TRUYỀN THUYẾT ĐÔ THỊ NHẬT BẢN PT. 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ĐA NGC CA TOMINO

Đây là một câu chuyện rất nổi tiếng tại Nhật Bản về một bài thơ tên "Địa ngục của Tomino". Người ta bảo rằng bạn chỉ nên đọc bài thơ này trong đầu, không bao giờ được đọc thành tiếng. Nếu bạn lỡ đọc to, thì bạn phải tự chịu trách nhiệm cho việc làm của mình.

Tomino là huyền thoại đô thị của Nhật về một bài thơ sẽ giết bất cứ ai đọc nó thành tiếng. Trong thế giới này, có những thứ mà bạn không bao giờ nên nói to, và "Địa ngục của Tomino" là một trong số đó. Theo truyền thuyết, nếu bạn đọc to bài thơ này, thảm họa sẽ ập xuống đầu bạn. Nhẹ nhất là bạn sẽ lâm bệnh nặng hoặc bị thương. Còn tệ hơn, bạn sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng của mình.

Bài thơ Tomino's Hell:

Cô ch nôn ra máu, cô em thì phun ra la.Tomino d thương thì phun ra trang sc quý giá.Tomino chết mt mình và rơi xung đa ngc.Đa ngc, ti tăm, không có hoa.Có phi ch ca Tomino là cán roi đó không?S lượng vết so tht đáng lo.C vung roi và đánh và đp,Con đường dn đến đa ngc ch có mt li.Cu xin đ s dn dt vào bóng ti ca đa ngc vĩnh hng,T nhng con cu vàng, t nhng chú sơn ca.Còn li bao nhiêu trong túi da?Chun b cho cuc hành trình vô tn vào đa ngc.Mùa xuân đến vi rng và thung lũng,By lượt trong thung lũng ti tăm ca đa ngc.Trong lng là mt chú sơn ca, trong gi mt con cu,Trong con mt ca Tomino đáng yêu toàn là nước mt.Khóc đi, chim sơn ca, cho khu rng và cho mưaBày t tình yêu ca bn cho em gái mình.Âm vang tiếng khóc ca bn vang khp đa ngc,và mt đóa hoa nhum máu n.Qua by ngn núi và thung lũng ca đa ngc,Tomino đáng yêu đi mt mình.Đ chào đón bn đến vi đa ngc,Ánh sáng le lói ca đnh núi nhn chót vót.Xuyên thng nhng thân xác còn tươi,Như mt li chào t Tomino d thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net