Chap 1 : Bỏ đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Y/n ! Mày có xuống dọn nhà không !?

- Ông tự đi mà làm ! Tôi không rảnh đề hầu hạ các người !!!

Y/n đã quá bực tức về chuyện ngày nào cũng phải đi hầu hai ông bà già hãm loz kia. Bố cô nghe vậy điên lên. Đi lên phòng cô và đạp cửa đi vào. Sức chịu đựng của cô cũng có giới hạn. Giờ là lúc cô phải trả thù cho những gì hai người họ đã làm với cô.

Cô rút ngay khẩu súng lục M500 ra và bắn thẳng vào đầu người mà cô gọi là "bố'. Bà già ở dưới nhà kia nghe thấy tiếng súng liền chạy lên xem. Thấy xác chồng mình nằm la liệt dưới sàn, máu chảy lênh loáng, giữa trán có một viên đạn. Bà ta tức điên và đi vào đánh Y/n. Nhưng cô đã tránh hết và cho bà ta một đấm vào bụng với một lực cực mạnh khiến bà ta bất tỉnh. Y/n liền kết liễu luôn bà già đó.

Mọi thứ đã được chuẩn bị từ trước. Y/n đã buộc sẵn một cái dây thừng cạnh cửa sổ phòng mình, lấy những thứ cần thiết cho vào hai cái balo. Sau khi giết chết hai người kia, cô trèo xuống và trốn vào rừng. Trước khi đi, cô để lại một tờ giấy. Tờ giấy ghi :

"You are not worthy to live"


________Chuyển _cam_nèo________

- Ally ! Mày xuống đây coi !!!

Bà mẹ của Ally gọi nhưng không thấy trả lời. Lên phòng thì không thấy cô đâu, chỉ thấy căn phòng tối thui. Tưởng cô đã trốn nhưng không, cô đứng vào một góc tối của căn phòng. Lập tức cô cầm con dao phi thẳng vào đầu bà ta.

Mãi không thấy vợ mình xuống, ông già đó liền lên kiểm tra thì thấy vợ mình đã chết. Hắn bước vào căn phòng tối đó và cũng bị Ally giết. Ally sau khi đã hoàn thành kế hoạch trả thù của mình thì liền trèo xuống qua cửa sổ rồi vào rừng.

Đang đi bỗng cả hai gặp nhau. Vui sướng khi thấy bạn của mình, cả hai ôm chầm lấy nhau. Cả hai hỏi chuyện nhau và biết rằng người kia cũng đã làm chuyện tương tự. Cùng lúc đó, có hai bóng đen núp sau hai cái cây đã nghe được và chạy đi. Đó là Hoodie và Masky.

Masky và Hoodie chạy về SM. Vừa bước vào thì nghe thấy giọng Slenderman nói :

- Hai con bé đó đang đi trong khu rừng của chúng ta, phải không ? Hãy nói cho ta biết trong những ngày qua, các cậu đã thu thập được những thông tin gì !?

- Vâng, hai đứa tụi nó đang ở trong khu rừng của chúng ta. Đứa tóc đậm có kẹp tóc hình con bướm màu đen là Y/n, đứa còn lại là Ally. Cả hai đứa đều 16 tuổi.

- Tôi còn để ý rằng mỗi đứa cầm một vũ khí. Trên tay tụi nó đứa thì cầm dao, đứa thì cầm súng. Có vẻ nếu bắt tụi nó về mà trong người không mang vũ khí thì e rằng chúng ta sẽ chết. - Hoodie tiếp.

- Được. Các cậu có thể rủ thêm một vài người khác nếu muốn. Vì chỉ có hai đứa tụi nó nên ta nghĩ có thêm vài người thì tụi nó không cân nổi đâu.

- Vâng. - Masky và Hoodie đồng thanh đáp và về phòng.

Lúc đó, Slenderman nghĩ :

- "Nếu thêm người thì chắc chắn tụi sẽ không gánh được. Chỉ điều tại sao hai đứa tụi lại đi giết gia đình của mình. Không lẽ tụi làm vậy tụi bị cha mẹ bạo hành !? Mình không thể chắc chắn được. nếu như đúng thì vẻ hai đứa này sẽ trở thành sát nhân thực thụ thể giúp mình trị được những đứa còn lại. Đặc biệt Jeff. Nhưng chỉ sợ rằng tụi còn nhây hơn cả kia."

_______Phía_Nakumi_và_Y/n______

- Này Y/n. Tao có linh cảm không lành.

- Ừm. Tao cũng vậy. Như thể có người đang theo dõi chúng ta.

- Tốt nhất là nên cảnh giác.

Các cô một khi đã nghi ngờ cái gì là cực kì đáng sợ. Mức độ cảnh giác cao lên. Và đúng. Hoodie, Masky cùng với Jeff, E.j và Toby đang theo dõi hai cô. Cả hai nắm tay nhau. Người siết chặt con dao trên tay, người còn lại để ngón trỏ cực gần cò súng, có thể bắn bất cứ lúc nào.

Bỗng nhiên cả năm người Hoodie, Masky, Toby, Jeff và E.j lao đến tấn công hai cô. Y/n liền ném khẩu M500 cho Ally. Còn cô lấy ra hai khẩu USP và G18 ra và bắn. Vì Y/n bắn trước và né được viên đạn của Hoodie nên anh đã trúng một viên vào chân, Masky một viên vào tay. Jeff bị Ally chém vào lưng một vết, E.j bị một viên đạn vào tay và một nhát chém vào người. Toby đang lao đến chỗ Ally thì bị Y/n cho một nhát cùi trỏ vào đầu nên bất tỉnh. Xong cả hai chạy trốn sâu vào rừng.

Cả năm anh nhà đành bất lực để Y/n và Ally chạy đi. E.j và Jeff cố gắng lôi Toby đi. Do bị một viên vào chân nên Masky và Hoodie đành khoác vai nhau mà đi về SM. Về đến nơi thì Jane lập tức gọi Dr.Smile đến để chữa cho họ. Hỏi thì biết bị Ally và Y/n phản dame :v

Slenderman nghe vậy thì ngạc nhiên. Tại sao hai đứa con gái yếu đuối lại có thể làm năm người con trai khỏe mạnh bị thương. Giờ thì Slenderman không thể xem thường hai cô được nữa. Chắc phải để ông ra tay đi bắt hai đứa tụi nó về. Slenderman nói :

- Nếu như hai đứa tụi nó làm năm người các anh bị thương thì có lẽ bây giờ ta phải ra tay. Ở đây nghỉ ngơi đi.

- Vâng. - 5 anh đồng thanh.

Slenderman sau khi nói xong đã bước ra cửa và biến mất.

_________Tăng_tăng_tăng_________

Hết roài :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net