Beni

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đang tìm Beni, dạo này cậu ta thường có những hành động kì quái. Mặc dù chúng tôi là bạn thân, nhưng tôi hỏi Beni về những hành động của cậu ấy thì cậu ấy quát cả lên với tôi. Chúng ti6 chưa từng xảy ra chuyện nào như vậy cả.

Cậu ta thường cười 1 mình, nụ cười rất quỷ dị, đôi khi còn lẩm bẩm như tự kỉ. Hoặc nhìn ai đó và liếm môi...

Khoan, hướng này là đi vào rừng cơ mà, cậu ta làm gì trong đó?

Cậu ta vào một căn nhà gỗ cũ, chắc là bị bỏ hoang rất lâu. Tôi ở ngoài nấp và chờ, 5 phút... 10 phút... 20 phút... 30 phút... Quái, cậu ta làm gì trong đó lâu thế?

Tôi phải vào trong đấy xem mới được, nhưng tôi không hề hay biết rằng cậu ta đã ở sau lưng mình từ lúc tôi nấp ngay lùm cây gần đó, với con dao đầy máu trên tay.

Tôi mở cửa, vừa bước vào trong đã nghe xộc vào mũi là mùi tanh của gì đó, con gì chết chăng? Tôi mò mẫm, tìm xem có công tắc không thì... BỐP!!! Ai đánh tôi thế, Beni đâu?

Tôi tỉnh dậy và thấy mình bị trói chặt vào ghế, xung quanh tôi toàn là xác người với các bộ phận bị cắt rời ra, và... Beni, cậu ta đang nấu nó?

- Hey, chào Jack. Tỉnh rồi à?

- Beni, cậu đang làm gì ở đây vậy?

- Tôi hỏi cậu câu đó mới đúng chứ nhỉ?

Nói rồi Beni quay sang tôi và nở nụ cười quỷ dị

- Tôi, tôi...

- Cậu theo dõi tớ đấy à?

Tôi im lặng, vì cậu ta đoán quá đúng.

- Thế thì cậu không về được đâu.

Tôi nhìn cậu ta, tay cố thoát khỏi sợi dây trói.

- Đừng có cố thoát khỏi đây, cậu thấy đấy, những người bạn xung quanh tôi và cậu sẽ mãi mãi ở đây, bên cạnh cậu.

Tôi đổ mồ hôi.

- Beni, cậu điên rồi!

- Điên? Haha, đúng vậy đấy.

Nói rồi Beni bước về phía tôi, tay cầm cái muỗng canh đang bốc hơi ( đại loại do đang nấu thịt người đi ) và đánh nó vào vào mặt tôi.

Nóng, rát. Đó là điều tôi đang được cảm nhận lúc này.

Tôi vùng ra khỏi sợi dây, vội vàng chạy trốn khỏi Beni, nhưng sợi dây khốn nạn đó làm tôi vấp, và tôi không thể đứng dậy được nữa, vì cậu ta ngồi trên người tôi rồi, và tay cậu ta lúc này đang cầm con dao.

- Tôi sẽ nâng niu cậu, vì cậu là bạn của tôi. Hahaha!!! Nào, bắt đầu từ tay cậu trước, tay cậu manh động nhiều quá không tốt.

Help, who helps me please! Oh no, he'll kill me! ( Tự nhiên muốn ghi tiếng anh :v mặc dù very ngu nó...)

:3 Xem anime Bữa tiệc tử thi có đoạn móc mắt và cắt não, cắt lưỡi đấy, mị thích khúc đó nhất đấy, đặc biệt là mị coi khúc đó ngay nửa đêm :) <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net