CoVuVoSong1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    TXT tiểu thuyết download, xin đăng ký txt. zhuike. net

    WAP tiểu thuyết đọc, xin đăng ký wap. zhuike. net

    Cổ võ Vô Song

    Chương thứ nhất Binh Vương tuyệt cảnh

    Làm Tề Uy đối mặt với bên cạnh trong rừng tất tất tác tác tiếng bước chân từ từ xúm lại khi đi tới, trong lòng rất thản nhiên, trong ánh mắt không có toát ra tần lâm tuyệt cảnh hết thảy mặt trái tâm tình, ngược lại như khám phá thế sự trí giả một loại lộ ra lâm nguy lúc rộng rãi, từ hắn bắt đầu lựa chọn tiến vào lúc, tánh mạng đắc ý nghĩa đã sớm không hề nữa dừng lại sống hay chết.

    "Cuối cùng đã tới này một ngày, vì quốc gia kính dâng ra cuối cùng một chút khí lực sao..." Cầm trong tay hao hết đạn dược tám năm thư xử tiến thân bên xốp lâm địa ở bên trong, vẻ hàn mũi nhọn từ tay phải, Hoa Hạ nước thứ năm tác chiến bộ đội chuyên dụng dã chiến chủy thủ.

    Tề Uy thân như bàn thạch không nhúc nhích, ẩn vào trong đêm tối rừng rậm bóng tối, hai mắt híp thành một cái khe hẹp hai lỗ tai giơ lên, đang đợi tiễu trừ địch nhân của mình từ từ nhích tới gần. Thân thể cơ năng đã sớm ở hơn mười ngày cường độ cao trong chiến đấu biến mất, mỗi ngày dựa vào dọc đường thảm thực vật cùng lộ thủy lót dạ giải khát, nặng nề  vây quanh dưới đạn tẫn lương tuyệt, Tề Uy không muốn quá buông tha cho chẳng qua là thân thể điều kiện đã không cho phép hắn giống như đỉnh thời kỳ loại chiến vô bất thắng.

    Thân cao hai thước, một khối mau khối cơ thịt không giống kẻ cơ bắp như vậy mênh mông, nhưng tỷ lệ phối hợp, ẩn núp xuống tới cả người hắn giống như Châu Phi rừng rậm Liệp Báo cùng sư tử mạnh mẽ tống Hợp Thể, to con vóc người không thể làm cho người ta hành động chậm chạp cảm giác, mặc dù hắn cũng chưa hề đụng tới. Thiếu nước môi khô khốc, thiếu dinh dưỡng mặt tái nhợt gò má, phá vỡ da thịt, ngũ quan thượng duy có một đôi mắt như cũ sáng ngời, điều chỉnh tốt hô hấp chờ đợi thời cơ tiến hành cuối cùng phản kích.

    Mượn từng tí xuyên thấu qua rừng rậm xuống ánh trăng, Tề Uy giơ lên tay trái nhẹ nhàng vuốt ve dán chặc lồng ngực một ít đồng nhô ra, kiên nghị trong thần sắc toát ra từng tí nhu tình.

    "Cha mẹ, Tiểu Uy muốn tới tìm các ngươi rồi, các ngươi nhi tử không có cho các ngươi mất thể diện, hắn trở thành anh hùng, quốc gia anh hùng." Thật chặc nắm một chút kia nhô ra, nơi đó chở đầy lấy Hoa Hạ cao nhất viện nghiên cứu mười mấy năm tâm huyết kết tinh, làm Hoa Hạ cao nhất thủ trưởng hạ đạt đặc thù nhiệm vụ quan chỉ huy, Tề Uy không cách nào tưởng tượng lấy quốc gia là điều kiện tiên quyết hành động thế nhưng sẽ gặp gặp phải như thế không thể tưởng tượng nổi cục diện, thử nghĩ xem hôm nay vị trí hoàn cảnh, tâm như chết hôi đồng thời kiên trì cuối cùng một chút tín niệm.

    Động như thỏ chạy rất mạnh như điện, phát lực chân phải tiêm trên mặt đất giẫm đạp ra nho nhỏ dấu vết, thân hình đột nhiên vọt tới trước cánh tay huy động một đạo hàn quang hiện lên, phun tung toé vết máu là duy nhất sinh ra từng tí tiếng vang, Tề Uy nhìn lên trước mặt té xuống trên người địch nhân trang bị tự giễu cười cười, những thứ này rất rõ ràng đeo con mắt tiền thế giới cao nhất quân sự trang bị địch nhân rốt cuộc đến từ nơi nào? Trong lòng đã có điều định kiến, hành động không còn là cực kỳ bí mật, còn dư lại suy đoán đáng sợ đến loại trình độ nào không nên nói nên lời, nghĩ nhớ ngày đó tiếp nhận nhiệm vụ lúc, được xưng cả Hoa Hạ chỉ có ba người biết... Nghĩ đến trên phi cơ trong giây lát bị sửa đổi đi tới lộ tuyến... .

    Chỉ tới kịp quét mắt một vòng, liền đoạt lấy trước mặt cổ họng bị phá vỡ bỏ mình trong tay địch nhân vũ khí thời gian cũng không có, yên tĩnh trong rừng, ở chuyên nghiệp võ trang địch nhân vòng vây ở bên trong, trong giây lát một người cước bộ trong nháy mắt dừng lại đủ để khiến cho đồng bọn chú ý, nhất là bọn họ lòng dạ biết rõ mình tiễu trừ là ai? Tinh duệ trong tinh duệ được xưng Hoa Hạ trong quân từng binh sĩ vua tiền sử cự thú loại tồn tại, một lần sớm có dự mưu đại động làm vây quanh chiến, pháo kích khiến cho thứ năm bộ đội tinh nhuệ nhảy phi cơ, lấy mấy chục lần binh lực trước thiết trí tốt đủ nhiều bẫy rập, hơn mười ngày bao vây chặn đánh chết mấy trăm người nhưng không có hoàn toàn tiêu diệt này chi thi hành đặc thù nhiệm vụ vận chuyển tiểu đội.

    Một người, còn dư lại một người thế nhưng ở nặng nề  trong vòng vây tồn hoạt rồi bảy ngày, đánh chết hơn trăm người, giờ này khắc này tất cả cũng từng ở các quốc gia các loại lính đặc biệt tập huấn trụ sở lăn lộn trôi qua mướn bọn lính đánh thuê nơi nào còn dám có nửa điểm lười biếng, một chút điểm gió thổi cỏ lay đủ để cho bọn họ trông gà hoá cuốc.

    Trên vai trúng đạn, đánh chết hai người.

    Bộ ngực trúng đạn, đánh giết một người.

    ...

    Vết thương trên người càng ngày càng nhiều, trong cơ thể bởi vì kiên trì mà hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp lực lượng đang tản đi, gương mặt càng thêm tái nhợt, sáng ngời trong ánh mắt cũng lây dính thượng một tia khàn khàn, cước bộ động tác thân hình cũng từng bước chậm lại, chậm một giây thật nhiều trên người có lẽ sẽ nhiều cái lổ thủng, đánh nữa đấu một giây thật nhiều bên trong thân thể máu từng bước giảm bớt...

    Lại là một ngày chiến đấu, lại là một ngày chạy trốn, thân thể cơ năng đang nhanh chóng tiêu hao.

    Thân thủ sờ sờ trong ngực vật cứng, biết mình đã không cách nào chạy trốn, trên người quốc gia cơ mật, không thể mang đi ra ngoài cũng tuyệt không có thể rơi vào tay địch.

    Ngắn ngủi truy kích khe hở, không hề nữa khống chế thân thể ngụm lớn thở hổn hển khôi phục thân thể tiêu hao năng lượng, từ trong lòng ngực móc ra một tiểu bao bọc, một cây đặc thù chất liệu gỗ chế thành thủy tinh ống nghiệm, một quyển thật mỏng chỉ có mấy tờ bộ sách.

    Tò mò, lưng đeo ra lệnh, Tề Uy chẳng bao giờ nghĩ tới không tuân theo ra lệnh, lúc này ở thân thể cơ năng đạt tới tiêu hao cực hạn cơ hồ không có bất kỳ còn sống có thể trạng thái, trong lòng một chút phản nghịch để cho hắn lật ra quyển sách kia...

    Tề Uy mệt mỏi, đem hết toàn lực thắng được một chút nghỉ ngơi thời gian bị quyển sách kia hấp dẫn mà lãng phí rụng, từng để cho cả Hoa Hạ quân đội khiếp sợ thân thể tố chất lúc này cũng đạt tới bộc phát sau đích hỏng mất trạng thái. Đối mặt với bốn phương tám hướng vây đuổi mà đến tiếng bước chân, có thể lựa chọn chẳng qua là ngủ thú chi đấu, kèm theo mấy tiếng không chút lựa chọn súng vang lên cùng tiếng hoan hô, trong tầm mắt chỉ tới kịp thấy đen nhánh trong rừng xông ra mấy đạo thân ảnh, ngay sau đó cảnh sắc nhanh chóng biến ảo, từ thấp tới cao thình thịch một tiếng phía sau lưng thẳng tắp té ở xốp trung xen lẫn cứng rắn Thạch mặt đất, thân thể cũng lấy không cảm giác được đau đớn, cuối cùng một chút khí lực chống đở suy nghĩ da xuyên thấu qua rừng cây khe hở thấy trên bầu trời một vòng Minh Nguyệt.

    Hoa Hạ nông lịch, tháng tám mười lăm.

    Đoàn viên ngày, tiết Trung thu, theo mí mắt khép lại, Tề Uy khóe miệng lộ ra vẻ nụ cười, có tiếc nuối có thỏa mãn có hi vọng nhiều nhất là không cam lòng, tay phải nắm chặc chủy thủ buông ra, ngón cái nhẹ nhàng dán tại  nơi lòng bàn tay. Ở nơi đâu một cây dây nhỏ dán chặc lòng bàn tay, mà ở ngón cái nơi giống như trước có một cây dây nhỏ, hai người ở giữa khoảng cách đang đến gần...

    Mê ly hết sức, Tề Uy trong đầu hiện lên mình hơn ba mươi năm nhân sinh, kia một gương mặt hình ảnh đau nhói của hắn cuối cùng - ý thức.

    Quanh mình tiếng bước chân hổn độn, khoảng cách địch nhân gần nhất nhanh chóng xúm lại tới đây, khẩn cấp muốn xem nhìn Binh Vương rốt cuộc là cái dạng gì tử, muốn chém giết đoạt kia giá trị mấy ngàn vạn Đô-la vật phẩm, không biết, Tề Uy cuối cùng mê ly mặc dù thân thể đã không có khí lực, cả người cũng là sai cuối cùng một hơi, có thể bị này một hơi nuốt xuống đồng thời, ngón cái theo nhẹ nhàng khấu trừ ở lòng bàn tay.

    Oanh...

    Cuối cùng thi thể cũng không có để lại cho địch nhân, cũng đã trở thành giết người lợi khí, tiêu diệt cuối cùng sở muốn trực diện còn sót lại địch nhân, bởi vì không có đánh chết địch quân đầu não mà lộ ra vẻ không hoàn mỹ, cũng xác minh rồi Tề Uy nhân sinh, không hoàn mỹ trung lộ ra không thể ra sức tiếc nuối.

    Kia cái đặc thù chất liệu gỗ chế thành thủy tinh ống nghiệm, tuy nói không sợ va chạm không sợ đè ép, cơ hồ không có bị phá hư khả năng, nhưng ở nổ tung trọng yếu hay là không thể tránh khỏi trở thành mảnh vỡ, chuyên chở chất lỏng xông vào đến Tề Uy trong cơ thể, xông thẳng đến Tề Uy đại não chỗ sâu...

    Nổ tung tia sáng chói mắt ở bên trong, một đạo hơn chói mắt quang mang hiện lên...

    Trong đêm trăng, đen nhánh trong rừng bởi vì đạn bay múa mà tiếng động lớn rầm rĩ, bởi vì cuối cùng nổ tung mà sự yên lặng, xông lên phía trước nhất mười mấy tên mướn Dong Binh bởi vì khẩn cấp muốn đánh giá Binh Vương mặt mày, bởi vì muốn trở thành thứ nhất hoàn thành nhiệm vụ người, trở thành cho chôn cùng chết theo phẩm.

    "Ngu xuẩn, làm sao để cho hắn đốt bom, hết thảy cũng bị mất, hết thảy cũng bị mất..."

    "Báo cáo, còn có một chút miểng thủy tinh mạt, cường hiệu thuốc nổ đem cả người cũng nổ thành rồi phấn vụn, hết lần này tới lần khác còn có một chút miểng thủy tinh mạt lưu lại."

    "Cái gì, mau, mau, đem đồ thu nạp, một chút điểm không nên bỏ qua cho..."

    Một người khác thanh âm hùng hậu vang lên: "Lo lắng cái gì, chỉ cần có thể phân tích ra kia dược dịch thành phần, lần này sẽ coi là thất bại, Tề Uy không hổ là Tề Uy, được xưng Hoa Hạ nhất Cường Binh Vương danh xưng là hoàn toàn xứng đáng."

    Như vậy một phen nói chuyện với nhau, vốn nên cùng Tề Uy không có bất cứ quan hệ nào, ai ngờ cánh không có chút nào giữ lại rõ ràng tiến vào Tề Uy trí nhớ, có lẽ là bởi vì cuối cùng kia thanh âm hùng hậu quen thuộc trình độ.

    Nguyên lai là hắn...

    "A..."

    Hơi có vẻ gian phòng đơn sơ ở bên trong, một gã vóc người cao gầy vóc người cũng không thậm to con đích thanh niên đầu đầy là mồ hôi từ trên giường thức tỉnh ngồi dậy, trong mắt tràn đầy vẻ mờ mịt, nhìn quanh mình hoàn cảnh, hô hấp mấy hơi trong lúc điều chỉnh vững vàng, chẳng qua là kia mê mang không chút nào chưa từng từ trong ánh mắt tản đi.

    "Ối vãi lồn, người khốn kiếp ở quỷ kêu, quấy rầy Lão Tử thật là tốt mộng."

    "Chết bà ràu..uu đại gia ngươi, không biết vài điểm  sao?"

    "Đừng gọi Lão Tử biết là ai? Sống lột da hắn. Lão Tử thiếu chút nữa tẩu hỏa nhập ma..."

    Ngay sau đó là một trận bùm bùm cách cách đập thanh âm, rất rõ ràng đến từ chính chén nước, chậu nước rửa mặt những vật này, cả lầu bên trong rõ ràng nhưng nghe.

    Người trẻ tuổi đầu tiên là theo bản năng muốn dùng bị tựa đầu bịt kín, sợ người khác cho đến phía trước một ít sinh tiếng thét đến từ chính hắn, sợ thái dị thường rõ ràng.

    "Ta sợ cái gì." Qua trong giây lát hai mắt hiện lên một đạo tàn khốc, rất là đối với  hành vi của mình không giải thích được cùng nghi ngờ, bất quá là một đôi lời quát lớn tức giận mắng uy hiếp, tại sao có thể đủ để cho đường đường Hoa Hạ thứ năm bộ đội Binh Vương sinh ra ý sợ hãi.

    Một nhảy dựng lên, vốn là bình thường nhất động tác, cánh thiếu chút nữa té ngã trên đất.

    Nhìn thủy tinh mình trong kính, trước mắt cái này thanh tú bề ngoài thoạt nhìn có chút xấu hổ đích thanh niên liền là mình sao?

    "Ta là Tề Uy, hay là Tề Uy?"

    Lần này Tề Uy không phải là kia Tề Uy, rồi lại là cùng một người, chỉ bất quá lúc này trong đầu tồn tại giữ lại hai linh hồn, thuộc về hai Tề Uy linh hồn, đang từ từ dung hợp hơn nữa lẫn nhau thích ứng linh hồn. Như thế Binh Vương Tề Uy tất nhiên sẽ không đối với  tuần này bị hoàn toàn chưa từng thấy qua hoàn cảnh sinh ra đơn sơ ấn tượng, như thế thanh tú người trẻ tuổi Tề Uy thì chắc chắn sẽ không có ta sợ cái gì ý nghĩ như vậy, bởi vì hắn căn bản không có không sợ năng lực.

    "Tề Uy, nam, Liên Bang công dân, 18 tuổi. Cô nhi, từ nhỏ ở xã hội phúc lợi viện trưởng lớn, cha mẹ không rõ không chút nào về thân thế tin tức. Bổn : vốn cùng bình thường cô nhi một loại, bởi vì ở 10 tuổi không cách nào tu hành cơ bản nhất   « Kiện Thể Tâm Pháp »  mà biến thành đê đẳng nhất công dân, chịu đủ xem thường cùng khi dễ, thử nghĩ xem một từ nhỏ liền thân hình cao lớn người dĩ nhiên là một cổ võ phế vật, khi dễ người như thế có thể thỏa mãn một số người không coi là vặn vẹo  bình thường trong lòng. Vì toàn tiền mua Cải Tạo Dịch trở thành một gã Vũ Quán trong làm việc lặt vặt nhân viên, làm một chút giám thị hình thức hóa người máy bài tập cùng với sân huấn luyện địa khí giới quét dọn công việc."

    "Tích góp từng tí một kim tiền mua Cải Tạo Dịch sao? Không chịu thua sao? Muốn trở thành nhân thượng nhân, muốn đi về phía người kia chứng minh mình sao? Muốn để cho những thứ kia tất cả đã cho xem thường người vài phần kính trọng sao? Không phục sao? Vậy tại sao mình không phản kháng, trong lòng hận của bọn hắn tại sao không đi phó chư cho hành động! Không cách nào tu luyện tâm pháp, không có nội lực? Đây không phải là lấy cớ, chẳng qua là ngươi hèn yếu biểu hiện."

    Hai Tề Uy trong đầu trí nhớ dung hợp.

    "Ta bị bán đứng, một trung thành với quốc gia trung thành với nhân dân anh hùng bị bán đứng, bị một tiểu nhân bán đứng, kể từ hôm nay, ta không hề nữa hoàn toàn tin tưởng bất luận kẻ nào, lại một lần nữa có sống cơ hội, ta muốn quá mình muốn trôi qua cuộc sống..."

    Trí nhớ dung hợp, thêm chi Tề Uy lâm nguy sau đối với một ít đoạn nói chuyện với nhau trí nhớ khiến cho mới tinh Tề Uy tính cách dị biến, có thể nói thời khắc tối hậu trở thành bị bán đứng chết theo phẩm, là Tề Uy sở không có thể dung nhẫn chuyện thực, người tốt không nhất định có tốt báo, không chịu người không có nghĩa là người không chịu ngươi.

    "Ta là Tề Uy, mới tinh Tề Uy, vì mình giải mộng Tề Uy, thuần túy vì mình mà sống Tề Uy, cổ võ, nguyên lai là ngươi, ta có mục tiêu mới. Vừa tròn anh hùng Tề Uy việc nặng mộng, vừa tròn người bình thường Tề Uy cường giả mộng, không có ai có thể nữa lừa gạt ta, cũng không có ai có thể nữa xem thường ta..." Đây là lời thề, thuộc về hai linh hồn hợp hai làm một sau đối với tiệm cuộc sống mới mục tiêu lời thề.

    Chương thứ hai cổ Vũ Thiên hạ

    Công nguyên năm 2010 đông, Hoa Hạ cảnh nội gặp gỡ hiếm thấy mưa thiên thạch, khoa học gia ở vẫn thạch khối vụn trung trọng đại phát hiện, Vũ Trụ còn tồn tại có nhân loại chủng tộc tụ tập, vượt xa Địa Cầu khoa học kỹ thuật tồn tại, một kim khí cái hòm xác nhận đây hết thảy...

    Công nguyên 2022 năm, Hoa Hạ từ kim khí trong rương nói lấy ra chất lỏng cùng bộ sách, chính thức cho ra khoa học nghiên cứu lý luận, nên chất lỏng nguyên tố nhưng đề luyện ra trên phạm vi lớn tăng lên loài người thân thể tố chất Cải Tạo Dịch, nên bộ sách trải qua thí nghiệm, có thể làm cho thân thể người bên trong sinh ra tương tự nội công khí lưu, không chỉ có nhưng làm cho người ta lực lớn vô cùng thân nhẹ Như Yến, còn có thể đưa đến kéo dài tuổi thọ chi cách dùng. Vận chuyển hai đại Stars kết quả ở toàn cầu tuần phát triển Hoa Hạ đặc chủng tiểu đội phản bội, toàn bộ viên biến mất, vốn thuộc về Hoa Hạ vinh quang sanh non.

    Công nguyên 2030 năm,  « Kiện Thể Tâm Pháp »  cùng Cải Tạo Dịch thủ nhóm đầu nhập thân thể con người thí nghiệm, lấy được chưa từng có thành công, loài người một mảnh vui mừng, xác nhận ngoài hành tinh khoa học kỹ thuật tồn tại, càng thêm thúc đẩy ngoài không gian khoa học kỹ thuật bồng bột phát triển...

    Công nguyên 2050 năm, loài người toàn thân thân thể tố chất đề cao, hoàn toàn dung nhập vào ngoài không gian phát triển vận hành ở bên trong, mọi người có cường hãn thân thể phi hành gia mọc lên như nấm, vô số viên vệ tinh hỏa tiển bị đưa vào ngoài không gian.

    Công nguyên 2080 năm, Hoa Hạ quân ủy đại  lão Hoa Mỗ đem  « Kiện Thể Tâm Pháp »  cùng từng bị truyền lưu cho dân gian Hoa Hạ võ học dung hợp, trở thành thứ nhất nhưng phi hành trên không trung vượt qua Tinh cấp bậc cường giả, tấn chức Tiên Thiên, bởi vì phát hiện hơn rộng lớn tu luyện không gian, Tiên Thiên chẳng qua là khởi bước, thích thú mệnh danh lần này cảnh giới vì Xuất Nhập cảnh, toan tính vì trở ra Hậu Thiên vào tới Tiên Thiên cánh cửa, Hoa Mỗ trở thành Địa Cầu đệ nhất cường giả. Mới đường mở cũng khiến cho Hoa Hạ vì vậy một nhà độc đại, rất nhanh trở thành Địa Cầu đệ nhất : thứ nhất đại quốc, các quốc gia hô hào Hoa Hạ trở thành Địa Cầu người lãnh đạo tiếng hô ngày càng kéo lên.

    Năm năm sau, vì khống chế Hoa Hạ một nhà độc đại cục diện, Âu Mĩ liên thủ nghiên cứu chế tạo ra Cải Tạo Dịch thăng cấp bản bổn, ở  « Kiện Thể Tâm Pháp »  cùng vũ khí nóng phối hợp, gấp hai, gấp năm lần, gấp mười lần Cải Tạo Dịch xuất hiện, Mĩ Quốc cũng xuất hiện một gã điểm xuất phát bất đồng nhưng trăm sông đổ về một biển Xuất Nhập cảnh cường giả.

    Trải qua Cải Tạo Dịch cải tạo thân thể các hạng căn bản chỉ tiêu có trên phạm vi lớn tăng lên, cũng là những thứ kia không cách nào tu luyện tâm pháp người cuối cùng hi vọng.

    Thân cận Hoa Hạ liên minh cùng Âu Mĩ liên minh đối lập, tinh khiết cổ võ cùng khoa học kỹ thuật cải tạo đối lập.

    Công nguyên 2130 năm, theo cổ võ ở dân gian rộng khắp ứng dụng, càng ngày càng nhiều lấy sức một mình siêu thoát rất nhiều tồn tại võ giả xuất hiện, dân gian đối với hai đại liên minh thống nhất vì Địa Cầu thôn làm cống hiến tiếng hô càng ngày càng cao.

    Công nguyên 2140 năm, tấn chức Tiên Thiên tuổi đã hơn trăm năm tuổi Hoa Mỗ ra mặt chu toàn, Địa Cầu liên minh chính thức thành lập, các quốc gia tạo thành liên hiệp quốc hội chấp chưởng Địa Cầu, dân chúng hoan hô tước dược, vì kỷ niệm này một đặc thù đáng giá vĩnh cửu nhớ kỹ cuộc sống, Địa Cầu lịch chính thức khởi động, cổ võ thời đại tuyên cáo tiến vào toàn diện phát triển thời kỳ.

    Địa Cầu lịch 1 năm, bốn loại đặc thù không thể bị thay thế được tổ chức ở quốc hội không cách nào dưới sự khống chế thành lập. Cổ võ chính thức thật sự có được lực phân chia, một sao vì có thể vận chuyển  « Kiện Thể Tâm Pháp »  làm tiêu chuẩn, cho đến mười sao vì Hậu Thiên cực hạn, trước hôm sau cảnh giới thứ nhất Xuất Nhập cảnh. Tinh khiết cổ võ cùng khoa học kỹ thuật cải tạo hoàn toàn kết hợp ở một chỗ.

    Địa Cầu lịch 100 năm, Vũ Quán, Giam Ngục, Bệnh Viện, Địa Hạ trật tự bốn thế lực lớn trở thành áp đảo quốc hội trên rồi lại không đi thay đổi quốc hội lãnh đạo Địa Cầu quái vật lớn. Sử liệu chưa từng ghi lại này bốn quái vật lớn là như thế nào ở quốc hội không coi vào đâu phát triển lớn mạnh.

    Địa Cầu lịch 165 năm, thay đổi đối với cổ võ mơ hồ khái niệm phán đoán mới kết quả xuất hiện, liên hiệp quốc hội nghiên vọng lại Quang Não đại thế Computer hơn nữa trong đó thêm rót nhất thực dụng công hiệu ―― đối với võ giả Tinh cấp lực chiến đấu phán đoán chính

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net