⊵ No-End House PT. 25 (Hết)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi tôi đi qua ánh sáng , nó lại có hình dạng . Nó được chiếu qua từ mép dưới cửa , 1 cái cửa , 1 cái cửa không có đánh số nào hết . Tôi bước chầm chậm qua cánh cửa đó và nhận ra mình đang ở nơi bắt đầu : sảnh của NoEnd House . Trông y hệt lúc đầu vậy , vẫn cứ trống không , vẫn trông hết sức ngớ ngẫn và trẻ con với cái kiểu trang trí Halloween ấy . Sau những gì đã xảy đến , tôi vẫn hoài nghi về nơi tôi đang đứng . Sau vài phút lấy lại tinh thần , tôi bắt đầu nhìn xung quanh xem có thứ gì khác trước không . Trên bàn là 1 phong thư màu trắng , có tên tôi , được viết tay lên đó . Vô cùng tò mò , nhưng hết sức thận trọng , tôi lấy hết can đảm bóc phong bì ra . Bên trong là 1 bức thư , và 1 lần nữa , lại là viết tay .

Gửi David Williams ,

Xin chúc mừng ! Anh đã tìm đến đích cuối cùng của NoEnd House ! Xin hãy nhận phần thưởng như là để đánh dấu một thành tích tuyệt vời .

Yours forever ,

Management .

Cùng với bức thư là 5 tớ 100$ .

Tôi phá lên cười , tôi không thể ngừng cười được , tôi cười hàng giờ liền . Tôi cười khi tôi đi bộ ra xe rồi tôi cười khi tôi lái xe về nhà . Tôi cười khi bắt đầu cho xe vào đường chạy . Tôi cười khi mở cánh cửa nhà ra và tôi cười khi thấy 1 số 10 nho nhỏ được khắc trên cánh cửa gỗ..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net