Chap 5.6 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cố gắng thức lâu nhất có thể. Nhưng chỉ ít phút sau, cơn buồn ngủ quái thai lại chợt đến.

Một giờ đồng hồ đã trôi qua, giờ cũng đã khuya lắm rồi, có lẽ con tôi lúc này đã được an toàn. Chợp mắt 1 lúc chắc cũng không sao. Khoan đã, có tiếng gì vậy ? Có tiếng ồn khe khẽ phát ra từ thiết bị trông trẻ ( nguyên văn là : baby monitor ) Mới đầu nghe xì xèo nhè nhẹ giống như tiếng radio nhiễu sóng. Nhưng sau đó nghe có vẻ giống như tiếng rên nhỏ. James ngáy ngủ ? Ôi trời ! Âm thanh đó bật vang như tràng cười ma quái giống như thứ đã từng nghe trong cơn ác mộng hàng đêm.

Tôi vơ lấy con dao, chạy ra khỏi phòng, đến ngay chỗ thằng bé. Cửa phòng mở.... Tôi cố bật công tắc nhưng bóng đèn đã bị đập hỏng. Tôi bước tới giường và cảm thấy có gì đó ướt át nóng hổi dưới chân. đột nhiên chiếc đèn ngủ của James lăn tới. Trước mặt phơi bày cảnh tượng kinh dị khủng khiếp.Cả cơ thể của James bị đóng đinh lên tường. Những chiếc đinh dài hơn 3 phân cắm sâu trên tường xuyên da thịt, đâm qua những ngón tay và chân bé nhỏ. Ngực bị mổ phanh ra. Ruột, gan, dạ dày,...nội tạng của thằng bé bị moi lòi cả ra ngoài, lủng lẳng. Đôi mắt bị khoét, sâu hoắm 1 màu đen. Lưỡi bị cắt bỏ, vứt ở dưới chân, đỏ hỏm. Bên cạnh đó là từng chiếc răng bị nhổ ra, trắng hếu nhớt nháp máu đỏ.

Trời đất ơi ! Tôi bủn rủn cả chân tay, không thể tin được đây lại là con tôi. Sao có kẻ khốn nạn, nhẫn tâm sát hại thằng bé như thế này chứ ? Tiếng thở nhẹ ? Tôi nghe thấy có tiếng thở ? Là của James ! Là của James ! Con tôi vẫn còn sống ! Nhanh ! Phải nhanh lên ! Phải nhanh chóng đưa con đi cấp cứu ! Phải cứu sống thằng bé ! Ôi trời con trai tôi ! James đáng thương ! Dù trong tôi đang gào thét những tiếng kêu nhanh chóng phải đưa thằng bé cấp cứu nhưng trước cảnh tượng khinh tởm này, tôi không còn giữ được bình tĩnh.

* Oẹ ! Oẹ ! * - Tôi nôn mửa, ói ra hết vì những thứ mình đã thấy.

bọn sát nhân ! Đồ súc sinh ! Tại sao lại ra tay nhẫn tâm với 1 thằng bé như thế ? Trời ơi ! Con tôi ! James !Mọi việc bị gián đoạn trước thứ đang lải nhải sau lưng tôi. Laughing Jack

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#horror