Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh mắt Kang Seulgi tối sầm nhìn Bae Joohyun lo lắng, không muốn trêu cô nữa, muốn giải quyết từng chuyện một, nhưng hiện tại thì sao, cô nên làm cậu thoả mãn.

"A..." Seulgi rất quá đáng, biết Joohyun không thích cậu như vậy rồi, thế nhưng cậu lại....

"Ưm...nhẹ, nhẹ thôi..."

Seulgi cười khẽ, nói bên tai Joohyun: "Seul thích như vậy."

"Seul đáng ghét! Chỉ biết bắt nạt em! Em..không phải em cố ý lừa Seul em chưa hồi phục trí nhớ, tại trước kia Seul rất xấu, chỉ biết đẩy em đi, cũng bắt nạt em, nên bây giờ em bắt nạt lại, lại..." Joohyun đột nhiên im lặng, hai mắt hoảng sợ nhìn Seulgi, "Seul...Seul..."

Bae Joohyun tự gieo hoạ rồi!

"Seul vẫn nghe." Kang Seulgi gật đầu.

"Vậy..." Mặt Bae Joohyun biến sắc.

"Seul rất giận." Seulgi nói thẳng, cậu rất lo lắng cho cô, thậm chí sợ sau khi Joohyun hồi phục trí nhớ sẽ đối xử lạnh nhạt với cậu, cậu không hề nghĩ cô sẽ "giả vờ sống tiếp", cho nên cậu vẫn không nghĩ cô trả thù tàn nhẫn như vậy.

Nghe Seulgi nói, Joohyun rất lo lắng, Seulgi rất giận, nhưng cậu hiểu rõ cho dù mình giận vì bị cô lừa gạt nhưng vừa nghĩ tới tại mình lãnh khốc vô tình mới làm cô sợ như hiện tại, cậu cũng không có bất kỳ lý do gì trách cứ cô.

Chuyện Seulgi làm không tốt hơn chuyện bây giờ Joohyun làm, ngược lại, cô chỉ giấu một phần sự thật thôi, còn cậu giấu cả tình cảm của mình đi, không hề để tâm đến tình cảm của cô.

"Seul..."

Thấy Joohyun sợ không nói được câu nào, làm Seulgi buồn cười không dứt, "Muốn Seul không giận nữa?"

"Vâng." Bae Joohyun gật mạnh.

"Có thể."

"Không giận thật chứ?" Rốt cuộc cũng nói được, cô lập tức hỏi rõ: "Có thật không? Có thật không?"

"Có thể không giận nữa, nhưng..."

"Nhưng cái gì?" Joohyun lấy dũng khí hỏi.

"Nhưng..." Mắt Seulgi dừng trên người cô, "Em phải vĩnh viễn yêu Seul." Kang Seulgi chỉ có thỉnh cầu nhỏ bé này thôi.

Bae Joohyun nhìn Kang Seulgi một lúc, "Seul...đang nói đùa à?" Người nói không cần cô, bây giờ lại nói cậu muốn cô?

"Không phải!" Thấy Bae Joohyun không tin, Kang Seulgi lập tức phủ quyết lời cô.

"Vậy Seul làm sao vậy? Bị ngốc à?" Bae Joohyun vẫn không tin những lời mình nghe thấy, có phải cô vừa nghe lầm không?

Trong lòng vang lên tiếng nói, không phải! Bae Joohyun, mày không nghe nhầm, Seulgi ấy nói yêu mày, là thật, đợi chờ năm năm, đợi đến khi Seulgi ấy trở về, yêu mười năm, đợi đến khi người ấy xin mày yêu người ấy.

"Hyun, Seul yêu em!" Nếu như năng lượng của tình yêu có thể giúp Joohyun không lo lắng và sợ hãi nữa, Seulgi không ngại mình nói yêu với cô.

Seulgi nói thật rồi, Seulgi muốn, Seulgi muốn Joohyun yêu Seulgi, muốn Joohyun, Seulgi không phải không muốn Joohyun!

"Seul yêu em?" Joohyun vẫn cảm thấy không phải thật, có phải cô đang nằm mơ không?

"Là thật, Hyun, Seul yêu em." Ánh mắt Seulgi rất chân thành.
Bae Joohyun nhìn thẳng Kang Seulgi, đột nhiên ôm lấy cậu rồi nói: "Không được, không được rời khỏi em nữa!"

Ba, mẹ nói muốn đến vườn bách thú cùng cô, kết quả không về nữa; Kang Seulgi nói cậu sẽ ở cùng cô, kết quả cậu đi trước, cô sẽ chờ, chờ đến khi Seulgi nghĩ rằng Seulgi không quay lại nữa, rốt cuộc Seulgi đã nhớ đường về, Seulgi về rồi.......

Kang Seulgi ôm chặt thân thể nhỏ bé của Bae Joohyun vào lòng, không hề có tà niệm, cho dù vừa rồi muốn cô đến điên, nhưng bây giờ quan trọng nhất là phải có lòng của cô.

"Seul, đừng rời khỏi em, Seul đồng ý đi, nếu không em sẽ không buông, biết chưa!" Cô gái nhỏ lập tức biến thành ác bá, ra lệnh cho Seulgi.

"Được." Seulgi ngoan ngoãn gật đầu.

Bae Joohyun không muốn khóc, cô vốn nên cười, nhưng mắt lại đỏ lên, lòng cũng ấm hơn, cánh tay nhỏ bé của cô quàng qua cổ Seulgi, thì thầm bên tai cậu: "Seul, yêu em, có được không?"

Kang Seulgi nhíu mày, quả nhiên cô gái này rất giỏi thay đổi tình huống, cậu vốn định hưởng thụ cảm giác ngọt ngào yên tĩnh này một lúc, cô lại làm nổi lên cuộc chiến yêu đương.

"Được." Làm sao Seulgi có thể ngu ngốc bỏ qua yêu cầu chủ động của cô chứ.

.......................................................................................................

Trong phòng tắm có tiếng nước chảy, Bae Joohyun đỡ lấy bụng bầu bốn tháng, cẩn thẩn mở ví Seulgi ra, bên trong có thể tín dụng, tiền mặt và một bức hình cô nhìn mãi không chán.

Trong hình có một phụ nữ thanh lịch, một thiếu nữ đáng yêu, hai người đứng cạnh nhau, ánh đèn dịu nhẹ làm ánh mắt người thiếu niên nhìn cô rất dịu dàng, thiếu nữ cười ngượng ngùng, mặt không giấu nổi vui sướng.

Đó là hôm sinh nhật mười lăm tuổi của Bae Joohyun, chú đã chụp cho họ, hôm sau Kang Seulgi liền ra nước ngoài, mà Bae Joohyun tức giận nên bị bệnh mấy ngày, sau lại muốn tìm nhưng không thấy, cô khóc rất lâu, cuối cùng chỉ có thể quên đi.

Chú nói không để ý, cho nên ông cũng không biết, mà những bức ảnh Joohyun chụp cùng Seulgi đã bị cháy, nên mỗi lần nhìn bức ảnh này làm cô rất vui mừng.

Thì ra từ lúc Joohyun còn nhỏ người ta đã "muốn" cô, còn cố ý giả bộ lạnh lùng, giả bộ vô tình.

"Đồ ngốc!" Joohyun cúi đầu cười mắng, sau lưng có bóng đen nhẹ nhàng bước tới, nhìn thấy cô làm chuyện tốt, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

Thật sự bí mật không thể giấu được, vẫn bị cô phát hiện, "Xem gì vậy?"

Bae Joohyun có tật giật mình, không kịp nhét ảnh vào ví, chỉ có thể ngoan ngoãn thú nhận, "Người ta chỉ không cẩn thận thấy thôi mà." Sau đó mỗi ngày cô đều xem một chút.

"Thật sao? Vậy trả lời cho Seul được không?" Kang Seulgi cũng không giận, thân sĩ vươn tay.

Không muốn trả ảnh lại cho Kang Seulgi, Bae Joohyun thật sự không muốn trả, tấm hình này là chứng cứ chứng minh cậu thích cô rất lâu rồi.

"Seul, chúng ta thương lượng được không?" Bae Joohyun đỡ lấy bụng, ân cần cầm lấy máy sấy trên tay cậu.

Kang Seulgi cũng không khách khí mà ngồi lên giường, để cô sấy tóc cho mình, nói chuyện với cô, trong lòng cậu đã có tính toán rồi, chỉ là cố tỏ vẻ hỏi cô.

"Chuyện gì?"

"Thật ra, có thể cho người ta đến cửa hàng chụp ảnh..." Joohyun nghĩ, thay vì mỗi ngày len lén xem ảnh để vui vẻ, không bằng sao thành hai ảnh, như vậy rất tốt mà, vừa nói vừa bật máy sấy, sấy khô tóc Seulgi.

"Không được." Seulgi không nói hai lời liền cự tuyệt, không hề suy nghĩ.

"Tại sao?"

"Không vì sao cả." Seulgi chỉ hơi tức thôi.

"Mặc kệ, em muốn." Tất cả những việc tuỳ hứng của Bae Joohyun, Kang Seulgi đều chiều theo, như vậy dĩ nhiên hậu quả cậu phải gánh chịu. "Seul không cho, mỗi ngày em sẽ làm phiền Seul, còn phải cùng đứa bé trong bụng phản kháng Seul."

Quả nhiên Bae Joohyun sẽ nói vậy, Kang Seulgi thở dài, "Được rồi."

"Em biết Seul tốt nhất mà." Nói xong liền hôn mạnh lên mặt Seulgi.

"Bà xã, hôn nhầm chỗ rồi." Seulgi chỉ chỉ môi mình.

Được rồi, được rồi, dù sao không phải chưa từng hôn, Bae Joohyun hôn nhẹ lên môi Kang Seulgi, thế nhưng cậu thấy chưa đủ, "xâm nhập" mạnh hơn, "trả lễ" cho cô.

Kang Seulgi nhẹ nhàng ôm lấy bà bầu xinh đẹp, từ nay về sau, cậu sẽ không buông tay nữa.

Kang Seulgi yêu Bae Joohyun, trời cao cho Kang Seulgi quyền yêu Bae Joohyun, mà Kang Seulgi coi đó là thứ quý trọng nhất của mình.

--- Hết ---

-----------------------------------------------------

Truyện đã end rồi mọi người ạ :((( tui xin cáo từ đây. Hẹn mọi người ngày nào đó khi tui có truyện hay cho mọi người nhé <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net