Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi giới thiệu xong thì mọi người nhiệt liệt chào mừng thành viên mới ! Và slendy nói :
- ta sẽ đi thêm một thời gian nữa nên các ngươi trông nhà giùm ta ! Và đừng để thành viên mới thất vọng ! - slendy nói mà hình như ổng đang cười đểu thì phải .

Slendy nói xong rồi dịch chuyển đi mất , Alex vẫn chưng cái mặt ko cảm xúc đó rồi nói :

Alex : ừm ...... Có ai muốn ăn chút j ko ? Tôi nấu !

Mọi người nghe nói đến đồ ăn thì mắt sáng hơn sao , chạy ào vào bếp như đúng rồi ! Đôi mắt hai màu của Alex nhìn xa xăm nới nào đó rồi đi về bếp , cô gặp Jane và chị Jane nói cho cô là ăn xong Jane sẽ đưa chìa khóa phòng cho cô và Lisa !

Jane : các em có muốn chị giúp gì không ?

Alex : dạ cảm ơn chị ! Em cần chị chỉ cho em đường đi tới nhà bếp ạ !

Jane chỉ cho Alex chỗ nhà bếp rồi đi cùng Alex. Sau khi tới nhà bếp , Alex băn khoăn không bt nấu món j rồi chợt thấy tờ giấy của papa slendy để lại ! Trong đó khi đủ những món tủ của mọi người ! Alex thầm cảm ơn slendy rồi bắt đầu nấu !

        30 minutes later

Alex : đồ ăn xong rồi đấy !!!

Sau khi Alex nói thì mọi người tập trung tại nhà bếp ( thực chất thì có mặt ở đó rồi ) và ăn rất khí thế !

Sally : ngon quá !! Chị Alex nấu đồ ăn ngon quá !

Sally thốt lên rồi ăn ngon lành , cử chỉ của Sally làm cho Alex nhớ lại khoảng khắc mình vẫn là đứa trẻ bình thường cho tới khi bị đem ra làm chuột bạch cho thí nghiệm !

Mọi người ăn xong cũng là lúc trời chiều tà và đến giờ đi săn ! Ai ai cũng háo hức và khi trời đã tối hẳn , tất cả các sát nhân đi săn tập thể ! Alex không đi vì cô nói thấy trong người không   khỏe ! 

Sau khi tất cả mọi người đi hết , bây giờ chỉ còn mình cô ở nhà thôi.

Alex : cậu ra được rồi đấy !

Alex nói rồi tự nhiên thân thể Alex tách ra làm hai !! 1 là của Alex và 1 là của Aris !

Aris : chỉ có mình cậu ở nhà thôi hả ?

Alex : ừm ! Có nên gọi Kim qua chơi không ??

Aris : tùy cậu thôi !

Nhân cách thứ hai của Alex nói , Alex cầm điện thoại lên rồi gọi :
- Alo ? Kim hả ? Rảnh không qua masion chị chơi đi !

Và đầu dây bên kia đáp lại :
- xin lỗi chị ! Hiện giờ em đang không rảnh ! Cớm đã xâm nhập vào hệ thống máy tính của em , bây giờ em phải đi tìm viên cảnh sát đó để giết hắn !!

Alex : có cần chị giúp không ?

Kim : có ạ ! Đêm nay , 12:00  chị ra gặp em tại khu XV nha chị ! Thôi em cúp máy đây !

Sau khi Alex gọi điện thoại xong thì Aris chợt thấy có bóng người ở ngoài ! Aris có linh cảm chẳng lành nên kêu Alex chuẩn bị sẵn một cây súng ! Alex làm theo và ngửi thấy mùi thịt người !

Alex : có mùi thịt người !! Chắn chắn những kẻ ngu ngốc dám bén mảng vào đây ! Bt làm j rồi phải ko Aris ?

Aris gật đầu rồi bỗng dưng , chân Aris không chạm đất nữa mà lơ lững trên không trung. Một màu đen bao trùm lấy thân thể Aris chỉ chừa lại mắt và miệng ! Mắt và miệng của Aris phát ra ánh sáng màu trắng , miệng thì luôn cười rất là creepy a~~

Alex tháo cái băng vướng víu đang dính trên mắt trái kia , bỏ thùng rác rồi mở cửa ! Có tổng cộng 10 người , Alex chia ra 5 của Alex và 5 của Aris.

Alex dùng súng bắn thủng một đầu của tên kia và lẫn vào trong bóng tối , sau đó nhảy ra dùng con dao sắt của mình mà đâm  lủng đầu tên khác ! Sau khi Alex  giết xong 5 tên đó thì cô dùng dao phẩu thuật moi những trái thận của 5 tên đó và dùng búa và đinh đóng 5 tên đó lên những thân cây gần ấy !

Aris thì ghê hơn ! Cô dùng vuốt của mình và giết từng tên một. Sau khi giết xong thì cô cũng làm tương tự như Alex , moi thận chúng và đóng tụi nó vào những thân cây gần đó !

Xong xuôi , Alex và Aris đi vào masion , chuẩn bị đi tắm thì thấy chìa khóa phòng của mik nằm trên cái bàn gần ghế sofa !

Alex : chắc là chị Jane để nó ở đó cho mình !

Alex cầm chìa khóa lên rồi đi về phòng của cô ! Cánh cửa phòng của Alex hơi nhạt nên cô lấy một chút máu của nạn nhân và tạt lên cánh cửa và Alex dùng một chút màu đen để trang trí thêm !

Alex mở cửa phòng rồi bước vào , căn phòng màu chủ đạo là màu đen , trang trí thêm sơn màu trắng và một ít màu đỏ làm cho căn phòng đẹp hơn hẳn ! Có một cái giường rất to và những đồ linh tinh khác nữa ! Alex thấy cái túi quen thuộc của mik nằm ngay bên tủ đồ thì đi lại và mở tủ ra. Trong đó có một bộ đồ ngủ hình con thỏ đen , tai bên trái thì bị rách một nữa và miệng thì bị khâu lại ! Alex lấy bộ đồ ngủ đó ra rồi chạy vào phòng tắm , khóa cửa , cởi đồ rồi ngâm mik vào bồn ! Aris thì trở lạo hình dáng ban đầu rồi tắm chung bới Alex !
Sau khi tắm xong thì Alex mặc bộ đồ ngủ đó dễ thương cực kì nhưng cô cũng không quan tâm cho lắm ! Alex cảm thấy mệt nên nằm lên giường và ngủ ! Aris cũng nhập lại vào Alex và thiếp đi trong tâm trí Alex ..........

Sau khi đám pasta đi săn về , thấy tờ giấy của Alex ghi là :

" tôi mệt quá , tôi đi ngủ trước đây !"

Sau khi mọi người đọc xong tờ giấy đó thì tản ra , tắm rửa rồi đi ngủ !


Một ngày trôi qua
Thật nhạt nhẽo

---------------------------------------------------

Bonus :

Bye nha 💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net