manuhongtuyen1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VietPhrase một nghĩa

Văn kiện tuyên bố thời gian:2010-06-02 20:25:24

Càng nhiều nội dung kính xin quan tâm động mạn nhà ở tuyến khinh tiểu thuyết trạm (http://xs. dmzj. com)

Tiểu thuyết tên gọi: ma nữ hồng tuyến

Bản quyển tên gọi: quyển thứ nhất

Nhân vật giới thiệu

Vụ gian lưu mỹ hoa

Xinh đẹp dung mạo hơn nữa cường tức giận tính cách, ở nam sinh ở giữa chính mình tương đương cao nhân khí, bình thường bị người khác thông báo, cũng bình thường cự tuyệt, bởi vì cầm cũng

Vũ điền cầm cũng

Nhân vật chính, tuyệt đối lạn người tốt. Đảm đương trưởng lớp chức vụ, chỉ là gần nhất luôn bị giấc mơ kỳ quái khốn nhiễu.

Mưa cung do nại

Cầm cũng bạn học cùng lớp, tính cách ôn nhu. Nhưng là lại cất dấu kiên cường một mặt. Kỳ thực, bộ ngực của nàng

Cây cỏ thế đồ ăn thực

Xưng cầm cũng vì " ca ca " song bào thai muội muội. Luôn luôn và tỷ tỷ mộc nãi thực cùng một chỗ. Thanh âm ngọt, thích nhất ngọt ngào vị đạo.

Cây cỏ thế mộc nãi thực

Cầm cũng bên người, giọng nói bất khả tư nghị song bào thai tỷ tỷ. Vì sao hai người xuất hiện ở cầm cũng bên người?

Tự chương

〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓

Phiên dịch: Ameaya

Trau chuốt: Ameaya đạm lá trúc

Chế tác: huyễn tưởng の khoảng không, khinh quốc gia độ

www. ameaya. Vn

www. lightnovel. Vn

〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓 〓

Đăng lại thỉnh ghi chú rõ đã ngoài tin tức

phảng phất giống như là bức tranh vậy cảnh sắc.

Cảnh sắc trước mắt, tất cả đều mất đi màu sắc, phân biệt bị đồ thành bạch sắc và hắc sắc. Nhai đạo rộng mở mà lại u, liên miên không ngừng, lan tràn tới viễn phương. Vật kiến trúc và một bên cây cối kỳ quái nghiêng lệch, vặn vẹo. Hết thảy tất cả, giống như là màu trắng không gian thượng dán đầy liễu màu đen lăng la sa chỉ. Hỗn loạn không gian, quả thực giống như là trừu tượng bức tranh dặm thế giới.

Ánh trăng đi ra. Đồng dạng nhiễm hắc sắc màu đen trăng non, nổi màu trắng bầu trời, giống như là dán tại trên tờ giấy trắng lăng la sa hoa văn, lẳng lặng mắt nhìn xuống đại địa.

Hắn đứng ở nhà trọ tầng tám trên ban công. Bởi ở ban đêm đột nhiên giật mình tỉnh giấc, liền không bao giờ ... nữa có thể an ổn địa đi vào giấc ngủ. Vì vậy liền đi tới bên ngoài muốn giải sầu một chút. Tựu giống như vậy giống nhau. Dường như mê thất ở nơi này vặn vẹo không gian ở giữa.

Là ở chỗ này, đó là một tổ màu trắng bậc thang, từ ban công sát biên giới, không ngừng mà duyên thân, đi ngang qua hôm khác khoảng không, cho đến màu đen ánh trăng.

Hai chân đột nhiên bắt đầu đi lại. Hắn tựa hồ không có thể khống chế ý thức của mình, tiên bước ra một, sau đó bước ra cái chân còn lại. Chờ mình lúc thanh tỉnh, đã ở trên bậc thang nhanh chóng đi tới.

Tiền phương, rốt cuộc có vật gì vậy? Hay là trước đi tới rồi hãy nói, nơi nào, nhất định có cái gì đang đợi chính. Chẳng lúc nào, đã là lòng hiếu kỳ khu sử chính. Phương xa nhai đạo, trở nên không rõ không rõ. Mà chiếu rọi trong mắt hắn, chỉ có màu đen kia trăng non và tản ra quang mang.

Vì vậy, rốt cục đi tới tới hạn.

Nàng, lẳng lặng đứng ở nơi đó, trắng nõn gò má của và phiêu lơ lửng trên không trung tóc dài, cùng sau lưng ánh trăng tầng tầng ánh sấn trứ. Không có gió, nhưng phía sau nàng màu đen áo choàng tựa hồ cũng trên không trung phất phới, tất cả, phảng phất đồng thoại trung ma nữ giống nhau. Ở nơi này một cái chớp mắt, hắn đã bị thiếu nữ xinh đẹp khuôn mặt hấp dẫn sâu đậm, mà cũng ngay lúc đó, thiếu nữ cũng phát hiện sự hiện hữu của hắn

Đột nhiên, nhất sợi tơ hồng từ tầm mắt của mình xuyên qua, ngay sau đó, cái cổ cảm thấy một trận đau đớn kịch liệt. Thân thể của chính mình đang từ từ thượng di động.

Không! Đó không phải là thân thể, mà là của mình đầu ly khai thân thể, nổi Liễu Không trung.

Bị cắt đứt đầu, xa xa vứt cho không trung, một bên chậm rãi xoay tròn một bên đau quặn bụng dưới. Thân thể bởi vì không có khí lực mà mất đi cân đối, rốt cục, cũng rơi liễu buổi tối hắc tịch đương bị dán đầy đen kịt lăng la sa chỉ nhai đạo hút vào bóng tối vô tận.

Tự đại thiếu nữ bóng đen

Vũ điền cầm cũng từ trên giường chậm rãi ngồi dậy, trong lúc vô tình phát hiện tay trái của mình, có một cây hồng tuyến chậm rãi quấn ở ngón giữa mặt trên, mà hướng hơi nghiêng lẳng lặng du tẩu.

Máu! ? Tuy rằng nhìn qua bị thương, nhưng là lại không - cảm giác đau đớn.

Càng làm cho người ta ngạc nhiên đúng, bên trái cổ của, có một loại thấm ướt cảm giác. Vũ điền nơm nớp lo sợ địa chạm đến liễu một chút cái cổ, sau đó cúi đầu nhìn một chút ngón tay, suýt nữa tiêm kêu lên. Tiên diễm màu đỏ dắt trứ sợi tơ, để lộ ra không gì sánh được tiên minh màu sắc, xuyên thấu qua mành đang lúc khe, ở buổi sáng ánh mặt trời chiếu xuống, lòe lòe chiếu sáng. Dừng ở thùy ở một bên hồng tuyến, vũ điền cảm thấy mình trái tim ở thùng thùng thẳng khiêu. Mà ở một lần khứ chạm đến giống nhau vị trí, đã không có cái loại này thấm ướt xúc cảm, trái lại ngoài ý muốn khô ráo.

Cầm cũng thoáng cảm thấy an tâm, chậm rãi bình tĩnh lại. Nhất định chính ngủ say thời gian, bị cái gì sâu cấp cắn.

Cầm cũng chán đến chết nhìn thoáng qua chính ngủ được cái giường này. Đây là phụ thân đáo Đức đi công tác thì, một thời xung động mua, sau đó không vận về nước nội lỗi thời. Phụ thân ngay cả có như vậy cổ quái, vừa nhìn thấy có cái gì mới lạ đông tây tựu lập tức mua. Thế nhưng đông tây mua về, nếu như để đặt lại thành vấn đề. Kết quả, cầm cũng căn phòng của, cũng bị hắn chiếm dụng.

Sạ vừa nhìn cái giường này, bề ngoài cực kỳ mộc mạc, thế nhưng chi tiết hiểu rõ bộ phận, điêu khắc không gì sánh được tinh tế. Có người nói, đúng thì ra là chủ nhân không gì sánh được trọng yếu đông tây, tương đối coi trọng. Kinh qua chữa trị, thay đổi hư hao bộ phận, hiện tại tựa như hoàn toàn mới như nhau. Thế nhưng chẩm biên ván giường đồng thời cũng bị " phục cổ ", tinh mỹ trang sức bức tranh, miêu tả một rơi xuống thiên sứ. Không trải qua năm tháng trùng kích, coi như là thiên sứ, nhìn qua cũng sẽ mao cốt tủng nhiên.

" thật là, như vậy thì là đang ngủ, cũng khó trách hội mộng kỳ kỳ quái quái gì đó " cầm cũng một người lầm bầm nhất cú. Vật như vậy, chân hẳn là đặt ở nhà bảo tàng.

" tiểu cầm? Bắt đi sao? Nếu không nhanh lên một chút nói, tựu bị muộn rồi liễu! " mẫu thân thanh âm từ phòng bếp truyền đến.

" ở! Hiện tại đang thay quần áo! "

Cầm cũng một bên đáp trả, một bên thay xong y phục, tương sách giáo khoa và máy vi tính xách tay nhét vào túi sách. Nhìn thoáng qua một bên biểu, kế tính toán thời gian. Nhưng, tựu theo ý ta đáo biểu trong nháy mắt, lại một lần nữa ngất liễu.

" bất hảo! "

Nhịn không được hô to một tiếng, cầm cũng thật nhanh chạy ra gian phòng.

" tiểu cầm! Không ăn điểm tâm sao? " mẫu thân từ phòng bếp ló.

Vừa qua khỏi ba mươi tuế trẻ tuổi mẫu thân, ăn mặc trứ kẻ khác xấu hổ ấn có hoạt họa (animation) mỹ thiếu niên tạp dề. Mặc dù mỗi sáng sớm đều sẽ thấy, sớm đã thành thói quen, nhưng như trước lệnh cầm cũng vô cùng đau đầu.

" muộn, không bị muộn rồi "

Một bên nói như vậy, cầm cũng một bên cầm lấy trên bàn chuẩn bị xong tiện lợi, thật nhanh hướng huyền quan chạy đi.

Bảy tháng mùa, luôn luôn kèm theo mưa dầm. Bất quá hôm nay cũng một tương đương sáng sủa khí trời tốt.

Mùa hè, thực sự sẽ đến, ven đường hành tẩu các, đã bắt đầu thảo luận nghỉ hè kế hoạch. Cầm cũng tuy rằng đã ở ngay trong bọn họ, bất quá lại đang liều mạng chạy trốn.

( súc sinh, sở dĩ ta tài như thế đáng ghét trực ban trường! )

Cầm cũng ở trường học, chiều nào khóa hậu đều phải có trách nhiệm tỏa cửa phòng học, mà làm trưởng lớp, mỗi sáng sớm còn muốn phụ trách mở cửa. Bởi vậy, cần bỉ kỳ học sinh của hắn sớm hơn địa đáo giáo. Huống hồ, người trưởng lớp thủy việt, sớm đã đem công tác ném tới liễu một bên. Bởi vậy, cầm cũng không khỏi không tương nàng phân công tác gánh chịu.

Đúng lúc này, đang chạy trốn cầm cũng, vật gì vậy đột nhiên đụng ngã phía sau lưng của hắn. Trong nháy mắt, cầm cũng cứ như vậy nằm úp sấp ngã trên mặt đất.

" đau quá a! Rất nguy hiểm a! "

Vừa nói, cầm cũng miễn cưỡng xoay người, triêu phía sau nhìn lại. Tựa hồ có người ngồi ở sau lưng của mình thượng.

" thập, cái gì a? "

Cầm cũng lưỡng khửu tay đính trên mặt đất chống đở thân thể, không khỏi cặp mắt trợn tròn. Đối phương vẫn không nhúc nhích đang nhìn mình, hơn nữa còn là một nữ hài tử.

Ăn mặc người cùng một trường học chế phục, tuy rằng đã là mùa hè, thế nhưng nàng như trước ăn mặc ống tay áo áo khoác. Màu đỏ và xanh đen sắc đối xứng giao nhau váy ngắn, nơ đúng hoàng nhan sắc —— đó là năm nhất tiêu chí. Bởi vì là nghịch tia sáng, cho nên thấy không rõ mặt của đối phương, chỉ có thể cảm giác được thân thể của hắn hết sức nhỏ nhắn xinh xắn. Tóc dùng màu đỏ ti đái buộc thành hai người bông, ở buổi sáng dương quang hạ lóe hoa mỹ quang thải.

" cái kia hoàn đạp thế nhưng " cầm cũng bởi vì người thiếu nữ kia đáng sợ mà bén nhọn ánh mắt, liên kháng nghị cũng biến thành nơm nớp lo sợ.

" ta biết yêu. Bất quá, mời tiên như vậy ngồi! " thiếu nữ thô lỗ hồi đáp.

" a nha! Cái gì nha? "

" sáng sớm mà bắt đầu đây ~" ba nữ sinh vừa đi, một bên cười trộm nói, đồng thời còn triêu ở đây chỉ trỏ. Mà cầm cũng lòng tự trọng, cũng đồng thời bị ba lần đả kích.

" mặc kệ thế nào, mời né tránh, nếu không, ta tựu bị muộn rồi liễu. "

" ta thế nhưng nghiêm túc nga! ! "

Đối phương tiếng trả lời, cầm cũng không cận chiến run một cái.

" bất quá, hơi chút đi dạo thân cũng tốt tới ít hơn bao nhiêu năng thấy kiểm. "

Nói như vậy trứ, thiếu nữ đột nhiên thay đổi thân thể vị trí, biến thành ngồi cỡi? Thiếu nữ hai tay cầm lấy cầm cũng cổ áo của, nhắc tới liễu chính vai vị trí, tựa hồ là muốn cho cầm cũng thấy rõ bộ dáng của mình. Mà cầm cũng thân thể, cũng ngoài ý muốn khuất tùng. Vì vậy, thiếu nữ ngọt khuôn mặt, hiện ra ở trước mặt của mình, đồng thời, còn không đoạn truyền đến một trận nhàn nhạt hương thơm.

Tựa hồ, đã chịu ảnh hưởng liễu. Cầm cũng tâm tình cũng càng ngày càng khẩn trương, càng ngày càng hỗn loạn.

( ừ. Thật là đáng yêu )

Tỉ mỉ đánh giá thiếu nữ, xinh đẹp tuyệt trần tóc dài tiết lộ ra nhàn nhạt kim hoàng sắc, một bên thật nhỏ sợi tóc trên không trung nhẹ nhàng mà chập chờn. Hai mắt thật to, có màu xanh đậm con ngươi. Sóng mũi thật cao hạ, hơi mỏng nhưng là lại phá lệ khả ái môi. Cùng với thuyết khả ái, chẳng thuyết mỹ lệ. Phảng phất một tinh xảo địa, rõ ràng địa nhân ngẫu.

" quả nhiên là ngươi! Rốt cục nhượng ta phát hiện! "

" phát hiện cái gì? "

" chẳng lẽ còn có việc sao? Ta sở yêu nhân, rốt cục nhượng ta tìm được rồi! "

Cầm cũng gãi đầu một cái, nếu như nói " phát hiện người yêu sâu đậm " có thể lý giải nói, như vậy " người yêu sâu đậm " là ai?

" lẽ nào, gần nhất tương đối lưu hành gián tiếp hình thức địa thông báo sao? "

" nói cái gì đó? Chẳng lẽ muốn ta nói, ta đối tiền bối mặt của nhất kiến chung tình, đây là không thể nào đâu? "

" a, giá thật đúng là là vinh hạnh của ta. "

" mặt khác, nếu như biến thành, nhượng tiền bối thích ta, cũng không phải chuyện không thể nào. Như vậy, có thể hiểu được sao? "

Thiếu nữ giống như là ở giảng bài giống nhau, vừa nói một bên chuyển động ngón tay. Thế nhưng cầm cũng trong đầu, lại đang liều mạng suy tính thiếu nữ theo như lời nói.

" ừ, nói cách khác, căn cứ suy đoán của ta, ta phải thích thượng ngươi hơn nữa tựa hồ cũng là chuyện đương nhiên sự tình, là thế này phải không? "

" không hổ là ta nhìn trúng người của, hiểu chân khoái! Ta hoàn không nói gì đây! "

Thiếu nữ đầy đất địa gật đầu. Thế nhưng cầm cũng đã ở canh liều mạng lắc đầu.

Cổ quái như vậy ngữ điệu, tiểu thư này đến tột cùng ra làm sao vậy? Nhất định là tính cách có chuyện, có lẽ thuyết, bị kích thích rất lớn? Nhưng là bất kể thế nào, hay là trước chạy trốn ba.

" nha ~ ta động tác, hội phi thường phi thường địa nhiệt nhu, hơn nữa, ta cũng không có cái gì sở trường kỹ thuật. Bất quá, giống như ngươi vậy tử, ta còn thật sự có ta lãng phí đây có lẽ thuyết, lẽ nào cần chút mà khác sao? " nàng một bên xấu xa cười, hai tay vịn gương mặt không ngừng mà loạng choạng, " thế nhưng, nói thật đi, đan nhìn từ ngoài, tiền bối quả thực không có gì nam tử khí khái, hơn nữa có chút không đáng tin cậy đây ~"

" a, ta không đáng tin cậy chân không có ý tứ a! ! ! "

" bất quá, bề ngoài coi như đúng rất khả ái, tựu điểm ấy mà nói đã cập cách ~"

" cái gì đạt tiêu chuẩn thất bại, ta không biết ngươi đang nói cái gì! Coi như là ta như như ngươi nói vậy, ta cũng không có thể hoàn toàn tán thành như đã nói qua, nhanh lên một chút ly khai ta a! ! ! "

" a lạp ~"

Thiếu nữ hai tay ở trước ngực nắm chặt.

" mặc kệ tiền bối có hay không tán thành, bất quá chúng ta vẫn bị vận mạng hồng tuyến gần liên hệ với nhau a ~"

" cái gì vận mạng hồng tuyến a! "

Có lẽ là bị đối phương ngôn ngữ làm tức giận, cầm cũng ý nghĩ một trận phát nhiệt.

" mặc kệ thế nào, vẫn ngồi ở trên người người khác, thì không cách nào tỉnh táo lại tự hỏi vấn đề. "

Nhưng để ngăn cản cầm cũng đứng lên, thiếu nữ không ngừng mà giãy dụa thân thể.

Đúng lúc này, cầm cũng đầu ngón tay đột nhiên có một loại mềm mại mà lại ấm áp địa xúc cảm, mà cái loại cảm giác này, chính là tới từ thiếu nữ nhẹ bỗng váy ngắn nội

" a "

""

Một thuần trắng sắc được đảo tam giác, thình lình xuất hiện ở cầm cũng trước mặt của, mà giờ khắc này, thiếu nữ cũng đứng ngẩn ở nơi đó, vẫn không nhúc nhích.

" tiền tiền bối loại chuyện này có đúng hay không có điểm vô cùng tích cực liễu đây "

" chẳng nhiều chuyện này đây là sự cố lạp! Ta cũng không phải cái loại này ý tứ! "

Thiếu nữ một bên đè xuống váy, một bên đứng lên, vẻ mặt đỏ bừng, tóc tựa hồ cũng giống đã bị điện giật giống nhau dựng lên. Trong lúc bất chợt giơ chân lên, sét đánh không kịp bưng tai chi thế, liên tiếp hướng cầm cũng sau lưng của thải khứ, tựa hồ phải tất cả nhục nhã và phẫn nộ toàn bộ trút xuống ở trên người của hắn.

" a ~~ a ~~ đông! Đau quá a! "

Thải đạp liễu vô số lần lúc, thiếu nữ trút xuống khí lực toàn thân, tựa hồ là sau cùng phải giết một kích, thế nhưng không nghĩ tới, bởi vì cầm cũng không ngừng mà ưỡn ẹo thân thể mà đạp hụt liễu! Vì vậy tức giận xoay người rời đi.

" rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a " một chút khí lực cũng không có liễu, cầm cũng giống như là dính trên mặt đất chết ếch giống nhau.

Thiếu nữ trong lúc bất chợt quay người lại, đạp toái bộ nhanh chóng về tới cầm cũng trước mặt của, thế nhưng vẫn là gương mặt phẫn nộ, sợ đến cầm cũng lập tức thể hiện một phòng ngự tư thế.

" lời mới vừa nói không nên quên! Tên của ta khiếu vụ gian lưu mỹ hoa, không nên quên! "

Đại khái mấy phút đồng hồ lúc, cầm cũng mại tập tễnh bước tiến, xuất hiện ở trường học giáo học lâu lầu hai. Trong lòng ôm nhất đại in lồng hình cà tư liệu, đúng bạn chủ nhiệm giao cho ở trong ban phát ra. Đơn giản nhìn xuống, hình như là nghỉ hè trung chú ý sự hạng, quay về với chính nghĩa ai cũng sẽ không nhìn mấy thứ này, vì sao còn muốn nhiều như vậy, chìm đã chết.

Bởi vì có chút miễn cưỡng, hơn nữa mắt thấy thân thể sẽ mất đi cân đối. Cầm cũng cả kinh hoảng, dự định đè lại tài liệu trong tay. Thế nhưng hô hô lạp lạp, tư liệu tán lạc đầy đất

" ai "

Cầm cũng kêu rên một tiếng, đặt mông ngồi dưới đất, thật là, từ sáng sớm bắt đầu, vận khí tựu phá lệ địa bất hảo sẽ phát sinh chuyện như vậy, đều là bởi vì sáng sớm cái kia kỳ quái thiếu nữ. Bởi bị nàng cuốn lấy, không chỉ lãng phí chính giá trị ngày, một lần lại một khắp nơi trên đất hồi tưởng, sáng sớm mình bị đùa giỡn kinh qua. Coi như là cầm cũng, cũng sẽ toát ra một loại vẻ mặt bất đắc dĩ, lúc này hắn hối hận địa nước mắt cũng nhanh yếu đi ra.

" lăn lộn! Vô liêm sỉ! "

Cầm cũng một quyền đả ở trên sàn nhà, lớn tiếng mắng lên.

" a đối xin lỗi "

Trong lúc bất chợt, một như tiểu động vật run rẩy phát ra âm thanh. Cầm cũng xoay người nhìn lại, bạn học cùng lớp mưa cung do nại đang đứng ở phía sau mình một tháng trước, làm chuyển trường từ nhỏ đáo cầm cũng lớp, đến bây giờ hai người hoàn không có có nói lời gì.

Bởi vì đối đột nhiên phát lên tức giận cầm cũng cảm thấy sợ, nàng khoanh tay, như yếu trốn chạy hình dạng.

" Na Na Na Na một cái kia " khóe miệng nhẹ nhàng mà run rẩy, hai mắt đã tràn đầy nước mắt.

" chờ một chút hạ, điều không phải, cái này cây mưa cung cùng học không có quan hệ. "

Cầm cũng cuống quít lắc lắc hai tay.

" thực sự? Không phải lỗi của ta sao? "

" mưa cung cùng học, thật không phải là của ngươi sai lầm. "

" thật tốt quá, ta cũng bởi vì là bởi vì ta mà tức giận. " do nại hai tay của từ trước ngực nhẹ nhàng mà buông, hoàn nhiên dáng tươi cười kèm theo nhẹ nhàng diêu động tóc đen, khả ái như thế một thiếu nữ, cầm cũng không cấm khán ngây người.

" cái kia, trên mặt của ta có vật gì không? "

Thanh âm của nàng, tương cầm cũng từ vọng tưởng trung kéo lại. Bởi vì vẫn bị cầm cũng ngưng mắt nhìn, do nại cái lỗ tai cũng biến thành đỏ bừng, nhăn nhó địa cúi đầu.

" đối xin lỗi ta tịnh không có gì kỳ quái tìm cách "

" kỳ quái tìm cách? "

Do nại nghi ngờ đánh giá cầm cũng.

" cái kia, điều không phải, cũng không phải ngươi nghĩ cái loại này chuyện kỳ quái lạp "

Cầm cũng thất chủy bát thiệt biện giải, do nại cũng nhịn không được nở nụ cười.

" vũ điền quân, thế nào, có hay không nghĩ dễ dàng ta? "

", chuyện như vậy. Cũng không có thể lập tức, bất quá " cầm cũng có chút xấu hổ, cúi đầu bắt đầu nhặt tán rơi trên mặt đất tư liệu.

" a, ta tới giúp ngươi ba. "

" cái kia, cám ơn ngươi " đột nhiên tới nhiệt tình, cầm cũng lập tức hoàn lễ.

Ít nhiều do nại hỗ trợ, rơi lả tả tư liệu rất nhanh liền thu thập xong.

" được rồi, đây là toàn bộ liễu cái kia, ta tới giúp ngươi nã phân nửa ba. "

" đâu, ta một người là được rồi, cái này, còn là thật nặng. "

" như vậy sao, một phần ba cũng có thể ba. "

Do nại tương một ít tư liệu ôm ở trong ngực của mình.

" nếu như bởi vì chuyện gì làm làm khó, cần ta trợ giúp nói, thỉnh bỏ qua cho nga. "

" ừ " cầm do dự mà, nhìn do nại, lộ ra mỉm cười nhàn nhạt.

Cầm cũng cảm thấy một trận xấu hổ, cảm giác được nội tâm của mình ở sôi trào, vì sao đồng dạng là nữ hài tử, thế nhưng khác nhau lại lớn như vậy? Hầu như cảm giác được phải không cùng loại loại sinh vật!

Cầm cũng đã tương mưa cung do nại tên này, vững vàng ghi tạc liễu trong lòng.

2

Tiết 4: lớp số học. Trong cả phòng học tràn đầy trầm muộn cảm giác. Lão sư ở trên bảng đen càng không ngừng viết trứ biểu thức số

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net