16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tháng sau

Jennie nhập học lại và dường như trông cô ấy tràn đầy sức sống hơn, cả tháng nay cô còng lưng ra làm osin không công kiêm luôn bảo mẩu cho Jisoo quả là mệt mỏi. Còn Jisoo chỉ có mỗi việc ăn, ngủ và...cùng cô, nên dạo gần đây trong Jisoo hưng phấn, mập mạp hẳn ra.

Tình cảm của cô và Jisoo cũng tiến triển tốt, cô ấy không hỏi cô có yêu cô ấy hay không mà chỉ cần biết dù thế nào đi nữa thì Kim* Jennie cũng là của riêng Kim Jisoo mà thôi.

Jennie sau chuyện đó cũng không nói gì nữa, cô biết Jisoo cần thời gian để bỏ đi vỏ bọc của mình. Cô tin thời gian cùng với sự cố gắng của bản thân mình, một ngày nào đó cô sẽ phá đi lớp vỏ bọc bên ngoài của cô ấy.

"Mọi người đánh dấu vào trang 33 nhé, tuần sau hãy nộp cho tôi bài luận văn về phần này. Hơi khó mọi người có thể đến thư viện để lấy vài cuốn kinh tế những năm 1999 - 2003 để nghiên cứu thêm" - Thầy đứng lớp giao bài về nhà rồi cho tan lớp.

Jennie sau khi mượn sách thì lấy xe ở cổng sau trường...

"Yah con khốn, tiền nợ đã quá hạn rồi. Mày muốn trốn luôn hả?" - Bọn du côn nào đó đang bao vây lấy Yeji đánh cô đến té sóng xoài trên mặt đất.

"Cho tôi thêm vài ngày đi, tôi hứa sẽ trả mà" - Cô van xin.

"Khốn kiếp, nếu ai cũng xin như mày thì tụi tao cạp đất mà sống à?" - Thằng kia nắm lấy tóc cô giật mạnh ra sau rít vào mặt cô.

"Tôi hứa, một tuần nữa sẽ trả hết"

"Mày khôn hồn thì đừng giở trò, tao biết trường mày rồi đấy. Tao nghe nói dạo này mày qua lại với đám chú bác trong giới ngon lắm mà. Sao không nhờ trả hộ khoảng nhỏ này giúp"

"Mấy người nhiều lời quá, miễn sao tuần tới tôi trả đủ thôi, giờ thì cút đi" - Cô hét lên.

"Nhớ nha con" - Hắn vả vào mặt cô vài cái rồi bỏ đi.

Yeji phủi tay chân rồi kéo quần áo chỉnh đầu tóc lại, hi vọng không ai thấy cảnh này.

"U...unnie"

Quán Coffee house

"Sao em vay nợ lãi cao vậy?"

"Cuộc sống mà chị, để chị nhìn thấy hết em cũng không còn gì để nói" - Cô cười buồn

"Em thiếu họ bao nhiêu?"

"Không nhiều, em lo được"

"Có cần chị giúp gì không?"

"Không! Em lo được, cảm ơn chị đã quan tâm"

"Hay chị sẽ nói với Jisoo nhờ cô ấy nói giúp vài lời để họ cho em thêm thời gian" - Jennie muốn giúp Yeji chuyện gì đó, dù từ đầu cô ấy gạt cô rất nhiều lần. Với lại cô ấy cũng rất chịu học, Jennie thật không muốn tương lai cô ấy bị phá hủy như vậy. Dù gì họ cũng là bạn bè trong lớp với nhau.

"E...em cám ơn chị nhiều lắm" - Giờ thì cô thấy hổ thẹn vô cùng, Jennie quả là người nhân hậu.

"Vậy nhé, tối nay em làm ở đâu?" - Jennie hỏi rồi chợt thấy mình xúc phạm cô vì lỡ lời - "À...chị xin lỗi, chị không cố ý" - Jennie cuối gầm mặt tỏ vẻ biết lỗi.

"Không có gì, em làm nghề đó mà. Em sẽ đến club BLINK khoảng 11 giờ" - Cô cười nhẹ tỏ vẻ không sao.

Club BLINK

Jisoo hôm nay không về nhà nên Jennie đến thẳng club tìm cô ấy và nhờ cô nói giúp cho Yeji. Jennie đến một mình và cô gọi cho Yeji.

"Chị chưa tìm được Jisoo" - Cô cố nói lớn trong tiếng nhạc ầm ĩ.

"Không sao, chị chịu giúp em như vậy là quá nhiều rồi. Em không sao" - Yeji kéo sát Jennie vào để nói vào tai cô.

"Chị sẽ cố giúp em, tối nay chắc Jisoo sẽ về nhà. Chị sẽ nói chuyện với cô ấy"

"Được rồi, chị về đi. Em còn phải đi làm" - Cô nhón lên để nói vào tai Jennie vì cô ấy cao hơn cô nhiều.

"Vậy chị về nha, tạm biệt em"

"Ok!" - Cô vẫy vẫy tay, người phục vụ bưng rượu gần đó đụng trúng cô vô tình lại đẩy cô ngã vào người Jennie. Jennie vì phản xạ nên mới ôm eo cô và môi họ trúng nhau...ngoài ý muốn.

"C...chị hai. Là chị hả? Em xin lỗi, em không thấy đường, đụng trúng bạn gái chị, em xin lỗi" - Tên bồi bàn vội cúi đầu xin cô tha thứ - /Chị hai gan quá vậy, mèo mỡ mà dám đến đây. Chuồn mau trước khi mang họa/

"Không phải bạ...." - Jennie đớ lưỡi khi nhìn thấy Jisoo đang đi ra khỏi khu phòng VIP cùng đàn em và nhìn thấy mọi thứ, tay cô còn quấn quanh eo Yeji.

"Tiểu thư" - Wendy khẽ gọi

"Về!" - Chỉ nói gọn, giọng không cao cũng không trầm. Chỉ là Jisoo xem cô như vô hình mà đi thẳng ra cửa, niềm tin mới đây đã sụp đổ sao?
...
Dinh Thự Kim Gia

*Cạch*
Jennie mở cửa phòng mình đi vào, Jisoo cũng vừa lúc tắm xong. Cô ấy lau khô tóc vài cái rồi quăng cái khăn lên ghế gần đó.

"Jisoo nghe Jen giải thích đã" - Jennie tiến gần lại cô, giờ thì Jennie sợ cô sẽ không nhìn mặt mình mãi mãi.

"..." - Jisoo vẫn im lặng làm việc của cô ấy.

"Chỉ là sự cố thôi và...cô ta không phải là bạn gái của Jen. Jen không có qua lại với cô ta mà, chuyện là Jen muốn tìm em nhờ em nói giúp với bọn cho vay để họ cho cô ta thêm thời gian trả nợ thôi" - Jennie rối rít giải thích.

"..." - Jisoo quay sang lườm cô một cái sắc bén như dao.

"Không phải như em nghĩ đâu. Phải! Lúc trước cô ta lừa gạt Jen nhưng suy cho cùng cô ta cũng là bạn học của Jen, Jen chỉ muốn cô ta không bỏ việc học và sau này có cái nghề khác tốt hơn. Chỉ là tình bạn ngoài ra không có gì cả"

"..." - Jisoo vẫn im lặng leo lên giường, nằm xuống kéo mền lên.

"Jisoo ah~~, Jen đã nghiêm túc đến với em thì sẽ không nghĩ về ai khác. Em không tin Jen sao?" - Jennie nằm bên cạnh, nhìn vào mắt cô ấy say đắm.

"Em có nên tin Jen không?" - Giọng cô nhẹ hẫng.

"Jen tưởng em sẽ không bao giờ nói chuyện với Jen nữa chứ" - Cô thở phào nhẹ nhõm - "Jisoo ah~, Jen không có ý định qua lại với ai khác. Em giữ riêng cho mình Jen thì Jen cũng sẽ giữ riêng cho mình em thôi"

"Em có nên tin Jen không?" - Cô lập lại câu hỏi, đôi mắt vẫn mở to nhìn thẳng vào mắt Jen.

"Jisoo, Jen biết em sợ chuyện gì nhưng Jen hứa Jen sẽ không bao giờ phản bội niềm tin của em. Tuần sau đến sinh nhật Jen rồi đó, em không muốn chúng ta vui vẻ cùng nấu ăn sao?" - Jen vuốt nhẹ gò má cô.

"Jen có phản bội lời hứa như mẹ không?" - Jisoo bỗng nhắc đến bà, Jennie rất sửng sốt. Dù ngày giỗ của mẹ, Jisoo cũng không nhắc đến, tên của bà cứ tưởng theo dĩ vãng trôi qua rồi chứ sao hôm nay cô lại nói đến.

"Jen sẽ bên cạnh em như mẹ em đã hứa. Đừng nghĩ mấy chuyện đó nữa Đại tiểu thư à"

"Em cũng tin mẹ và mẹ cũng hứa"

"Em có muốn đến mộ mẹ không?" - Jennie kéo cô ôm thật chặt vào lòng nhưng Jisoo lại đẩy cô ấy ra.

"Không!"

"Em còn giận Jen à?" - Jennie kéo cô ôm vào lòng lần nữa nhưng lần này cô không đẩy cô ấy ra.

"Em không muốn Jen chạm vào em nữa" - Jisoo bỗng nói, Jennie lại đẩy nhẹ cô ấy ra nhìn vào mắt cô.

"Jen đã ôm người khác, hôn người khác. Đừng chạm vào em" - Tính độc chiếm riêng Jennie đối với Jisoo càng ngày càng lớn. Lúc trước không phải nhẫn nhịn để có Jennie mãi mãi thì Jisoo sẽ không bao giờ để Jennie và Yeji hôn nhau trong sân trường đâu, còn lần này hai người hôn nhau ngay chỗ của cô, hỏi sao cô không giận được. Với tính cách của Jisoo mà để người khác qua mặt sao, cô la Jennie không được, đánh cũng không xong.

"Jisoo ah~~~, Jen xin lỗi"

"Đi tắm đi"

- 20 Phút sau -

Jennie sạch sẽ quay ra vội quăng cái khăn qua một bên, phi thẳng lên giường nơi mà công chúa xinh đẹp trong lòng cô đang giận dỗi xoay lưng về phía cô. Khẽ vuốt nhẹ mái tóc mượt mà của Jisoo.

"Jen biết em không vui, nếu là Jen chắc Jen phát điên lên rồi. Jisoo à, Jen sẽ không đến gần cô ta nữa, em đừng giận Jen nha" - Jennie ôm lấy Jisoo từ phía sau liên tục cạ cạ cái mũi tinh nghịch vào gáy của Jisoo, hít thật sâu hương thơm ngọt ngào đã bao phen làm cô điêu đứng, điên đảo, đờ đẫn, đần độn vì cô ấy...Trong khi đó, Đại tiểu thư Jisoo kiêu kì mặc dù đang mê mệt gần chết với cảm giác mà Jennie đem lại nhưng vì bản tính đại sư tỉ nên quyết không đầu hàng, vẫn tiếp tục quăng cục bơ cho cái con người đáng ghét đang lợi dụng mình, nhất quyết chỉ quay nhìn hướng khác.

"Nhìn Jen này Jisoo" - Jennie nhẹ xoay người Jisoo lại, nâng cằm cô lên hôn nhẹ vào làn môi mềm mại đang cong lên giận dỗi vì cô.

"Lần cuối Jen, em không thích ai chạm vào đồ của em và Jen là của em. Nếu cô ấy không phải là bạn của Jen thì đã không sống đến giờ phút này đâu, em cảnh cáo Jen lần nữa, nếu Jen hôn 1 người em sẽ hôn 10 người. Nếu Jen ngủ với 1 người em sẽ ngủ với 1..." Jennie bịt miệng cô lại bằng nụ hôn thật sâu, cô rất sợ cô ấy nói ra những lời làm cô đau lòng mất. Suốt một tháng qua, Jennie không thể nào phủ nhận được tình cảm của mình đối với Jisoo, nó mãnh liệt đến không ngờ. Sao cô lại có thể nhận ra lâu đến thế, không sao từ giờ cô sẽ bù đắp nhiều hơn nữa cho cô ấy.

"Jen sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu" - Jennie dứt khỏi môi Jisoo khi đã kiệt quệ hơi thở - "Đừng bao giờ nói những lời đó, nó như đang giết dần giết mòn trái tim Jen"

"Jen biết em không có tính hài hước mà vì thế đừng bao giờ làm những điều như thế một lần nữa" - Nụ cười của Jisoo như một dấu chứng nhận rằng cô sẽ làm bất điều gì nếu có ai dám cả gan đụng vào Jennie của cô.

"Jisoo" - Jennie cúi xuống hôn cô lần nữa - "Để Jen nhắc cho em nhớ, Jen là của ai"
--------------------------------------------------------
"Jisoo đã nói với họ rồi, em sẽ có thêm thời gian" - Jennie ngồi trên bàn học cười nhẹ với cô.

"Chuyện tối qua..." - Cô ngước mắt nhìn Jennie lo lắng, dù có mê Jennie giàu hay đẹp cũng không dám đụng vào. Cô biết Jisoo là ai và người như thế nào qua lời kể của ông chú mập Ho Dong.

"Không sao, Jisoo không hiểu lầm đâu" - Jennie trấn an, Yeji cười nhẹ và chợt thấy Jisoo đi đến từ phía sau lưng Jennie. Nhìn khuôn mặt biến sắc của Yeji, Jennie quay đầu ra sau - "Em đến rồi hả?" - Jennie đưa sẵn vòng tay ra, chờ đón lấy bàn tay Đại tiểu thư.

"Uhm" - Cô đến bên cạnh Jennie một cách kiêu hãnh.

"Xin chào Jisoo unnie, em còn chuyện em xin phép đi trước" - Cô vội gom sách vở trên bàn bỏ ra ngoài.

"Làm gì thấy em như ma đuổi vậy?" - Jisoo nhìn theo lưng cô ấy khó hiểu.

"Biết thân phận của em mà không sợ mới là lạ" - Jennie siết trọn vòng eo của cô - "Em muốn ăn trưa ở đâu? Jen chỉ có 30 phút thôi đấy"

"Vậy xuống căn tin trường Jen ăn đi, em chưa ăn ở đó bao giờ"

"Dở thì đừng có chê nha đại tiểu thư Kim" - Jennie hôn nhẹ lên má cô rồi dẹp sách vở vào cặp đưa cô xuống dưới.

Jisoo bước đi giữa sân trường không ai mà không nhìn, từ trai đến gái đều bàn tán về cô nàng lạ mặt xuất hiện trong trường họ. Jennie hai tay ôm lấy chồng sách nên chỉ đi bên cạnh Jisoo mà thôi.

"Woa ~ cô ấy đẹp quá, hình như lần trước có đến dự party của trường mình thì phải?" - Đám con trai tụm lại bàn tán.

"Ừ đúng là cô ấy, nước da trắng còn hơn mấy tiên nữ ấy chứ"

"Lần trước, tao cũng thấy cô ta đến đây, sau đó đi chung với con Yeonwoo lớp mình đó"

"Nói vậy không lẽ con nhỏ Yeonwoo tốt số cua được cô ta sao? Nhưng sau giờ lại đi chung với nhỏ Jennie lớp kinh tế?"

"Người đẹp thì thiếu gì người dành, thằng ngu. Nhỏ Jennie không biết nó làm gì mà lên quá, mặc toàn hàng hiệu"

"Ê, kêu con Yeonwoo xuống. Có phim hay để xem" - Tụi nó lập tức bắn lên lầu tìm nhỏ bạn cùng lớp để báo tin.

Jennie để chồng sách lên bàn sau khi họ tìm được bàn trống giữa căn tin.

"Em muốn ăn gì?"

"Jen thường ăn gì ở đây?" - Jisoo hơi nheo mắt vì trời nắng.

"Mì nước"

"Vậy em cũng ăn mì nước"

"Chờ Jen ở đây" - Jennie cười với cô rồi quay vào trong căn tin.

Jisoo ngồi đó chỉ phá những cuốn sách của Jennie, toàn là sách chữ và số cô không có hứng thú nếu là súng hay dao thì khác. Cô mở cặp Jennie ra xem có gì chơi không, cũng chỉ là vài cây bút và vài cuốn tập.

À không hình như có vài thứ thú vị khác, cô cầm lên một xấp thư đủ màu. Không cần biết nhiều cô mở ra xem ngay với lá thứ sặc mùi nước hoa từ bên ngoài, đa số là thư tình của phái nữ có cả mùi nước hoa trong tờ giấy nữa.

Jennie quay ra với hai bát mì lớn nóng hổi, cô vội đặt xuống và lắc lắc tay vì bê tô mì nóng ra bàn. Cô nhìn thấy Jisoo đang say sưa đọc những lá thư tình kia, cô đẩy tô mì nóng đến trước mặt cô ấy.

"Không phải em định hăm dọa Jen là sẽ viết 100 lá thư tình cho người khác chứ?" - Cô đùa.

"Giữ trong cặp làm gì?"

"Không phải giữ, Jen định lát sau sẽ đem bỏ"

"Vậy là rác" - Jisoo vô tư cầm xấp thư trong tay quăng xuống đất

"Thùng rác đằng kia kìa" - Giọng nói đằng sau lưng Jisoo vang lên - "Lâu quá không gặp" - Yeonwoo vẫy tay chào Jisoo và bước đến bàn cả hai - "Sao lại xả rác ở đây?"

"Là của tôi" - Jennie cúi xuống nhặt xấp thư đó lên và đi về phía thùng rác để bỏ, Jennie quay lại bàn thì thấy Yeonwoo ngồi cạnh Jisoo của cô rồi.

"Lần trước có gặp mà chưa giới thiệu, tôi là Yoo Yeonwoo bên khoa mỹ thuật" - Yeonwoo đưa tay ra bắt.

"Tôi là Kim Jennie, khoa kinh tế" - Jennie bắt tay lại nhưng mặt không vui chút nào.

"Jisoo à, tôi nhớ cô lắm, chúng ta trao đổi số điện thoại nhé" - Yeonwoo lấy điện thoại mình ra, Jisoo quay sang nhìn thẳng vào mặt cô ta.

"Đi chỗ khác" - Làm bộ mặt lạnh lùng đúng chất con nhà nòi mafia.

"Jisoo không thích ai quấy rối trong khi ăn, phiền cô đi chỗ khác" - Jennie liền nắm lấy tay cô trên bàn, cô biết Jisoo sẽ động thủ bất cứ lúc nào. Cô ấy không hề thích ai đến gần hoặc chạm vào người nếu không có sự cho phép. Nhưng ở đây là trường học và giờ nghỉ trưa có rất nhiều sinh viên cũng như thầy cô ở đây, Jennie không thể để Jisoo làm lớn chuyện đựơc.

"Ồ" - Yeonwoo buồn rầu, gục mặt xuống - "Cô khó gần quá nhưng rất thu hút, cô làm ở đâu chúng ta có thể gặp lại nhau không?"

"Club BLINK có tiền thì đến đó ủng hộ. Giờ thì đi - chỗ - khác!"

"Ok tôi sẽ đến đó gặp cô, bye bye" - Yeonwoo vui mừng chạy đi chỗ khác.

"Hẹn hò à?" - Mặt Jennie xị ra, biết thương thì cũng biết ghen chứ bộ.

"Kiếm thêm người khách không tốt sao? Em cần tiền để shopping" - Jisoo bắt đầu ăn tô mì đã hơi nở ra.

"Tối nay em có đến đó không?" - Jennie cũng bắt đầu ăn tô mì của mình.

"Có chứ, em nghỉ cả tháng rồi. Phải đến kiểm tra sổ sách và xem bọn kia làm ăn ra sao" - Cô ăn mì và mắt vẫn nhìn Jennie.

"Tối nay, Jen đi với em"

"Sao? Sợ rồi à? Sợ em trả thù chuyện lần trước hả?" - Cô cười khẩy.

"Jen chưa nói cho em biết à?" - Jennie ghé sát môi mình gần tai cô thì thầm - "Tính sở hữu của Jen cũng cao lắm đấy" - đáp lại lời đe dọa của Jennie, chỉ là nhếch môi cười thích thú của đại tiểu thư mafia.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net