sanlamthongngu3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VietPhrase một nghĩa

Văn kiện tuyên bố thời gian:2013-09-17 15:08:45

Càng nhiều nội dung kính xin quan tâm động mạn nhà ở tuyến khinh tiểu thuyết trạm (http://xs. dmzj. com)

Tiểu thuyết tên gọi: sâm la vạn vật thống ngự người

Bản quyển tên gọi: quyển thứ ba phong bế phòng nhỏ hạ

Chương 1: không bằng nói là chương 7:

Võng dịch hãy chuyển tự thiên sứ khinh tiểu thuyết

Đồ nguyên: ナタリー

Phiên dịch: sam khi kiện mộ ngày mưa lam innovator

So với: chengbohan

Trau chuốt: thôn nhân B

『... Hanh 』

Thở dài một hơi hậu uống một ngụm cây cà phê. Lần thứ hai tương đường nhìn nhìn về phía rảnh tay biên văn kiện.

Văn kiện thượng viết tiêu đề đúng 『『 ngự vườn 』『 dị chiến cánh đồng tuyết 』 quyết đấu sự kiện lần thứ tám báo cáo điều tra thư 』.

Cũng chính là về sáu ngày tiền phát sinh y lại sâu tuyết suất lĩnh 『 dị chiến cánh đồng tuyết 』 thứ tám chiến hóa bộ đội tập kích 『 ngự vườn 』 chi bộ, cùng với ngay sau đó song phương phát sinh quyết đấu chuyện món báo cáo thư.

Sự kiện, ở từ hương dị năng 『 đóng chặt phòng nhỏ 』 bảo hộ trung, cùng với cao nguyệt 『 vạn vật sáng tạo 』 sở sáng tạo ra phản khí tài súng ngắm dưới sự trợ giúp, dĩ ta 『 vạn vật người sử dụng 』 bắn tỉa làm ra kết. Nhưng mà, tùy theo mà đến xử lý và điều tra chồng chất thành sơn.

Sở dĩ ta tài giống như vậy không xa thiên lý cố ý đi tới trong núi bản bộ, xem như sơn như nhau tích lũy văn kiện cùng bưu kiện, bất quá...

"Chờ một chút, từ hương tương! ? Tại sao muốn cầm nước nóng truy ta! ? Ngươi điều không phải đã nhận đồng cao nguyệt liễu sao! ?"

"... Đối với nhật hướng đại nhân... Nói bất kính, đúng một chuyện khác... !"

Tuy rằng ta là có đang đọc...

"Di! ? Ngươi vậy không như trong ngồi chồm hổm tốc độ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a từ hương tương! ?"

"... Chờ ta một chút ~ "

"Thì là ngươi rất khả ái nói ra ta cũng sẽ không chờ ngươi! ? Đầu tiên cho ta trên tay cầm nước nóng cho ta ném xuống! ! Nếu như ta chờ lời của ngươi tuyệt đối sẽ bị tưới đến! ?"

"... Vù vù, chờ một chút ~ "

"Không — yếu —! ? Mau dừng lại vậy không phân trầm bồng du dương tiếng cười —! Đó là kinh khủng nhất nha!"

Tuy rằng, ta là có đang đọc a... !

Rõ ràng chỉ là mấy ngày liền độc lộ vẻ văn tự văn kiện để nhân mệt mỏi lực tẫn, vì sao các nàng còn muốn ở trong phòng ngoạn truy đuổi trò chơi đây... !

"Tiểu, tiểu hướng. Lãnh tĩnh, tỉnh táo lại "

Ta cực kỳ nôn nóng địa nắm chặt nắm tay, lại bị một bên vươn nhỏ nhắn xinh xắn mềm mại tay của bao ở.

Dùng bạch cá để hình dung khít khao nhất, không tỳ vết chút nào, trơn truột tinh tế ngón tay. Tuy nói tinh tế nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vị rõ ràng, không chút nào có tổn hại vu nữ tính mềm mại, như tác phẩm nghệ thuật vậy thủ.

kiều tiểu thủ tương ta nắm chặc quả đấm buông ra, tựa như thả lỏng như nhau nhẹ nhàng xoa tay của ta, ngồi ở ta bên trên âu yếm người yêu —— lăng xuyên linh lỵ, ở ta bên tai lời nói nhỏ nhẹ trứ.

"Quan hệ tốt điều không phải chuyện tốt sao. Nột?"

"Mặc dù là như vậy "

Quả thực, hiện tại ở 『 ngự vườn 』 bản bộ 『 tộc trưởng 』 trong phòng của chạy hai người —— ta biểu muội kiêm muội muội ngự vườn cao nguyệt và 『 ngự vườn 』 tự hào bí mật ban Laury trưởng lớp nguyệt vịnh từ hương lần đầu tiếp xúc, thì là nói là tao thấu cũng không quá đáng.

Coi như là như vậy cãi nhau bằng hữu hình thức, có thể không hề lo lắng địa nói chuyện với nhau tịnh hảo hảo ở chung, tác là huynh trưởng và ca ca đối với lần này cảm thấy thật cao hứng.

Thế nhưng... Thế nhưng!

"Đó cũng là có hạn độ a... !"

Không, ta minh bạch yêu? Bên ngoài chính rơi xuống mưa a? Cho dù có đồng bạn cũng không thể đi ra ngoài ngoạn.

Còn có ta bị từ hương dùng sùng bái thái độ tôn kính, mà cao nguyệt không thèm để ý chút nào thổ cái rãnh xúc động của nàng nghịch lân, ta hiểu được các loại các dạng sự yêu?

Như đã nói qua... Chí ít ở ta công tác thời gian tha cho ta đi! ? Không xong thành phần công tác này ta tựu trở về không được a! ?

"... Do chi tả, không thể để cho hai người kia dừng lại sao?"

"Chính ngươi đi làm a. Ta kế tiếp muốn đi tiến hành ẩn dấu BOSS chiến "

Một người bán khóc trạng, một người khác vô biểu tình truy đuổi trò chơi đang kéo dài tiến hành, mà do chi không có ngăn lại các nàng. Ta hướng tọa ở trên ghế sa lon nhiều tuổi nhất người tiếp lời, lại chiếm được lãnh khốc đáp lại.

"... Trước không nói trên căn bản là lai đùa cao nguyệt, do chi tả hoàn trong thời gian làm việc. Chí ít cho ta công tác a "

Tại sao muốn bả tiện huề thức máy chơi game mang vào a. Hơn nữa từ hình ảnh để phán đoán điều không phải ngày hôm nay cương đem bán tân tác sao. Rốt cuộc là lúc nào mua.

"Bây giờ có thể làm công tác đã toàn bộ hoàn thành. 『 tộc trưởng 』 không thu thập hảo văn kiện nói, ta bên này cũng không có có khả năng chuyện a "

Do chi tả liên đường nhìn cũng không nhìn về phía ở đây, thoạt nhìn ngại phiền phức như nhau địa nói, hiện tại càng liên ống nghe điện thoại đều trang bị thượng, hoàn toàn tập trung vào trò chơi. Biến thành sự không liên quan mình thái độ.

Ta lần thứ hai hướng như vậy do chi tả thở dài, tương lưng tựa ở to lớn ghế trên.

Sau đó ta hướng có hai mươi điệp lớn rộng mở căn phòng của phóng nhãn nhìn lại, cảm thụ được nhất mảnh hỗn độn cảnh tượng bay vào mắt của ta trung.

Vòng quanh lối vào bày đặt tiếp khách ghế sa lon chu vi chạy tới chạy lui động, bán khốc khấp trốn chạy cao nguyệt.

Đối với như vậy cao nguyệt, càng không ngừng đuổi theo của nàng đúng cầm trong tay trà đạo dùng thiết bình từ hương.

Chuyển a chuyển, thỉnh thoảng thêm vào giả động tác ở sô pha đang lúc ghé qua giữa hai người, đúng tọa ở trên ghế sa lon vùi đầu vu trò chơi thư ký của ta, ngự vườn do chi.

Ừ, hỗn độn. Cùng với nói là hỗn độn không bằng nói là học tịch tan vỡ càng chuẩn xác.

Dị năng giả trong núi bản bộ 『 ngự vườn 』, hơn nữa còn là ở vào đỉnh 『 tộc trưởng 』 căn phòng của trung lại là như vậy trạng huống, nếu để cho những tổ chức khác thượng tầng nghe được sợ rằng hội ngã xuống đất ngất đi ba.

Không biết là bởi vì mệt nhọc, hay là bởi vì trước mắt triển khai quang cảnh, ta không khỏi đè lại hơi làm đau đầu để tìm kiếm trị hết hướng hai bên trái phải —— từ cương mới bắt đầu tựu ác ở của ta thủ linh lỵ nhìn lại.

Linh lỵ và mới vừa ta như nhau nhìn giá học tịch tan vỡ căn phòng của thảm trạng, của nàng gò má nhìn qua rất khoái nhạc... Luôn cảm thấy, nhìn qua tràn ngập mẫu tính dáng tươi cười hiện lên ở trên mặt.

Nhìn ôn nhu biểu tình, từ từ ta như đứng đống lửa, như ngồi đống than nôn nóng tâm tình tốt như cũng ổn định lại.

"Nột, tiểu hướng "

Nàng cảm thấy ta biến hóa của tâm cảnh liễu ba, linh lỵ tựa đầu nhẹ nhàng tựa ở bả vai của ta thượng, đồng thời tương kiều tiểu thân thể gần kề.

"Mọi người xem đi tới cũng rất lười biếng hình dạng, tiểu hướng cũng nghỉ ngơi thế nào? Nay trời còn chưa có nghỉ ngơi quá bả?"

"... Cũng, đúng vậy "

Linh lỵ thanh âm của sử ta nội tâm lo lắng tâm tình tràn đầy ra, nghe được người yêu như vậy thanh âm của, làm ta cự tuyệt chọn hạng không còn sót lại chút gì.

Ta lập tức và linh lỵ hoạt nộn kiết trừ cùng một chỗ.

Cứ như vậy triệt hồi lực lượng, đem người chặt chẽ thiếp cùng một chỗ, cho nhau chống đở đối phương.

Lười biếng, thư thích, không nói lời nào, cũng không có ý định làm một chuyện gì. Chỉ là ngẩn người nhìn trước mắt tranh cãi ầm ĩ trứ hai người + trầm mặc ngoạn trò chơi một người, ta và linh lỵ hai người, dán chặc đối phương, cho nhau truyền lại ấm áp.

Không được hoàn mỹ chính là, đây không phải là ở sau giờ ngọ xanh biếc ý dạt dào trong hoàn cảnh, mà là đang điều hòa quản lý hạ vô cơ chất trong phòng, nhưng quan trọng là ... Ta và linh lỵ cùng một chỗ.

"Aha. Ừ ~, mềm nhũn ~ "

Linh lỵ mỉm cười, dùng gương mặt ở bả vai của ta thượng liếm.

Bởi vì cái động tác lộng gò má của rất dương mà thùy rơi xuống ngân màu tím tóc bị ta dùng một tay đang cầm, cùng sử dụng đầu ngón tay đùa bỡn.

Mơ hồ sảm tạp màu tím ngân phát như quyên giống nhau thuận hoạt, quyển khúc hoặc là khai xái hoàn toàn không có, như nước giống nhau trơn mềm tựa như yếu từ trong lòng bàn tay chảy ra như nhau.

Giống như vậy nhàn nhã đã đến giờ để qua bao lâu đây.

"Tiểu hướng tiểu hướng "

"Ừ?"

"Ai hắc hắc ~... Thu "

Tràn ngập co dãn ngọt ngào thanh âm truyện hướng bên này, chính như đánh úp, linh lỵ tương môi dính vào.

"Đây là lên tinh thần lễ vật, yêu ♪ "

"Cảm tạ, linh lỵ, nói như vậy, ta cũng phải trả lễ đây "

"Aha "

Ta mổ trứ linh lỵ nhỏ nhắn xinh xắn tươi mới môi, hai lần ba lần, cũng không biết là ai tiên ai hậu, không ngừng hôn môi.

Cao nguyệt và từ hương vẫn đang tiến hành truy đuổi trò chơi, do chi tả hình như và ẩn núp khó dây dưa BOSS giang lên, nhất phó khó khăn biểu tình nhìn chằm chằm máy chơi game.

"Hô meo meo! ? Tiểu, tiểu hướng... ! ? Vừa ở bên lỗ tai thượng, hô "

"Ừ —? Hô thì thế nào?"

"Nha ừ! ?"

Cương nói xong, lần này lại két két két địa ở linh lỵ xương sống thượng như tranh vẽ bức tranh giống nhau dùng ngón tay xẹt qua.

"Không, không được yêu, tiểu hướng. Do chi tả và cao nguyệt tương còn ở đây?"

Ta hướng nhân làm phức tạp đuôi lông mày rớt xuống linh lỵ huy động nho nhỏ ngón tay

"Sở dĩ a, là như vậy. Nếu như chỉ là như vậy bão ở chung với nhau nói "A a, lại dính ở cùng một chỗ sao. Chẳng lẽ không nhiệt sao", cứ như vậy bị thuyết vài câu tựu xong chuyện ba... Nếu như phát sinh thanh âm rất lớn nói, đang làm cái gì cũng sẽ bị thấy yêu?"

Ta cười nói cho nàng biết.

Ngay sau đó, mơ hồ nhận thấy được linh lỵ nữu nữu niết niết, mặt đỏ trứ hướng về phía trước nhìn ta.

", cái kia cái kia, nói cách khác... Ta yếu có ở đây không bị phát hiện dưới tình huống, thừa thụ tiểu hướng thế tiến công sao... ?"

"Đáng ghét nói tựu không làm nga?"

Tuy rằng như vậy lạt mềm buộc chặt có lẽ sẽ để cho nàng cho rằng quyền chủ động ở ta nơi này biên, thế nhưng trên thực tế là ngược lại. Ta vô pháp làm ra bất luận cái gì nhượng linh lỵ mất hứng chuyện tình.

Bởi vậy, lần này tuy rằng đả đáy lòng thuyết "Đáng ghét nói tựu không làm" ... Linh lỵ ánh mắt của ướt át trứ

"Tiểu hướng khi dễ nhân... . Rõ ràng là tiểu hướng phải làm, ta làm sao có thể thuyết đáng ghét đây "

Nàng dùng như ngao làm nước đường như nhau ngọt ngào thanh âm, hình như yếu càng thêm gần kề như nhau đem người nhích lại gần.

Cùng vừa tương hỗ song song ngồi chung một chỗ hơi không có cùng, biến thành ta từ một bên ôm lấy linh lỵ tư thế cơ thể. Đương nhiên, và linh lỵ học sinh tiểu học thể hình cực không tương xứng vú to đặt ở trên người của ta, bái thử ban tặng tình của ta tự càng cao hơn phồng.

"Chỉ là loại trình độ này nói hoàn toàn không có vấn đề chứ?"

"A a. Coi như là đang làm việc trung cũng giống như vậy vẫn bão cùng một chỗ đây "

Ta liếc mắt một cái tình huống chung quanh, không có biến hóa. Giống như là ở kỳ thế giới của hắn việc làm như nhau, không ai chú ý tới bên này.

Thế nhưng giấu ở bàn hạ, chích có chúng ta hông của thân dưới. Nếu như ta chạm đến linh lỵ nửa người trên bị người nhìn thấy, thoáng cái bí mật sẽ bại lộ ba.

Bất quá đây cũng là một loại trò chơi. Dùng 『 nói không chừng hội bị phát hiện 』 loại này tâm lý kích động linh lỵ lòng xấu hổ, là như thế này một loại trò chơi.

"Nha —— "

Đầu ngón tay chạm đến trứ khả ái vành tai, chỉ là có chút ngứa để linh lỵ nhỏ giọng kêu lên. Thế nhưng nàng lập tức nhớ lại bây giờ trạng huống, dám bụm miệng.

"Ô ô... Cái này, nói không chừng rất không xong..."

"Phải phải. Nói như vậy, không nhiều lắm tố một ít có thể không làm được đây "

"Tiểu hướng khi dễ nhân... ♪ "

Tuy rằng ngoài miệng nói khi dễ nhân trong thanh âm của nàng lộ vẻ tâm tình vui thích, triêu nhìn bên này tới ướt át con ngươi trung tràn đầy chờ mong.

Để đáp lại phân chờ mong, ta lần thứ hai dùng đầu ngón tay tại nơi hình dạng duyên dáng nhĩ khuếch thượng hoạt động.

"Ừ..."

Thì là thân thể không ngừng mà lay động, linh lỵ cũng liều mạng nhẫn nại ở không phát ra âm thanh.

Bộ dáng của nàng thương cảm mà vừa đáng yêu, không chỉ là linh lỵ ngay cả ta độ hưng phấn cũng có bay vọt đề thăng.

( tranh minh hoạ P24 )

Hôm nay linh lỵ ăn mặc có chứa điệp biên bạch sắc không có tay áo sơmi, cùng với như hoa giống nhau triển khai hắc sắc mê ngươi váy, mảnh khảnh trên chân bao vây lấy màu đen liên khố miệt, phù hợp mùa hạ tiêm mỏng trang phục.

Cho dù là khả ái như thế, ở bạch cùng hắc nồng hậu bao vây hạ, ta cũng có thể cảm giác được linh lỵ trên người của điều hòa đi vào đại nhân tình dục mang đến lạc thú, ta dùng ngón tay ở linh lỵ trên người của hoạt động.

"A... Hắc..."

Ta chạm đến trứ từ màu trắng trên áo sơ mi mặt và da thiếp hợp ở chung với nhau tiêm mỏng lưng, linh lỵ để không lọt ra thanh âm, để ẩn dấu đỏ ngầu kiểm, nàng tương kiểm vùi vào cơ thể của ta lý.

Thế nhưng, ta cũng không có đình chỉ tay của mình, ở linh lỵ trên thân thể không ngừng du động.

"... Hô..."

Ngón tay của ta đi qua vai đi tới không có tay áo sơmi tuyết rơi bạch dưới nách, cứ như vậy trợt tiến của nàng trắc phúc, từ trường đồng miệt mặt trên tiến nhập đại thối.

Giống như là yếu đường cũ trở về như nhau, ta từ bên hông dọc theo mê ngươi váy đường cong lần thứ hai đưa về phía bối trung.

"A..."

"? Tỷ tỷ, làm sao vậy sao —?"

Đại khái là nghe được linh lỵ tiếng kêu, dừng bước lại cao nguyệt ở từ hương con đường đi tới thượng sáng tạo ra đại lượng quả vật trạng mềm điếm làm ngăn cản, mang theo vẻ mặt bất khả tư nghị hướng nhìn bên này lai.

"Không có, không có gì. Cái gì cũng không có yêu "

"Phải... ? Vậy cứ như vậy đi —— "

"... Chờ — chờ — "

"Thiết, bằng vào mềm điếm liên kéo dài thời gian cũng không được sao! 『 ngự vườn 』 ấu nữ đúng quái vật sao! ?" ( biên dịch và chú giải: hạ á bóp hắn, 『 liên bang phi công đúng quái vật sao 』)

Tuy rằng cao nguyệt đối ba tháp ba tháp địa khoát tay linh lỵ có có chút hoài nghi, nhưng vừa nhìn thấy từ đệm dựa chi trong núi chui ra từ hương thân ảnh của tựu quay đầu lại chạy.

Đón truy đuổi trò chơi mở lại, để không làm cho các nàng tiến nhập phạm vi nhìn, ta ở linh lỵ bên tai nhẹ nhàng lời nói nhỏ nhẹ.

"Hơi có chút nguy hiểm đây "

"Aha, còn tưởng rằng yếu bại lộ đây... Ừ "

Thì là đang ở trò chuyện với nhau, nói lý ra tay của cũng không có đình chỉ động tác.

Cho dù có to lớn bàn che, không có bị bất luận kẻ nào nhìn chăm chú vào, bất quá mình cũng nghĩ giá có điểm tố hơi quá.

Y phục cũng không có cởi, bộ ngực cũng không có mạc. Bất quá, vừa nghĩ tưởng chúng ta quyết định, ở người khác ở đây thời điểm tiêu chuẩn cơ bản, đây đều là đã ở hôi sắc giải đất du tẩu.

Nhưng mà, vừa nhìn thấy đối với mỗi lần chạm đến đều làm ra đáp lại linh lỵ, liều mạng nhịn xuống không phát ra âm thanh chọc người trìu mến tư thái, trong lúc vô tình tựu vô pháp đình chỉ thế tiến công liễu.

Sở dĩ, có lý tính muốn bay đi lên tối hậu, ta vuốt ve lưng của nàng, thừa dịp linh lỵ lần thứ hai run rẩy thời gian, ta đối từ đầu phát trung lộ ra trắng noãn gáy, nhẹ nhàng thổi một cái khí.

"Hô a a a... ! ?"

Ở ta xuất kỳ bất ý hơi thở dưới sự công kích, linh lỵ chỉ có thể lưng ngửa ra sau phát ra rất lớn tiếng kêu.

Sau đó run rẩy thập miểu tả hữu linh lỵ, mắt thượng thiêu trứ nhìn ta, nhãn thần lắc lư bất định, đường nhìn mất đi tiêu điểm, dùng vui sướng thanh âm của nói rằng.

"Aha, thua đây "

"Lần này là ta thắng đây "

Ta vừa nói, một bên dùng "Sở dĩ hẳn là xử trí như thế nào?" đường nhìn hỏi thăm.

Linh lỵ thoải mái tiếp nhận rồi ta đường nhìn

"Tiểu hướng..."

Kèm theo chập chờn con ngươi và ấm áp thổ tức, trong miệng chích hộc ra một câu nói.

Ôm chặt lấy mảnh khảnh thân thể bắt đầu lửa nóng địa thiêu đốt, linh lỵ tựa như muốn tìm bất mãn như nhau, bất kể là kiểm còn là hung bộ ngực to lớn, đều giống như đúng nam châm như nhau bị hấp dẫn nhiều.

Để tương như vậy linh lỵ ôm, ta từ trên ghế đứng lên.

Như vậy, tuy rằng rất đường đột, nhưng vấn đề đi ra.

Cái này 『 tộc trưởng 』 căn phòng của là ta tá cấp từ hương, nàng là ở chỗ. Thế nhưng ở ta quan sát xuống tới phòng này ký không có giường cũng không có đệm chăn.

Như vậy từ hương đến tột cùng ngủ ở chỗ nào đây?

Nói cách khác ——

"Từ hương, hơi chút tá một chút "Gian phòng cách vách" "

"... Thỉnh, dùng. Chậm rãi hưởng, thụ?"

Qua lại chạy trốn từ hương tương thiết bình hướng cao nguyệt ném đi, gật đầu tỏ vẻ lý giải.

Ta cũng gật đầu đáp lại, ta cứ như vậy ôm linh lỵ hướng về giống như là giấu ở góc phòng lý vậy môn đi đến.

"Ai hắc hắc ~, tiểu hướng đối với ta dùng công chủ bão "

"Nga nha? Như vậy cũng đã thỏa mãn sao ~?"

"Không có, mới không có thỏa mãn đây "

Khi chúng ta giống như vậy giao lưu thì, trong lúc vô tình nghe được sau lưng cao nguyệt, bị thịnh có nước nóng thiết bình giá nhất hung khí công kích, phát ra khinh thường thanh âm.

"Sát vách? Sát vách có cái gì sao?"

Ánh mắt hướng bên kia nhìn lại, kèm theo "Hắc hưu!" Thanh âm của, bay ra ếch hình thùng nước tương nước nóng tiếp nhận, mà cao nguyệt tắc ngẹo đầu.

Ta khả không nhớ rõ trong gian phòng đó có như vậy thú vị thùng nước, nhất định là chế tạo ra ba... . Nên đúng dị năng lãng phí còn là loạn sử dụng đây.

Cao nguyệt dị năng 『 vạn vật sáng tạo 』. Nếu như là hình dạng, cơ năng, tên gọi nhất trí đông tây, bất kể là cái gì đều có thể sáng tạo ra lai, coi như là ở ti chưởng 『 vạn năng 』 bổn gia dị năng trong, cũng là đặc biệt dị năng. Tương nó dùng tố sáng tạo thổ cái rãnh dùng quạt giấy và ếch trạng thùng nước, có loại giậm chân giận dử cảm giác... .

"... Sát vách, là của ta, phòng ngủ "

"A, ngươi ở bên kia ngủ a. Mười hai tuế thì có hai gian phòng đang lúc, thật hâm mộ a —— "

Ta hơi rung động vai muốn đi vào gian phòng cách vách, khi ta nghĩ sau lưng thanh âm đột nhiên cắt đứt trong nháy mắt,

"—— sai, sảo, hơi chút chờ một chút! Ca ca các ngươi đáo từ hương tương trong phòng của tưởng phải làm những gì! ?"

Cao nguyệt phát ra và từ hương đối thoại thì mấy lần âm hưởng.

"Ai, loại sự tình này... ... ... Ai hắc hắc ♪ "

"Oa, bất tri bất giác tỷ tỷ tựu trở nên như yếu hóa điệu liễu như nhau! Rõ ràng từ trước đến nay cao nguyệt ở cùng trong một cái phòng "

Vẫn duy trì bị ta ôm tư thế tương kiểm về phía sau chuyển đi linh lỵ cười khổ, lần thứ hai đã bị cao nguyệt thổ cái rãnh.

A —... Cái này hình thức đúng... .

"Thật là, mặc dù lớn khái năng tưởng tượng ra các ngươi đến tột cùng phải làm những gì, thế nhưng không được yêu! Từ hương tương đã ở đây!"

『 quả nhiên... 』 ta nghĩ như vậy, cao nguyệt không ngoài sở liệu địa phản đối a, tạm thời tiên thử phản bác nhìn.

"Thế nhưng từ hương vừa thế nhưng rất rõ ràng nói "Chậm rãi hưởng thụ" "

"Ô cô..."

Bởi vì là ở trước mắt của nàng nói, cao nguyệt đúng không có khả năng không nghe được từ hương nói, bị lời của ta ngữ ép hỏi cao nguyệt nàng

"Từ hương tương! Từ hương tương là ở biết ca ca bọn họ muốn dưới tình huống mới đem gian phòng cách vách cho hắn mượn môn sao! ?"

"... Đương, nhiên "

Nhưng mà đối với lập tức hướng từ hương chuyển đi cao nguyệt, từ hương vẫn là không chút biểu tình địa chậm rãi gật đầu.

Sau đó mang theo đầy đủ tự tin bầu không khí, từ hương trương khai trương cái miệng nhỏ nhắn.

"... Đương nhiên ———— đúng thụy ngọ, giác... !"

" "Cô... !" "

"Hảo, hảo chói mắt! Thái chói mắt... ! Đối với bị ô nhiễm cao nguyệt cùng lòng của chúng ta linh, từ hương tương vô cấu lên tiếng thật sự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net