việc cũng không phải vì nó. "

Đầu dây bên kia cười lớn ngỏ ý hiểu rồi sau đó cúp máy. Jisoo nhìn nàng cười nhẹ.

" Đi thôi. "

Jisoo nắm tay kéo nàng đi đến cửa, rồi vẫn như cũ để nàng nằm gọn trong lòng, một tay ôm nàng, một tay đẩy cánh cửa ra. Cánh tay dang ra che chắn cho nàng không bị ai va phải. Hai người cứ vậy từ từ vượt qua dòng fan dày đặc. Nàng cười, cô cũng cười. Họ nhìn nhau, không ai nói câu gì nhưng lại vẫn hiểu ánh mắt nhau đang nói lên cùng một điều.

" Kim Jisoo, chị yêu em ! "

" Kim Jennie, em yêu chị ! "

- The end -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jensoo