Kim Jennie nổi giận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  -Soo, nay em có phải tới công ti không?- Cô khóa chiếc áo len vào người, bước xuống phòng khánh thấy nó đang lúi húi trong bếp liền lên tiếng hỏi.

   -Jen, chị có mệt không?- Nó nghe tiếng cô, liền bỏ hết mọi việc, nhanh chân bước tới, tay vòng qua ôm cô, nâng niu nhìn chiếc nhẫn ngự trên ngón áp út của cô, tâm nó thấy vui vẻ khôn cùng.

   -Có thái quá không vậy chứ?- Cô bật cười, dù gì hôm qua cũng chỉ bị một quả trứng vào người. Lần đầu tiên cũng khá sốc .Nhưng thần tượng nào mà chả có antifan.

   -Ai bảo chị là bà xã yêu dấu của em chứ.- Nó nhẹ nhàng đáp một nụ hôn lên mi tâm cô , khéo léo kéo ghế cho cô ngồi, bữa ăn đã sẵn sàng chu tất.

   -Dẻo miệng.- Cô trách yêu nó, tay cầm đũa thưởng thức tay nghề của vị vương giả tài ba kia .Sao trên đời lại xuất hiện người con gái kiệt xuất như vậy, cái gì cũng tinh thông.

   -Haha...- Nó bật cười, cưng nựng gắp đồ ăn cho cô.

Nó định chở cô tới trường rồi mới tới công ty nhưng cô khăng khăng nói mình có thể tự đi được, lại chu miệng trách nó như đứa trẻ lên ba. Nó đành lòng nhắc nhở cô một vài thứ rồi mới yên lòng rời nhà đi. Cô thay quần áo chuẩn bị tới trường, tay chạm vào chiếc nhẫn, lại mỉm cười hạnh phúc.

Nhớ tới lời nó dặn, trời trở gió đông bắc, không cho phép mặc lạnh, cô liền đi thay một bộ đồ kín đáo hơn, dù cô rất thích mặc váy nhưng thôi, ngoan ngoãn một chút thì có sao. Mà đời nào cô chịu đi một mình tới trường, Juyeon và Chan Yeol vừa xuất hiện trước cổng trường, nghe điện thoại lại quay đầu xe tới đón cô. Chả hiểu sao, hôm nay cô có dự cảm thật xấu.

   -Jennie, chị sao vậy?- Juyeon bất giác lo lắng nhìn cô.

   -A, không sao.- Cô đưa tay lên vén tóc, đây là thói quen mỗi khi cô nói dối hay muốn che dấu điều gì.

Tuy Juyeon không nhận ra điều gì, an tâm nhìn lên bảng học các linh động của nốt nhạc , sau đó tâm lại không an nhìn lại, không lẽ Jisoo đã cầu hôn Jennie. Đáng lẽ phải vui cho Jisoo chứ, nhưng không sao lại cảm thấy buồn thế này...

Nghỉ giải lao, Juyeon, Chan Yeol và cô đi xuống căn teen như hàng ngày, có điều học sinh dường như đã đi đâu cả. Căn teen chỉ còn ba người bọn họ.

   -Hoàn cảnh này cảm tưởng chúng ta như đang bị cách li vậy.-Chan Yeol bật cười, tay xắn dĩa thịt bò thành miếng nhỏ cho cô.

   -Mà học sinh đi đâu cả rồi?- Cô chu miệng , nhìn Juyeon như chẳng muốn quan tâm điều gì liền bĩu môi.

Bỗng dưng điện thoại trong túi reo, cô mò mò mở máy:

   -Alo

   -Yeobo, chị đã ăn chưa?- Nó vừa mới họp xong, không yên lòng mà nhấc máy gọi cho cô

   -Chị đang ăn đây.- Cô cười, hạ nĩa trong tay xuống, cẩn thận lấy giấy mềm, nhẹ nhàng lau miệng.

   - "Em rể" ăn nhiều một chút. Sau này, còn bưng nổi SunYoung nhà anh về.-Chả hiểu sao Chan Yeol luôn thích trêu chọc nó.

   -Dạ.- Juyeon hùa theo.

Jisoo ở đầu dây bên này nghe được, lập tức hét lên.

   -Đợi đi, sau này tôi sẽ không cho các người gặp SunYoung unnie nữa

Bên kia là một tràng cười, nó thẹn quá hóa giận. Cô đưa mắt nhìn Chan Yeol, dù sao cũng phải bảo vệ Seobang thân ái một chút, liền đằng hắng giọng:

    -Chan Yeol, coi chứ ngày đó không xa?

   -Gì, em định theo nhóc đó thật sao?-Chan Yeol cười không ra nước mắt.

   -Em... bán nước.

   -Haha ..-Tâm tình nó sảng khoái hơn nhiều, cất giọng cười.

   -Yeobo, em sẽ nhanh chóng tới trường.

Cô rời đi để rửa tay, trước khi đó còn quay lại nhìn Juyeon và Chan Yeol nói chuyện vui vẻ với nhau. Hai người họ lúc nào cũng khiến người khác hiểu lầm. Kinh thật. Chỉ cần nghĩ hai con người lạnh lùng đó tự dưng thành đôi là da gà da vịt vứ rần rần nổi lên. Lau tay khô, cô vừa bước ra ngoài liền bị một đám nữ sinh kéo đi, vẻ mặt vừa háo hức, vừa hấp tấp.

   -Jennie, mau đi , đến tiết mục của em rồi...

   -Nhanh lên..-Một ai đó lại thúc giục.

Ê, khoan đã, tiết mục, tiết mục gì chứ... Hôm nay, nó đâu có show diễn nào đâu.. Không lẽ học sinh đi cả là vì chương trình gì đó hay sao.. Quái lạ.. Nếu vậy, tại sao cô, Jisoo, Juyeon và Chan Yeol đều không biết tin tức gì chứ... Tại sao Joon cũng không nói với cô một tiếng... Thật lạ quá.. Mãi suy nghĩ, cô mới nhận thức được, mình đã bị đẩy lên một sân khấu lớn. Toàn bộ học sinh đều ở trong khán phòng rộng lớn này. Chuyện gì thế kia...

   -Cuối cùng , hoa tâm nhỏ của chúng ta cũng chịu xuất hiện. Này, em đề cử ra chương trình này mà biến mất tăm vậy hả?-Minhyun là người dẫn chương trình nổi tiếng , bước nhanh đến khoác vai cười với cô thân mật.

   -Gì?- Cô hét lên, đưa tay chỉ về mình.

   -Em có biết gì đâu chứ.

Tất cả im lặng là thế sao đây ?Đêm qua cả trường nhận được thông báo là Jennie nảy ra trò chơi "Ai dám hát" từ nước ngoài, rất thú vị. Còn nói hoa tâm sẽ thử cho mọi người biết luật chơi. Vậy mà... Cái vẻ mặt kia, hình như không phải là người sắp xếp,  giống như đang chơi đùa ngoài kia thì bị ai đó bắt lên đây.

   -Em thật biết đùa. -Minhyun ngây người một lúc rồi lại khoác lác cười

   -Em hát bài "Solo" phải không?

Minhyun đồng thời đẩy cô về phía hai cô gái kia, cô bị đặt ngồi trên một chiếc xích đu. Ơ cái mẹ gì đây.. Lên đây chơi trò ngồi xích đu sao?

   -Em yên tâm, chị đã đăng kí tham gia sau phần của em.-Min Young cười hiền, đưa mắt nhìn sang Joon, một ánh mắt sắc lẹm.

   -Music...-Minhyun hét lên, đồng thời âm nhạc cũng vang lên.

Gì đây? Jisoo, Jisoo, Chan Yeol... Cứu a~~~. Cô sợ độ cao mà. Chiếc xích đu được đưa lên cao, cô lơ lửng giữa không trung. Khuôn mặt tái mét , không một giọt máu. Ai chả biết cô sợ độ cao và những loài dưới nước hay bò sát chứ. Mới đây, nghe cô là người tham gia đầu tiên , bọn họ còn hoảng loạn nhưng nghĩ tới là cô đề xướng như vậy thì có phần yên tâm hơn.. Giờ đây nhìn khuôn mặt nhỏ kia thật hoang mang.

"Mỗi lần chị ở trên cao, hãy can đảm nhìn xuống, em vẫn luôn đưa tay đỡ chị" Cô nhớ tới lời Jisoo, như một câu niệm chú giúp cô có thêm động lực. Không sao đâu... Nó hít thở đều, may cho hôm nay cô nghe lời Jisoo mặc quần dài , nếu không ở tình cảnh thế này , từ dưới nhìn lên, ôi ôi. Cô không muốn nghĩ tới.

Cô nhắm nhẹ mắt, hai con ngươi long lanh dần mở ra như đưa bọn họ vào thế giới huyền thoại mới , mơ hồ nhìn cô như công chúa bong bóng. Cô cất giọng hát, trong trẻo, nhẹ nhàng mà trầm lắng, du dương , lướt qua từng tâm hồn đang rung động.

Cô bỗng nhắm chặt mắt, không để lộ ra là mình muốn hét lên khi bị nhúng vào bể kính toàn nước đá kia.. Một số người chồm lên vì lo lắng cho cô. Joon kích động lao ra nhưng bị Min Young cản lại. Cơ thể cô rất yếu, như một quả cầu thuỷ tinh mong manh , dễ vỡ... Lạnh buốt. Mẹ kiếp. Là ai nghĩ ra cái trò quái quỷ này vậy. Đúng là bị thần kinh rồi. Nhưng cô vẫn ráng hát, hát bằng tình yêu nó gửi gắm tới người trong bài hát. Kim Jisoo, chị yêu em...

   -MẸ KIẾP, CÁC NGƯỜI ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ?-Chan Yeol thấy cô đi đã lâu, liền vội đi tìm, nhìn thấy cảnh này, anh thật sự rất xót lòng.

Cả hội trường im thin thít, từ khi mới vào trường , Chan Yeol đã được tôn lên làm đại ca vì sự xăm trổ hết sức du côn , quái dị. Nhìn thấy anh giận dữ như vậy, quả thật bọn họ không lạnh mà run...

   -AAAAAAAAAAAAAAAA..........- Cô hét lên thảm khốc, sợ hãi vô cùng khi hàng loại xô cóc vàng đổ vào bể kính.

Cả khán phòng đứng tim, ngay cả nam sinh có khi cũng bị doạ đến ngất huống chi là bông hoa nhỏ yếu đuối kia.

   -Tránh ra... Jisoo...Cứu chịiiiii....- Cô đưa tay xô đẩy, cô rất sợ mấy con này, nhưng sao tụi nó lại yêu thích nó mà nhảy tới chứ. Cút , cút đi, cút ra xa ta...

   -Yeobo, ngụp đầu xuống...- Nó chạy tới, hét lên. Là do Juyeon chạy ra đón nó tới đây. Chết tiệt, Yeobo ah, chị rất sợ hãi phải không? Jisoo, cả người mang theo hàn khí mang tính sát thương mạnh, chỉ nhìn vào đôi mắt nó cũng đủ điếng người.

   -Các người còn không mau hốt mấy thứ kia cho tôi.

Cô nghe lời nó, thụp đầu xuống, tim đập mạnh vì lo sợ, đưa mắt nhìn nó bi thương. Thật may nó hiểu biết sâu rộng, loài cóc vàng này chỉ nổi trên mặt nước. Từ khi nó ra hiệu, sáu sát thủ áo đen vây lấy bể kính, cùng Chan yeol và Juyeon ra sức hốt những con vật bám dai kia ra. Tại sao lại thả nhiều như vậy. Nó bước tới , đưa tay định bế cô ra thì Joon chạy tới cản.

Hồi tưởng

11h đêm hôm qua

   -Alo-Joon nhàn nhạt trả lời.

   -Có muốn hợp tác không?-Giọng nữ bên đầu dây lên tiếng.

   -Cô là ai?

   -Shin Min Young

   -Hợp tác gì?

   -Tôi lên kế hoạch chương trình ngày mai, chỉ cần anh làm theo, lợi chắc chắn về phần anh.

   -Thử nói.

   -Bla..bla..

   -Tôi không làm hại người tôi yêu.-Joon gầm giọng, sao lại quá nhiều người muốn hại Jennie thế này...

   -Đến phần cuối, trong lúc hoa tâm hoảng sợ tột độ,không phải anh xuất hiện sẽ giống như anh hùng trong tim cô ấy sao.

   -Mục đích của cô là gì?

   -Để hoa tâm rời xa Kim Jisoo, khiến cô ta đau khổ.-Min Young gần như hét lên.

   -Tại sao?

   -Cô ta giết chị của tôi. Shin Changhee

   -Được.-Joon suy nghĩ hồi lâu mới ra quyết định.

Trở về hiện tại

Joon ngăn cản nó vì chưa tới phần cuối, anh vẫn chưa thể làm anh hùng trong tim cô. Không được. Không được. Nó phẫn nộ, dùng sức đấm Joon một đấm.

   -Mẹ kiếp. Tên khốn kiếp..

Min Young trong lúc rối răm, liền chạy tới đây tay người thợ cầm con trăn lớn kia. Người thợ vì giật mình mà buông tay, con trăn tất nhiên vô tư lao vào bể nước. Cả hội trường hét lên thất thanh. Nhiều người nhìn thấy còn ngất đi. Không ai chịu nổi..

   -AAAAAAAAAAAAAAAAA- Cô hoảng sợ tột cùng, mặt không còn giọt máu, tất cả nhìn cô rồi nhìn con trăn đang vô tư sàm sỡ cô, chạy tới nhưng khựng lại, ánh mắt cô nhìn Min Young thật đáng sợ. Cô oán hận, tôi làm gì chị chứ? Đợi đi, tôi sẽ làm chị sống không bằng chết

   -AAAAAAAAAAAAAAAAAA

Đứng tim

Sững sờ

Kim Jennie có phải sợ quá hoá điên rồi không. Trên tay cô đang cầm cổ con trăn, lưỡi trăn lè dài ra khiến người ta khiếp đảm. Nhưng cô chỉ muốn bước nhanh ra cái bể quái đản này. Để trả thù. Cô không thể để người ta bắt nạt miết như vậy.

Vèo

Kinh khủng

Cô-hoa tâm nhỏ Kim Jennie như cánh hoa hồng manh mong ,hai tay đang đỡ cả thân người trăn lớn quăng ra ngoài, ánh mắt cô như bị sợ hãi quá khiến tức giận khôn cùng. Jisoo không nghĩ được nhiều, đưa tay bế cô ra. Nhỏ quá, thật nhẹ...

   -Yeobo.- Nó ôm cô vào lòng, đau lòng vỗ về. Là nó không tốt..

   -Không sao rồi, không sao rồi...

   -Mau..-Chan Yeon đỡ lấy chiếc chăn bông lớn từ tay Juyeon đắp cho cô. Người cô đang run lên vì lạnh..

   -Soo. Tay chị...Huhu...- Cô thét lên như đứa trẻ, khóc lóc thảm thiết khiến người khác đau lòng, còn ai nghĩ đây là chương trình cô nghĩ ra chứ, có lẽ là bị ai đó hãm hại. Hai tay cô chùi chùi vào người nó. Cô cảm thấy ghê tởm khi chạm vào con trăn kia, vào những con vật kinh khủng kia...

Cơ mà con trăn đâu rồi nhỉ. Vâng, chị trăn đáng yêu bị cô hung hãn ném một lực mạnh đã an toạ trên người một nhỏ cùng phe Min Young vì bị Min Young đẩy ra để che đỡ cho mình và kết quả là ngất ngay tay chỗ vì quá hoảng sợ.

   -Là ai bày ra trò này hả?-Chan Yeol túm lấy cổ áo Minhyun, gầm lên.

   -Min Young nói với em là Hoa tâm khởi xướng ra mà.Còn có cả Joon đồng ý nên em mới.-Minhyun có phần run sợ, dù sao Joon cũng là quản lí của cô, anh không tin thì tin ai đây.

   -Cái mẹ gì?-Chan Yeol siết chặt tay, đưa mắt nhìn qua Joon.

   -Chan Yeol- Nó thấp giọng, chất giọng như từ Diêm phủ vọng lên, có gì đó âm u đáng sợ, khiến người khác chỉ nhìn cũng không dám.

Chan Yeol thở hắt ra, ném Minhyun với lực mạnh xuống đất, bước về sau nó. Chan Yeol biết lúc này nó đang điên lên nhưng cố kiềm chế vì trước mặt cô, nếu nó tỏ ra hung hãn, có khi cô sẽ sợ hãi mà bỏ chạy. Với lại, nó còn mạnh hơn Chan Yeol nhiều lần. Juyeon vỗ vai Chan Yeol , ánh mắt bi thương nhìn Jennie đang run cầm cập trong lòng Jisoo

Tách

Nó lại búng tay, Jen mang ghế rồng ra cho cô, nhìn như một vị Đế vương, trời đất cũng không dám cản đường, khẽ cúi xuống nghe nó căn dặn. Cả khán phòng như phát hoả khi bị ánh nhìn của các sát thủ kia chiếu tướng... cô nằm trong lòng nó, khuôn mặt tái nhợt vì lạnh cóng.

   - Soo, chị lạnh...

   -Ngoan.- Nó lo lắng khôn cùng, một tay đỡ cô, một tay kéo dây áo khoác, kéo cô vào trong lòng rồi đắp vạt áo lên che chắn rồi với quấn khăn bông.

Xuyên qua lớp áo sơ mi, nó cũng cảm nhận được cái lạnh mà cô đang mang trong người. Tê cứng. Cô tìm được hơi ấm, liền trở nên ngoan ngoãn như con mèo nhỏ, nằm im trong lòng nó, để nó vỗ về. Tất cả mọi người dõi theo từng chi tiết. Có lẽ người khiến nó trở nên dịu dàng, ấm áp thế kia, trên đời có lẽ chỉ có cô- Kim Jennie mà thôi...

Jim xuất hiện, trên tay cầm theo cốc sữa nóng, nó đón lấy, đưa gần miệng thổi thổi cho nguội bớt, mới nâng lên giúp cô uống, thỉnh thoảng lại vuốt vuốt, sợ cô bị sặc. Sao vị Diên vương kia lại có lúc ân cần như vậy chứ? Đáng ngưỡng mộ, ghen tị. Cô tìm được cái ấm từ bên trong lẫn bên ngoài, sắc mặt có vẻ hồng hào hơn.

   -Nhấc chân.- Nó nói như ra lệnh.

   -Hửm?- Cô ngước lên nhìn nó rồi lại nhìn xuống.

Jim định thay giày cho nó nhưng Chan Yeol dành lấy, em gái thì nên để anh trai chăm sóc.

   -Bảo bối, không sao rồi.-Chan Yeol cười hiền với cô, gỡ đôi giày cô đang đeo ra, dùng khăn bông lau khô mới đeo vào một đôi dép bông hình thỏ con cho cô.

Quá ngưỡng mộ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jensoo