Người yêu giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi các bài báo được đăng tải, công ti MY lúc nào cũng bị vây quanh bởi nhà báo. Họ thắc mắc mối quan hệ giữa nó và cô. Liệu có phải vì cô là người yêu của mình mà Kim Jisoo mới nhúng tay tham gia tuyển dụng lại với cát-xê đắt giá?

Có rất nhiều câu hỏi muốn đặt ra nhưng chỉ cần một cái nhìn từ nó đã khiến tất cả nín thinh. Ai mà tin được vị chủ tịch máu lạnh kia lại biết yêu và hoa tâm nhỏ bé được mọi người che chở kia lại có thể chịu đựng được cái tính lạnh lùng của nó chứ?

Jisoo từ trên tầng nhìn xuống, 3 ngày nay, vấn đề được đăng tải nhiều nhất vẫn là cuộc tình tay ba này. Nó tiến về ghế ngồi, tay chạm nhẹ vào chiếc điện thoại màu trắng, khẽ thì thầm.

-Trước giờ, em rất ghét dính vào scandal, lần này, quả vì chị mà hao tâm nhiều rồi.

Không khác gì công ti MY , JJ Ent. lúc nào cũng ở tình trạng ngồi trên đống lửa. Rất nhiều fans của cô kéo đến, lại thêm đám kí giả. Sáng nay, thật khó khăn lắm Blackpink mới có thể bước vào công ti.

Cô suy nghĩ về Young Jae , anh ấy dường như không từ bỏ, ngày nào cũng đến hỏi han nó, không thì gọi điện, nhắn tin.

   -Jennie, em hẹn hò với Jisoo thật sao?- Wendy đưa ánh nhìn dò xét. Cô là người ít nói nhất trong nhóm nhưng cô thật sự lo lắng cho chuyện của cô em út này.

   -Không.- Cô lắc đầu.

   -Ba mẹ em biết tin chưa?- Lisa đưa mắt nhìn cô, tự tay đi pha một ly cam vắt cho cô.

   -Rồi.- Cô mím môi, gật gật đầu. Nhưng ba mẹ cô tin cô sẽ tự giải quyết được.

   -Hoa tâm, em đừng nghĩ đến Young Jae nữa, có lẽ em đang rối bời vì ngày nào cậu ta cũng tìm đến em.-Joon đại ca lên tiếng, tay đặt nhẹ lên vai cô.

   -Phải đó em. Em phải nhớ đến ngày trước là anh ấy đòi chia tay với em...-So Yeon đang lắc vòng cũng tham gia góp ý.

   -Với lại, Kim Jisoo em ấy cũng rất tuyệt nha..-Joohyun nhai chóp chép viên kẹo , lúc nãy mới nhận của fans xong.

   -Em liệu mà sắp xếp. Jennie à, unnie nghĩ em với Jisoo nếu có thể tác hợp thành đôi sẽ chấn động toàn cầu. Nó có lợi cho danh tiếng của em.- Bora ngồi xuống bên cạnh Jennie, giọng nói nhẹ nhàng bởi cô biết việc Young Jae trở về cũng đã tạo sức ép cho Jennie nhiều rồi ..

Joon im lặng,nhìn cô. Hoa tâm lo lắng, khiến anh cũng thật không an tâm.

Jennie đứng bật dậy, rời khỏi phòng, tay đóng cửa lại. Blackpink nhìn theo, thở dài. Họ hiểu tâm tư của cô. Cô đứng ngoài hành lang, gió thổi từng cơn mát mẻ. Cô đã có cách giải quyết trong đầu nhưng cần phải suy nghĩ kĩ hơn... Cô thật muốn chấm dứt hẳn với Young Jae bởi bản thân cô hiểu được mình thương ai? Cô nghĩ như vậy sẽ tốt cho Young Jae hơn vì anh sẽ không phải mất công theo đuổi... Một lúc lâu sau, côcầm điện thoại lên bấm số gọi.

Jisoo đang xem xét vài hợp đồng, nghe thấy tiếng chuông điện thoại liền nhấc máy lên nghe. Lòng khẽ vui khi điện thoại hiện số cô " Hoa tâm nhỏ "

   - Jen, có chuyện gì sao?

   -Soo , chúng ta giả làm người yêu được không?- Cô im lặng một lúc rồi lên tiếng. Thật nhanh chóng, tính cách như cô, lúc nào cũng vào thẳng vấn đề..

   -Chị muốn vậy sao?- Nó hỏi, có chút thất vọng vì đề nghị của cô có một chữ rõ ràng nhất. Là giả

   -Chị không muốn bị theo đuổi nữa. Haha- Cô đùa giỡn.

   -Được. Dù sao chị và em đều có lợi mà. Chị không cần khách khí. -Nó dịu dàng.

   -Vậy sắp tới giờ cơm trưa rồi. Soo, em tới JJ đón chị luôn nhé.- Cô cười tươi tắn, tay nghịch nghịch gấu áo.

   -Chị chờ em.- Nó nhếch môi cười. Chờ cô cúp máy mới tắt điện thoại.

Thôi, được rồi, khởi đầu như vậy là tốt rồi. Nó gập tập tài liệu lại, khoác chiếc áo rồi đi ra ngoài. Cũng 11 h kém rồi... Jen hẳn đã đói rồi..

Cô tập luyện chăm chỉ, tâm trạng cũng thoải mái hơn nhiều. Cô đứng trước tấm kính lớn, tay đưa ra tập luyện động tác rồi tự sửa chữa. Ánh mắt sáng như vì sao đó luôn thu hút mọi người. Cô không công nhận mình trẻ con nhưng quả thật cái mặt đáng giá ngàn vàng này thật quá non nớt, ngây thơ như chưa nhiễm hồng trần... Được rồi , trẻ con thì trẻ con.. Chờ xem, trẻ con sẽ làm được gì nhaa. Cô khẽ mím môi, tiếp tục tập luyện... Rất siêng năng...

   -Hoa tâm, Kim Jisoo đang đợi em ở đại sảnh. -Joon bước vào thông báo, khẽ cười nhìn cô.

Cô dừng lại, tay mặc áo khoác vào, cất lời chào rồi đi khỏi. Blackpink ngơ ngác nhìn hỏi nhau:

   -Vậy là sao?

Dưới kia, cánh nhà báo lại được dịp nô nức. Jisoo trực tiếp đến công ti tìm Jennie. Cô thấy nó đứng chờ trước cửa liền chạy lại :

   -Soo.- Cô nắm lấy tay nó như bình thường nhưng đối với mọi người, đó là một hành động thân mật.

   -Chị mệt không?- Nó vuốt tóc cô qua một bên, nở nụ cười cưng chiều.

Cô lắc lắc đầu,mỉm cười nhìn nó. Thật gần gũi...Chợt nhận ra những lúc vui hay buồn, hình như nó luôn xuất hiện bên cạnh cô.

   -Jennie...

Jisoo đưa mắt nhìn Young Jae đang đi tới, liền cúi thấp xuống, nhỏ nhẹ. Đôi mắt hổ phách sắc lạnh nhìn Young Jae 1s.

   -Em được phép hôn chị chứ?

Cô gật đầu, lại nở nụ cười nhưng cũng ngây ngô không hiểu sao nó muốn hôn mình. Thật ngoan ngoãn, đó đó trước khi hôn phải xin phép người yêu, nghe không? Dù sao cũng là thân phận người yêu rồi...

   -Chúng ta là người yêu mà ..

Cô chưa nói dứt câu, nó liền cúi xuống ngậm lấy đôi môi mật ngọt. Cô khẽ nhắm mắt, tay đưa lên ôm hông nó. Giây phút này, bao nhiêu máy ảnh nhanh chóng chớp lấy thời cơ ngàn vàng này... Young Jae chết sững, bọn họ đã công khai yêu nhau rồi sao? Anh là hết cơ hội thật sao? Jisoo buông Jennie ra, mỉm cười dịu dàng lẫn cưng chiều, nó thật mê chết cô mất rồi.

   -Jen, chúng ta đi ăn.

   -Được.- Cô ngước lên nhìn nó, ánh mắt có nét cười. Lúc nãy khi Jisoo hôn, cô cảm thấy tim mình đập rất mạnh...

Cảm giác đó... Thật kì lạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jensoo