Event: Mùa Hè Của Chúng Ta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Event kỉ niệm nhóm CWG đạt mốc 300 followers.

Mùa Hè Của Chúng Ta

Nơi chắp cánh những ước mơ, ươm mầm khát vọng cho những cây viết trẻ.

I. Mục tiêu:

Event được tổ chức bởi nhóm Creative Of World (CWG), với mong muốn tìm ra những bạn trẻ với tài năng, nhiệt huyết, tạo dựng hành trang, bồi đắp kinh nghiệm trên con đường viết văn nói chung và trước một năm học mới "căng não" nói riêng. 

II. Thành phần tham gia:

Tất cả mọi người, từ Wattpad đến ngoài Wattpad, trong CWG hay ngoài CWG, đều được, miễn là các bạn có đam mê.

III. Về tác phẩm:

- Tác phẩm tham dự có thể là truyện ngắn, tiểu thuyết dài kì, hay là đoản văn, siêu đoản văn, thơ ca... chỉ cần liên quan đến chủ đề "mùa hè" là ổn.

- Không giới hạn thể loại văn. Nhưng xin lưu ý, đối với các tác phẩm có nội dung nhạy cảm, từ ngữ mạnh... thì xin đặt cảnh báo cho độc giả rõ.

- Tất nhiên, tác phẩm phải là do chính tay bạn viết, nếu đã từng được đăng trên trang web, hội nhóm nào, hãy dẫn nguồn. Nghiêm cấm hoàn toàn các thể loại đạo sĩ, chuyển ver; nếu bị báo cáo, phát hiện, sẽ bị kick thằng tay ngay tắp lự.

- Tuyệt đối không được dùng teencode, viết tắt...

- Tác phẩm được trình bày rõ ràng, tách câu, tách đoạn khéo léo, hạn chế tối đa việc sai chính tả, lỗi đánh máy, có thể gửi gắm tới người đọc nội dung thấm đượm giá trị nhân văn sâu sắc.

IV. Thể thức tham gia:

- Mỗi tác giả được dự thi một tác phẩm duy nhất.

- Khi đăng bài, hãy để hashtag #eventcwg_summer và tag tài khoản của nhóm là CreativeOfWorld_CWG vào bài thi.

- Thời gian nộp bài: Từ ngày 1/8 đến ngày 15/9, có thể gia hạn thêm thời gian (nếu có lí do chính đáng, nhưng tốt nhất đừng có mà lầy) bằng cách nhắn tin vào hộp thư của nhóm, và tất nhiên phải được duyệt đã nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp gửi vào inbox của KatsuraJaneRyssel hoặc Albert_CWG để có được phản hồi nhanh hơn.

V. Quy cách chấm điểm.

Tác phẩm được chấm theo cảm nhận của các admins, mọi người sẽ cho điểm, sau đó chia bình quân để xếp thứ hạng và cho giải.

Mọi ý kiến của admins, điểm số của tác giả tham gia sẽ được cập nhật liên tục và đăng tải công khai trên topic của nhóm.

VI. Giải thưởng.

- Giải Ba: Tác phẩm dự thi được chọn vào mục "CWG's Reading list" và được nhận bài review cho một truyện theo yêu cầu của người đoạt giải. Thêm vào đó, tác giả (nếu thích) có thể chọn làm nhân vật phụ trong truyện của bất kỳ một admin CWG nào. 

- Giải Nhì: Tác phẩm dự thi sẽ được chọn vào mục "CWG's Reading list" và được nhận bài review cho hai truyện theo yêu cầu của người đoạt giải. Tác giả (nếu thích) có thể chọn làm nhân vật phụ trong truyện của bất kỳ một admin CWG nào.

- Giải Nhất: Tác phẩm dự thi sẽ được đưa vào "CWG's Reading list" và được nhận bài review cho ba truyện theo yêu cầu của người đoạt giải. Tác giả (nếu thích) có thể chọn làm nhân vật phụ trong truyện của bất kỳ một admin CWG nào, được tặng card điện thoại 20K (mang giá trị tinh thần là chủ yếu) và được admin nhóm tổ chức một cuộc phỏng vấn nho nhỏ. 

Đặc biệt, cả ba tác giả đoạt giải, cộng với ba tác giả có số lượt votes, comments tích cực (hay nói cách khác là được độc giả yêu thích), có thể được xem xét trở thành thành viên của CWG (mặc dù chưa tới đợt tuyển thành viên tiếp theo).

Nào, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net