Chap 3 : Bị truy đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, cả hai tỉnh dậy sau giấc ngủ chẳng mấy tốt đẹp. Ánh nắng chói chang chiếu thẳng vài khuôn mặt của Ally khiến cô phải dụi mắt và chớp chớp vài cái. Khi đã tỉnh ngủ thì cô gọi Y/n dậy.

Cả hai đứng dậy, cầm balo của mình lên và đi khỏi căn nhà hoang. Mấy ngày đi bộ liền khiến chân cả hai mỏi và đau. Vì vậy Y/n lôi ra đôi patin, đi vào. Ally lấy ra cái ván trượt mà cô yêu thích, đứng lên đó và đi.

Cả hai đi qua từng dãy nhà, từng con phố chỉ để tìm nơi để tụi nó sống qua ngày. Khi đến một căn nhà khá to và đẹp. Cả hai bước vào, giết hết những người trong nhà. Sau cái ngày mà các cô lấn thân vào con đường tàn sát thì cả hai không nương tay với bất kì ai.

Khi giết hết người trong căn nhà đó thì cả hai đem xác đi chôn, làm lễ siêu thoát và dọn dẹp căn nhà nhanh như một vị thần. Tiếp đó, Y/n vào bếp, mở tủ lạnh ra đề tìm kiếm thứ gì đó để bỏ bụng thì thấy có vài quả trứng với xúc xích. Lấy ra và rán lên.

Trong lúc đó Ally lên phòng và cất đồ của cả hai. Dọn căn phòng đó và đi lên sân thượng để trồng cây. Ally mang theo khá nhiều hạt giống của các loài cây. Trong đó có cả cây gia vị, hoa một số loại khác. Đằng nào cái sân thượng này cũng chả có gì đẹp đẽ cả, nền lại còn bụi nữa chứ. Có lẽ những người trong cái gia đình này rất ít khi lên sân thượng.

Giờ nếu muốn trồng cây thì phải có chậu. Cô đi xuống tầng hầm của căn nhà. Ôi lạy hồn phật tổ ! Đập vào mắt cô là hơn chục cái chậu để trồng hoa, cây. Chả nhẽ cái nhà này muốn trồng nhưng lại quá lười. Hay do họ không chăm sóc cẩn thận nên cây mau chết ? Thật đáng suy ngẫm.

Thôi keme đi, ai quan tâm. Ally ôm từng chậu một lên sân thượng muốn gãy bà chân. Khi đã chuyển hết lên thì cô bắt đầu trồng. Cô trồng chủ yếu là : hoa hồng đen, bồ công anh, ớt, chanh, hành xanh, hành tây, nha đam và một số loài cây cảnh khác. Bồ công anh chiếm diện tích 2/4 cái sân thượng. Hơn trăm bông đấy chứ chẳng đùa. Cô sắp xếp các chậu rất khéo. Để lại một đường nhỏ để đi.

Sau khi trồng và sắp xếp xong cũng là lúc Y/n gọi cô xuống ăn sáng. Cô đi xuống, mồ hôi chảy dài vì mệt. Thôi thì ăn cái đã rồi đi tắm, bụng cô đói meo rồi. Cả hai ngồi vào bàn và ăn. Ăn xong Y/n là người dọn do Ally chạy lên phòng trước để tắm. Cuối cùng Ally vẫn lên sân thượng mà ngắm nhìn bầu trời xanh.

Khi đã dọn xong chỗ bát đĩa của hai người thì Y/n lên phòng. Ngồi vào cái bàn ở góc phòng, lấy ra trong balo bút chì, tẩy, giấy, cọ, bút line, màu nước và bộ màu Copic Skecth và vẽ. Cô vẽ chủ yếu là bầu trời đêm, hoàng hôn hoặc trời lúc sáng sớm.

Hiện giờ khá là yên bình, việc ai người đó làm. Những người ở các nhà xung quanh nhìn thấy Nakumi trên sân thượng thì ngạc nhiên vì vẻ đẹp của cô. Ally đứng ngước lên bầu trời xanh, nở một nụ cười.

Bỗng Y/n tức tốc chạy lên sân thượng, thở hồng hộc, nói :

- Không xong rồi Dandelion ! Hai tên proxies của Slenderman chúng ta gặp tối qua.....hai người bọn họ đang ở gần đây. Mau cúi đầu xuống !

Sau đó cả hai lập tức cúi đầu xuống để tránh bị phát hiện. May quá, hai thanh niên nghiêm túc đó không để ý, hú hồn à !

Khi hai người họ đi khỏi, Y/n và Ally mới ngoi đầu lên nhìn về hướng họ đi. Lạy trời khấn phật, đợt trước có Masky, Hoodie, E.j, Jeff và Toby, giờ lại thêm cả L.j, Ben, Jane, Clockwork và Nurse Ann. Lạy Chúa Đức Phật Amen ! Bị lộ nơi ở thì chắc cả hai bị đuổi sml cho mà xem :v

Cả hai đứa đang nhìn bỗng Jane quay về phía hai con mờ lìn kia. Jane chỉ tay về phía đó và nói với bọn còn lại cái gì đó. Thôi rồi ông bà ơi, xuân này con không về !

Cả đám Creepypasta chạy thẳng đến nhà hai đứa. Vì có tính nghịch ngu, thích giao chiến và chơi liều nên hai đứa tụi nó ở lại. Chờ cho đến khi 10 sát nhân lên thẳng sân thượng để chiến.

Chờ chút, thế méo nào tụi nó lại biết được mặt các cô nhỉ ? Lúc nào các cô cũng đeo khẩu trang kín mặt cơ mà. Ủa đúng lạ loz ta ! Thôi dẹp mọe đi ! Việc quan trọng bây giờ là các cô đang bị bao vây. Đậu xanh, 2 vs 10 không biết được không đây. Thôi thì liều. Chết keme nó quan tâm làm gì. Cơ mà Nakumi còn chỗ bồ công anh chăm còn chưa lớn, ước nguyện mua thêm đống họa cụ của Y/n còn dang dở. Cho nên đéo thể chết được !

Hai đứa đứng trong tư thế chuẩn bị. Cả đám sát nhân lao đến định úp sọt hai đứa nhưng đáng buồn thay là không được. Ally nhảy bật lên cao, bám chặt hai tay lên vai Toby và tung đòn ném cậu xuống đất. Đau đấy chứ chẳng đùa. Toby giờ đang nằm dưới nền đất bất tỉnh. Clockwork và Jane chạy đến chỗ Y/n. Clockwork và Jane cầm dao phi về phía cô. Các bạn biết Y/n phản dame hai chị như nào không. Y/n nhanh nhẹn né hết những con dao phi về mình, cầm dây thừng trói hai nữ sát nhân lại theo kiểu...SM :v. Chỉ còn 7 người là Masky, Hoodie, L.j, E.j, Ben, Jeff và Nurse Ann. Chị y tá Ann nhà ta lại bị Y/n chạy đến lấy dây thừng trói như hai chị kia. 6 thanh niên còn lại ăn mấy nhát chém từ Ally và vài viên đạn từ Y/n, riêng Ben bị hai đứa hất hai chậu nước lớn nên chạy quắn khói về Slender Masion. Nhanh chóng trói tất cả sát nhân lại với nhau, tụi nó lôi về khu rừng và để lũ sát nhân ở gốc của một cái cây và đi về nhà.

Quay trở lại căn nhà thì hai con mắm thở không ra hơi, mặt tái xanh vì sợ. Ôi cái đựu má bị 1 sát nhân dí đã đủ sợ rồi đây lại là 10 đứa đến tận nhà để hội đồng. Amen đà phật, Adidas phật, hít hà hít hà hít hà.

Sau khi trấn an lại thì hai đứa lại việc đứa nào đứa đấy lo như chưa có chuyện gì cả.

____________Tăng_tăng___________

Chap sau tụi nó bị bắt một cách cực kì củ chuối luôn đấy :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net