Creepypasta #36: TRÒ CHƠI BẢY NGỌN NẾN (PHẦN NGHI THỨC)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây không phải là một sự ngẫu nhiên. Bạn đã tìm đúng chỗ rồi, giờ hãy ngồi xuống, trước mặt bạn là bảy ngọn nến đen. Những cây nến này có điều gì đó muốn nói cho bạn nghe.

Hôm nay mình sẽ thới thiệu đến các bạn một trò chơi ma quái khác. Nó được gọi là "Bảy Ngọn Nến." Sao lại là bảy mà không phải là con số khác? Vì cái gì cũng có lí do của nó cả. Thời gian để chơi trò này là từ 11 giờ đến 12 giờ khuya, bạn chỉ có duy nhất cho mình 1 giờ đồng hồ để thức hiện nghi thức này. Đừng lo, bạn không cần phải có nến đen để chơi trò này đâu, vì nó sẽ diễn ra trong tâm trí của bạn. Giờ thì nằm xuống, nhắm mắt lại, để đầu óc thư giãn. Sau đó, trong tâm trí, tưởng tượng bản thân đang ngồi trong một căn phòng tối, cùng với bảy ngọn nến đen đã được thắp sáng trước mặt. Cố gắng làm sao để cảnh tượng bảy ngọn nến ấy được rõ nhất có thể. Xong, bản thân trong tâm trí ấy cũng hãy nhắm mắt lại. Khi đã làm được như vậy rồi thì hãy nói thầm theo tôi nào.

 "Hãy cho tôi thấy, những gì mà tôi không nên thấy. Hãy nói tôi nghe, những gì mà tôi không nên nghe. Ngài, là kẻ thống trị, là đấng tối cao nơi ngục tối, là kẻ biết tất cả mọi thứ, hãy khai sáng cho tên tôi tớ này."

Nói xong, bản thân trong tâm trí ấy hãy mở mắt ra. Rồi bạn nên chuẩn bị tinh thần đi, vì từ phải sang trái, bạn sẽ thấy một trong những cây nến đã vụt tắt. 

Cho những bạn nào muốn thử, mình sẽ để kết quả của nghi thức này ở phần sau. Vì nếu để người thực hiện nó biết trước ý nghĩa của trò này thì sẽ mất đi sự chính xác. Mong các bạn thông cảm. 

LƯU Ý: đây chỉ là một nghi thức mang cảm giác kinh dị, tính chính xác của nó là không được xác định, cũng là vì không muốn đem đến sự hoang mang cho người chơi mà dẫn đến những điều không may. Đây là kết quả dựa theo cây nến nào đã vụt tắt:

Từ phải sang trái nếu:
Cây nến #1: ngươi sẽ chết đuối
Cây nến #2: ngươi sẽ chết cháy

Cây nến #3: ngươi sẽ chết vì nhảy xuống từ một nơi cao
Cây nến #4: ngươi sẽ chết vì ngạt thở
Cây nến #5: ngươi sẽ bị ngộ độc
Cây nến #6: ngươi sẽ bị bắn chết
Cây nến #7: ngươi sẽ chết một cách tự nhiên do tuổi già

Tuy nhiên, có một điểm mờ ám và kinh hoàng ở nghi thức này, là khi thực hiện nó, một số ít người, khi mở mắt ra thì không thấy cây nến nào vụt tắt cả. Thay vào đó, họ đã thấy một con quỷ, mắt đỏ như lửa, nó ngồi đối diện với họ, ngăn cách chỉ bởi 7 ngọn nến le lói, và nó đã thổi tắt một lúc hết tất cả 7 ngọn nến. Mọi cố gắng để tìm kiếm ý nghĩa của điều này đều vô dụng, vì không ai còn sống để nói ra sự thật cả.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net