Bonus: Quà tặng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu cảm thấy việc mình không thể đưa vợ đi hưởng tuần trăng mật là 1 chuyện rất đáng tiếc vì thế cậu lệnh cho trợ lí cố gắng sắp xếp công việc dồn lại, chừa ra 1 chút thời gian đưa vợ đến đất nước cô thích nhất chơi 1 chuyến.

Trợ lí tuân lệnh chủ tịch, bôi bôi xoá xoá lịch làm việc, lúc sau lại mếu máo hỏi chủ tịch cụ thể muốn nghỉ mấy ngày. Chủ tịch lớn vung tay lên nói khoảng 10 ngày nửa tháng trở lên là được. Trợ lí vừa nghe cậu nói vậy, nước mắt đầm đìa, kêu rằng chủ tịch như thế chẳng phải đang làm khó tôi sao, cho dù dồn lượng công việc trong nửa năm sau của chủ tịch lại thì cũng chỉ dành ra được 1 tuần là cùng a! Nhiều hơn nữa thì tôi không thể sắp xếp nổi, chủ tịch tự đi mà làm.

Chủ tịch vừa nghe đã lửa giận phun trào, mặt đầy hắc tuyến. Cậu đường đường là chủ tich 1 tập đoàn mà muốn đi nghỉ tuần trăng mậ mà cũng không có thời gian, thế thì thuê nhiều nhân viên như vậy để làm gì! Bởi vậy Moon chủ tịch rất không vui, hậu quả cực kì nghiêm trọng, Ngày hôm sau, toàn bộ nhân viên trong Moon Group đều nhận được thông báo tất cả phải tăng ca trong vòng 1 tuần.

Sau khi kết hôn, 2 người không ở căn nhà nhỏ ở trung tâm kia nữa mà mua 2 ngôi biệt thự sát nhau ở ngoại thành, sửa sang tường và vườn hoa làm cho sân nhà nhìn qua khá rộng rãi. Có điều Yongsun lại không hiểu nổi tác phẩm của Moonbyul, 1 căn biệt thự ở đã không hết sao còn mua đến 2 căn, dù có tiền cũng không nên lãng phí đến thế này.

Nhưng cậu làm vậy đương nhiên có mục đích. Thứ nhất, cậu không muốn để vợ phải chịu thiệt thòi, muốn cho cô có cuộc sống tốt đẹp nhất. Thứ hai...nếu có người thân bạn bè đến tất nhiê phải ở cách xa 1 chút, như thế 2 người bọn họ ở nhà chính bí mật làm chuyện không trong sáng sẽ không bị quấy rầy. Có điều hành vi phung phí tiền bạc chỉ vì lợi ích cá nhân thế này tốt nhất không nên để cho vợ biết.

Nhà tuy rộng nhưng Yongsun cũng chẳng phải làm gì nhiều. Dù sao thân phận bây giờ đã khác, mấy chuyện quét tước dọn dẹp đương nhiên sẽ có người làm hộ. Lúc trước, khi đang chuẩn bị hôn lễ, bà Moon đã yêu cầu Yongsun xin nghỉ việc. Thật ra trong lòng cô không thích nhưng để tránh mâu thuẫn với mẹ chồng, cô ngầm bảo Moonbyl đi nói chuyện với mẹ, chẳng ngờ chủ tịch Moon nghe xong đề nghị của mẹ lại tỏ vẻ đồng ý. Với tỉ số 2-1, cô đành phải nghỉ việc ngoan ngoãn ở nhà làm bà chủ gia đình. Vì vậy, nếu cậu mà đi làm thì ở trong nhà chỉ còn lại mình cô. Xem TV, nghe nhạc, lên mạng, mấy việc mà trước đây khi còn đi làm cô rất thích bây giờ lại cảm thấy quá tẻ nhạt, vô vị.

Hôm nay cô tiễn cậu đi làm xong, lượn lờ 1 lúc trong biết thự thì phát hiện có rất nhiều món quà ở nhà kho, chất đống lên như 2 ngọn núi nhỏ. Yongsun giật mình, mấy thứ này chắc đều là quà kết hôn bạn bè tặng, đợt trước nhiều việc quên mất, bây giờ vừa lúc có thời gian, mở ra xem mọi người tặng cái gì.

Không xem thì thôi, đằng này vừa bóc ra cô đã hết hồn. Phần lớn mấy món quà này đều là trang sức quý giá, những bức tranh nổi tiếng, đồ cổ, cái gì cũng có. Những thứ quý như vậy lại bị 2 người họ tống vào trong góc nhà kho, hình như hơi quá đang thì phải.

Giữa 1 đống hàng hiệu, cô tìm thấy món quà của vợ chồng Wheejin. 1 cái hộp to được bọc rất công phu, chỉ nguyên bóc lớp gói cũng làm cô tốn mất cả buổi. Vừa mở được ra Yongsun đã ngẩn người, cả thùng đầy ắp những món đồ rực rỡ, trông kì kì, nhìn kĩ mới biết, đây...đây đều là s*xtoy...

Yongsun cảm thấy mặt nóng bừng lên, vừa bực mình vừa buồn cười. Mấy thứ đồ chơi này thỉnh thoảng cô cũng có thấy trên mạng nhưng giờ nhìn đủ các thể loại sờ sờ trước mặt, Yongsun lại cảm thấy trước đây mình trong sáng quá mức!!!

Đến khi cô tỉnh táo lại thì ý nghĩ đầu tiên là mấy thứ tội lỗi này tuyệt đối không được để cậu thấy...

Thế là cô chạy khắp nơi tìm chỗ an toàn giấu chúng đi (Yongsun đáng thương trong sáng quá mức, chỉ cần vứt thùng rác không cần chạy vội đi giấu đâu)

Buổi tối cô tắm xong, đi ra nhìn thấy cậu nằm trên giường, ánh mắt sáng rực nhìn cô chằm chằm. Bình thường chỉ cần nhìn cô chăm chú như vậy là cô biết ngay cậu muốn làm chuyện gì.

Nhưng đêm nay rất lạ, cô nằm trên giường 1 lúc lâu mà vẫn chưa thấy cậu có động tĩnh gì, thật sự kì quái.

"Lúc ăn cơm, em nói bộ đồ ăn đó là của Heeyeon tặng?" - Moonbyul ôm cô hỏi.

"Vâng, đẹp thật Byul nhỉ?" - Hôm nay lúc bóc quà, thấy bộ đồ ăn kia rất đẹp nên cô mang ra dùng. Khi ăn cơm tối cô tiện mồm nhắc đến, không ngờ cậu vẫn còn nhớ.

Nghe Yongsun nói thế, cậu cau mày, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Quá tầm thường, ảnh hưởng đến khẩu vị, ngày mai đổi bộ khác đi"

Yongsun nín thinh, không ho he gì.

Moonbyul nói tiếp: "À, vừa nãy lúc em đi tắm, cô giúp việc đưa Byul 1 số thứ tìm được khi quét dọn, hỏi Byuk có dùng được không"

Yongsun chột dạ, vội hỏi: "Cái gì vậy? Ở đâu?"

Cậu chỉ vào cái giường còn lại: "Ở đó"

Yongsun nhìn theo, mặt mũi tối sầm lại, chỉ muốn ngất ngay tại chỗ. Cái hộp kia chính là mấy thứ đồ chơi của 2 người bạn hiền kia tặng!!! Xem ra ông trời cố ý muốn tiêu diệt cô...

"Wheein Nấm Lùn đó thật phiền toái, nhưng quà tặng lần này rất vừa ý Byul nha vợ yêu" - cậu nhìn cô cười nhăn nhở không chút che giấu bản thân.

Nghe Moonbyul nói, Yongsun không tỏ thái độ gì, leo lên giường chùm chăn kín mít đến mức ngạt thở.

Dĩ nhiên cậu biết vợ yêu đang xấu hổ, có điều cậu rất thích dáng vẻ e thẹn của cô, có thể kích thích thú tính nguyên thuỷ nhất nơi cậu.

Moonbyul cúi người ôm Yongsun vào lòng nhỏ giọng kiên nhẫn dụ dỗ: "Đừng trốn cục cưng à, hôm nay Byul không làm khó em, chỉ cần em mặc bộ quần áo này là được, những đồ khác Byul sẽ không dùng nữa" - cậu lấy 1 bộ quần áo từ trong hộp ra, cám dỗ cô.

Yongsun nhận lấy bộ quần áo trong suốt, tay cầm còn thấy không tự nhiên nữa là mặc vào, chắc chắn sẽ rất khiêu khích cho mà xem. Nhưng nếu không mặc, cô sợ cậu sẽ dùng những thứ khác trêu chọc cô, thế là cô chu môi nói: "Em muốn vào phòng tắm thay"

Thấy cô đồng ý mặc vào, cậu liền toét miệng cười gật lia lịa: "Ừ, em thay đi vợ yêu"

Kết quả là đợi cả chục phút mà không thấy cô nàng tóc nâu bước ra, cậu sốt ruột đi đến gõ cửa: "Cục cưng à, thay xong thì ra ngoài đi"

Tiếp đó, cậu nghe thấy cô đáp lại: "Bộ quần áo này em không mặc được đâu"

"Nếu đã sản xuất ra thì chắc chắn là mặc được, em không ra thì Byul vào đấy nhá" - lúc này, sắc tâm của cậu đã nổi dậy, cậu không còn kiên nhẫn để cò kè với cô nữa.

"Đợi chút, để em ra mà"

Cửa bật mở, Yongsun ngượng ngùng vẫn khoác áo tắm bước ra.

Cậu thắc mắc nhìn cô, thấy cô nàng đỏ mặt, từ từ rút dây lưng của áo tắm đi. Áo tắm tụt xuống, cậu há miệng hớp phải 1 ngụm khí lạnh, xoang mũi ngưa ngứa, suýt nữa là chảy máu mũi.

Quần áo trong suốt bó sát người, phô ra toàn bộ đường cong hoàn mĩ của cơ thể người trước mắt. Chết người là, bộ quần áo này các chỗ khác đều kín mít, duy nhất chỉ trước ngực với mông là để hở, làm 2 nơi đó nửa khuất nửa lộ.

Moonbyul thú tính được giải phóng đem Yongsun ăn sạch không chùi mép. Cô đã từng nói cậu làm chuyện đó không chút văn minh lịch sự và như để chứng minh điều đó là thật, cậu vô sỉ không giữ lời hứa lấy từ trong đống đồ chơi kia từ thứ to đến thứ nhỏ khiến cô vì khoái cảm ào ạt mà chịu không xiết....2 người triền miên đến tận sáng cậu mới chịu buông tha.

Sau này, cậu hớn hở nghĩ: mấy món đồ đó quả nhiên là hảo hạng, lúc nào phải tìm thời gian nghiên cứu mới được.

1 ngày nào đó, khi cô đi ăn cơm cùng 2 'người bạn hiền' kia thì bị hỏi mấy món đồ đó có dùng dùng được không. Yongsun trước nay vẫn dịu dàng bỗng nổi sung lên, chỉ vào mũi Wheein mắng xối xả: "Jung Wheein, tiếc cho cậu là chị em tốt của mình, cậu có biết mấy món cậu tặng suýt nữa hại chết mình rồi không!!!!"

Wheein bị mắng, sắc mặt vẫn bình thản kết luận: "Xem ra các cậu đúng là dùng không ít nha~!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#moonsun