Jeff The Killer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(bìa bởi gatanii69)

*Người tạo: Sesseur

*Tên thường gọi: Jeff The Killer

*Tên thật: Jeffrey C. Hodek

*Loài: Con người

*Tình trạng: Còn sống

*Giới tính: Nam

*Xu hướng tình dục: Straight

*Ngày sinh: 22/9/1982

*Tuổi: 25

*Gia đình: Bố, mẹ (không được tiết lộ tên) và em trai Liu Hodek

*Chiều cao: 5'9 feet ( khoảng 1m8)

*Cân nặng: 125 lbs (khoảng 56,7 kg)

*Ngoại hình: 

-Trước: Jeff chỉ là một anh chàng có ngoại hình bình thường với làn da màu nhạt, đôi mắt màu xanh lục cùng mái tóc nâu sậm được cắt theo kiểu quân đội và chút ria dưới cằm. 

-Sau: Jeff có làn da trắng toát, đôi mắt với phần mí bị tổn thương và có một quầng thâm đen ở xung quanh. Mái tóc đen, khá dài và có phần xơ xác. Điều kinh dị nhất ở Jeff chính là cái miệng bị rạch dài tới tận mang tai, khiến cho toàn bộ hàm răng lộ ra ngoài rõ ràng mỗi khi anh cười. Mũi của anh đã bị acid ăn mòn, chỉ còn lại một phần nhỏ cùng hai lỗ mũi để thở. Acid cũng đã khiến lông mày và ria của Jeff biến mất (đến tận bây giờ, anh cũng không thể khiến chúng mọc lại được). Jeff có dáng người khá mảnh khảnh, thường mặc một chiếc áo hoodie trắng với quần dài đen và đi giày thể thao.

*Khả năng: Do sự điên cuồng và tác dụng của ma túy, Jeff rất khỏe và có sức chịu đau tốt. Anh ấy có thể sống sót ngay cả khi bị thương nặng. Cơ thể Jeff còn có khả năng hồi phục nhanh hơn người bình thường 15%. Ngoài ra, anh có thể chạy nhanh ngang một chiếc xe ô tô tốc độ cao. Kĩ năng ẩn nấp của Jeff rất tốt, đồng thời anh còn nhìn được trong bóng tối tốt hơn người thường. Thậm chí, Jeff còn cảm nhận được các linh hồn( dạng như giác quan thứ 6).

*Điểm yếu: Gia đình (đặc biệt là Liu). Nếu có ai đó bắt giữ Liu và yêu cầu Jeff đầu hàng hoặc Liu sẽ chết, hắn sẽ ngay lập tức đầu hàng. Thậm chí, nếu Liu chết thì có thể dẫn đến việc Jeff tự tử. Lí do là bởi Liu là người bảo vệ và giữ cho Jeff được bình tĩnh.

*Vũ khí: Jeff thường sử dụng dao, nhưng đồng thời anh cũng thông thạo các loại vũ khí khác, kể cả súng. Thậm chí, trong trường hợp không có vũ khí, Jeff sẽ dùng tay trần để chiến đấu.

*Nơi ở: Gần khu vực Pine Barrens, bang New Jersey, Hoa Kỳ

*Sở thích: Sở thích của Jeff là luyện tập chiến đấu, luyện tập sử dụng các loại vũ khí,.. bất cứ thứ gì có thể cải thiện kĩ năng của anh; đi chơi với Liu, xem phim và chơi game

*Tính cách: Jeff là một kẻ cuồng loạn, hoang tưởng, trầm cảm và nóng nảy. Bản thân Jeff rất bất ổn và hay khi có những hành vi bạo lực.  Anh tìm thấy niềm vui trong nỗi đau của người khác và thậm chí còn có xu hướng chống đối xã hội. Nhưng bù lại, Jeff rất trung thành với những người mình yêu như gia đình hay em trai.

*Tình trạng quan hệ: Độc thân

*Tiểu sử:

Chắc hẳn ai cũng biết đến câu chuyện của Jeff khi anh là một cậu bé 13 tuổi. Một ngày kia cậu cùng gia đình chuyển tới một nơi ở mới. Trong ngày đầu tiên đến trường, cậu cùng anh trai Liu đã gặp 3 kẻ bắt nạt Keith, Troy và Randy. Jeff đã tấn công chúng . Hôm sau, cảnh sát đến hỏi tội nhưng Liu đã đứng lên nhận lỗi thay cho Jeff và bị đưa đi. Vài ngày sau, Jeff được mời đến bữa tiệc sinh nhật của hàng xóm, nhưng cậu lại đụng độ với ba kẻ bắt nạt trước đó. Một cuộc ẩu đả đã xảy ra. Trong lúc đánh nhau, Jeff đã giết chết bọn trẻ kia nhưng đồng thời cậu bị đổ thuốc tẩy và rượu Vodka vào người, sau đó bị thiêu sống. Jeff được đưa vào bệnh viện. Cậu vẫn còn sống, nhưng khuôn mặt bị biến dạng nặng nề. Cậu đã phát điên và cho rằng nó rất đẹp. Tối hôm đó, mẹ Jeff trông thấy cậu ta ở trong phòng tắm, rạch miệng để luôn luôn cười và đốt mí mắt để luôn nhìn thấy khuôn mặt của mình. Xong việc, Jeff giết chết cha mẹ mình. Sau đó Jeff đi tới chỗ Liu đang ngủ. Trước khi găm con dao xuống Liu, Jeff đã nói "Go to sleep".

Thế nhưng, đây KHÔNG phải câu chuyện thật của Jeff mà chỉ là FANMADE bởi một người có tên tài khoản là Bob's brother. Vì một lí do nào đó, nó trở nên nổi tiếng và lấn át hoàn toàn bản gốc. Sau đây mới là câu chuyện thật sự về nguồn gốc của Jeff The Killer:

Jeff là một thanh niên bình thường như bao người khác. Mối quan hệ giữa anh và gia đình khá tốt, dù đôi khi có những bất đồng nhưng tất cả đều được giải quyết và kết thúc êm đẹp. Ở trường Trung học, Jeff khá là ít nói, anh chơi thân với một nhóm bạn, còn đối với những bạn học khác, anh chỉ chào hỏi xã giao mà thôi. Khi bước vào tuổi 25, Jeff đã rời khỏi nhà cùng với em trai Liu để bắt đầu cuộc sống riêng của họ. Liu là một kỹ thuật viên máy tính, số tiền lương của Liu đủ để đảm bảo cuộc sống của hai người, vì vậy Jeff không có việc làm. Một ngày nọ, bồn tắm bị tắc nghẽn, sau bao nhiêu nỗ lực sửa chữa mà không có tác dụng, Jeff đã quyết định sử dụng acid sulfuric. Do không cẩn thận, Jeff dẫm vào một cục xà phòng trên sàn ướt, bị trượt chân và khiến acid bắn vào mặt. Jeff la hét trong sự bỏng rát và đau đớn tột độ. Những người hàng xóm xung quanh nghe được đã giúp đỡ và đưa Jeff tới bệnh viện. Liu lúc ấy đang ở nơi làm việc cũng nhận được tin báo, liền vội vã đến bệnh viện. Jeff phải ở lại bệnh viện gần một năm do tình trạng nguy kịch và để cho cơ thể có thể phục hồi, vì thậm chí anh đã không có khả năng tự di chuyển trong một thời gian. Jeff đã đi phẫu thuật để phục hồi khuôn mặt của mình, thế nhưng cuộc phẫu thuật gặp trục trặc và chỉ khiến cho mặt anh ấy trở nên tồi tệ hơn. Khi được về nhà và nhìn thấy khuôn mặt của mình trong gương, Jeff đã phát điên lên và tẩy trắng mặt mình, sau đó tự rạch miệng mình vì nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để luôn luôn được vui vẻ. Liu đã vô cùng sợ hãi khi thấy khuôn mặt của Jeff. Từ đó, mọi người đối xử với Jeff như một kẻ bị ruồng bỏ. Điều này khiến Jeff càng trở nên điên loạn hơn, anh đã sử dụng ma túy trước khi bắt đầu giết người và trở thành một sát nhân .

*Khẩu hiệu: Thường được biết đến với câu nói "Go to sleep". Tuy nhiên, Sesseur nói rằng Jeff thực sự không có khẩu hiệu, hoặc nếu có thì sẽ là "It's joy, it's joy, it's joy"

*Nhạc nền: Poem bởi taproot

*Một số fact khác:

- Màu yêu thích của Jeff là xanh dương

- Jeff hơn Liu 2 tuổi

- Jeff có một vài chiếc mặt nạ (có lẽ dùng để che đi khuôn mặt của mình khi ra ngoài )

- Anime yêu thích của Jeff là Detective Conan: Case Closed

- Jeff không hại trẻ em và những động vật nhỏ

- Không phải Jeff gặp ai cũng giết. Anh chỉ giết những người mà anh cho là xấu xa (và theo Jeff thì hầu hết mọi người đều như vậy). Những ai cản đường hay làm phiền anh cũng có thể trở thành nạn nhân.

- Jeff mắc phải một số vấn đề về thần kinh, trong đó có hội chứng tâm thần phân liệt (Schizophrenia)

Một số hình ảnh về Jeff The Killer:

*Photoshop:

*Fan art :

  By Alloween 

By A

By SarcaPhenia

By tetomokun

By RiaSora27

* Cosplay

By HazyCosplayer

By MHD0524

By Lychee Chong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net