Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Amber, Krystal và Sulli cùng nhau lên máy bay đi đến Los Angeles, khi đến Los nhân viên của Hansuk trực tiếp ra đón.
Krystal không quen bay đường dài, còn bị lệch múi giờ, đồng hồ sinh lý của cô không chịu được, nên khi vừa xuống máy bay cô đã lộ ra vẻ mệt mỏi.
Dưới tình huống này Amber không thể làm gì khác là ôm chặt lấy cô.
Khi đến sân trước sòng bạc mới mở của Hansuk, khi Amber ôm Krystal cẩn thận bước xuống từ máy bay, đã nhìn thấy Ailee tựa vào bên cạnh Hansuk một cách thân mật, bước lên phía trước chào đón bọn họ.
Đôi mắt đẹp của Ailee ngạc nhiên trợn to, cô không ngờ lần này Amber sẽ mang theo một cô gái, không những thế cậu lại còn tỷ mỉ dịu dàng che chở cho cô ta.
Amber ôm Krystal, thỉnh thoảng cúi đầu nhẹ giọng hỏi: "Cô ổn chứ?"
Krystal tựa vào trong ngực Amber cẩn thận bước từng bước chân, "Không biết, tôi cảm thấy đầu thật là đau."
"Kìm chế chút, lão hồ ly ở phía trước." Amber nhẹ giọng nhắc nhở cô.
Mặc dù Amber không nói với cô lão hồ ly là ai, nhưng người có thể bị Amber đặt cho danh hiệu này, chắc chắn cũng không phải người lương thiện gì.
"Tôi hiểu rõ." Krystal nhẹ giọng trả lời.
"Nào! Liu Boss, đã lâu không gặp, gần đây có khỏe không?" Chỉ thấy trên mặt Hansuk lộ ra ý cười không tốt, mở rộng hai cánh tay đón lấy Amber, cặp mắt liếc trộm Krystal trong ngực Amber, " Cô gái xinh đẹp này là..."
"Người phụ nữ của tôi!" vẻ mặt Amber ung dung, nhưng cánh tay lại lặng lẽ ôm Krystal chặt hơn.
Krystal ngẩng đầu nhìn Amber một cái, nhánh chóng nhận ra Amber đang tức giận, nâng mắt nhìn qua Hansuk - chẳng lẽ đã đến lúc cô phải diễn vai diễn của mình -người yêu tốt của cậu ta!
Krystal dịu dàng tựa vào trong ngực Amber, đưa một cánh tay qua lưng cậu ta, ôm chặt ở hông của cậu, "Chào anh." Trên mặt cô lộ ra một chút cười duyên nhìn qua Hansuk, ngay sau đó nhìn lên Amber, âm thanh cực kỳ dịu dàng hỏi: "Ber à, vị này là..."
Amber khẽ run sợ trong một giây đồng hồ, ngay sau đó lại vô và mừng rỡ vì năng lực ứng biến nhanh chóng của cô, cậu cắn răng châm chọc giới thiệu: "Đây chính là người anh từng nói với em Hansuk, bên cạnh là người phụ nữ của anh ấy Ailee."
"Oh, thì ra là anh chính Han tổng tiếng tăm lẫy lừng, rất vui được gặp mặt." Krystal cử chỉ dịu dàng mang theo vài phần kiều mỵ.
Hansuk được Krystal khen ngợi, trên mặt lộ ra nụ cười vui mừng như điên. "Cô biết tôi sao?"
"Không biết, chỉ là tôi thường được nghe Amber nhắc tới anh." Krystal hiền hoà cười ngọt ngào.
"Thật sao? Liu Boss thường nhắc tới tôi?" nụ cười giảo hoạt của Hansuk mang theo chút ít nghi ngờ, dùng ánh mắt nghi ngờ trộm nhìn Amber.
Ngay sau đó Amber cố ý nói sang chuyện khác, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Hansuk, "Những người khác đã tới chưa?"
"Đã đến đông đủ, chỉ chờ cậu thôi." Hansuk sảng khoái cười to.
"Vậy thật đúng là không phải, bởi vì tôi đã đồng ý phải đưa Krystal đi mua đồ, cho nên mới chậm thời gian một chút."
Amber nhướng mày lớn tiếng nói.
"Ber à , là anh nói đồ ở đây rất đẹp nên người ta mới muốn chứ!" Krystal cố ý mượn cơ hội ở trong lòng Amber làm nũng, sau đó mặt thẹn thùng nhìn Hansuk, " Han tổng, thật xin lỗi."
Hansuk ánh mắt hoài nghi. Đây chính là người yêu mới của Amber sao? Nhưng hắn lại không muốn hỏi ngay cho rõ, đành phải nở nụ cười ứng phó, "Không sao, không sao, dù sao còn mấy ngày nữa mới đến lúc khai mạc."
"Vậy thì tốt, nếu không tôi thật áy náy." Krysral lười biếng nheo mắt lại, chậm rãi nâng mắt, rực rỡ, cổ quái, thậm chí tràn đầy mi lực mỉm cười.
"Hansuk, không biết anh có thể giúp chúng tôi chuẩn bị một phòng để nghỉ ngơi, tôi và Krystal đã mệt mỏi rồi." Amber gợi ý cho Hansuk.
Nghe Amber nói, Krystal lập tức lười biếng dựa vào trước ngực Amber, "Cám ơn Ber, anh thật sự rất biết săn sóc."
Amber hớn hở ôm chặt lấy cô, "Anh không săn sóc em, còn có thể săn sóc ai nữa?" Nói xong, lại cười một tiếng đùa cợt.
"Liu Boss, tôi đã gọi người chuẩn bị cho cậu một phòng khách sạn sang trọng nhất, nhất định có thể làm cho cậu hài lòng." Hansuk hết tình nịnh nọt Amber
"Vậy làm phiền anh." Trong mắt Amber lóe lên một tia âm hiểm.
"Được, vậy xin mời đi theo tôi." Trên mặt Hansuk cười nịnh hót, đi ở phía trước dẫn đường.
Khi Amber đến gần Ailee ánh mắt căm hận hướng thẳng vào cô ta, cắn răng nghiến lợi giễu cợt: "Em yêu, em thật là dịu dàng, động lòng người, không giống như người khác đang ở trong phúc mà không biết hưởng còn đi lén nút phản bội!"
Krystal kinh ngạc nhìn Amber. Tại sao cậu ta tự dưng lại nói ra những lời này?

Trong lúc vô tình, cô lại cảm thấy toàn thân Amber đột nhiên run rẩy, cô biết đó không phải là sợ, mà là sự tức giận mãnh liệt.
Nhận thấy điều này Krystal trầm ngâm ngắm nhìn cô gái trước mắt, tại sao này cô gái xinh đẹp này khiến cho Amber tức giận mãnh liệt như thế?
Ailee mỉm cười, như không có chuyện gì xảy ra chào đón hai người bọn họ, "Hoan nghênh hai người đến."
Trong lòng Krystal không khỏi bực bội, cô gái này hình như không để ý đến lời chế diểu của Amber, chẳng lẽ là cô đa nghi, đã đoán sai? Nhưng cô vẫn cảm thấy Amber và cô ấy hết sức thân thiết.
"Cô thật xinh đẹp, không biết nên gọi cô như thế nào?" trên mặt Ailee nở nụ cười, nhìn thẳng vào Krystal người đang được Amber che chở ở trong ngực.
"Tôi tên là Krystal , không biết cô tên là...?" Krystal vẫn chưa rời khỏi ngực Amber hỏi ngược lại.
Lúc này, Hansuk đi tới bên cạnh Ailee, vươn tay ôm chặt lấy hông của Ailee, "Cô ấy là người phụ nữ của tôi, cô ấy tên là Ailee" Giọng nói đầy ý khiêu khích.
"Ailee, tên rất đẹp." Krystal vui vẻ mỉm cười nói.
"Cám ơn, nếu rãnh rỗi chúng ta có thể và nhau đi dạo phố." Ailee tự nhiên tươi cười giấu đi sự gian xảo.
Krystal nhíu lông mày lại, chợt đắm đuối nhìn Ambet, "Điều này phải xem Amber có muốn buông người không đã!"
Vào lúc này trong lòng cô lại lớn tiếng kêu: Mẹ ơi! Buồn nôn quá.
Amber vô và hợp tác ôm lấy Krystal, lại đột nhiên hôn nhẹ vào trán cô "Dĩ nhiên có thể, em không phải là vẫn muốn tới LasVegas chơi sao? Hôm nay vừa đúng cơ hội, anh đương nhiên cho em chơi thật vui vẻ."
"Ber, anh thật tốt quá." Krystal cười tươi xinh đẹp liếc nhìn Amber, sau đó nhìn Hansuk và Ailee như là thách thức nói, "Tôi thật sự may mắn có thể tìm được người tốt như vậy."
Trong mắt Ailee bỗng nhiên thoáng qua một chú phẫn hận, nhưng rất nhanh dùng nụ cười để che lại."Đúng nha! Cô thật tốt số, theo tôi thấy, từ trước đến giờ Liu Boss chưa bao giờ đối với phụ nữ dịu dàng, lấy lòng như thế, xem ra cô quả thật có chỗ hơn người, nếu không làm sao Liu Boss có thể chiều chuộng cô như thế được."
Krystal mỉm cười, ngửa đầu nhìn về Amber nghi ngờ hỏi, "Anh thật sự chưa bao giờ đối tốt với phụ nữ sao?"
"Em nói thử đi? Em yêu, anh đối với em có đủ dịu dàng hay không?" Amber cố ý chọc giận Ailee
Krystal như một đóa hoa xinh đẹp mỉm cười thật mê người, "Ailee, cô nói sai rồi, Amber đối với tôi tốt vô cùng, vừa dịu dàng lại săn sóc."
"Có thật không?" Ailee nghi ngờ mỉm cười nhìn Amber, nhưng rất nhanh lại chuyển hướng tới Krystal.
"Anh ấy là người yêu của tôi, tôi sẽ không biết sao?" Nhận thấy vẻ mặt cô ta quỷ dị, Krystal không khỏi nghi ngờ, đáy mắt hả hê cười.
"Thôi chúng ta chấm dứt chuyện này ở đây đi! Em à, không phải khi ở trên máy bay luôn nói là muốn nghỉ ngơi sao? Chẳng lẽ đến đây khỏe lại rồi sao?" thanh âm Amber cực kỳ êm ái mê người.
"Không phải vậy! Em thật sự cảm thấy mệt mỏi, đến nỗi không đi được nữa." Krystal nũng nịu nâng cái miệng nhỏ nhắn.
Amber bỗng chốc cười một tiếng, "Sao không nói sớm!"Không thèm để ý ánh mắt của mọi người, Amber bế bổng Krystal lên ôm trọn vào trong ngực, "Như vậy có thoải mái không?"
"A! Cực kỳ thoải mái." Krystal đưa hai cánh tay ra ôm chặt cổ của cậu, đề phòng bị ngã xuống đất.
Sulli nhìn bốn người trước mắt lục dục với nhau, còn Krystal linh hoạt ứng đối, anh ta ở một bên cười trộm.
Hansuk không dám tin vào mắt mình trừng lớn mắt nhìn Amber. Chỉ có một năm không gặp, cậu ta thật sự có thể thay đổi lớn như thế?
Ailee càng không tin Amber đã thay đổi như bây giờ, khi cô rời cậu đi cậu lại có thể thay đổi đến như vậy sao; trước đây khi cô phản bội cậu để đi theo Hansuk, nguyên nhân chủ yếu chính là muốn chọc giận cậu, không ngờ lại hoàn toàn ngược lại.
Cậu dịu dàng và săn sóc đều là điều trước đây cô khát vọng nhất, mà giờ đây cậu lại trao cho một người phụ nữ khác, cô không cam tâm!
Amber và Krystal, Hansuk và Ailee cùng đi tới phòng Hansuk đã chuẩn bị cho bọn họ.
Phòng rất rộng rãi,sang trọng không có một chút khó chịu, đúng là một nơi ở lý tưởng.
Krystal rốt cuộc cũng được biết cái gì gọi là hào hoa, cái gì là cuộc sống của người có tiền.
Cô khống kìm chế được cảm giác hưng phấn, không kịp chờ đợi chạy ra xem chung quanh, cũng mượn cơ hội không phải cùng Amber thân thiết, tốt nhất cũng có thể không phải tiếp nhận nụ cười xảo trá nịnh hót của Hansuk và Ailee
Krystal đứng ở trên ban công đi xuống quan sát hồ bơi, nước hồ trong veo, xanh thăm thẳm,lại có thể nhìn ra sòng bạc xinh đẹp,chấm điểm thêm cho khung cảnh như mơ này.
Cô không nhịn được hít một hơi thật sâu, giang hai cánh tay giống đón lấy hơi thở của Las Vegas.
Amber bất ngờ từ phía sau cô ôm lấy cô, tựa đầu trên hõm vai cô."Soojungie, có hài lòng với nơi này không?"
Cậu ta vẫn chưa dừng lại các hành động thân mật, không phải là nói cho cô biết, Hansuk và Ailee vẫn chưa rời đi sao, xem ra còn phải tiếp tục diễn thôi.
Krystal không kiềm chế được, cô thân mật tiến sát vào trong ngực Amber nhỏ giọng hỏi "Bọn họ còn chưa đi sao?"
"Còn chưa, cũng không phải đợi lâu đâu, hãy tỏ ra mình là chủ nhà để tiễn bọn họ đi." Amber ở bên tai cô nói nhỏ. Không nghe rõ lời của cậu nói có lẽ còn tưởng rằng bọn họ đang thân mật nói chuyện yêu đương đấy!
Krystal xinh đẹp cười một tiếng, đẩy nhẹ Amber ra, kéo cánh tay của cậu đi vào phòng khách, bày ra vẻ mặt đep nhất nói cảm ơn Hasuk và Ailee, "Cám ơn hai người đã nhiệt tình chiêu đãi, nơi này phong cảnh thật đẹp vô cùng."
Hansuk si mê, nhìn trộm Krystal nói, "Liu Boss đồng ý tham dự buổi lễ khai trương sòng bạc của tôi đã là một vinh hạnh lớn lao; chỉ cần hai người cảm thấy có chỗ nào không thoái mái có thế nói ngay với chúng tôi, nếu như có thể làm được tôi nhất định sẽ hết sức vì Liu Boss mà hoàn thành."
"Anh quá khách khí rồi, tất cả nơi này đều rất tuyệt, cám ơn anh." Krystal nghe thấy lời nói của Hansuk, nhẹ nhàng cúi đầu bày tỏ sự cảm ơn.
Amber cũng làm theo Krystal, mặt mỉm cười cúi đầu mắt dừng lại nhìn Krystal, "Krystal đã nói là tất cả đều rất tốt, tôi tin tưởng vào sự đánh giá của cô ấy."
"Đã như vậy, tôi và Ailee không quấy rầy các vị nghỉ ngơi, khi nào đến bữa ăn tối tôi sẽ gọi người mời các vị đến phòng ăn dùng cơm, chặc chắn các vị giám đốc khác đã không thể chờ đợi muốn gặp mặt Liu tổng, cũng như mong đợi được biết Jung tiểu thư. Hansuk giảo hoạt cười ha ha, ngay sau đó xoay người ôm Ailee, "Chúng ta đi thôi! Không nên quấy rầy bọn họ nghỉ ngơi."
Trước khi đi Ailee thoáng nhìn qua Amber hết sức khát vọng, sau đó liền kéo cánh tay Hansuk ra khỏi phòng.
Sulli vội vàng đóng cửa lại, xoay người, ngay sau đó đi tới trước mặt Krystal, giơ ngón tay cái lên tán dương: "Oa! Thật không nhìn ra, cô được lắm đấy! Đúng là số 1."
Khuôn mặt Amber đột nhiên trầm lại, "Sulli!" Ánh mắt cậu thoáng nhìn Sulli, giống như muốn nói cái gì.
Không cần lời nói, Sulli lập tức hiểu ý của Amber, anh lập tức che giấu nụ cười, mặt nặng nề tìm kiếm xung quanh
Krystal không hiểu Sulli đang tìm cái gì, mở miệng hỏi: "Anh ấy đang..."
Còn chưa kịp nói hết câu, một tay Amber đột nhiên ôm lấy cô vào trong ngực, lấy môi che lại miệng cô lại.
Krysral hoang mang sợ hãi nhìn Amber chằm chằm, đôi tay nắm chặt thành quyền, "Làm sao anh có thể..."
Một lát sau, ánh mắt Sulli nhìn dọc theo về phía trần nhà.
Amber lập tức hiểu, cố ý thân thiết hôn cổ của cô, tựa vào bên tai cô nhẹ giọng nói: "Có camera không chân và máy nghe lén." Cánh môi lại tiếp tục như không có chuyện gì xảy ra ở cổ trắng của cô di chuyển.
Krystal không khỏi toàn thân cứng đờ, "Vậy làm sao bây giờ?" Cô nhẹ giọng hỏi.
"Sulli sẽ xử lý, chúng ta chỉ cần tiếp tục diễn trò cho bọn hắn nhìn là được." Amber giống như một thợ săn quỷ quyệt cười một tiếng, sau đó ngoài ý muốn ôm lấy vòng eo của cô, bế cô lên, và cố ý nói lớn: "Em không phải là mệt lắm sao? Tôi ôm em đi nghỉ."
Amber ôm Krystal đi vào gian phòng trong, dịu dàng đặt cô ở trên giường lớn, cũng nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc tán loạn trên trán cô, cúi đầu hôn nhẹ vào trán của cô, rồi sau đó ghé vào bên tai cô nói: "Hãy ngủ một giấc thật ngon, buổi tối còn có một trận chiến phải đánh, cô trước hết phải nghỉ ngơi dưỡng sức."
Krysral biết cậu ta vẫn còn đang diễn trò, rất bất đắc dĩ ngoan ngoãn nghe theo lời Amber nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát; cậu nhất định sẽ trở về phòng khách cùng Sulli tháo bỏ tất cả chướng ngại vật.
Dù sao tất cả mọi chuyện cũng không phải việc gì là cô cũng có thể làm, không bằng nghe lời cậu nói ngủ một giấc thật ngon, để cho mình không chữa lợn lành thành lợn què.
Hai mắt nhắm lại nghe tiếng bước chân càng lúc càng xa của cậu, không biết tại sao, một khi nhắm mắt lại, trong đầu cô đều hiện lên hình ảnh lúc đóng kịch, những lúc cậu dịu dàng đối sử với cô, nhẹ nhàng vuốt cánh môi, đủ loại cảm giác cô chưa bao giờ có không ngừng hiện lên.
Krystal không biết phải làm như thế nào mở mắt, không khỏi than thở một tiếng, "Thật là phiền phức."
Ở trên giường trằn trọc lăn qua lăn lại, cô không chịu được ngồi dậy, dùng đôi tay vỗ gò má của mình, "Anh ta chỉ đang diễn kịch,không bao giờ có thể là thật! Tỉnh táo lại một chút, Krystal, ngươi không được tự phủ nhận sự thật này!" Tiếp theo vừa nằm xuống, nhìn trần nhà, trong miệng không ngừng lẩm bẩm nói: "Ngu ngốc! Ngu ngốc! Anh ta sẽ không coi trọng ngươi, đứa ngốc này."
Krystal vùi đầu vào gối ôm ở trước ngực, kề mặt ở trên gối nghiêng người ngủ, bắp đùi kéo dài qua gối đầu, thầm nghĩ, không bằng tạm thời đem chiếc gối này làm thành cậu ta đi!
Cô nhắm lại ánh mắt, ép buộc mình ngủ.
Hansuk đi ra khỏi phòng Amber, lập tức cấp tốc đi về một gian phòng khác, nhanh chóng đẩy mạnh cửa phòng ra lớn tiếng hét: "Cậu ta bây giờ đang làm gì?"
Bên trong nhân viên giám thị hình như không nhìn cái gì bất thường nhún nhún vai, "Tất cả đều rất bình thường."
Sau đó Ailee cũng nhanh chóng hỏi, vẻ mặt tự nhiên: "Cô gái kia có vấn đề gì không?"
"Một chút vấn đề cũng không có, Liu Boss hình như rất thương cô ta, chẳng những ôm cô đi vào phòng, còn rất yêu chiều, bày ra tình cảm nồng nàn, sâu đạm với cô ta nữa...." Nhân viên giám thị hình ảnh báo cáo.
"Đủ rồi!" Ailee không nén được lửa ghen trong lòng đang bùng cháy, la hét.
Ngay sau đó khuôn mặt Hansuk sầm lại sải bước đi tới gần Ailee, không chút nào thương tiếc nắm tóc của cô, "Thế nào? Ghen? Thấy người yêu mang theo một phụ nữ khác, ngươi liền chịu không được kích thích à?"
"A! Không, không có!" Trong nháy mắt bị dọa cho sợ hãi Ailee nghẹn ngào, vội vàng cãi lại, "Làm ơn buông tay ra trước được không? Tôi van cầu anh."
Hansuk không để ý tới sự cầu xin tha thứ của cô, ngược lại quăng cho cô một cái tát, "Đồ phụ nữ xấu xa, tôi cảnh cáo cô, nếu như cô dám sau lưng tôi lén lút đi gặp Amber, thì cô xem tôi làm gì cô!"
Ailee kinh hoàng, lấy tay ôm chặt gò má bị đánh, hai hàng nước mắt lăn dài trên mặt, "Tôi... Tôi hiểu rõ."
Trong lòng cô rất hối hận, oán thán mình làm sao lại ngốc như vậy vì chọc giận Amber mà phản bội cậu ta, nay chỉ có thể trơ mắt nhìn cậu dịu dàng che chở cho người phụ nữ khác.
Nhìn Amber dịu dàng chăm sóc Krystal , trong lòng cô tràn đầy hận ý. Lúc đầu tại sao cậu không đối với cô như vậy?
Bỗng chốc, phòng quan sát dấy lên một trận kinh hoảng.
"Tại sao không có âm thanh?"
"Làm sao không có hình ảnh?"
Trong phút chốc, hình ảnh của Amber xuất hiện tại một chiếc máy theo dõi, trong tay cậu lắc lắc máy nghe lén và camera không chân."Han tổng, chiêu đãi bạn bè như vậy có nên hay không? Sau đó cười lạnh một tiếng, tiếng cười đó lạnh đến nỗi làm cho tất cả mọi người rét run,ngay sau đó hình ảnh và âm thanh và nhau mất hút.
Hansuk giận vô và, "Tên ghê tởm, làm việc còn cẩn thận như vậy!"
Krystal muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng lại không thể nghỉ ngơi thật tốt.
Chẳng biết lúc nào Amber đã lặng lẽ đi tới trước giường cô.
"Jung Maomao, nên dậy trang điểm thôi." Một âm thanh lạnh lùng bỗng dưng truyền vào trong tai cô.
Cô nằm ở trên gối cắn răng, nghĩ thầm mình còn chưa ngủ được bao nhiêu đã bị gọi dậy, lại bị người ta gọi là Jung Mao Mao, thật là cực kỳ đáng ghét!
Nhanh chóng lật người, đôi con ngươi đầy tức giận nhìn chằm chằm người đứng ở trước giường, "Tôi đã cảnh cáo anh, không được phép gọi tôi là Jung Maomao!" Krystal hét lớn
Amber thấy bộ dạng tức giận của cô, không nhịn được vô tình cười, "Cô cần phải đứng lên nhìn lại mình qua gương, xem cô bây giờ như thế nào."
Krystal tức giận dùng bàn tay nhỏ bé vạch mấy sợi tóc rủ xuống trên trán, từ trên giường nhảy xuống, trong miệng nói thẳng:
"Anh nói tôi đi ngủ mà Chu Công còn chưa thấy đã bị anh dựng dậy!"
Amber nhìn cô tức giận đùng đùng đi vào phòng tắm, chưa bao giờ anh gặp qua một người phụ nữ như thế, thật là bẩn thủi, nhưng lại có chút đáng yêu, anh không khỏi cúi đầu cười trộm.
Giây lát, thấy Krystal dùng đôi bàn tay buộc tất cả tóc lên như một chiếc đuôi ngựa,nhẹ nhành hất ra đằng sau, trong nháy mắt biến thành một cô gái hoạt bắt năng động.
Cô đi tới trước mặt anh, nghiêng đầu nhìn, " Anh vừa mới nói với tôi cái gì?"
"Thế nào, mới đảo mắt liền quên rồi?" Amber giận hờn nhìn cô.
Cô lại lơ đễnh nhún nhún vai, "Tôi nghe đến hai chữ Jung Maomao cũng đã nổi trận lôi đình, đâu còn có nhàn hạ thoải mái nghe tiếp nữa."
Amber thoáng chốc bị cô làm cho hồ đồ, suy tư một lát mới nói: "Ah, tôi nói là cô nên chuẩn bị trang điểm lại cho minh đi."
Lông mày Krystal dường như khiêu khích nhích lên, lạnh lùng hừ - một tiếng, "Còn dám nói tôi, chính anh còn không phải như vậy, mới ngủ một chút, mình nói cái gì đều quên."
Amber nhất thời bị cô châm chọc không trả lời được, không khỏi giận đến nghiến răng mà nói: "Nhanh lên một chút! Đừng làm cho mọi người đợi quá lâu." Ngay sau đó dùng sức đạp cửa đi ra khỏi phòng.
Amber mặt mày xanh lét ngồi ở đại sảnh, trong miệng thỉnh thoảng nhỏ giọng mắng: "Tôi thật sự là tự tìm khổ!"
Sulli từ một gian phòng khác đi ra, kinh ngạc với Amber, "Liu tổng, người nào lại chọc giận cậu mất hứng? Tôi đi sử lý hắn!" Anh ta làm bộ như nhất định phải làm cho người nọ đẹp mắt.
"Cô ta!" Amber bất đắc dĩ tức giận ánh mắt hướng vào bên trong thoáng nhìn.
"Krystal ?" Sulli kinh ngạc mà nhìn, nghĩ thầm nếu như là Krystal làm Liu tổng phát bực, anh không nhúng tay vào thì tốt hơn."Nếu như là người khác tôi còn có thể vì Liu tổng ra mặt, nhưng cô ấy với thân phận là người yêu của Liu tổng, tôi ít chọc mới tốt."
"Cậu..." Amber trợn mắt nhìn Sulli, "Tất cả đều là cậu gây họa,không phải việc này là do chủ ý tốt đẹp của cậu!"
"Nhưng mà, Liu tổng." Sulli cúi người xuống nói nhỏ vào tai Amber, "Cậu không thể phủ nhận, Krystal đúng là một diễn viên rất xuất sắc.
Amber không nói lời nào, chỉ là mang bộ mặt sa sầm suy tư. Sulli nói một chút cũng không sai, Krystal đúng là một diễn viên rất tuyệt, ít nhất là khi cô ở trước mặt lão hồ ly và Ailee trước luôn vô và tinh tế biểu diễn, quả thực là không chê vào đâu được.
"Hai người, tôi như vậy có được không?" Krystal đi ra, mặc một bộ lễ phục màu đen thấp ngực, thiết kế để cho ngực cô như ẩn như hiện,dáng dài không quá mông, làm cho cô khoe ra được một dáng người hoàn mỹ.
Sulli nhất thời giật nảy mình, khen không dứt miệng: "Trời ạ! Bộ lễ phục này mặc trên người cô, thật là quá tuyệt vời!"
Tầm mắt Amber quét nhìn cô từ đầu đến chân một lần, trong mắt anh có vui sướng và tán thưởng, "Nhưng vẫn còn thiếu một món đồ." Amber xoay người vội vã đi vào phòng.
Phút chốc, cậu lấy ra một chiếc thắt lưng, khom người ở sau lưng của cô dịu dàng vì cô đeo lên, trên mặt lập tức lộ ra nét hài lòng cười, "Nhìn như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net